Top 12 Viện dưỡng lão tốt nhất Việt Nam

Xã hội ngày càng phát triển, con người càng trở lên tất bật hơn, những người cao tuổi sẽ cô đơn về tuổi già, không có người bầu bạn chăm sóc. Đưa cha mẹ vào viện dưỡng lão, nhiều người con đành mang tiếng bất hiếu. Nhưng nếu để cha mẹ cô quạnh trong bốn bức tường suốt cả ngày, không thể chăm sóc được đến nơi để chốn, khiến họ cô đơn trong chính ngôi nhà của mình.Nếu vào viện dưỡng não, người già sẽ được sống trong không khí yên tĩnh và tự do, được bầu bạn,.. Họ không bị ảnh hưởng bởi không khí ồn ào, tất bật, căng thẳng của lớp người trẻ tuổi. Qua đây, toplist điểm qua các danh sách viện dưỡng lão tốt nhất Việt Nam mọi người phần nào tham khảo.

Viện dưỡng lão Tuyết Thái - An tâm trao gửi niềm tin

Viện dưỡng lão Tuyết Thái tọa lạc giữa không gian yên bình với vườn cây, hồ nước là địa chỉ an dưỡng tin cậy giúp người cao tuổi và người bệnh an tâm, thoải mái khi điều dưỡng ở đây. Hiện nay, trung tâm đã xây dựng được hệ thống phòng ở hiện đại hơn 200 giường cùng hệ thống phòng chức năng đầy đủ máy móc thiết bị y tế, khu sinh hoạt chung rộng rãi, đầy đủ tiện ích như ti vi, máy tính kết nối Internet, đàn piano, phục vụ các hoạt động sinh hoạt tập thể.


Đến với viện dưỡng lão Tuyết Thái, người cao tuổi được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên tâm huyết, tận tâm như đang chăm sóc chính ông bà, cha mẹ mình; điều dưỡng, y tá bón từng thìa thức ăn, vệ sinh cá nhân cho những cụ sức khỏe yếu; chăm lo cho các cụ đến từng bữa ăn, giấc ngủ và trở thành chỗ dựa tinh thần của người cao tuổi. Với phương châm “Kính trọng người già, yêu thương người bệnh, dịu hiền chăm sóc, chu toàn phục vụ, Viện dưỡng lão Tuyết Thái luôn là địa chỉ an dưỡng tin cậy cho người cao tuổi, giúp các cụ luôn sống vui, sống khỏe, yêu đời.


Người cao tuổi được chăm lo chu đáo từng bữa ăn để phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Nguồn thực phẩm đa dạng, giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh thực phẩm; cán bộ nhân viên viện dưỡng lão còn trồng một vườn rau xanh để phục vụ bữa ăn cho người cao tuổi. Bữa ăn hàng ngày có sự tham vấn của bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng để phù hợp với tình trạng sức khỏe và khẩu vị của từng cụ. Thêm vào đó, hàng ngày người cao tuổi được kiểm tra sức khỏe, tập thể dục, tham gia vật lý trị liệu, bấm huyệt, massage theo sự hướng dẫn chu đáo, tận tình của các bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0903.238.803

Email: vienduonglaotuyetthai@gmail.com

Website: http://dieuduongtuyetthai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/duonglaotuyetthai/

Trung tâm dưỡng lão Tuyết Thái – Nơi tình yêu gia đình được gửi trao
Trung tâm dưỡng lão Tuyết Thái – Nơi tình yêu gia đình được gửi trao
Viện dưỡng lão Tuyết Thái - An tâm trao gửi niềm tin
Viện dưỡng lão Tuyết Thái - An tâm trao gửi niềm tin

Nhà Dưỡng Lão Tình Thương Vinh Sơn

Trung tâm dưỡng lão tình thương Vinh Sơn thuộc Tu viện nữ tử bác ái Vinh Sơn nằm ở địa chỉ 469, Nơ Trang Long (nối dài), phường 13, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Nhà dưỡng lão được thành lập từ năm 1997, hiện đang được Sơ Lương Thị Ngọc Anh phụ trách quản lý.


