Top 10 Nhân vật được yêu thích nhất trong One Piece

Đối với nhiều người, One Piece có lẽ là bộ truyện tranh đã đi theo tuổi thơ và không thể thiếu trong tủ truyện của mình. Vậy còn chờ gì nữa, hãy cùng toplist điểm qua những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ manga siêu phẩm này nhé!

Bartolomeo

Đứng ở vị trí thứ 9 là "Kẻ ăn thịt người" Bartolomeo, một Siêu Tân binh nổi tiếng ở Tân Thế Giới, thuyền trưởng của Barto Club. Được biết đến với vị trí số 1 trong "Hải tặc phiền toái nhất nên biến mất" vì tính tình xấu xa và những hành động tàn bạo của mình. Nhờ ăn trái ác quỷ Bari Bari no Mi, Bartolomeo có thể tạo ra những bức tường trong suốt để bảo vệ bản thân và phản lại đòn tấn công của đối thủ. Tuy nhiên việc gây ấn tượng về anh trong mắt các fan One Piece không phải là sức mạnh, không phải là ngoại hình kì quái với cái đầu tóc xanh, khuôn mặt quỷ, bộ răng nanh nhọn hoắc mà chính là việc anh là fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm hải tặc Mũ Rơm nói chung và Luffy nói riêng. Tình yêu vô bờ bến kia khiến cho Bartolomeo có những phản ứng xúc động đến phát cuồng cùng những hành động ngây ngô đáng yêu không chút liên quan đến sự tàn bạo thường ngày. Anh được mọi người yêu thích đặt cho biệt hiệu là "Thánh cuồng", đứng ngang hàng với "Thánh lạc" Zoro và "Thánh mê gái" Sanji. Không thể không nói, anh là một trong những nhân vật phụ được yêu thích nhất trong One Piece, số phiếu bình chọn cho anh thậm chí còn suýt chút nữa vượt qua Nami và đến với vị trí thứ 8.
Kẻ ăn thịt người Bartolomeo
Kẻ ăn thịt người Bartolomeo
Lý do thánh Bartolomeo cuồng Luffy

Monkey D. Luffy

Là nhân vật chính trong bộ truyện One Piece, Luffy sở hữu một lượng fan khổng lồ hoàn toàn áp đảo mười người còn lại. Luffy là con trai của người nguy hiểm nhất thế giới, chỉ huy của Quân Cách mạng Monkey D. Dragon, cháu trai của vị anh hùng hải quân Monkey D. Garp, em trai kết nghĩa của "Hỏa quyền" Ace và Phó tổng chỉ huy Quân Cách mạng Sabo, cậu mang trong mình ước mơ trở thành vua hải tặc từ hồi còn bé. Sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi, vì thế cậu có thể tùy ý co dãn thân thể.

Cậu là người có ý chí sắt đá vượt qua mọi giới hạn và biết nỗ lực, điều này xuất phát từ những bài huấn luyện từ tấm bé của ông nội mình. Trái ngược với ý chí kiên cường và sức mạnh của mình, trên thực tế, Luffy là một cậu bé ngốc nghếch, suy nghĩ đơn giản, tham ăn, ham vui, dễ bị lừa và không biết giữ bí mật... Tuy nhiên, tính tình chân thành, thẳng thắn và niềm tin mạnh mẽ đã giúp cậu cảm hóa nhiều kẻ thù. Đặc biệt, cậu vô cùng trân trọng những người bạn của mình, sẵn sàng chiến đấu hết mình vì họ. Và không thể không nói đến ý chí mãnh liệt của cậu, cho dù đứng trước bao nhiêu kẻ thù mạnh, những lúc sụp đổ vì mất đi đồng đội hay suy sụp trước cái chết của Ace thì cậu vẫn luôn giữ vững niềm tin trở thành vua hải tặc. Những tính cách đặc biệt của cậu đã đem đến cho cậu lượng fan lớn và trở thành nhân vật được yêu thích nhất trong One Piece.
Thánh ăn thịt Monkey D. Luffy
Thánh ăn thịt Monkey D. Luffy
Rap về Luffy (One Piece)

