Top 14 Thỏi son dưỡng tốt nhất thế giới

Môi thâm khiến bạn mất tự tin? Bạn không hài lòng với sắc tố môi của mình? Những lúc không dùng son trông môi bạn thật khó chịu vì màu sắc nhợt nhạt, thiếu sức sống? Dù bạn dùng loại son đắt tiền đến thế nào đi nữa thì dưỡng môi vẫn là việc cần thiết. Hơn nữa, vào những ngày thời tiết khô lạnh, môi của bạn sẽ dễ bị nứt nẻ. Vì vậy, việc dưỡng môi để làm tăng độ ẩm cho môi là hoàn toàn cần thiết dù môi bạn không bị thâm. Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn những thỏi son dưỡng tốt nhất giúp bạn lấy lại sắc tố môi hồng hào, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Son Dưỡng Môi EOS

Son dưỡng môi EOS lip balm được chiết xuất 100% tự nhiên, hoàn toàn không có paraben và petrolatum, nên bạn hoàn toàn có thể dùng hàng ngày đến suốt đời mà không hề bị thâm môi.


Hơn nữa, các thành phần giàu chất chống oxy hóa và làm dịu như vitamin E, hạt bơ và dầu jojoba, EOS giữ cho đôi môi của bạn luôn ẩm mượt , mềm mại và mịn màng.

Đặc biệt nhất là bạn có rất nhiều mùi hương để lựa chọn và có thể dùng son dưỡng môi EOS Lip Balm như một lớp nền giúp cho màu son môi của bạn lên màu đẹp hơn và không hề bị bết lại, không làm môi khô rít.

Giá bán tham khảo: 110.000 đ
Son dưỡng môi EOS lip balm
Son dưỡng môi EOS lip balm
Son dưỡng môi EOS lip balm
Son dưỡng môi EOS lip balm

Laneige Lip Glowy Balm

Son Dưỡng Môi Laneige Lip Glowy Balm giúp dưỡng ẩm cho đôi môi trông luôn căng mượt và đàn hồi. Chất son dạng gel, hơi lỏng sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận ngay lớp son dưỡng như tan trên đôi môi của bạn mà không hề gây cảm giác bết dính hay nặng môi.


Thành phần và công dụng của son dưỡng môi Laneige Lip Glowy Balm:

  • Chiết xuất từ hạt quả đào, mơ và mận có tác dụng cung cấp nước tức thì và duy trì độ ẩm lâu bền cho bờ môi mượt mà, mềm mại
  • Thành phần Bio-peptide giúp tăng cường tái tạo collagen, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, duy trì làn môi tươi trẻ, đầy sức sống
  • Chiết xuất quả mọng giàu Vitamin C và chất chống oxi hóa, giúp làm sáng màu môi, hương thơm ngọt ngào, tươi xinh
  • Bên cạnh đó, Lanaige Lip Glowy Balm được chiết xuất từ 8 loại quả họ nhà berries giàu vitamin có tác dụng dưỡng ẩm cấp nước cho môi, giúp làn môi hồng hào, căng mọng, nếp nhăn trên môi phẳng đi đáng kể.

Hướng dẫn sử dụng Lanaige Lip Glowy Balm:

  • Thoa trực tiếp lên môi
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt

Giá tham khảo Laneige Lip Glowy Balm: 150.000đ

Laneige Lip Glowy Balm
Laneige Lip Glowy Balm
Laneige Lip Glowy Balm
Laneige Lip Glowy Balm

Son Dưỡng Môi Dior Collagen Addict Lip Maximizer 004 coral

Son dưỡng Dior Addict Lipmaximizer 004 coral dòng son chuyên dưỡng có màu cam nhẹ nhàng mới nhất của Dior vừa cho ra mắt. So với dòng của thì Dior Collagen Addict 004 còn được bổ sung them collagen giúp tái cấu trúc lại màu môi nhờ vào hyaluronic acid với chất làm đầy water-based làm mướt, ẩm và căng môi.


Dior Collagen Addict Lip maximize 004 cho màu sắc cam tư nhiên cho đôi môi duy trì màu son môi luôn tươi tắn và không bị xỉn màu. Son Dior Collagen 004 Son thơm mùi vanilla, ngọt ngào và nhiều dưỡng.


