Top 7 Viên uống tăng cơ hiệu quả nhất cho người tập Gym

Quá trình phát triển cơ bắp của cơ thể xảy ra một cách tự nhiên từ lúc sinh ra cho đến khi trưởng thành, cơ thể hoàn chỉnh ở tuổi ngoài 20. Sau đó, cơ bắp có thể phát triển thêm do tập luyện hoặc hoạt động cơ bắp từ nghề nghiệp. Bạn mong muốn có một thân hình chắc chắn và khỏe mạnh? Bạn đã tập luyện thể thao nhiều nhưng hiệu quả mang lại chưa cao?. Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, tập luyện hợp lý thì bạn có thể sử dụng các thực phẩm chức năng như viên uống tăng cơ để hỗ trợ bạn sở hữu thân hình 6 múi cuồn cuộn săn chắc. Cùng Toplist tìm hiểu một số viên uống tăng cơ hiệu quả nhất cho người tập Gym nhé!

Viên uống tăng cân tăng cơ ON BCAA

ON BCAA là một trong những sản phẩm tăng cân tăng cơ đơn giản, tiện lợi và hiệu quả nhanh nhất hiện nay. Với những ưu điểm trong quá trình sử dụng, BCAA đem lại lợi ích tăng cân, tăng cơ tối ưu. Người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm đáp ứng mục đích, nhu cầu tăng cân tăng cơ của bản thân. Ngoài ra, sản phẩm cũng thích hợp với những người suy nhược muốn có vóc dáng như mong muốn. Sản phẩm phù hợp cho người tập thể hình, tập thể thao. Không dành cho những người đang có thai và cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi. Người đang điều trị bệnh hoặc đang tham gia các liệu pháp sức khỏe cần tham khảo ý kiến bác sĩ.


Thành phần:


  • Thành phần chính: L-Leucine 500mg, L-Isoleucine 250mg, L-Valine 250mg.
  • Các thành phần khác: Gelatin, Microcrystalline Cellulose, Magnesium Stearate.


Công dụng:


  • BCAA được biết đến là nhóm axit amin rất tốt đối với việc tổng hợp protein cơ bắp. Đặc biệt là thành phần leucine có khả năng tăng cường tổng hợp protein giúp tăng cơ hiệu quả và giảm tỷ lệ thủy phân protein trong khi nghỉ ngơi của cơ bắp, cũng như trong thời gian phục hồi sau thời gian tập thể dục kéo dài. Một cuộc kiểm nghiệm khoa học cho thấy, nhóm những người sử dụng BCAA có tỷ lệ tổn thương cơ bắp giảm 46% so với nhóm không sử dụng.
  • BCAA là nguồn dinh dưỡng thể hình rất tốt, giúp cơ giảm mệt mỏi nhờ kìm hãm sự sản sinh lactate và giúp giảm sự mệt mỏi nhờ khả năng kìm hãm sự gia tăng L-tryptophan và tăng hiệu suất luyện tập.


Như vậy ON BCAA là viên uống thể hình tốt cho sức khỏe và sự phát triển cơ bắp của người tập luyện, sản phẩm BCAA được đánh giá cao về thành phần, công dụng cũng như mức giá.

    Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 2 viên/1 lần giữa các bữa ăn, 30-45 phút trước khi tập luyện, hoặc ngay sau khi tập luyện.


    Giá bán tham khảo: 500.000đ

    Link mua hàng: https://wowmart.vn/sp/vien-uong-phuc-hoi-va-tang-cuong-co-bap-optimum-bcaa-1000mg-200-vien/

    ON BCAA
    ON BCAA
    ON BCAA
    ON BCAA

    Viên bổ sung Superior Amino Acid 2222

    Superior Amino Acid 2222 là thực phẩm chức năng của Mỹ. Giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho quá trình tăng cơ, tăng cân. Đồng thời đốt cháy lượng mỡ thừa giúp các vận động viên đạt kết quả tốt nhất trong quá trình luyện tập. Superior Amino Acid 2222 là sản phẩm không thể thiếu của các vận động viên thể hình. Và được dân tập thể hình rất ưa chuộng và tin dùng.


