Top 5 Anime được yêu thích nhất Q3 2016

Q3 2016 vừa khép lại với những bộ anime hết sức hấp dẫn và được đánh giá vào hàng siêu phẩm của mùa vừa rồi. Hãy cùng điểm mặt qua những bộ anime đó nhé.

NEJIMAKI SEIREI SENKI: TENKYOU NO ALDERAMIN

Cái tên phim dài thấy mồ luôn! Nhớ sao cho nổi? Đây là một bộ anime được sản xuất bởi hãng madhouse. Câu chuyện về Ikta Sorlock! một anh chàng lười biếng cực độ tuy nhiên anh chàng này có cái đầu siêu việt luôn đó. Vốn là con nhà tướng xong do biến cố, cậu phải đổi họ của mình, mẹ cậu đã dặn cậu không được vào quân đội xong vì cô bạn thân thuở nhỏ Yatori, Ikta đã cố gắng để có thể giảm bớt gánh nặng trên vai của cô con giá nhà igsem này. Vô tình vướng phải những tình huống hiểm nguy, rắc rối nhưng Ikta luôn dùng cái đầu của mình để có thể giải quyết êm xuôi mọi chuyện. Câu chuyện càng trở nên thú vị khi mà Ikta mang tư tưởng khoa học, lối làm việc khoa học, khác hẳn với những vị tướng khác. Cuộc gặp gỡ của cậu và quân nhân không ngủ càng khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn. Một bộ phim hack não người xem với những đường đi nước bước, chiến thuật hấp dẫn và thú vị. Để có thể hiểu rõ hơn nội dung của bộ phim, bạn hãy xem NEJIMAKI SEIREI SENKI: TENKYOU NO ALDERAMIN trên các web xem anime online nhé.
NEJIMAKI SEIREI SENKI: TENKYOU NO ALDERAMIN

TALES OF ZESTIRIA THE X

Tales of Zestiria the X là bộ anime được chuyển thể từ game cùng tên. Kể về Sorey, một cậu bé có nguồn gốc là con người nhưng từ khi bé tới khi lớn cậu đã được sống cùng với người của thiên giới. Thế giới đang chìm trong ác tâm, thiên tai hoành hành, quái vật xuất hiện. Công chúa Sophia đã tìm tới vùng đất thánh để cầu cứu người của thiên giới. Cuộc hành trình của Sorey bắt đầu từ những rắc rối đó. Và điều khiến mọi người đều bất ngờ đó chính là Sorey chính là đạo sư trong truyền thuyết, người sẽ đem lại bình yên cho thế giới. Cuộc hành trình của Sorey lúc ấy mới chính thức bắt đầu, cùng với đồng đội của mình, Sorey đã khám phá ra nhiều bí ẩn mới. Với nét vẽ 2.5D, đây cũng được coi là một trong những bộ phim hay nhất trong Q3 2016. Muốn biết thêm về nội dung của bộ phim, hãy đón xem chúng trên các web phim anime online nhé.
TALES OF ZESTIRIA THE X

SHOKUGEKI NO SOUMA: NI NO SARA (SS2)

Phần hai của bộ anime đình đám "cuộc chiến của Souma" đã quay trở lại và tiếp tục làm mưa làm gió mùa qua. Những món ăn mà các nhân vật trong bộ phim nấu lên có khi nhìn còn ngon hơn ngoài đời thực nữa. Thế mới biết sức mạnh của những nét vẽ nó to lớn đến nhường nào. Tác giả bộ manga cùng tên đã trực tiếp hỏi những đầu bếp chuyên nghiệp của Nhật Bản để có lượng kiến thức sâu rộng, phong phú về ẩm thực. Từng món ăn như có đường nét, màu sắc và hình thái cụ thể đằng sau mỗi nét vẽ.Trong kì tuyển cử mùa thu, Souma đã mất vị trí quán quân tuy nhiên qua những thất bại đó, anh đã nhận ra những chân lí, đúc kết cho mình những kinh nghiệm bổ ích. Đây là một bộ anime hết sức hay và đặc sắc. Hãy truy cập các web xem anime online để xem ngay đi nhé.
SHOKUGEKI NO SOUMA: NI NO SARA (SS2)

91 DAYS

Bạn có biết tại sao bộ anime này lại có tên là 91 Days không? Nó bắt nguồn từ kế hoạch trả thù của nhân vật chính có tên là Avilio. 13 tập phim mỗi một tập được phát sóng cách nhau một tuần, nhân vào với 13, sẽ thành 91 ngày. Hành trình trả thù của Avilio đầy gian nan và vất vả. Những kế hoạch được anh lên một cách tỉ mỉ, chính xác, Nero cố gắng tiếp cận nhà Vanetti để có thể trả thù cho cha mẹ và em trai của mình. Đây là một bộ phim khai thác đời sống của thế giới ngầm. Có người còn nói rằng, có lẽ tác giả là người từng trải, do vậy ông có thể kể những câu chuyện hấp dẫn, chân thực và lôi cuốn người xem như vậy. Hãy thử bộ anime này để thấy nó hay đến mức nào nhé.
91 DAYS

QUALIDEA CODE

QUALIDEA CODE là câu chuyện lấy bối cảnh hậu tận thế, khi mà trái đất bị xâm chiếm bởi một thực thể không xác định gọi là unknown từ ngoài không gian. Những đứa trẻ được đem đi ngủ đông để bảo toàn tính mạng xong sau khi chúng thức dậy, trong cơ thể những đứa trẻ đó hình thành một sức mạnh được gọi là "Sekai" - Thế giới. Đứng đầu ba thành phố Tokyo, Kanagawa và Chiba là 3 đứa trẻ có sức mạnh đứng top đầu trong bảng xếp hạng. Chúng sử dụng sức mạnh của mình để đánh trả lại Unknown. Mọi chuyện sẽ thật đơn giản nếu nghĩ theo hướng như vậy, thế giới sẽ được cứu bởi những đứa trẻ. Tuy nhiên bí mật khủng khiếp ẩn chứa sau sự thật đó mới khiến người ta khiếp sợ. Tụi nhỏ dần phát hiện ra thế giới mà chúng đang sống là giả, lũ unknown đã gắn những chiếc code - chíp phía sau cổ của chúng để tác động đến hệ thần kinh của những đứa trẻ, khiến tụi nhỏ nhìn những thứ giả dối kia trở thành con người, còn con người đang cố gắng cứu chúng thành kẻ thù. Một cuộc cách mạng đã diễn ra, những đứa trẻ phải quyết định tìm ra sự thật và khi đã tìm ra sự thật rồi, chúng sẽ làm gì tiếp theo. Cuối cùng, những đứa trẻ ưu tú ấy đã chọn lựa việc sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ thế giới riêng của chúng - bảo vệ những người quan trọng nhất đối với mình.
QUALIDEA CODE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?