Dior Addict Lip maximize như một món quà đồng hành cùng phái đẹp để cùng chăm môi khỏe môi đẹp để đánh chuẩn tất cả tông màu son cho phái đẹp thỏa sức lựa chọn. Hơn nữa Dior Addict Lip maximize còn có SPF10 giúp môi tránh khỏi các tác hại do ánh sáng mặt trời gây ra. làm giàu và dưỡng ẩm cho đôi môi suốt cả ngày.


Gía bán tham khảo: 599.000 đ

Son dưỡng Dior Addict Lipmaximizer 004 coral
Son dưỡng Dior Addict Lipmaximizer 004 coral
Son dưỡng Dior Addict Lipmaximizer 004 coral
Son dưỡng Dior Addict Lipmaximizer 004 coral

Givenchy Rouge Interdit Vinyl Lipstick

Givenchy đã rất thành công khi cho ra đời bộ son dưỡng có màu Rouge Interdit Vinyl Lipstick, mới vừa ra mắt nhưng lại thu hút được sự chú ý của đông đảo tín đồ son. Thiết kế khá giống với Dior Lip Glow nhưng mạnh mẽ hơn và không kém phần độc đáo với chiếc đuôi vải dính vào đáy thỏi son. Có lẽ, dụng ý của Givenchy ở đây là làm sao cho người dùng lấy son ra khỏi nắp một cách tiện lợi nhất chỉ với việc kéo nhẹ chiều đuôi. Thiết kế độc đáo tuy là cách cuốn hút người sử dụng nhưng điều quan trọng hơn đó chính là chất son. Thỏi son dưỡng này khi đánh lên sẽ tạo cảm giác ẩm mềm, nhẹ nhàng, không gây khó chịu. Chất son sẽ thấm trên từng tế bào môi khiến cho bạn có cảm giác nhẹ như chưa từng dùng.

Son dưỡng Givenchy trên thực tế có màu quả nho chín, khi thoa lên môi có màu rượu nho và lên màu tự nhiên theo sắc tố môi sau khoảng 10- 15 phút. Công dụng của son dưỡng Givenchy khá tương đồng với Dior Addict Lip Glow với những ưu điểm giúp mềm môi, căng môi, giảm thâm. Thiết kế của Givenchy được đánh giá là thanh thoát hơn Dior Lip Glow và mức độ yêu thích của người dùng dành cho 2 thỏi son này là như nhau.

Giá của Givenchy là một trong những son dưỡng đắt tiền tuy nhiên để bảo vệ và chăm sóc đôi môi tốt nhất thì số tiền này hoàn toàn xứng đáng để đầu tư.

Giá tham khảo Givenchy Rouge Interdit Vinyl Lipstick: 780.000đ

Vỏ bọc màu đen mang lại sự sang trọng
Vỏ bọc màu đen mang lại sự sang trọng
Givenchy Rouge Interdit Vinyl Lipstick
Givenchy Rouge Interdit Vinyl Lipstick

Nivea Deep Moisture

Nivea Deep Moisture chứa các thành phần chiết xuất từ mật ong, dầu oliu và sữa ong chúa đặc biệt tốt với đôi môi khô nhiều. Son dưỡng môi Nivea Deep Moisture được sản xuất tại Nhật Bản với thành phần chiết xuất từ mật ong, sữa ong chúa và dầu ôliu, kết hợp để ngăn ngừa và tái tạo đôi môi nứt nẻ, bảo vệ môi khỏi tia cực tím với SPF 16PA+. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho đôi môi khô nhiều.


Nivea Deep Moisture có 4 loại để khách hàng có thể lựa chọn:

  • Không màu, không mùi
  • Không màu, mùi mật ong
  • Không màu, mùi chanh
  • Màu hồng nhẹ, không mùi

Nivea Deep Moisture là 1 sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho đôi môi luôn được mềm mượt, không bị khô nẻ hay đơn giản dùng để làm lớp môi lót bảo vệ môi trước khi bôi son.