    Thành phần:


    • Viên bổ sung Superior Amino Acid 2222 của Mỹ có tác dụng bổ sung 18 loại axit amin khác nhau mà cơ thể không tự tổng hợp được. Sản phẩm chứa hàm lượng các protein và acid amin khá cao được lấy từ nguồn protein tự nhiên có trong đậu nành, L-carnitine, các chuỗi peptides, ornithine HCL.
    • Cùng các thành phần khác như: Essential Amino Acids (EAAs), Conditionally Essential Amino Acids (CAAs), Nonessential Amino Acids (NAAs),…


    Công dụng:

    • Cung cấp nguồn năng lượng lớn (protein, acid amin, viatmin, chất khoáng,…) trước và sau khi tập luyện.
    • Hỗ trợ tạo nạc cho cơ bắp. Giúp tăng cơ và hồi phục những tổn thương nhanh chóng trong quá trình luyện tập.
    • Giảm sự thoái hóa và các chấn thương trong quá trình luyện tập.
    • Giúp hỗ trợ cơ thể tăng sức bền trong quá trình thi đấu và luyện tập.
    • Cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ cho những người suy nhược, kém ăn,…
    • Hỗ trợ tăng cân nhanh chóng và không tạo ra lượng mỡ dư thừa cho cơ thể.
    • Superior Amino Acid giúp duy trì trọng lượng cơ thể ngay cả khi ngừng sử dụng.
    • Tiêu hao lượng mỡ thừa của cơ thể.
    • Rút ngắn thời gian luyện tập thể hình nhưng vẫn đạt kết quả như mong đợi.


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sử dụng viên bổ sung Superior Amino Acid 2222 chính hãng lúc dạ dày còn trống rỗng.
    • Uống mỗi lần 1-2 viên trước và sau bữa ăn. Và uống trước 45 phút và sau mỗi buổi tập thể hình.
    • Kết hợp ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để phát huy tốt nhất hiệu quả sản phẩm.

    Giá bán tham khảo: 299.000đ

    Link mua hàng: https://duocphambachmai.com/san-pham/vien-bo-sung-superior-amino-2222-160-vien-phat-trien-co-bap/

    Viên bổ sung Superior Amino Acid 2222
    Viên bổ sung Superior Amino Acid 2222
    Viên bổ sung Superior Amino Acid 2222
    Viên bổ sung Superior Amino Acid 2222

    Viên uống hỗ trợ tăng cơ cho nam Sheer Strength Labs – SHEER N.O. Nitric Oxide Fuel

    Trong thể hình, ngoài các bài tập được thiết kế khoa học, phù hợp thể trạng thì chế độ ăn uống, bổ sung dinh dưỡng đúng cách sẽ giúp bạn tăng cơ, tăng sức mạnh hiệu quả. Nếu có thể chủ động cho một kế hoạch ăn uống hợp lí thì không có gì tuyệt hơn nhưng nếu thời gian hạn hẹp, bạn cần phải sử dụng đến các loại thực phẩm chức năng an toàn. Viên uống hỗ trợ tăng cơ Sheer Strength Labs – SHEER N.O. Nitric Oxide Fuel sẽ giúp bạn đẩy nhanh mục đích tăng cơ, tăng cân của mình.


    SHEER N.O. Nitric Oxide Fuel với công thức bao gồm các axit amin và chất dinh dưỡng thiết yếu đóng vai trò như tiền thân của quá trình sản xuất nitric oxide trong cơ thể, thúc đẩy tăng trưởng cơ nạc, tăng hiệu suất thể lực và khả năng chịu đựng, giúp tim khỏe hơn, thúc đẩy lưu lượng máu đến khắp cơ thể.