Suốt 18 năm, nhà dưỡng lão đã chăm sóc cho hơn 150 cụ bà từ lúc vừa vào nhà dưỡng lão cho đến khi nhắm mắt xuôi tay. Hiện nay, có 27 bà do sức khoẻ quá yếu, không thể đi lại, chỉ nằm một chỗ nên mọi sinh hoạt đều phải có người chăm sóc. Các sơ và một số giáo dân tại khu vực là những người tình nguyện làm việc cho nhà dưỡng lão, nhưng công việc khá nhiều nên cũng phải thuê thêm người giúp.


Đến nay, trung tâm đã được nhiều mạnh thường quân biết đến và giúp đỡ bằng hình thức thiện nguyện nên đã phần nào giảm bớt được gánh nặng cho phía Tu viện. Nguồn tài chính hoạt động chủ yếu là do Tu viện Vinh Sơn - đơn vị chủ quản của nhà dưỡng lão hỗ trợ, ngoài ra còn có sự đóng góp của các tấm lòng hảo tâm, nhưng với khá nhiều khoảng chi phí, nhà dưỡng lão cũng gặp phải khó khăn.


Toplist hy vọng tấm lòng hảo tâm của các cá nhân, tổ chức sẽ cùng tham gia đóng góp vào hoạt động hỗ trợ các nhu yếu phẩm như tã, sữa tắm, bột giặt cho các cụ bà tại nhà dưỡng lão tình thương Vinh Sơn, để cải thiện hoàn cảnh sống của các cụ, giúp nhà dưỡng lão có cơ hội chăm sóc nhiều hơn nữa những mảnh đời neo đơn đã chịu biết bao khổ sở, bất hạnh.



Thông tin liên hệ:


Tên đầy đủ: Nhà dưỡng lão tình thương Vinh Sơn
Địa chỉ:
469 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3805 5477

Facebook: facebook.com/pages/Nhà-dưỡng-lão-tình-Thương-Vinh-Sơn/771939266289978

Nhà Dưỡng Lão Tình Thương Vinh Sơn - Nơi Bình Yên Cuối Đời
Nhà Dưỡng Lão Tình Thương Vinh Sơn - Nơi Bình Yên Cuối Đời
Nhà Dưỡng Lão Tình Thương Vinh Sơn
Nhà Dưỡng Lão Tình Thương Vinh Sơn

Viện Dưỡng lão nghệ sĩ Thành phố Hồ Chí Minh

Ban Ái Hữu nghệ sĩ TP. Hồ Chí Minh là một tổ chức xã hội từ thiện ra đời tại Sài Gòn năm 1946, quy tụ giới sân khấu và các nhà báo, nhà phê bình sân khấu do các nghệ sĩ Trần Hữu Trang, Phùng Há, Năm Châu... sáng lập. Năm 1981, Ban Ái Hữu trở thành một Ban của Hội Sân khấu thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi sinh hoạt của anh chị em làng nghề không kể tuổi tác, hội viên hay không. Tuy nhiên Ban Ái Hữu chỉ có thể kết nạp hội viên tại TP. Hồ Chí Minh do điều kiện hoạt động còn hạn chế. Ban Ái Hữu nghệ sĩ dưới sự điều hành và quản lý của đạo diễn sân khấu - Phó Chủ tịch Hiệp hội Sân khấu đồng thời là Trưởng ban Ái Hữu TP Hồ Chí Minh, cô Nguyễn Hồng Dung đang quản lý khu dưỡng lão nghệ sĩ. Nghĩa trang và chùa nghệ sĩ và Hội đồng nghệ sĩ TP. Hồ Chí Minh.


Khu dưỡng lão nghệ sĩ hiện cưu mang gần 30 nghệ sĩ cải lương nổi tiếng một thời nay sống trong điều kiện khó khăn về mặt tài chính và tinh thần. Nghĩa trang và chùa nghệ sĩ hiện bị giải tỏa, các ngôi mộ trang nghiêm dành riêng cho những nghệ sĩ Việt Nam chân chính bị bốc và hỏa táng, những hũ cốt bị chuyển đi, chấm hết một di tích hơn 60 năm.