Trafalgar Law

Là một nhân vật xuất hiện muộn nhưng lại sở hữu lượng fan lớn, Law được biết đến với cái tên "Bác sĩ Tử Thần" khi anh sở hữu trái ác quỷ Ope Ope no Mi. Ban đầu anh là một thành viên trong băng hải tặc của Doflamingo, sau này rời đi tự lập ra băng hải tặc Heart và trở thành thuyền trưởng, được biết đến là một trong những đối thủ đáng gờm của Luffy. Law được đánh giá là một con người vô cùng mâu thuẫn, anh có tính cách bí ẩn mà liều lĩnh, cách nói chuyện lịch thiệp nhưng lại đầy mỉa mai. Đối với bạn bè, Law là người trọng danh dự và thẳng thắn. Đối với kẻ thù, anh luôn tôn trọng và sẵn sàng ra tay cứu thoát kẻ ấy, bởi vì anh không muốn mất đi một đối thủ thú vị nào trong tương lai. Law cũng là một con người tàn nhẫn và khôn ngoan. Tuy nhiên, anh cũng giàu lòng trắc ẩn và đôi khi cũng bộc lộ những nét đáng yêu như hay cau mày mỗi khi Luffy làm ra những hành động điên rồ khó đỡ. Có lẽ tính cách thâm hiểm, nửa chính nửa tà đầy mâu thuẫn của mình đã giúp anh thu phục một lượng fan khổng lồ như vậy.
Bác sĩ Tử Thần Trafalgar Law
Bác sĩ Tử Thần Trafalgar Law
Truyền thuyết về Trafalgar Law

Roronoa Zoro

"Thợ săn hải tặc" Zoro là thành viên đầu tiên của băng hải tặc Mũ Rơm, xuất hiện ngay tập đầu của truyện với hình tượng được xây dựng rất sát với samurai. Bởi vì lời hứa với người bạn hồi bé, Zoro đã đi lên con đường trở thành kiếm sĩ giỏi nhất thế giới với việc sử dụng ba thanh kiếm cùng một lúc. Sức mạnh của anh làm nhiều người lầm tưởng anh mới là thuyền trưởng của băng Mũ Rơm. Trong các trận chiến, anh thường là người đấu với kẻ mạnh thứ 2 và để thuyền trưởng của mình chiến đấu với kẻ mạnh nhất.

Anh là người có tiềm lực vô cùng lớn, bởi vì sau mỗi trận chiến, sức mạnh của anh đều tăng lên về cả lượng lẫn chất, điều này làm nhiều người vô cùng kính phục. Oda đã rất thành công trong việc xây dựng Zoro với hình tượng một kiếm sĩ trượng nghĩa, ý chí sắt đá, lòng quả cảm và luôn tôn thờ chân lí "Nhát chém sau lưng là nỗi nhục với một kiếm sĩ". Tuy nhiên anh cũng được các fan yêu thích bởi những nét đáng yêu như mê uống rượu, có thể ngủ bất cứ lúc nào và ở đâu cùng với tật mù đường siêu cấp của mình. Bề ngoài có vẻ khá lạnh lùng, thờ ơ nhưng thực chất Zoro lại là người quan tâm mọi thành viên trong băng nhất, bằng chứng là khi Robin vào băng, mặc dù nghi ngờ nhưng anh vẫn làm hết trách nhiệm bảo vệ cô, không thích bị ra lệnh nhưng vẫn luôn làm theo lời của Nami và Luffy, còn có những hành động nhỏ nhặt nhưng lại quan tâm đến Chopper của anh như thường để cậu ngồi lên người mình cũng làm cho độc giả mến mộ vô cùng. Ngoài ra, tinh thần hi sinh vì đồng đội cũng đã làm anh đứng một vị trí quan trọng trong lòng mọi người.
Thợ săn hải tặc Roronoa Zoro
Thợ săn hải tặc Roronoa Zoro
Truyền thuyết về Zoro

Boa Hancock

Cho dù cô không phải nhân vật nữ chính nhưng lượng fan của cô lại nhiều đến mức gần như áp đảo các nhân vật quan trọng nhờ sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành làm bao người say đắm của mình. Với khuôn mặt quyến rũ này mà cô đã được bình chọn làm nữ nhân vật xinh đẹp nhất trong One Piece, ngoài ra cô còn nhiều lần đứng đầu ở các bảng xếp hạng mỹ nữ manga. Ngoài sự xinh đẹp của mình, Boa Hancock còn được nhiều người yêu thích nhờ thực lực mạnh mẽ và địa vị nữ hải tặc duy nhất trong Thất Vũ Hải cùng với tình yêu nồng nhiệt mà cô dành cho nhân vật chính của bộ truyện - Monkey D. Luffy. Ban đầu Boa Hancock được biết đến với tính cách ích kỷ, kiêu ngạo và độc đoán, bởi vì nhờ trái ác quỷ Mero Mero no Mi cùng sắc đẹp của mình, cô luôn luôn được mọi người tha thứ cho dù có phạm phải lỗi lớn như thế nào, điều đó tạo nên tính cách chuyên quyền không quan tâm người khác của cô. Tuy nhiên sau khi Luffy xuất hiện, mọi người mới biết được quá khứ đáng thương và một tâm hồn yếu ớt nhạy cảm được dấu kín sau lớp vỏ cao ngạo của cô cùng với tình yêu thiếu nữ nồng nhiệt sẵn sàng vì người mình yêu mà chống đối Chính phủ thế giới mà cô dành cho vị vua hải tặc tương lai này. Tất cả những điều trên đã tạo nên một nữ hoàng hải tặc mâu thuẫn đáng yêu trong mắt độc giả. Không thể không nói, Boa Hancock hoàn toàn xứng đáng với vị trí thứ 10 với sự yêu mến cuồng nhiệt của nhiều độc giả.
Nữ hoàng hải tặc Boa Hancock
Nữ hoàng hải tặc Boa Hancock
Truyền thuyết về Boa Hancock