    Thành phần: L-Arginine, Citrulline, Pine Bark Extract.


    Công dụng:


    • L-Arginine: Axit amin có khả năng làm giãn mạch máu, kích thích máu lưu thông. Từ đó, làm tăng sức chịu đựng và sức bền, cải thiện nguồn năng lượng trong cơ thể.
    • Citrulline: Axit amin hỗ trợ sản xuất nitric oxide cho cơ thể, giúp bạn nhanh chóng tăng sức chịu đựng và hiệu suất hoạt động trong ít nhất 15 phút.
    • Pine Bark Extract: Thành phần giúp tăng cường nitric oxide, tăng lưu lượng máu, cải thiện khả năng tập trung, giúp bạn tỉnh táo và duy trì cảm xúc tích cực.


    Hướng dẫn sử dụng: Uống 04 viên trước khi tập luyện. Uống 04 viên vào bữa ăn đầu tiên trong ngày nếu ngày đó bạn không tập luyện.

    Giá bán tham khảo: 915.000đ

    Link mua hàng: http://ttstore.vn/san-pham/vien-uong-ho-tro-tang-co-cho-nam-sheer-strength-labs-sheer-n-o-nitric-oxide-fuel-120-vien-hop/

    Viên uống hỗ trợ tăng cơ cho nam Sheer Strength Labs – SHEER N.O. Nitric Oxide Fuel (120 Viên/Hộp)
    Viên uống hỗ trợ tăng cơ cho nam Sheer Strength Labs – SHEER N.O. Nitric Oxide Fuel (120 Viên/Hộp)
    Viên uống hỗ trợ tăng cơ cho nam Sheer Strength Labs – SHEER N.O. Nitric Oxide Fuel (120 Viên/Hộp)
    Viên uống hỗ trợ tăng cơ cho nam Sheer Strength Labs – SHEER N.O. Nitric Oxide Fuel (120 Viên/Hộp)

    Viên uống tăng cơ giảm mỡ Muscletech Hydroxycut Next Gen

    Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian rảnh hay đủ kiên trì để đến phòng tập gym. Chính vì thế mà việc tìm kiếm một sản phẩm vừa giúp giảm cân, duy trì thân hình săn chắc, khỏe mạnh và an toàn là điều mà các đấng mày râu quan tâm. Viên Hydroxycut Next Gen đến từ thương hiệu Muscletech đang làm mưa làm gió thị trường Mỹ cùng rất nhiều các quốc gia khác. Một thân hình hoàn hảo, khỏe mạnh luôn là niềm khao khát của nhiều chàng trai. Viên Muscletech Hydroxycut Next Gen được sản xuất bởi thương hiệu MuscleTech uy tín hơn 20 năm. Với các thành phần quan trọng tạo nên sức mạnh tuyệt đối đã được chứng minh khoa học đem đến kết quả giảm cân rõ rệt dành riêng cho phái mạnh.


    Thành phần:


    • Trong Muscletech Hydroxycut có chứa cà phê xanh cho kết quả giảm cân hiệu quả. Một nghiên cứu cho thấy trong 8 tuần sử dụng sản phẩm kết hợp với chế độ ăn uống giảm calo và tập thể dụng nhẹ đã giảm được ít nhất 10,96 lbs tương đương 5kg trong vòng 60 ngày.
    • Hydroxycut Next Gen chứa hàm lượng caffein khan có khả năng tăng cường tập trung tinh thần một cách siêu mạnh. Các thành phần có trong sản phẩm đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng và không gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Không chỉ có khả năng giảm cân, viên đốt mỡ Hydroxycut Next Gen còn giúp tăng cường cơ bắp, tạo độ săn chắc cho cơ thể mà không làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Đồng thời cũng giúp tăng cường sinh lý, phòng chống một số căn bệnh liên quan đến quá trình lão hóa, bệnh tim, huyết áp,…


    Công dụng:


    • Viên giảm cân Hydroxycut Next Gen của Mỹ được bào chế dành riêng cho nam giới, vừa có khả năng giảm cân, cung cấp năng lượng vừa giúp cải thiện sinh lý hiệu quả.
    • Giúp cơ thể sinh nhiệt một cách tự nhiên nhằm đốt cháy tốc độ chuyển hóa chất.
    • Cung cấp năng lượng cần thiết cho quá trình tập luyện lâu dài.
    • Thành phần caffeine khan được nghiên cứu cho thấy giúp thúc đẩy cơ thể trao đổi chất nhanh hơn, tăng năng lượng và nâng cao sự tập trung.
    • Tinh chất Coleus (Coleus Forskholii) – một loại thảo dược bán nhiệt đới khi kết hợp với caffein cho hiệu quả tập trung tăng cao.
    • Blue Scullcap (Scutellaria lateriflora) có khả năng tác động đến các giác quan của người dùng, cho cơ thể tỉnh táo, nhạy bén.

    .

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngày thứ 1 và 2: Mỗi ngày 1 viên
    • Ngày 3 và 4: Mỗi ngày 2 viên.
    • Ngày 5 và 6: Mỗi ngày dùng 3 viên, sáng 2 viên chiều 1 viên.
    • Ngày thứ 7 trở đi: Mỗi ngày 4 viên, sáng 2 viên, chiều 2 viên.

    Giá bán tham khảo: 550.000đ

    Link mua hàng: https://gymstore.vn/muscletech-hydroxycut-hardcore-next-gen-100-caps/

    Viên uống tăng cơ giảm mỡ Muscletech Hydroxycut Next Gen
    Viên uống tăng cơ giảm mỡ Muscletech Hydroxycut Next Gen
    Viên uống tăng cơ giảm mỡ Muscletech Hydroxycut Next Gen
    Viên uống tăng cơ giảm mỡ Muscletech Hydroxycut Next Gen

    Thuốc tăng cân tăng cơ Super Gainer

    Thuốc tăng cân tăng cơ Super Gainer là thực phẩm chức năng cho người gầy. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Dưới sự giám sát của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trực thuộc ty Merican Pharmaceutacal & Health Products. Đây hiện là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng trên thế giới bởi hiệu quả cải thiện cân nặng, an toàn cho sức khỏe.


    Super Gainer với các đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là hàm lượng protein cao thúc đẩy quá trình tái tạo mô nạc. Các chất này giúp bạn tăng cân thông qua việc bổ sung năng lượng cho cơ thể, tăng cân tăng cơ từ bên trong an toàn và lành mạnh. Sản phẩm phù hợp cho các đối tượng:


    • Thuốc tăng cân Super Gainer dùng cho những người có nhu cầu tăng cân, tăng cơ.
    • Dùng cho các vận động viên thể hình, những người tập gym.
    • Dành cho người có nhu cầu bổ sung các Vitamin khoáng chất.


    Thành phần: Thuốc tăng cơ Super Gainer được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên. Mang lại sự an toàn và hiệu quả cho người dùng.


    • Hàm lượng protein cao: Protein chiếm tới 1020mg sẽ thúc đẩy quá trình tái xây dựng cơ bắp nhanh chóng.
    • Hàm lượng Vitamin E (33,3%): Với thành phần có chứa Vitamin E sẽ giúp cơ thể giải phóng được năng lượng cần thiết để góp phần hỗ trợ vào nhiệm vụ tăng cân. Bên cạnh đó vitamin E giúp cho cơ thể người gầy chống lại các gốc tự do gây hại. Hạn chế việc phá vỡ các chất dinh dưỡng tăng cân bởi các gốc tự do gây hại này.
    • Tinh chất đậu nành lên men: Đậu nành lên men có lượng protein cao và có rất nhiều chất xơ, ion, kali, B12, canxi, isoflavones cao thúc đẩy và hỗ trợ tăng cân hiệu quả của Super Gainer.
    • Ngoài ra, thuốc tăng cân tăng cơ Super Gainer xách tay còn chứa rất nhiều các dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể tăng cân như tinh chất đường bột, Magnesium stearate được chiết xuất từ chất béo của dầu cọ hoặc dầu cottonseed, Silicon Dioxide, Galatin… giúp cải thiện cân nặng khi bạn kết hợp với nỗ lực trong chế độ dinh dưỡng và luyện tập hàng ngày.


