Top 7 Vitamin bà bầu tốt nhất

Cơ thể phụ nữ bình thường đã thiếu vitamin cần thiết nên khi mang thai trong người càng thiếu hụt trầm trọng vitamin. Vì vậy khi có thai, thai nhi vừa hình thành sẽ không đủ chất hình thành não và tim. Bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu trong giai đoạn thai kỳ là việc làm cần thiết được các chuyên gia khuyến cáo để đảm bảo tốt nhất về dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bổ bà bầu, vitamin tổng hợp khác nhau đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu, xuất xứ, thành phần ... Tuy nhiên đâu mới là sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất an toàn, hiệu quả và tốt nhất cho mẹ bầu? Hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Vitamin cho bà bầu Pregnacare Max

Sinh sau đẻ muộn hơn các dòng vitamin cho bà bầu khác, Vitamin Pregnacare Max hội tụ tất cả những yếu tố tinh túy nhất và khắc phục được nhiều nhược điểm nhất của các thế hệ thuốc bầu trước đây.


Đây là loại thuốc bầu số 1 tại UK và có thể nói là trên thế giới hiện nay, cung cấp tất cả các loại vitamin, khoáng chất, Omega, Canxi....ở mức tối đa trong giới hạn cho phép của Bộ Y Tế Anh.


Uống Vitamin Pregnacare Max giúp bà bầu: khỏe khoắn hơn, đỡ nghén hơn, không bị thiếu máu, giảm tối đa trạng thái đau lưng mà các bà bầu hay gặp, đỡ bị chuột rút hơn và đặc biệt VÔ CÙNG QUAN TRỌNG là hạn chế tối đa các dị tật cho con, giúp phát triển các cơ quan như xương, mắt, bộ não bình thường và thông minh ngay từ khi bé được hình thành trong bụng mẹ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • 1 hộp bầu Max có 56 viên xanh và 28 viên vàng (omega 3), dùng được 28 ngày
  • Mỗi ngày uống 2 viên xanh và 1 viên vàng, uống sau ăn, uống lúc no, không uống lúc đói, uống với nước nguội, không uống với nước nóng
  • Đã uống bầu Max thì không uống Vitamin bà bầu nào khác nữa

Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ

Vitamin cho bà bầu Pregnacare Max
Vitamin cho bà bầu Pregnacare Max

Procare Diamond

Procare Diamond là thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và khoáng chất dành cho phụ nữ trước, trong và sau thời kì mang thai. Nằm trong serie các sản phẩm viên uống Procare danh tiếng dành cho thai phụ, Procare Diamond được bổ sung hàm lượng cao DHA, EPA, các acid amin có vai trò vô cùng thiết yếu đối với sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi.


Viên uống Procare Diamond có tốt không?


  • Viên uống chứa nhiều hoạt chất cần thiết cho sự phát triển của bé và sức khỏe của mẹ như: DHA, EPA, acid folic, vitamin B1, B2,…..
  • Được tạo ra theo tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt (GMP), chỉ sử dụng những nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Vỏ ngoài chắc chắn, nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay đi làm.
  • Sản phẩm ở dạng viên dễ uống, tiết kiệm thời gian và công sức cho mẹ bầu.

Công dụng của sản phẩm:

  • Đối với thai nhi: giúp phát triển toàn diện các cơ quan, tăng cường hình thành xương và răng. Giúp bé khỏe mạnh khi chào đời.
  • Đối với phụ nữ mang thai: bảo vệ tim mạch, xương khớp.
  • Cải thiện sự thiếu hụt dinh dưỡng cho người mẹ. Đồng thời, giúp bà bầu có làn da mịn màng, hạn chế sự lão hóa trong thời gian thai kỳ.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày sử dụng 1 viên vào trong hoặc sau khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 380.000 VNĐ

Procare Diamond
Procare Diamond

Vitamin cho bà bầu Blackmores Pregnancy and Breastfeeding Gold

Blackmores Pregnancy and Breastfeeding Gold là vitamin bầu tổng hợp nổi tiếng của hãng Blackmores Úc. Sản phẩm được thiết kế với công thức đặc biệt giúp hỗ trợ bổ sung 20 vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ và thai nhi gồm axit folic, iốt, DHA và vitamin D3, sắt ...


