Top 10 Website giúp bạn tự học thêm những kiến thức mới

Khi bắt đầu học một thứ gì mới thì vô cùng thú vị, tuy nhiên không phải cũng có đủ thời gian để theo học những kĩ năng mà mình muốn. Hiểu được những khó khăn này, vì thế Toplist đã giúp các bạn tìm ra những website học tập online vô cùng thú vị và hiệu quả với những chủ đề vô cùng thiết thực, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Thời lượng mỗi bài học chỉ khoảng 15 - 20 phút, giúp bạn sẽ không cảm thấy ngán và phân bổ được thời gian học tập hiệu quả. Hãy cùng Toplist xem thử đó là những website nào nhé!

Codecademy

Codecademy cung cấp các khóa học thiết kế trang web vô cùng thú vị và dễ dàng. Bằng phương pháp “gamify” hay nói cách khác là “trò chơi hóa” công việc lập trình, Codeacademy giúp cho việc xây dựng một trang mạng bằng phương thức học tập tương tác.
Với mỗi bài học kéo dài khoảng 20 phút và việc sử dụng các ngôn ngữ lập trình từ HTML, CSS, Ruby on Rails Javascript... giúp bạn không chỉ học về các lý thuyết đơn thuần, mà còn có những bài tập thực hành, được xây dựng thực tiễn dựa trên những lý thuyết bạn học được, và Codecademy còn có phần thưởng hấp dẫn cho sự tiến bộ của bạn.

Hãy nhấn vào link và trải nghiệm nào: https://www.codecademy.com/learn/web
Giao diện của Codecademy
Giao diện của Codecademy

Big Think

Big Think là một website được tạo ra với nhiệm vụ hàng đầu là để giúp con người trở nên thông minh hơn, hiểu biết được nhiều các kiến thức thực tế hơn. Các chủ đề của Big Think vô cùng phong phú và thú vị như về công nghệ, các công trình khoa học và những vấn đề trong cuộc sống. Người học sẽ được học về các phát minh khoa học vĩ đại, các định nghĩa về cách mạng doanh nghiệp từ các nhà doanh nhân nổi tiếng.
Ngoài ra, người học còn được kết nối trực tiếp với những cố vấn hàng đầu thế giới nhằm định hướng để dạy những thói quen của tâm thức và kỹ năng con người mà họ cần để sống một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn, hiệu quả hơn.

Hãy truy cập website và trải nghiệm: http://bigthink.com/

Logo của Big Think
Logo của Big Think

Calm

Trang web sẽ hướng dẫn cho bạn rất nhiều kiểu bài tập thiền định, hành thiền, và thư giãn đầu óc, tâm trí. Chỉ cần với 10 phút mỗi ngày, Calm sẽ mang đến một cảm giác thanh thản và nhẹ nhàng với những âm thanh phát nhẹ nhàng cho người sử dụng một cách để thoát khỏi sự căng thẳng và thoát li khỏi thế giới ồn ào bên ngoài. Nếu là người yêu thích và mới đầu làm quen với bộ môn thiền thì trang web này chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn, bởi bạn sẽ được các huấn luyện viên của Calm hướng dẫn thực hiện hiện các động tác từng bước từng bước một. Calm được khuyến cáo là dành cho trẻ em từ 9 tuổi trở lên.

Hãy nhấn vào link và trải nghiệm nào: https://www.calm.com/
Giao diện của Calm
Giao diện của Calm

Highbrow

Khi đăng kí tham dự các khóa học trên Highbrow, thì vào mỗi sáng sớm trang web sẽ gửi vào địa chỉ email của bạn bài học với các chủ đề khác nhau do bạn chọn lựa như kinh doanh, thiết kế, kĩ năng sáng tạo và lịch sử. Tất cả các bài học sẽ được truyền tải dưới dạng các đoạn phim ngắn theo từ chủ đề, hoặc những dạng bài tập vô cùng thú vị.
Chỉ cần 5 phút mỗi ngày với Highbrow là bạn đã có thể tích lũy thêm cho mình những kĩ năng cần thiết cho công việc, học tập và trong cuộc sống hàng ngày.

Hãy nhấn vào link và trải nghiệm nào: http://gohighbrow.com/
Giao diện của Highbrow
Giao diện của Highbrow

Khan Academy

Được Bill Gates công nhận là một trong những trang học online tốt nhất, Salman Khan đã biến những chủ đề học thuật tưởng chừng như phức tạp, khó hiểu thành những khái niệm đơn giản, dễ hiểu nhất và nó truyền đạt đến các học viên một cách hiểu dễ dàng nhất chỉ trong vài phút ngắn gọn
Với một kho lưu trữ tài liệu vô cùng phong phú, đa dạng cũng như rất chất lượng, cùng những hướng dẫn miễn phí về các bài tập, các đề tài nghiên cứu khoa học, Khan Academy cho phép người học bổ sung kiến ​​thức hiện có và khám phá các chủ đề mới hoàn toàn miễn phí.