    Công dụng:


    • Cung cấp đầy đủ hàm lượng protein cần thiết cho cơ thể giúp tái tạo, xây dựng các mô nạc và giúp hình thành cơ bắp.
    • Bổ sung các chất dinh dưỡng cao bao gồm các loại vitamin, khoáng chất. Và các vi chất cần thiết cho cơ thể có năng lượng duy trì mọi hoạt động cơ thể.
    • Góp phần cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Để tạo ra nguồn calo dư thừa giúp cơ thể dễ dàng tăng cân tăng cơ hơn.
    • Thuốc Super Gainer tăng cân giúp bạn tăng cân tăng cơ theo cơ chế tự nhiên từ sâu bên trong bằng cách tăng cường mô nạc không tích trữ chất béo. Giúp cơ thể tăng cân duy trì mà không lo sợ sụt cân khi ngưng sử dụng.
    • Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tạo tinh thần thoải mái, ngủ ngon ăn ngon. Đặc biệt chống lão hóa hiệu quả cho cơ thể khỏe khoắn, tươi trẻ.


    Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống từ 1-2 viên Super Gainer sau khi ăn.


    Giá bán tham khảo: 850.000đ

    Link mua hàng: https://sieuthilamdep.com/super-gainer-vien-uong-tang-co-tang-can-tot-nhat-cho-nguoi-gay.html

    Thuốc tăng cân tăng cơ Super Gainer
    Thuốc tăng cân tăng cơ Super Gainer
    Thuốc Super Gainer tăng cân giúp bạn tăng cân tăng cơ theo cơ chế tự nhiên từ sâu bên trong bằng cách tăng cường mô nạc không tích trữ chất béo
    Thuốc Super Gainer tăng cân giúp bạn tăng cân tăng cơ theo cơ chế tự nhiên từ sâu bên trong bằng cách tăng cường mô nạc không tích trữ chất béo

    Viên uống hỗ trợ giảm cân, tăng cơ Naturewise – CLA 1250

    Bạn luôn mong ước có một thân hình thon gọn? Bạn nỗ lực giảm cân bằng việc cố gắng tập luyện, ăn kiêng kham khổ nhưng mỗi lần bước lên cân lại không mấy như mong đợi? Đừng vội nản chí! Viên uống hỗ trợ giảm cân Naturewise – CLA 1250 sẽ giúp bạn dần có được số cân như mong đợi mà không phải trải qua quá trình giảm cân nghiêm ngặt.


    NatureWise là thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng tại Mỹ với các sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên. NatureWise tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn cGMP và được NSF (Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của WHO) chứng nhận. Viên uống giảm cân CLA 1250 với thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng và được tạp chí Body Building bình chọn là thực phẩm hỗ trợ giảm cân bán chạy nhất nước Mỹ. Tên sản phẩm được lấy từ thành phần chính có trong viên uống: Axit linoleic – CLA với tác dụng giảm cân hiệu quả.


    Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm.