Sản phẩm này giúp bổ sung các dưỡng chất cho thai nhi ngay từ khi ở trong bụng mẹ, giúp thai nhi phát triển một cách tốt nhất. Vitamin tổng hợp Blackmores Pregnancy and Breastfeeding Gold dành cho bà bầu được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu nước Úc. Với công thức đầy đủ vitamin và khoáng chất mà các mẹ bầu cần trong giai đoạn thai kỳ, đem lại hiệu quả tuyệt vời. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều các bà mẹ ưa chuộng và tìm kiếm sản phẩm này.


Công dụng:

  • I-ốt (Iodine) cần thiết cho sự phát triển bình thường của não bộ, khả năng nhìn và nghe của thai nhi.
  • Acid Folic làm giảm nguy cơ sinh khuyết tật não hay tủy sống (như xương sống bị chẻ đôi).
  • DHA, một axi béo Omega-3, một thành phần quan trọng cho bé trong sự phát triển của não bộ và thị giác.
  • Vitamin D3 giúp cho bé hấp thu Canxi hiệu quả hơn để xương chắc khỏe.

Liều dùng: Dành cho phụ nữ – 2 viên/ngày sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: 530.000 VNĐ

Vitamin cho bà bầu Blackmores Pregnancy and Breastfeeding Gold
Vitamin cho bà bầu Blackmores Pregnancy and Breastfeeding Gold

Bộ đôi Chela-Ferr Forte và Chela-Calcium D3: sắt – canxi dễ hấp thu, không táo bón, nhập khẩu Châu Âu

Bộ đôi Chela-Ferr Forte và Chela-Calcium D3 được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, bổ sung hiệu quả, đầy đủ các thành phần dinh dưỡng quan trọng nhất trong suốt thai kỳ của mẹ bầu gồm: Sắt – Axit Folic – Canxi – Vitamin D3.


Các ưu điểm bộ đôi Chela-Ferr Forte và Chela-Calcium D3:


  • Bổ sung đầy đủ sắt, axit folic, canxi, vitamin D3 cho mẹ bầu và thai nhi trong suốt
    • Mỗi viên Chela-Ferr Forte gồm 28mg sắt Ferrochel và 400mcg Axit folic, là hai vi chất quan trọng cho cả mẹ và thai nhi, đặc biệt bổ sung đầy đủ 400mcg giúp thai nhi thoát khỏi dị tật ống thần kinh, các dị tật thường gặp như hở hàm ếch, tay thừa, thiếu ngón,…
    • Trong khi đó, mỗi viên Chela-Calcium D3 cung cấp 280mg canxi ALBION (tương đương 1076 mg Canxi thông thường) và 1,67 µg Vitamin D3, giúp hấp thu canxi hiệu quả
  • Thành phần sắt, canxi ion thế hệ mới, khả năng hấp thu cao, không gây táo bón, nóng trong
    • Chela Ferr Forte chứa sắt Ferrochel Sinh khả dụng. Ferrochel là loại sắt có khả năng hấp thụ cao, không gây tác dụng phụ nên có hiệu quả cao trong việc tái tạo hồng cầu, hạn chế ốm nghén và thiếu máu thai kỳ.
    • Calcium amino acid chelate có trong Chela-Calcium D3 là dòng Canxi ion thế hệ mới, dễ hấp thụ, không gây dị ứng, đã được cấp bằng sáng chế ALBION®
  • Được chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín trong và ngoài nước
    • Sắt Ferrochel và Calcium amino acid chelate Albion ® nhận được số đăng ký từ CAS của Hiệp hội Hóa học Mỹ (TRAACS ® FTIR) về độ an toàn.
    • Sắt Ferrochel và Calcium amino acid chelate Albion đã được chứng nhận bởi FDA (US Department of Health) là một sản phẩm GRAS – Được công nhận và chứng minh là an toàn.
    • Cơ quan an toàn thực phẩm châu Âu (EFSA) công nhận Sắt Ferrochel và Calcium amino acid chelate Albion ® là an toàn và khả dụng sinh học.
    • Tại Việt Nam, Chela – Ferr Forte đã được nghiên cứu lâm sàng chứng nhận hiệu quả: Trên 90% phụ nữ mang thai đã hoàn toàn hết thiếu máu và cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu. 100% trường hợp thiếu máu nhẹ đã hết thiếu máu
    • GS.TS Nguyễn Đức Vy, nguyên giám đốc bệnh viện Phụ sản TW khuyên dùng

Bộ đôi Chela-Ferr Forte & Chela-Calcium D3 là lựa chọn của MC Minh Trang, DV Hà Anh, Siêu mẫu-MC Phương Mai và hơn 300.000 mẹ bầu toàn quốc.