Sabo

Có thể nói Sabo là một nhân vật mang nhiều bí ẩn nhất. Hồi nhỏ anh là anh em kết nghĩa của Ace và Luffy, chịu trách nhiệm đứng giữa dập tắt nhiều cuộc tranh cãi của hai người. Tuy xuất thân quý tộc nhưng Sabo lại không coi thường tầng lớp có địa vị thấp, ngược lại, anh mong muốn được tự do, xóa bỏ chế độ phân biệt giai cấp tồn tại nhiều năm trên vương quốc của mình. Cũng như Ace và Luffy, Sabo có ước mơ làm hải tặc, vì vậy ba người đã dự định 18 tuổi cùng nhau giăng buồm ra khơi. Tuy nhiên do bị cha mình ép buộc trở thành một quý tộc chân chính, Sabo phải đẩy kế hoạch lên sớm hơn, giăng buồm ra khơi từ năm 10 tuổi và bị bắn bởi Long Tinh. May mắn thay, anh được cha của Luffy cứu sống và tham gia Quân Cách mạng, trở thành Phó tổng chỉ huy Quân Cách mạng. Anh xuất hiện trở lại trong cuộc đại chiến với Doflamingo và ăn trái ác quỷ Mera Mera no Mi, kế thừa sức mạnh và ý chí của người bạn đã mất Ace. Không thể nghi ngờ nhân vật này đã đốt lên ngọn lửa mới trong lòng độc giả và được mọi người yêu thích nhờ sự bí ẩn và vẻ ngoài hào hoa cùng tính cách lịch thiệp.
Phó tổng chỉ huy Quân Cách Mạng Sabo
Phó tổng chỉ huy Quân Cách Mạng Sabo
Truyền thuyết về Sabo

Tony Tony Chopper

Là một chú tuần lộc có khả năng tư duy và hành động như con người nhờ ăn trái ác quỷ Hito Hito no Mi, Chopper bị bạn bè xa lánh vì chiếc mũi màu xanh cùng với hình dạng nửa người nửa tuần lộc của mình, sau đó được cứu bởi Dr, Hiluluk, từ đó Chopper luôn luôn khao khát có thể trở thành bác sĩ và cứu giúp mọi người. Khi gặp Luffy, nghe thấy Luffy gọi mình là 'đồng đội', Chopper đã không kìm lòng được mà theo vị thuyền trưởng này lên thuyền, trở thành thuyền y của băng hải tặc Mũ Rơm. Cậu là thành viên trẻ tuổi nhất, ngây thơ nhất, đáng yêu nhất và cũng là thành viên được phái nữ yêu mến nhất. Mặc dù nhát gan, dễ mắc lừa, dễ xúc động và hay sợ hãi nhưng vào những hoàn cảnh khó khăn, Chopper lại mạnh mẽ, kiên cường vô cùng, cậu nhiều lần sẵn sàng hi sinh bản thân vì bảo vệ đồng đội. Điều này giúp cho Chopper đạt được vị trí thứ 7, đứng vững trong lòng độc giả yêu thích One Piece.
Thuyền y Tony Tony Chopper
Thuyền y Tony Tony Chopper
Truyền thuyết về Chopper

Sanji

Sanji là đầu bếp của băng hải tặc Mũ Rơm, ra khơi với ước muốn tìm được All Blue. Anh sở hữu sức mạnh kinh người cho dù không ăn trái ác quỷ và nằm trong "bộ ba chủ lực" của băng Mũ Rơm. Được mệnh danh là "Hắc cước", Sanji sở hữu đôi chân đầy sức mạnh và tốc độ siêu phàm, có khả năng tạo ra những cú đá đáng gờm và có thể đi được trên không, có lần anh đã đá bay một con quái vật nặng 300 kg chỉ với một cước. Sanji là một người ga lăng, lịch thiệp và có một tình yêu vô bờ bến đối với phụ nữ, sẵn sàng bảo vệ họ bằng bất cứ giá nào. Tôn chỉ của anh là "Tuyệt đối không đánh phụ nữ", cũng vì vậy mà anh thường xuyên gặp phải những rắc rối nhỏ trong khi chiến đấu. Anh luôn trung thành với phong cách hào hoa lịch lãm của mình nhưng cũng không ngại ngần khi thể hiện những cảm xúc thái quá không thể kiềm chế khi gặp những người phụ nữ hấp dẫn. Đặc điểm nhận dạng của anh là đôi lông mày xoắn của mình. Anh được mọi người yêu thích nhờ ngoại hình, tính cách và những pha gây cười khi ở cùng với Zoro.
Hắc cước Sanji
Hắc cước Sanji
Truyền thuyết về Sanji