Hội đồng nghệ sĩ hiện đang cưu mang hơn 100 nhân khẩu nghệ sĩ và những con người một thời cống hiến đời mình cho sự nghiệp cải lương nước nhà hiện đang sống ngoài đường, trong các khu nhà ổ chuột, dưới gầm cầu mang gánh nặng gia đình nhưng không đủ điều kiện xét duyệt để được sống trong khu dưỡng lão nghệ sĩ.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
314/65 Âu Dương Lân, quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
091 314 58 52

Phạm Hương đến thăm các tiền bối tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ
Phạm Hương đến thăm các tiền bối tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ
Viện Dưỡng lão nghệ sĩ Thành phố Hồ Chí Minh
Viện Dưỡng lão nghệ sĩ Thành phố Hồ Chí Minh

Làng An Dưỡng Ba Thương - Củ Chi

Làng An Dưỡng Ba Thương cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 45km về phía Tây Bắc, cách địa đạo Củ Chi 7km. Được xây dựng trên diện tích gần 7ha có thể phục vụ khoảng 260 người. Làng an dưỡng có 2 khu phục vụ cho khách có thu nhập trung bình và cao. Toàn bộ khu vực được phủ xanh bằng nhiều loại cây khác nhau với nhiều cây xanh, bóng mát tạo không khí trong lành, mát mẻ và yên tĩnh với kiến trúc được thiết kế đậm chất phương Đông.


Đến đây, là địa điểm lý tưởng để người cao tuổi, khách du lịch trong và ngoài nước có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ y bác sỹ chuyên môn về Đông, Tây y, tâm lý thường xuyên theo dõi, chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần cho người cao tuổi. Giá cho khách sử dụng 2 khu dịch vụ này là 3,5-9,5 triệu đồng/người/tháng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấp Ràng, Xã Trung Lập Thượng, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0838926839

Email: anganduong@bathuong.com

Hồ trung tâm tai làng an dưỡng Ba Thương
Hồ trung tâm tai làng an dưỡng Ba Thương
Làng An Dưỡng Ba Thương - Củ Chi
Làng An Dưỡng Ba Thương - Củ Chi

Viện dưỡng lão Việt - Hoa, chùa Lâm Quang

Ngôi chùa nhỏ Lâm Quang đã suốt 22 năm nay cưu mang hơn trăm người già neo đơn, cơ nhỡ. Xung quanh chùa là khu lao động nghèo, diện tích của ngôi chùa cũng nhỏ, ba căn phòng lớn nhất đều được giành làm nơi ở cho các cụ.


Chùa Lâm Quang là một ngôi chùa bình dị nằm trong con hẻm nhỏ ở địa chỉ số 301/117/70H Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Điều đặc biệt ở đây chính là nhà dưỡng lão tình thương do nhà chùa thành lập đã hơn 20 năm nay, nơi nuôi dưỡng rất nhiều cụ già không nơi nương tựa.


Chùa Lâm Quang được thành lập từ năm 1997, hiện đang cưu mang 149 người, trong đó có 126 cụ già, còn lại là trẻ em cơ nhỡ. Người ở đây có lúc ít lúc nhiều, vì có khi đón cụ mới vào, và có khi có người qua đời. Từ đó đến nay, đã có hơn 300 người đã khuất được an tang và thờ cúng tại chùa.


Ở đây, các cụ được có người trò chuyện, có người lắng nghe mình. Đó là từ những thành viên còn lại trong mái nhà chung này, là những đoàn thiện nguyện ghé qua đây, gửi lại chút tiền, chút quà, chút lời hỏi thăm ấm áp rồi rời đi. Dẫu có vội vã, dẫu có thoáng qua, sự quan tâm, yêu thương ngắn ngủi ấy là thật. Ở mái ấm này họ cảm thấy đồng cảm với nhau, an yên.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 301/117H70 Bến Bình Đông, P.4, Q.8, TP.HCM (Cách cầu chữ U 20m)

Thăm các cụ già chùa Lâm Quang
Thăm các cụ già chùa Lâm Quang
Viện dưỡng lão Việt - Hoa, chùa Lâm Quang
Viện dưỡng lão Việt - Hoa, chùa Lâm Quang

Viện dưỡng lão Thiên Đức – Chăm sóc người cao tuổi theo cách tốt nhất

Viện dưỡng lão Thiên Đức, có đội ngũ điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm, tận tụy, chu đáo, ân cần và bằng cái tâm dành cho người già, các cán bộ nhân viên ở trung tâm đã tạo nên được môi trường thân thiện, vui vẻ và tràn đầy tình yêu thương ở đây.


Cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, viện dưỡng lão chăm sóc người thân theo cách tốt nhất. Cơ sở 2 trung tâm chăm sóc Người Cao Tuổi Thiên Đức có tổng diện tích 5 ha, với hồ câu cá, hồ bơi, tennis sân, can xanh gian, thoáng đãng, yên tĩnh, thích hợp cho các cụ nghỉ ngợi, hồi phục sức khỏe. Hiện nay, trung tâm vẫn tiếp tục mở rộng thêm 1 dãy nhà 2 tầng với 90 giường.


Ngoài ra, trung tâm còn có phòng tập phục hồi chức năng, hội trường lớn, nơi để các cụ sinh hoạt chung và khu đào tạo. Hằng ngày, ngoài các chế đội chăm sóc, tập luyện, các cụ ở đây còn được các bạn nhân viên y tá đưa đi dạo mát, ngắm cảnh xung quanh trung tâm, đồi thông. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các chương trình văn nghệ vào các dịp cuối tuần, tổ chức các cuộc giao lưu nhỏ giữa nhân viên và các ông, các bà…


Đây chính là các biện pháp để giúp các cụ hòa mình với cộng đồng và giúp giảm thiểu chứng trầm cảm tuổi già, tăng cường sức khỏe về thể chất và tinh thần cho các cụ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 10, Ngách 39/11, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024. 37655922 & 0983 079 868
  • Khu dân cư Lâm Trường Minh Phú, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội - 024. 35992382 & 0978 140 686
  • Số nhà 57 phố Nhật Tảo, phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024.60279174 & 0912 440 073
  • Tổ 8 khu Tân Bình, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội - 0965 738 118
  • Số 1 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu - 025.43510119 & 084 351 0119

Hotline: 0961402230

Email: duonglaothienduc@gmail.com

Website: http://duonglaothienduc.com/

Facebook: https://www.facebook.com/duonglaobachnienthienduc/

Đi dạo trên đồi thông
Đi dạo trên đồi thông
Viện dưỡng lão Thiên Đức
Viện dưỡng lão Thiên Đức

Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome

Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome, tọa lạc ngay trung tâm Thành phố với quy mô 72 giường, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ Chuyên gia Y tế, Điều dưỡng và Nhân viên chăm sóc tận tâm, chu đáo, giàu kinh nghiệm. Dịch vụ của OriHome là sự kết hợp hài hòa giữa chăm sóc truyền thống và hiện đại, đặc biệt áp dụng mô hình dưỡng lão và chăm sóc của Nhật Bản.


    Các dịch vụ đa dạng, hoàn chỉnh, độc đáo và chuyên nghiệp của trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome phải kể đến:


    • FullCare – Dịch vụ Chăm sóc Nội trú.
    • DayCare – Dịch vụ Chăm sóc Ban ngày.
    • HomeCare – Dịch vụ Chăm sóc tại Nhà.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 19, ngõ 139, tổ 1, Bằng Liệt, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 096.885.0101

    Email: info@orihome.com.vn

    Website: http://orihome.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/orihomecentral

    Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome
    Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome
    Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome
    Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi OriHome

    Trung Tâm Dưỡng Lão Bình Mỹ - Sống vui, sống khỏe, sống thọ

    Viện Dưỡng lão Bình Mỹ tọa lạc tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, trong một môi trường xanh mát, không khí trong lành, yên tĩnh. Viện dưỡng lão mong muốn mỗi người cao tuổi đến với Viện luôn “Sống vui - Sống khỏe - Sống thọ”. Nhiều năm qua, Viện được tin tưởng là nơi chăm sóc, sinh hoạt thuận tiện cho người cao tuổi không chỉ khu vực Hồ Chí Minh mà còn cả các vùng lân cận.


    Viện dưỡng lão Bình Mỹ hướng đến tầm nhìn giúp đỡ chăm lo sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần người cao tuổi cho khu vực phía Nam nói riêng, cả nước nói chung và cộng đồng kiều bào ở nước ngoài.


    Viện dưỡng lão Bình Mỹ luôn cam kết thực hiện theo mục tiêu tạo dựng cho người cao tuổi sinh hoạt tại Viện một môi trường sống an lành, khỏe mạnh và đầy sự yêu thương của một gia đình.