Giá tham khảo Nivea Deep Moisture: 120.000đ

Nivea Deep Moisture
Nivea Deep Moisture
Nivea Deep Moisture
Nivea Deep Moisture

Guerlain KissKiss Roselip

Guerlain KissKiss có thân son màu trắng và thiết kế 3D bắt mắt. Cũng như 2 thỏi son đã được kể tên ở trên Guerlain KissKiss hoàn toàn có những công dụng mà Dior Lip Glow hay Givenchy mang lại. Một ưu điểm khác của Guerlain KissKiss là em ấy là dòng son dưỡng có màu, nên đối với các nàng lười make-up hoặc theo style nhẹ nhàng tự nhiên thì hoàn toàn có thể sử dụng em ấy thay cho một thỏi son màu nhé!


Guerlain KissKiss gây sốt trong cộng đồng yêu son với những thỏi son màu có thiết kế hình phi thuyền nên khi ra mắt son dưỡng Guerlain KissKiss đã được đông đảo giới mộ điệu đón nhận nồng nhiệt.


Guerlain KissKiss Roselip là một thỏi son high-end đáng đồng tiền bát gạo bỏ phải không các bạn? Hiện tại Guerlain KissKiss Roselip có 6 màu đa dạng cho các bạn lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Hãy mua Guerlain tại các shop mỹ phẩm xách tay uy tín.

Giá tham khảo Guerlain KissKiss: 850.000đ
    Thiết kế sang trọng thu hút mọi ánh nhìn
    Thiết kế sang trọng thu hút mọi ánh nhìn
    Guerlain KissKiss
    Guerlain KissKiss

    Son Dưỡng Tom Ford 24K Gold Z09 Soleil Lip Blush

    Tom Ford 24K Lip Blush sở hữu chất son thạch trong veo như pha lê, được điểm xuyến vàng 24K bên trong khẳng định vị thế sang trọng, xa hoa bậc nhất của mình!


    Các miếng vàng Tom Ford 24K Gold Z09 Soleil Lip Blush khi hòa quyện cùng lớp son sẽ tạo nên hiệu ứng căng bóng, rạng rỡ vô cùng cuốn hút. Son có thành phần dưỡng tuyệt vời giữ cho môi luôn mềm mịn, căng mọng và hạn chế các nếp nhăn trên môi. Sắc son dưỡng thạch Tom Ford 24K trên môi sẽ có màu hồng phớt rất xinh xắn tùy vào độ PH môi của mỗi người sẽ lên màu đậm hay nhạt hơn nhé!Nhưng dù là màu gì thì cũng vẫn rất tự nhiên như là màu môi thật đấy các nàng ạ! Hôm nào không makeup gì nhiều thì chỉ cần chút tươi tắn, rạng rỡ trên môi thôi là đã bừng sáng khuôn mặt lắm rồi.


    Gía bán tham khảo: 1.599.000 đ
    Son Dưỡng Tom Ford 24K Gold Z09 Soleil Lip Blush
    Son Dưỡng Tom Ford 24K Gold Z09 Soleil Lip Blush
    Son Dưỡng Tom Ford 24K Gold Z09 Soleil Lip Blush
    Son Dưỡng Tom Ford 24K Gold Z09 Soleil Lip Blush

    Son Dưỡng Cao Cấp La Mer The Lip Volumizer

    Nhắc đến La Mer là nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm high-end bậc nhất hiện nay và sản phẩm Son Dưỡng La Mer The Lip Volumizer cũng không ngoại lệ cũng có giá cao ngất ngưởng, nhưng chất lượng thì "xứng đáng đến từng xu một".


    Với Son La Mer Lip Volumizer, chỉ với 1 đường lướt nhẹ giúp môi bạn căng mọng, quyến rũ ngay tức thì.Ngoài ra La Mer Lip Volumizer còn có Miracle Broth là "thần dược" độc quyền có trong tất cả sản phẩm của La Mer, được pha chế từ tảo biển thu hoạch bằng tay cùng với các chất dinh dưỡng và khoáng chất khác thông qua quá trình lên men tự nhiên. Hỗ trợ năm khía cạnh của sự chữa lành tự nhiên: độ ẩm, tái tạo, làm dịu, làm mịn và rạng rỡ giúp đưa làn da môi mỏng manh trở lại trạng thái khỏe mạnh nhất.