Nami

Là thành viên quan trọng giữ vị trí hoa tiêu trong băng Mũ Rơm, cô chịu trách nhiệm định hướng cho thuyền chạy. Nami là nữ nhân vật chính xuất hiện sớm nhất truyện, được biết đến với thân hình nóng bỏng chuyên mặc đồ thiếu vải cùng với tài ăn trộm mà ai ai cũng phải bái phục, thậm chí cô còn được biết đến với biệt danh "Mèo Ăn Trộm". Do xuất thân nghèo khổ cho nên Nami đối với tiền có một loại cố chấp, cô có thể vượt qua gian khổ, liều mạng chỉ để giành được những món tiền kếch sù, cũng có thể hóa thân thành bà chằn chỉ vì đồng đội tiêu phí quá nhiều tiền, những lúc như vậy, Nami vô cùng đáng sợ, ngay cả Zoro cũng biết phải tránh xa cô ra. Là người kiểm soát chi tiêu của nhóm, Nami đối với mọi người tính toán từng số lẻ, nhưng đối với bản thân lại rộng rãi vô cùng, tiêu biểu là việc cuồng mua sắm của mình. Với trí thông minh cùng sự sắc sảo, Nami được đánh giá là người thông minh thứ ba trên biển Đông.

Cùng với Robin và Hancock, cô vinh dự luôn nằm trong top "Những nhân vật nữ được yêu thích nhất trong One Piece" với vẻ ngoài cuồng dã quyến rũ, trẻ trung năng động và tình tình lém lỉnh, thông minh. Bù lại với thể chất yếu ớt không thể so sánh với các thành viên trong băng, Nami vô cùng am hiểu khí tượng, vũ khí của cô là cây gậy thời tiết có thể tạo ra những hiện tượng thời tiết cùng chiến đấu trên diện rộng do Usopp chế tạo. Những pha hài hước khó đỡ của cô cũng là một trong những nguyên nhân mà cô được các độc giả yêu thích.
Mèo Ăn Trộm Nami
Mèo Ăn Trộm Nami
Truyền thuyết về Nami

Portgas D. Ace

Ace là anh em kết nghĩa của nhân vật chính Luffy và Sabo, là con trai của vua hải tặc Gol D. Roger và là một trong những hải tặc sở hữu sức mạnh đáng nể kể từ khi còn nhỏ, lúc mà anh chưa có sức mạnh của trái ác quỷ. Năng lực của anh nhanh chóng đem đến ánh mắt của Chính phủ và được mời tham gia Thất Vũ Hải, tuy nhiên anh lại từ chối và gia nhập vào băng Râu Trắng, trở thành một thành viên và cũng là một đứa con của vị Bố già đáng kính này. Anh đã ăn và sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Mera Mera no Mi, nhờ đó anh có khả năng điều khiển và hóa thân thành lửa, vì vậy mọi người gọi anh là "Hỏa quyền" Ace.

Mặc dù không cùng chung dòng máu nhưng Ace vô cùng thương yêu đứa em ngốc nghếch Luffy của mình, và hai người có rất nhiều điểm tương đồng với nhau. Ấn tượng ban đầu của mọi người đối với Ace là tính tình lịch sự, dễ chịu, vẻ ngoài điển trai, chính chắn, lịch thiệp cùng với sức chiến đấu siêu cường. Anh là một người thông minh, thích sống tự do, phóng khoáng, yêu gia đình và vô cùng kính trọng vị cha nuôi Râu Trắng, thậm chí tình cảm của anh đối với Râu Trắng còn hơn cả đối với cha ruột của mình.

Anh có hai hình xăm trên người, hình xăm Râu Trắng ở sau lưng và hình xăm có dòng chữ ACE với chữ S bị gạch đi nhằm tưởng nhớ Sabo. Anh có vẻ như đã là một con người hoàn mỹ nếu như không có tật xấu ngủ gật ở mọi nơi và khả năng dễ bị kích động. Ace là người duy nhất không còn sống xuất hiện trong top, điều đó cho thấy cho dù không còn sống nhưng Ace vẫn chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong lòng độc giả và được nhiều người yêu thích. Hình ảnh Ace hi sinh để cứu Luffy và chết đi trong vòng tay em trai của mình với nụ cười luôn nở trên môi đã sống mãi trong lòng các fan One Piece.
Hỏa quyền Ace
Hỏa quyền Ace
Truyền thuyết về Ace

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?