Top 10 Video có nhiều lượt xem nhất trên Youtube trong năm 2016

Youtube được biết đến là mạng xã hội video lớn nhất thế giới. Bạn có thể tìm được rất nhiều video trên trang web này, từ những bộ phim hài, từ những bộ phim tình cảm lãng mạn đều được tổng hợp trên trang web này. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những video có lượt xem lớn nhất trong năm 2016 các bạn nhé.

Bailando – Enrique Iglesias featuring Descemer Bueno & Gente De Zona

Bailando là một ca khúc được trình bày bởi nam ca sĩ Enrique Iglesias dành cho album phòng thu thứ 10 của anh ấy. Video Bailando phiên bản tiếng Tây Ban Nha còn có sự góp giọng của nam ca sĩ Gente de Zona và Cuba Descemer Bueno. Bailando được sản xuất bởi Carlos Paucar, thực hiện bởi các nghệ sĩ đã kể trên và được phát hành bởi Universal Republic Records dưới dạng đĩa đơn thứ sáu từ album vào ngày 28 tháng 4 năm 2014. Trong năm vừa rồi, theo thống kê, video này có tới 1.731.797.279 lượt xem, nhỉnh hơn so với video ở trên một chút.

Blank Space – Taylor Swift

Vị trí thứ 5 thuộc về Video Blank Space của ca sĩ Taylor Swift. Đây là một ca khúc thuộc thể loại electropop có chịu ảnh hưởng của thể loại pop tối giản. Ca khúc này được nhiều nhà phê bình so sánh với các tác phẩm của ca sĩ/ nhạc sĩ Lorde. Blank Space mang nội dung chế giễu giới truyền thông thích bàn tán về và các cuộc hẹn hò của Swift, người xem có thể nhìn thấy hình ảnh một cô gái quá gắn bó với việc ăn thịt nam giới để lấy tư liệu sáng tác bài hát. Điều này có nét tương đồng với bản thân ca sĩ. Video này có tất cả là 1.856.017.246 lượt xem trong năm 2016 vừa rồi. Đây quả là một con số ấn tượng phải không nào. Ca khúc này nghe có chút gì đó mang màu sắc u ám nhưng giai điệu thì khỏi chê nha.

Uptown Funk – Mark Ronson

Ca khúc tiếp theo đứng ở vị trí thứ 4 đó chính là Uptown Funk – Mark Ronson. Đây là một ca khúc được ghi âm bởi nhà sản xuất âm nhạc người Anh Mark Ronson và ca sĩ Bruno Mark. Nó được thu âm trong album phòng thu thứ tư Uptown Special của Ronson. Bài hát được phát hành bởi hãng giải trí Sony như đĩa đơn đầu tiên của album vào ngày 10 tháng 11 năm 2014. Đây chính là sự hợp tác giữa Ronson và Mars lần thứ 4 (Look Out of Heaven, Gorilla, Moonshine), và lần thứ sáu với Bhasker (Young Girls, Talking to the Moon, và 3 bài hát khác). Đây là một ca khúc có tới 5.620.000 bản cover trên Youtube đó nhé. Với 1.985.440.838 lượt xem, một con số thật là ấn tượng phải không nào?

Hello – Adele

Với cái tên rất nhẹ nhàng và quen thuộc, Hello là bài hát của nữ ca sĩ người Anh Adele. Khi ca khúc được phát hành thành đĩa đơn cũng tạo điều kiện mở đường cho album phòng thu thứ 3 của cô. Adele và Greg Kurstin, đồng sáng tác bài hát này người cũng tham gia quá trình sản xuất bài hát. Có thể nói đây là một bản ballad soul piano, miêu tả những hối tiếc, mất mát trong cuộc sống. Các nhà phê bình âm nhạc, đều đưa ra những lời nhận xét tích cực như các sản phẩm trước đó của cô, nó đã trở thành một cơn sốt, không chỉ vậy chiếc áo khoác có 1 không phải của nữ ca sĩ cũng là điểm nhấn trong video của cô. Ca khúc này được xếp ở vị trí quán quân bảng xếp hạng US Billboard Hot 100 tại Mỹ trở thành đĩa đơn quán quân thứ tư của Adele trên bảng xếp hạng. Video này có 1.791.692.194 lượt xem.

Sorry – Justin Bieber

Một ca khúc của anh chàng ca sĩ không chỉ nổi tiếng mà còn có nhiều tai tiếng Justin Bieber cũng lọt vô danh sách này, đó là Sorry. Đây là một bài hát của nam ca sĩ Justin Bieber cho album phòng thu thứ tư của Bieber Purpose, được viết bởi Justin Tranter, Julia Michaels và Bieber, vào ngày 22 tháng 10, 2015, nó được phát hành dưới dạng một phần của album có thể mua riêng lẻ trên iTunes Store. Nó được đánh giá là một bản tropical house nhẹ nhàng, vui tươi. Ca khúc mang âm hưởng vui tươi, nhịp điệu EDM. Với tổng lượt xem đã giúp cho video Sorry của Justin Bieber đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng những video có nhiều lượt xem nhất trên Youtube năm 2016. Tính đến thời điểm hiện tại, video này có tới 2.009.703.853 lượt xem.