    Gía bán tham khảo: 1.499.000 đ

    Son Dưỡng Cao Cấp La Mer The Lip Volumizer
    Son Dưỡng Cao Cấp La Mer The Lip Volumizer
    Son Dưỡng Cao Cấp La Mer The Lip Volumizer
    Son Dưỡng Cao Cấp La Mer The Lip Volumizer

    Dior Addict Lip Glow

    Dior Addict Lip Glow được mệnh danh là "nữ hoàng son dưỡng" được rất nhiều người sử dụng. Vẻ ngoài của thỏi son không mấy hấp dẫn nhưng lại được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đối với phái đẹp, đây là cây son không thể thiếu để chăm sóc môi.


    Dior mang đến cho người dùng một màu môi hồng tự nhiên, ngoài ra khi sử dụng sản phẩm môi bạn sẽ cực mềm, dùng thời gian dài sẽ cải thiện thâm môi, làm môi trở nên hồng xinh xắn, không khô nứt dù bạn dùng son lì nhiều.


    Chất son kết hợp ưu việt che khuyết điểm, cung cấp độ ẩm, bảo vệ môi khỏi tác hại môi trường, giúp nuôi dưỡng, hồi sinh môi từ bên trong cùng sắc hồng tự nhiên tươi tắn trong trẻo ngay lập tức cho đôi môi bạn bừng sáng, căng mọng đầy sức sống. Dior Addict Lip Glow chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, không thể thiếu trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp của bạn mỗi ngày.

    Dior Addict Lip Glow: 750.000đ

    Vật bất ly thân trong túi xách của phái đẹp
    Vật bất ly thân trong túi xách của phái đẹp
    Dior Addict Lip Glow
    Dior Addict Lip Glow

    VICHY Aqualia Thermal Lips Soothing & Repairing Balm

    Vicvhy Aquali ermal Lips Soothing & Repairing Balm cung cấp nước tới từng tế bào da, làm dịu và tăng cường sức sống cho da, không mùi, chứa nước khoáng Vichy, phù hợp với da môi nhạy cảm. Vicvhy Aquali ermal Lips Soothing & Repairing Balm cung cấp nước tới từng tế bào da, cho làn da ẩm mượt liên tục cung cấp nước tới từng tế bào da suốt 24 giờ, giúp dưỡng ẩm sâu và tức thời. Hơn thế, son còn chứa hoạt chất dưỡng ẩm thế hệ mới, giúp dưỡng ẩm sâu và tức thời, cho đôi môi bạn luôn căng mọng, xinh xắn như một đóa hồng dưới nắng mai.


    Thành phần Vicvhy Aquali ermal Lips Soothing & Repairing Balm:

    • Nước khoáng Vichy chiếm 10%
    • Hoạt chất Aquabioryl TM và axit hyaluronic an toàn và hiệu quả cho vùng da môi mỏng manh và nhạy cảm
    • Glycerin, bơ hạt mỡ, axit châu Á, Vitamin E
    • Không Paraben
    • Không mùi

    Công dụng Vicvhy Aquali ermal Lips Soothing & Repairing Balm:

    • Dòng sản phẩm cung cấp nước và giữ ẩm cho da với thành phần chính là nước khoáng Vichy chiếm 10% làm dịu và tăng cường sức sống cho da
    • Cung cấp nước tới từng tế bào da, cho làn da ẩm mượt suốt cả ngày

    Vicvhy Aquali ermal Lips Soothing & Repairing Balm: 240.000đ

    Vicvhy Aquali ermal Lips Soothing & Repairing Balm
    Vicvhy Aquali ermal Lips Soothing & Repairing Balm
    Vicvhy Aquali ermal Lips Soothing & Repairing Balm
    Vicvhy Aquali ermal Lips Soothing & Repairing Balm

    DHC Lip Cream

    DHC Lip Cream xóa sạch mọi dấu hiệu khô ráp sẽ hoàn toàn biến mất sau khi sử dụng thỏi son dưỡng DHC Lip Cream trên đôi môi nứt nẻ. DHC Lip Cream chiết xuất Olive đậm đặc nên sở hữu khả năng bao bọc độ ẩm suốt 8 giờ đồng hồ. Son DHC Lip Cream dưỡng môi có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E,... lành tính và hiệu quả dưỡng môi cao.


    DHC Lip Cream là sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng ẩm tốt, vừa trị thâm môi và chống lão hóa hiệu quả. Son DHC dưỡng môi có thành phần tự nhiên, không chì, không hương liệu, không phẩm màu, không paraben với nhiều công dụng vượt trội.


