Top 10 Website tra cứu thông tin doanh nghiệp Việt Nam

Thông tin về doanh nghiệp là một trong những thông tin rất quan trọng cho những doanh nghiệp khác muốn liên kết để cùng phát triển. Chính vì thế mà việc tìm được thông tin chính xác là rất cần thiết. Toplist xin giới thiệu đến mọi người 10 website cung cấp thông tin doanh nghiệp Việt Nam tốt nhất hiện nay.

Masothue.info

Đây cũng là một trong những trang website cung cấp thông tin doanh nghiệp uy tín, những thông tin up lên masothue.info hoàn toàn tự động, nên thông tin được cập nhật rất nhanh. Các thông tin thể hiện trên website gồm có mã số thuế, tên công ty, địa chỉ, loại hình kinh doanh, thời gian đăng kí,... Giao diện website rất thân thiện người dùng.

Thông tin liên hệ:
Website: http://masothue.info/
Masothue.info
Masothue.info

Vacom.vn

Đây là một trong số những cầu nối giữa doanh nghiệp và các đối tác khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam, thế giới. Giao diện của trang web khá thân thiện, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin về mã số thuế, tên gọi, thông tin liên lạc... Tất cả những gì liên quan đến doanh nghiệp ngay tại trên website. Ngoài ra thì web còn chức năng phân loại theo loại hình kinh doanh, rất tiện cho người dùng.

Thông tin liên hệ:
Website: http://vacom.vn/
Vacom.vn
Vacom.vn

Thongtincongty.com

Website thông tin công ty là nơi sẽ tiếp nhận thông tin đăng kí doanh nghiệp, sau đó sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin đó. Thongtincongty.com sẽ cung cấp cho người dùng một số thông tin của doanh nghiệp như tên giao dịch, địa chỉ, mã số thuế, đại diện pháp luật, ngày cấp giấy phép, ngày hoạt động. Vì đây là một hệ thống tự động thu thập dữ liệu từ cơ quan đăng kí doanh nghiệp nên thông tin được cập nhật rất nhanh và chi tiết, tuy nhiên chưa cập nhật được đánh giá của người dùng về mức độ uy tín cũng như nhận xét về công ty.
Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, doanh nghiệp được sắp xếp theo vùng để dễ dàng tìm kiếm, có thế nói đây là địa chỉ xem thông tin uy tín nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.thongtincongty.com/
Thongtincongty.com
Thongtincongty.com

Doanhnghiep.baothuongmai.com.vn

Là một trong những website uy tín của báo thương mai, doanhnghiep.baothuongmai.com.vn được rất nhiều người tin dùng. Với nguồn thông tin chính xác cao, cung cấp cho người dùng những thông tin liên quan về doanh nghiệp như: Mã số thuế, tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, tên chủ doanh nghiệp,...

Thông tin liên hệ:
Website: http://doanhnghiep.baothuongmai.com.vn/
Doanhnghiep.baothuongmai.com.vn
Doanhnghiep.baothuongmai.com.vn

Hosocongty.vn

Tương tự như website thông tin công ty, hồ sơ công ty được xây dựng để có thể hoạt động một cách tự động bằng chương trình máy tính mà không có sự can thiệp của con người. Thông tin, dữ liệu của trang web được tổng hợp, thu thập từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, đáng tin cậy trên Internet. Một số nguồn như: Tổng cục thuế – Bộ tài chính, cổng thông tin đăng kí doanh nghiệp quốc gia… Khi sử dụng hosocongty.vn, người dùng có thể tra cứu thông tin công ty theo nhiều loại khác nhau như tra cứu theo ngành nghề kinh doanh hoặc theo tỉnh thành. Hosocongty.vn cung cấp đầy đủ các thông tin như: Tên giao dịch, giấy phép hoạt động, ngày hoạt động, giám đốc, số điện thoại liên hệ, mã số thuế, địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh của công ty…

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.hosocongty.vn/
Hosocongty.vn
Hosocongty.vn

Doanhnghiepmoi.vn

Với tên gọi là doanh nghiệp mới, website là nơi cập nhật rất nhanh các thông tin của những doanh nghiệp mới đăng kí giấy phép kinh doanh. Các thông tin như mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại, loại hình kinh doanh, ngày tháng năm thành lập... đều được liệt kê rõ ràng tại doanhnghiepmoi.vn. Giao diện website khá dễ nhìn, không có quảng cáo làm phân tâm sự chú ý của người dùng.

Thông tin liên hệ:
Website: https://doanhnghiepmoi.vn/
Doanhnghiepmoi.vn
Doanhnghiepmoi.vn

Thongtindoanhnghiep.co

Thongtindoanhnghiep.co là trang web cuối cùng mà toplist muốn giới thiệu, đây là một trang web cung cấp thông tin rất chi tiết về các doanh nghiệp. Đây là nơi chia sẻ thông tin và cầu nối giữa các doanh nghiệp. Trang web được xây dựng trong suốt năm 2015 và đã chính thức đi vào hoạt động. Mục đích của Thongtindoanhnghiep.co là sử dụng công nghệ hiện đại để xây dựng một cơ sở dữ liệu doanh nghiệp trên cả nước, giúp người dùng tìm kiếm nhanh nhất, kịp thời và chính xác thông tin về các doanh nghiệp, đồng thời kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Thông tin liên hệ:
Website: https://thongtindoanhnghiep.co/
Thongtindoanhnghiep.co
Thongtindoanhnghiep.co

Dangkykinhdoanh.gov.vn

Cổng thông tin đăng kí doanh nghiệp quốc gia là một website thuộc bộ kế hoạch và đầu tư, trang web cung cấp khá chi tiết các thông tin doanh nghiệp. Ngoài việc cung cấp thông tin doanh nghiệp, website còn có thể cho người dùng đăng kí doanh nghiệp online, hướng dẫn pháp lí, biểu phí, văn bản pháp luật để chủ doanh nghiệp có thể hợp thức hóa công việc của mình.
Chỉ cần với tên công ty hoặc mã số thuế, người dùng có thể biết hết tất cả thông tin của doanh nghiệp đó.

Thông tin liên hệ:
Website: https://dangkykinhdoanh.gov.vn/
Cổng thông tin đăng kí doanh nghiệp quốc gia
Cổng thông tin đăng kí doanh nghiệp quốc gia

Vinabiz.org

Vinabiz.org là một trong những website uy tín nhất thời điểm hiện tại. Trang web này phân chia rất rõ ràng, có thể giúp người dùng có thể lựa chọn một thông tin để tìm kiếm. Ngoài các thông tin về doanh nghiệp, website còn có nhiều bài viết tư vấn sản phẩm của doanh nghiệp rất hữu ích. Giao diện web được phân loại rất rõ ràng.

Thông tin liên hệ:
Website: https://vinabiz.org/
Vinabiz.org
Vinabiz.org

Doanhnghiepviet.com

Đây là một website cung cấp các thông tin của doanh nghiệp trong lãnh thổ Việt Nam. Doanhnghiepviet.com có giao diện khá dễ dùng, thông tin cung cấp rất chi tiết với đầy đủ các mục như theo ngành nghề, hoạt động kinh doanh và lãnh thổ. Các thông tin doanh nghiệp tại website gồm có địa chỉ, thời gian hoạt động, ngành nghề hoạt động, mã số thuế, tên giám đốc,... Ngoài ra thì website còn cung cấp các địa chỉ công ty có hoạt động kinh doanh tương tự.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.doanhnghiepviet.com/
Doanhnghiepviet.com
Doanhnghiepviet.com

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?