Hãy nhấn vào link và trải nghiệm nào: https://www.khanacademy.org/
Một trong những bài giảng của Khan Academy
Một trong những bài giảng của Khan Academy

Lynda

Với thời lượng mỗi bài học khoảng 20 phút. Các chủ đề của Lynda là về doanh nghiệp, giúp bạn góp nhặt những nguyên tắc quý báu trong kinh doanh, tư vấn quản lý tiền,… Lynda còn giảng dạy các kỹ năng về kỹ thuật như phần mềm để chỉnh sửa video, chụp ảnh, mã hóa, và thậm chí cả hình ảnh động.
Cập nhật lên đến 1000 khóa học thử miễn phí trong vòng 10 ngày, vì vậy tài liệu có trong website của Lynda là vô cùng đa dạng, phong phú, hỗ trợ rất nhiều cho người học.

Hãy nhấn vào link và trải nghiệm nào: https://www.lynda.com/
Giao diện của Lynda
Giao diện của Lynda

Skillshare

Những khóa học của Skillshare có rất nhiều chủ đề, với mỗi bài giảng kéo dài khoảng 20 phút như về nấu ăn, tiếp thị, thiết kế, các công cụ phần mềm và hình ảnh… được giảng dạy từ các chuyên gia hàng đầu như Gary Vaynerchuk, Guy Kawasaki,… Những lớp học của Skillshare luôn phù hợp với lợi ích và niềm đam mê khác nhau của tất cả mọi người để bạn có thể học tập một cách dễ dàng, và những bài học của họ làm cho việc trao đổi kiến ​​thức trở nên dễ dàng, phong phú và vui nhộn.

Hãy nhấn vào link và trải nghiệm nào: https://www.skillshare.com/
Giao diện của Skillshare
Giao diện của Skillshare

Rype

Rype là một mạng lưới cao cấp chuyên dạy về ngôn ngữ của những giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Tại website này bạn không chỉ nhận được những bài học không giới hạn mà còn được học riêng “1 thầy - 1 trò” với các giáo viên ngôn ngữ chuyên nghiệp trên khắp thế giới 1-on-1 trực tuyến.
Với Rype, bạn còn có thể học bất cứ lúc nào trong ngày, bất cứ ngày nào trong tuần, và bất cứ nơi nào bạn đang có những giáo viên tốt nhất. Mỗi một bài học kéo dài khoảng chừng 30 phút, hỗ trợ bạn áp dụng ngôn ngữ đang học vào đời sống hàng ngày, đồng thời bạn cũng có thể tham gia học thử những khóa học kéo dài 14 ngày miễn phí.

Hãy nhấn vào link và trải nghiệm nào: https://www.rypeapp.com/
Giao diện của Rype
Giao diện của Rype

7-min

Đây là website hướng dẫn bạn luyện tập thể dục với những bài tập cực kì tốt cho sức khỏe và giúp bạn có một thân hình cân đối.
Hầu hết tất cả mỗi người trong chúng ta đều không có đủ thời gian để tham dự và luyện tập ở các lớp tập gym hàng ngày, nên 7-min chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai không có đủ điều kiện đến đến phòng tập mà vẫn có thể sở hữu được thân hình đáng mơ ước. Chỉ với 7 phút luyện tập mỗi ngày tại bất kì không gian nào bạn cảm thấy thuận tiện nhất với những huấn luyện viên hàng đầu của 7-min, khiến việc tập thể dục của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
7-min đã được hơn 50 triệu người trên toàn thế giới tin tưởng về nội dung và chương trình học nhằm cung cấp năng lượng mục tiêu sức khỏe và thể lực của họ.

Hãy nhấn vào link và trải nghiệm nào: http://7-min.com/
Một trong những bài tập của 7-min
Một trong những bài tập của 7-min

Hackaday

Là một nơi để sáng tạo và để chia sẻ những bí quyết giúp giải quyết những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Hackaday luôn cố gắng thúc đẩy việc trao đổi tự do và cởi mở của các ý tưởng và thông tin Trang web này đưa ra những phương pháp, những lời khuyên hay những mẹo nhỏ giúp bạn có thể tìm kiếm thông tin hữu ích cho các cho bạn. Chỉ 5 phút mỗi ngày bạn sẽ có được những “mánh lới” giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn, dễ dàng hơn và phong phú hơn.

Hãy nhấn vào link và trải nghiệm nào: http://hackaday.com/
Logo của Hackaday
Logo của Hackaday

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?