Cách dùng: Sau ăn sáng mẹ uống 1 viên canxi Chela-Calcium D3, sau đó 1-2 tiếng mẹ uống sắt – axit folic Chela-Ferr Forte. Không uống bổ sung cùng lúc sắt và canxi, không uống canxi vào buổi tối.


Giá:

  • Chela-Ferr Forte: 250.000đ/1 hộp, 1 hộp 30 viên dùng được trong 1 tháng
  • Chela-Calcium D3: 250.000đ/1 hộp, 1 hộp 30 viên dùng được trong 1 tháng

Đặt mua hàng chính hãng, Freeship tại:
Website:

Facebook: https://www.facebook.com/satbabau/
Hotline:
0888.31.32.36
Shopee:
https://shopee.vn/mamamaiacare

Bộ đôi Chela-Ferr Forte & Chela-Calcium D3 được MC Minh Trang tin chọn
Bộ đôi Chela-Ferr Forte & Chela-Calcium D3 được MC Minh Trang tin chọn
GSTS Nguyễn Đức Vy và các mẹ bầu chia sẻ về bộ đôi Chela-Ferr Forte & Chela-Calcium d3

Vitamin bầu Femibion

Đây được xem là loại vitamin bầu tốt nhất hiện nay tại Châu âu và luôn nhận được sự tín nhiệm của hầu hết các bác sĩ Sản khoa.


Femibion cung cấp đầy đủ các vitamin cần thiết cho phụ nữ mang thai đặc biệt là Acid Folic và DHA giúp thai nhi phát triển hoàn thiện cả về thể chất lẫn trí não. Các vitamin trong thành phần của Femibion được bào chế dưới dạng dễ hấp thu nhất đối với tất cả các phụ nữ (đây là sáng chế độc quyền của hãng Merck khi sản xuất ra Femibion) và được phân phối toàn Châu âu bởi tập đoàn P&G.


Dựa vào nhu cầu cơ thể cho mỗi giai đoạn mà Femibion được chia ra làm: Femibion _0, Femibion_ 1, Femibion_2, Femibion_3.


  • Femibion _0 dành cho các mom chuẩn bị có bầu: Việc cung cấp Acid Folic góp phần phát triển trứng và tế bào màng tử cung, giúp cho sự thụ thai nhanh hơn và chất lượng hơn.
  • Femibion_ 1 dành cho các mẹ bầu < 13 tuần tới khi sinh với các loại vitamin thiết yếu cùng thành phần axit Folic, Metafolin và Iot.Trong thời kì bầu bí, Acid Folic là chất rất cần thiết để tránh dị tật ống thần kinh, gây nhẹ cân sinh non ở thai nhi. Dù ăn uống đầy đủ cũng chưa chắc các mẹ bầu có thể nạp đủ chất này cho bé nhé.
  • Femibion_2 dành cho các mẹ bầu từ 13 tuần đến khi sinhĐược tăng cường thêm 1 viên DHA hàng ngày dành cho giai đoạn mang thai từ tuần thai thứ 13. Vì từ thời điểm này sẽ có sự phát triển vượt trội về trí não và hoàn thiện dần các chức năng cơ thể nên DHA được bổ sung để hạn chế tối đa tất cả các khiếm khuyết có thể hình thành trên cơ thể của đứa con thương yêu cũng như giúp chúng phát triển toàn diện. Mắt bé sẽ sáng hơn và bé sẽ thông minh hơn nếu được cung cấp đầy đủ DHA.
  • Femibion_3 dành cho các mẹ sau sinh: Femibion số 3 là sự lựa chọn hoàn hảo sau sinh cho cả mẹ và bé với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu và quan trọng Axit folic tăng cường, DHA, Lutein, Cholin,...

Giá bán tham khảo:

  • Femibion 0: 550.000 VNĐ/ hộp/ 1 tháng
  • Femibion 1: 550.000 VNĐ/hộp/1 tháng
  • Femibion 2: 1.500.000 VNĐ/hộp/2 tháng
  • Femibion 3: 1.500.000 VNĐ/hộp/2 tháng
Vitamin bầu Femibion
Vitamin bầu Femibion

Vitamin tổng hợp Elevit cho bà bầu

Elevit là lựa chọn số 1 nếu bạn muốn mang bầu, đang mang bầu và đang nuôi con nhỏ. Đây là dòng thuốc dành cho phụ nữ mang thai tốt nhất của ÚC cung cấp đa dạng các loại vitamin tổng hợp và khoáng chất để mẹ khoẻ - con khoẻ.