    Đội ngũ nhân viên chăm sóc đều tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng và trung cấp y tế chuyên nghiệp. Tất cả nhân viên chăm sóc đều được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc người cao tuổi.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 225/3/1 Tỉnh Lộ 9 (Hà Duy Phiên) xã Bình Mỹ, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
    Hotline:
    1900.7575.39 & 0909.83.00.66

    Email: vanphong@duonglaobinhmy.com

    Website: www.duonglaobinhmy.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/duonglaobinhmy/

    Mong muốn mỗi người cao tuổi đến với trung tâm luôn
    Mong muốn mỗi người cao tuổi đến với trung tâm luôn "Sống vui - Sống khỏe - Sống thọ"
    Gala xuân tại Trung Tâm Chăm Sóc Người Cao Tuổi Bình Mỹ

    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng

    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài, đường mới thuận tiện đi lại (Cách trung tâm thành phố Hà Đông khoảng 4 km, cách Siêu thị BigC Thăng Long 8km). Đây là khu vực có giao thông thuận tiện, đường sá rộng rãi, hạ tầng tốt, không cách xa trung tâm thành phố Hà Nội nhưng vẫn đảm bảo được không gian thoáng rộng, yên tĩnh, trong lành phù hợp cho người cao tuổi nghỉ ngơi, chữa bệnh.


    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng được lập ra với mong muốn chia sẻ trách nhiệm với các gia đình, là giải pháp tối ưu để con cháu vẫn có điều kiện quan tâm, vẫn duy trì công việc, học tập trong khi bố mẹ, ông bà được vui sống bên những người bạn cùng lứa tuổi, được chăm sóc sức khoẻ cả về thể chất và tinh thần. Diên Hồng luôn mong muốn giúp người cao tuổi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hơn, khoẻ hơn, phong phú hơn. Hạnh phúc, an nhàn và bình yên trong tâm hồn của người cao tuổi và gia đình chính là mục tiêu của trung tâm.


    Với mong muốn xây dựng Diên Hồng trở thành một nơi an dưỡng kiểu mẫu, Trung tâm đặc biệt quan tâm đến việc đầu tư vào nguồn nhân lực. Con người Diên Hồng bằng kinh nghiệm chuyên môn, lòng yêu nghề, Trung tâm luôn trăn trở mỗi ngày để đem đến những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống thường nhật, giúp cho người cao tuổi được tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sinh động và tràn đầy năng lượng sống.



    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • U07 - L16 - KĐT Đô Nghĩa Đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, HN.
    • A2.3 - LK05 - Ô số 18, KĐT Thanh Hà Cienco5, Thanh Oai, HN

    Hotline: 0968 660 115 & 0338 34 22 88

    Email: vdldienhong@gmail.com

    Website: http://duonglaodienhong.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/duonglaodienhong/

    Phòng chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi của trung tâm
    Phòng chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi của trung tâm
    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng
    Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng

    Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

    Được thành lập theo Quyết định 3687/QĐ – UBND ngày 10/8/1996, Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè (TT) có chức năng chủ yếu chăm sóc, phụng dưỡng, các đối tượng (ĐT) người già thuộc diện chính sách neo đơn, không nơi nương tựa, không người nuôi dưỡng. Qua gần 20 năm hoạt động, TT thực sự là nơi tri ân đầy nghĩa tình và thấm đẫm chất nhân văn của không chỉ đội ngũ cán bộ, nhân viên, hộ lý, y tá, bác sĩ (CBNV) của TT mà của cả cộng đồng xã hội đối với người có công với nước.


    Tọa lạc tại 153 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, cơ sở vật chất của TT được đầu tư xây dựng rất khang trang hiện đại và tiện nghi. TT có tất cả 15 đơn nhà được xây dựng theo dạng kiến trúc biệt thự, 1 trệt, 1 lầu với mỗi đơn nhà 10 phòng ngủ, mỗi phòng rộng khoảng 15 m2 và phòng khách ở tiền sảnh thoáng mát. Trước mỗi căn biệt thự đều có khoảng sân rộng và vườn trồng hoa, cây cảnh, được chăm sóc, tỉa tót đẹp mắt, sinh động tạo nên một không gian, môi trường sống thật yên tĩnh trong lành.