    Hướng dẫn sử dụng DHC Lip Cream:

    • Thoa son để dưỡng ẩm và làm mềm làn môi
    • Sử dụng son dưỡng để bảo vệ và làm căng bóng môi trước khi thoa son màu
    • Không thoa lên vết thương, vùng da viêm nhiễm, lở loét
    • Ngưng sử dụng khi gặp phải các triệu chứng sau, cần tư vấn với chuyên gia về da liễu: mẩn đỏ, sưng phù, mẩn ngứa

    Giá tham khảo: 200.000đ

    DHC Lip Cream
    DHC Lip Cream
    DHC Lip Cream
    DHC Lip Cream

    Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

    Nếu so sánh giữa Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm và Dior Addict Lip Glow thì sẽ không thể nào tìm ra được thỏi son dưỡng nào tốt hơn. Ngoài Dior Addict Lip Glow là sự lựa chọn của đa số các cô gái thì Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm là thỏi son dưỡng thời thượng mà ai cũng ao ước sở hữu một cây.


    Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tươi tắn cho làn môi khi sử dụng. Được bào chế từ các loại thảo mộc từ thiên nhiên quý giá, son dưỡng môi Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm


    Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm có thiết kế siêu xinh với chiếc nắp bọc da màu pastel dịu dàng đẳng cấp, mà thỏi son còn khẳng định mình với chất lượng tuyệt vời. Chất bơ sẽ cung cấp độ ẩm làm môi mềm mượt, giảm vân môi khô nứt, các thành phần còn lại trong son tạo hiệu ứng cho môi nhẹ nhàng, sắc hồng tự nhiên và mang lại cảm giác thanh mát.


    Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm: 800.000đ

    Thỏi son dưỡng đắt giá với vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ
    Thỏi son dưỡng đắt giá với vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ
    Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm
    Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

    Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles

    Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles với thành phần giàu bơ hạt mỡ, sáp ong trắng và nước khoáng độc quyền của hãng, dưỡng ẩm hiệu quả giúp mang lại cảm giác êm dịu, giảm khô môi, làm mềm và bảo vệ cho làn môi nhạy cảm. Xứng đáng có trong danh sách thỏi son dưỡng môi được yêu thích này.


    Ưu điểm Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles:

    • 100% thành phần tự nhiên, không màu, mùi mâm xôi nhẹ nhàng, an toàn cho làn da nhạy cảm.Dùng hằng ngày, thích hợp cả nam giới và nữ giới
    • Bảng thành phần cực lành tính làm dịu làn da căng rát nhất.Dưỡng ẩm tốt kể cả trong trời hanh khô, giúp da môi mềm mại ngay sau lần đầu sử dụng
    • Có khả năng trị thâm nhẹ cho đôi môi hay đánh son màu.Không bóng dính, đánh son màu lên khá đẹp.

    Công dụng Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles:

    • Dưỡng ẩm hiệu quả giúp mang lại cảm giác êm dịu, giảm khô môi, làm mềm và bảo vệ cho làn môi nhạy cảm nhờ thành phần giàu bơ hạt mỡ, sáp ong trắng và nước khoáng Avène
    • Tăng độ tươi sáng cho làn môi và giúp son môi lâu bền hơn
    • Hương thêm nhẹ nhàng quyến rũ và phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất

    Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles: 350.000đ

    Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles
    Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles
    Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles
    Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles

    Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil

    Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil là dòng son dưỡng môi 100% là thành phần tự nhiên lành tính, an toàn với mọi loại da. Burt’s Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil với chiết xuất từ dầu quả lựu giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp bảo vệ đôi môi của bạn khỏi những tác nhân có hại từ môi trường. Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil lên màu hồng nhẹ nên bạn có thể không đánh son môi thì vẫn có cảm giác môi hồng tự nhiên.


    Thành phần bên trong thỏi son dưỡng Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil vô cùng đa dạng: Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Beeswax, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Lanolin, Flavor, Punica Granatum (Pomegranate) Oil, Tocopherol, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Glycine Soja (Soybean) Oil, Canola Oil, Carmine,... cung cấp nhiều dưỡng chất từ các loài thực vật cùng dầu khoáng có lợi cho môi.

    Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil cam kết không có Paraben, Phthalates, xăng dầu hoặc SLS.


    Giá tham khảo Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil: 110.000đ

    Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil
    Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil
    Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil
    Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?