    Công dụng:


    • Sản phẩm được chiết xuất từ dầu hoa rum, chứa đến 80% CLA, mang lại hiệu quả giảm cân cao, không tác dụng phụ.
    • CLA tác động vào các mô mỡ thay vì làm giảm nước, giảm dinh dưỡng, giúp bạn có được thân hình săn chắc, khỏe mạnh hơn.
    • Ngăn không cho các tế bào hấp thụ mỡ; giảm mỡ nhanh chóng ở các vùng đặc biệt như bụng, đùi, cánh tay.
    • Không chứa chất biến đổi gen, không phụ gia, không gluten.
    • Bổ sung các chất dinh dưỡng giúp bạn có làn da tươi sáng, làm mờ vết nhăn, chống lão hóa.
    • Dùng được cho cả nam và nữ, an toàn khi sử dụng lâu dài nhưng không gây lệ thuộc vào thuốc.


    Hướng dẫn sử dụng: Uống 03 lần/ngày, 01 viên/lần trước khi ăn.


    Giá bán tham khảo: 575.000đ

    Link mua hàng: http://ttstore.vn/san-pham/vien-uong-ho-tro-giam-can-tang-co-naturewise-cla-1250-180-vien-hop/

      Viên uống hỗ trợ giảm cân, tăng cơ Naturewise – CLA 1250 (180 Viên/Hộp)
      Viên uống hỗ trợ giảm cân, tăng cơ Naturewise – CLA 1250 (180 Viên/Hộp)
      Viên uống hỗ trợ giảm cân, tăng cơ Naturewise – CLA 1250 (180 Viên/Hộp)
      Viên uống hỗ trợ giảm cân, tăng cơ Naturewise – CLA 1250 (180 Viên/Hộp)

      Viên uống tăng cơ Mus

      Mus là sản phẩm viên uống tăng cơ có tác dụng bổ sung hàm lượng tối ưu các amino axit, phục hồi quá trình hình thành và phát triển cơ bắp, làm giảm hiện tượng đau nhức cơ cho những người thường xuyên tập luyện thể hình.


      Thành phần:


      • L-Arginine Alpha Ketoglutarate (A-AKG).
      • L-Arginine Ketoisocaproate (A-KIC).
      • L-Ornithine Alpha Ketoglutarate (O-AKG).
      • L-Glutamine Alpha Ketoglutarate (G-AKG).


      Công dụng:


      • Viên uống tăng cơ Mus được nghiên cứu và sản xuất bởi các nhà khoa học Mỹ, sản phẩm giúp cung cấp lượng dưỡng chất đúng đủ sau những giờ tập luyện, nuôi dưỡng các cơ sau quá trình cơ giảm mạnh. Với tỉ lệ thành phần hợp lý, Mus có khả năng hạn chế tới mức thấp nhất sự thoái hóa và phá hủy cơ sau khi người sử dụng không còn tập thể hình.
      • Viên uống tăng cân tăng cơ Mus giúp bổ sung lượng dưỡng chất tốt, tổng hợp protein, kích thích sản xuất hoóc môn tăng trưởng và gia tăng sự hấp thu dưỡng chất.
      • Tổng hợp chất dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cân nhanh chóng, an toàn.
      • Giúp nở cơ bắp hiệu quả, cơ thể săn chắc hơn. Nam giới sẽ dễ dàng sở hữu các múi cơ đẹp săn chắc tự nhiên hơn.
      • Tăng khả năng sinh lý cho cả nam và nữ.
      • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe tổng quát.
      • Thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc tốt, ngủ ngon hơn, khôi phục năng lượng đã mất.
      • Khi dùng Mus bạn sẽ sớm sở hữu thân hình lý tưởng mà không mất nhiều thời gian. Mus không gây béo phì. Không mất hiệu quả ngay cả khi ngưng sử dụng.


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn.
      • Trẻ em dưới 12 tuổi: Uống 1 viên/ngày trước khi đi ngủ.


      Giá bán tham khảo: 1.400.000đ

      Link mua hàng: https://mus.com.vn/thuoc-ho-tro-tang-can-tang-co-mus/

      Viên uống tăng cân tăng cơ Mus
      Viên uống tăng cân tăng cơ Mus
      Viên uống tăng cân tăng cơ Mus
      Viên uống tăng cân tăng cơ Mus

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?