Gangnam Style – Psy

Vị trí đầu tiên dành cho Gangnam Style – Psy, ca khúc này vẫn nổi như ngày nào phải không? Ca khúc đặc trưng với điệu nhảy ngựa này của video đã khiến rất nhiều người yêu thích và tạo thành một cơn sốt khi vừa ra mắt. Đây là ca khúc có tới 7.260.000 bản cover trên Youtube có tổng lượt xem tính đến năm 2016 là 2.691.507.790 lượt xem.

See You Again – Wiz Khalifa

Xếp ở vị trí thứ hai là một ca khúc không hề xa lạ gì với chúng ta, See You Again – Wiz Khalifa. See You Again là ca khúc chủ đề của Fast and Furious 7 do Charlie Puth - cha đẻ của "We Don't Talk Anymore" sáng tác, thể hiện cùng rapper Wiz Khalifa. Đây cũng như là lời tưởng nhớ tới diễn viên chính trong bộ phim Fast and Furious - Paul Walker. Người bạn thân đã qua đời sau 1 tai nạn tại Boston ủa Charlie và cái chết của ngôi sao điện ảnh Paul Walker là nguồn cảm hứng để làm nên bản hit này. Mọi người vẫn luôn nhắc về sự ra đời lạ lùng của ca khúc See You Again. Các bạn biết không, ca khúc này có tới 30.700.000 bản cover trên Youtube đó nhé. Video See You Again có 2.203.018.969 lượt xem. Với con số gần đạt tới ngưỡng 2 tỷ lượt xem thật là ấn tượng phải không nào?

Shake It Off – Taylor Swift

Video xếp ở vị trí thứ 7 không ai khác mà chính là Shake It Off của cô nàng được mệnh danh là trẻ mãi không già Taylor Swift. Đây là một bài hát được thể hiện bởi Taylor Swift, nằm trong album phòng thu thứ 5 của cô vào năm 1989. Được sáng tác bởi chính cô, Shellback và Max Martin. Bài hát này đã đánh dấu bước đột phá lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Taylor Swift. Shake It Off nhận được các nhà phê bình, khi nhận định là “một bài hát nhạc pop xuất sắc” tuy nhiên chính vì điều này mà người ta nghi ngờ về phong cách nhạc của Taylor Swift? Sự ra đời của ca khúc này chính là một thành công lớn về mặt thương mại, khi nó trở thành đĩa đơn mở màn thành công nhất trong năm 2014. Shake It Off cũng là bài hát thứ 22 trong lịch sử đứng đầu trên Billboard Hot 100 ngay tuần đầu tiên phát hành, đĩa đơn thứ hai của cô đứng đầu Mỹ. Video Shake It Off của cô công chúa nhạc đồng quê này có tới 1.747.647.298 lượt xem. Một con số thật là đáng ngưỡng mộ!

Wheels On The Bus – LittleBabyBum

Video Wheels On The Bus – LittleBabyBum xếp ở vị trí thứ 10 trong danh sách này với tổng lượt xem tính đến thời điểm hiện tại là 1.671.599.943 lượt xem. Đây là một video tổng hợp các bài hát dành cho thiếu nhi. Được đăng bởi kênh youtube Little Baby Bum - một kênh dành cho thiếu nhi. Bạn có biết lí do vì sao mà video này lại có lượt xem vượt ngưỡng 1,5 tỷ lượt xem hay không? Hãy thử xem và cảm nhận nhé, à phải rồi, hãy cho các bé xem video này cùng các bạn nha.

Lean On – Major Lazer & DJ Snake

Vị trí thứ 8 được dành cho Lean On – Major Lazer & DJ Snake. Lean on là một ca khúc của Major Lazer (ft. Major Lazer & DJ Snake) đánh dấu cho thời hoàng kim của dòng nhạc EDM. Ca khúc mang đậm màu sắc Ấn Độ, có giai điệu êm tai, dễ nghe đã giúp cho nó gặt hái được rất nhiều thành công trong năm 2015. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những video có nhiều lượt xem nhất trong năm 2016, với tổng số lượt xem lên đến 1.740.329.358 lượt xem. Một con số thật đáng ngưỡng mộ, vượt qua ngưỡng 1,5 tỷ lượt xem. Lí do gì đã khiến video này có nhiều lượt xem đến vậy? Hãy nghe thử thì sẽ biết ngay nguyên nhân thôi các bạn nhé.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?