Sản phẩm cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể người phụ nữ khỏe mạnh, tăng khả năng đậu thai. Đối với phụ nữ đã từng sảy thai nhiều lần hoặc khó mang thai nên sử dụng viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit healthy baby healthy mum trước khi có ý định mang thai 1 tháng để tạo môi trường nâng đỡ và bảo vệ bé tốt hơn.


Elevit chứa Iốt giúp tạo môi trường kiềm tốt hơn trong tử cung của mẹ, tăng khả năng thụ thai.


Elevit dành cho phụ nữ đang mang thai:


  • Vitamin tổng hợp Elevit cho bà bầu bổ sung đầy đủ nhất các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như sắt, acid folic, canxi ... giúp mẹ khỏe, bé phát triển tốt qua từng giai đoạn thai nhi
  • Giảm 92% nguy cơ dị tật thai nhi trong quá trình mang thai
  • Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho mẹ và bé

Elevit hỗ trợ sau sinh hồi phục sức khỏe sau sinh


  • Elevit bổ sung các chất thiếu hụt cho cơ thể mẹ sau quá trình sinh em bé, giúp cơ thể mẹ phục hồi nhanh hơn
  • Nâng cao chất lượng sữa tiết ra
  • Tăng cường sức đề kháng cho bé.

Chỉ cần bổ sung Elevit bầu đều đặn mỗi ngày là các mẹ yên tâm về dưỡng chất cho mẹ khoẻ - con khoẻ. Các dưỡng chất thiết yếu sẽ được truyền đến con thông qua nhau thai, từ đó giúp con phát triển khoẻ mạnh khi còn nằm trong bụng mẹ.


Uống Elevit khi nuôi con nhỏ sẽ giúp tăng cường lượng sữa mẹ vì mẹ được bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất để cơ thể có đủ khả năng sản xuất sữa. Sữa mẹ ko những nhiều mà còn rất nhiều dưỡng chất. Mẹ cũng tránh được những bệnh sau sinh như hậu sản, loãng xương, rụng tóc, suy nhược cơ thể khi bổ sung Elevit mỗi ngày,...


Giá bán tham khảo: 1.150.000 VNĐ/ hộp 100 viên

Vitamin tổng hợp Elevit cho bà bầu
Vitamin tổng hợp Elevit cho bà bầu

Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA

Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA cho bà bầu là viên uống bổ sung axit folic, sắt, canxi, vitamin D, axit béo DHA omega-3, kẽm... hàng đầu của Mỹ dành cho bà bầu và mẹ đang cho con bú.


Nature Made là thương hiệu rất có tiếng tại Mỹ có trụ sở chính được đặt tại Mission Hills, California, Mỹ. Các sản phẩm của hãng được các chuyên gia chế tạo với 100% thành phần là nguyên liệu thiên nhiên và đạt chuẩn cao nhất về các tiêu chí an toàn thực phẩm, được FDA là hiệp hội an toàn thực phẩm của Mỹ cấp giấy chứng nhận toàn cầu về độ an toàn. Sản phẩm từ Nature Made được coi như là món quà từ thiên nhiên giúp hỗ trợ tối ưu cho thai phụ trong giai đoạn quan trọng của cuộc đời.


Với công thức bổ sung 23 vitamin, khoáng chất, vitamin bà bầu Nature Made giúp bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể phụ nữ khi mang thai và hỗ trợ quá trình hình thành phát triển thai nhi.


Công dụng của sản phẩm:


  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin và các khoáng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe cho mẹ trước khi mang thai.
  • Giúp thai nhi ổn định, phát triển khỏe mạnh toàn diện, nhất là thị giác và não bộ, thần kinh của bé.
  • Ngăn ngừa những khuyết tật bẩm sinh có thể xuất hiện ở thai nhi.
  • Duy trì ổn định sức khỏe tim mạch và huyết áp của mẹ trong suốt thai kỳ.
  • Hạn chế tình trạng ốm nghén, mẹ ăn uống ngon miệng hơn và giúp tăng cường sức khỏe.

Cách dùng: Uống 1 viên uống cho bà bầu/ngày sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: 620.000 VNĐ/ 150 viên

Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA
Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?