    Trong khuôn viên, dưới những vòm cây tỏa bóng xanh mát là những lối đi được lát gạch sạch sẽ. Với sự bố trí mỗi cụ một phòng riêng, đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, có thể nói nơi đây thật thích hợp, thật lý tưởng cho những người cao tuổi tĩnh tâm, dưỡng sức.



    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, Hồ Chí Minh
    Hotline: 028 3899 5638

    Facebook: https://www.facebook.com/TT.DuonglaoThiNghe/

    Chương trình tham quan Forever Green Resort dành cho Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè và Làng trẻ em SOS
    Chương trình tham quan Forever Green Resort dành cho Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè và Làng trẻ em SOS
    Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè
    Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

    Cơ sở Mái ấm Thiên Ân

    Trung tâm nuôi dưỡng người già Thiên Ân được thành lập năm 1994 do một số sơ phụ trách. Nơi đây hiện đang cưu mang những số phận đã đi gần hết đoạn đường đời trong sự bất hạnh và cô độc với 142 già neo đơn, không gia đình, không người thân có hoàn cảnh thật sự khó khăn.


    Tất cả các cụ đều trên 60 tuổi trong đó có 30 cụ bệnh rất nặng không thể đi lại được. Mái ấm có 6 Sơ thay phiên nhau chăm sóc các cụ. Nguồn sinh hoạt của trung tâm một phần do chính quyền hỗ trợ, một phần là do các mạnh thường quân giúp đỡ và một phần nhỏ là từ sức lao động của các cụ.


    Thông tin liên hệ:



    Địa chỉ:
    Tỉnh lộ 43, đường số 8, Phú Châu - Tam Phú, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    (028) 3897 1548
    Facebook:
    facebook.com/pages/Trung-Tâm-Bảo-Trợ-Người-Già-Thiên-Ân-Quận-Thủ-Đức/1516343771727793

    Mái Ấm Thiên Ân nằm sâu trong một ngõ cụt, vắng vẻ, cơ sở rộng rãi, sạch sẽ, khang trang.
    Mái Ấm Thiên Ân nằm sâu trong một ngõ cụt, vắng vẻ, cơ sở rộng rãi, sạch sẽ, khang trang.
    Cơ sở Mái ấm Thiên Ân
    Cơ sở Mái ấm Thiên Ân

    Trung Tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Người Bại Liệt Thạnh Lộc

    Trung tâm bảo trợ người già và người khuyết tật Thạnh Lộc nằm trong một ngõ nhỏ, đường trải cát thuộc đường Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Cái tên trung tâm khá là đơn giản nhưng đôi khi vẫn bị gọi tên nhầm theo trí nhớ của người dân nơi đây như "trung tâm chăm sóc người già bại liệt Thạnh Lộc".


    Hiện nay nhân số tại đây có khoảng 441 người bao gồm 103 nhân viên và 338 người được chăm sóc. Trên giấy tờ thì vậy nhưng các cá nhân còn đủ sức khỏe, còn khả năng lao động đều tự nguyện tham gia giúp đỡ các nhân viên chăm sóc cho những người khác có hoàn cảnh khó khăn hơn. Đối tượng chính mà trung tâm tiếp nhận là những người già bại liệt, mất khả năng tự chăm sóc, lang thang cơ nhỡ từ nơi khác đến không tìm được người thân. Ngoài ra còn các đối tượng khác ở nhiều lứa tuổi nhưng có một điểm chung là mất khả năng tự chăm sóc bản thân, từ đó mang lại cuộc sống ấm no cho mọi người.


    Thông tin liên hệ:


    Tên đầy đủ: Trung tâm nuôi dưỡng - bảo trợ người già và tàn tật Thạnh Lộc
    Địa chỉ:
    Số 3E, khu phố 3 Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0837161302 & 0837161303

    Facebook: facebook.com/pages/Trung-Tâm-Nuôi-Dưỡng-Bảo-Trợ-Người-Bại-Liệt-Thạnh-Lộc/177094565821683

    Hoạt động xã hội tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc - Văn Phòng Công Chứng Châu Á
    Hoạt động xã hội tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc - Văn Phòng Công Chứng Châu Á
    Trung Tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Người Bại Liệt Thạnh Lộc
    Trung Tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Người Bại Liệt Thạnh Lộc

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?