Top 9 Bánh ăn dặm của Nhật tốt nhất

Ngoài sữa mẹ thì khi bước vào độ tuổi ăn dặm, bánh ăn dặm hỗ trợ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé, được sử dụng phổ biến. Trong đó, bánh ăn dặm Nhật sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng tiêu chuẩn khắt khe là sự lựa chọn số 1 của bố mẹ Việt. Và trong bài viết hôm nay Toplist xin giới thiệu đến bạn các Bánh ăn dặm của Nhật tốt được các mẹ tin dùng cho bé nhất hiện nay.

Bánh ăn dặm Maeda

Bánh ăn dặm Maeda là một sản phẩm thuộc thương hiệu Osaka Maeda, chuyên sản xuất sản phẩm cho trẻ nhỏ tại Nhật Bản. Đây là một thương hiệu uy tín, nhận được khá nhiều sự tin tưởng ở cả thị trường Nhật Bản và Việt Nam.


Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế dạng viên tròn, dễ tan trong miệng giúp bé tập nhai dễ dàng hiệu quả hơn mà không làm đau niêm mạc miệng hay nướu răng của bé.
  • Hương vị tự nhiên như vị trứng, rau xanh, sữa,...
  • Gần gũi với sữa mẹ và rất đa dạng để thay đổi giữa các bữa ăn, giúp các bé ngon miệng và kích thích thèm ăn
  • Chứa nhiều canxi, vitamin và khoáng chất như sắt, maggie,...
  • Giúp bé khỏe mạnh, tăng miễn dịch và thúc đẩy phát triển chiều cao cho bé.


Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp sau khi mở bao bì.


Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-Men-Bi-Maeda-Nhật-Bản-Cho-Bé-7m--i.398858426.18113788540?sp_atk=271df7bc-e796-43d5-b715-642f483956c9&xptdk=271df7bc-e796-43d5-b715-642f483956c9

Bánh ăn dặm Maeda
Bánh ăn dặm Maeda
Bánh ăn dặm Maeda
Bánh ăn dặm Maeda

Bánh Ăn Dặm Baby Ball 50g Nội Địa Nhật Bản

Bánh Ăn Dặm Baby Ball 50g Nội Địa Nhật Bản được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh không sử dụng hương liệu, chất bảo quản và chất tạo màu, an toàn cho sức khỏe của bé yêu. Bánh bổ sung lượng canxi cần thiết, giúp trẻ chóng lớn, chắc xương và răng hơn. Sản phẩm là thức ăn dặm cho trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên, bồi bổ cơ thể, giúp trẻ tập nhai khi mới mọc răng, phát triển cơ hàm kích thích tuyến nước bọt hoạt động tốt hơn, hỗ trợ hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn. Bánh được thiết kế đặc biệt với nhiều tầng trống, nhiều lỗ rỗng dễ thấm hút tạo điều kiện dễ dàng tan trong miệng cùng với hương vị ngọt ngào tự nhiên. Sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể bé, bổ sung lượng canxi cần thiết giúp xương bé phát triển và khỏe mạnh hơn.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • An toàn cho bé: Bánh trẻ em Baby Ball mèo Nhật Bản 50g được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh không sử dụng hương liệu, chất bảo quản và chất tạo màu, an toàn cho sức khỏe của bé yêu.
  • Bổ sung dưỡng chất cho bé: Bánh bổ sung lượng canxi cần thiết, giúp trẻ chóng lớn, chắc xương và răng hơn.
  • Bé dễ nhai và nuốt: Sản phẩm là thức ăn dặm cho trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên, bồi bổ cơ thể, giúp trẻ tập nhai khi mới mọc răng, phát triển cơ hàm, kích thích tuyến nước bọt hoạt động tốt hơn, hỗ trợ hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn.
  • Bánh được thiết kế đặc biệt với nhiều tầng trống, nhiều lỗ rỗng dễ thấm hút tạo điều kiện dễ dàng tan trong miệng cùng với hương vị ngọt ngào tự nhiên.
  • Sản phẩm đóng gói dạng túi tiện lợi giúp mẹ có thể dễ dàng mang theo khi bé đi ra ngoài.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  • Dùng để bổ sung dinh dưỡng, chủ yếu là canxi cho các bé từ 5 tháng tuổi trở lên.
  • Bánh giòn tự tan trong miệng không sợ hóc và đảm bảo.
  • Là thức ăn kèm giữa các bữa chính, có thể ăn ngay, ngày ăn 2-3 lần. Sau khi ăn xong có thể uống nước ấm hoặc trà.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-Daiso-BÁNH-MEN-SỮA-BABY-BALL-THỎ-IWAMOTO-50G-i.694437459.19351971512?

Bánh Ăn Dặm Baby Ball 50g Nội Địa Nhật Bản 5 Tháng
Bánh Ăn Dặm Baby Ball 50g Nội Địa Nhật Bản 5 Tháng
Bánh Ăn Dặm Baby Ball 50g Nội Địa Nhật Bản 5 Tháng
Bánh Ăn Dặm Baby Ball 50g Nội Địa Nhật Bản 5 Tháng

Bánh ăn dặm Ginbis

Ginbis là thương hiệu được đánh giá rất cao tại thị trường nội địa Nhật Bản. Tại Việt Nam, đây cũng là một trong những sản phẩm được lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn bánh ăn dặm cho bé. Bánh ăn dặm hình thú Ginbis cho bé bổ sung dinh dưỡng DHA canxi nội địa nhật bản 27gX6 gói lẻ vị bơ rau củ. Thành phần chính gồm có bơ, đường, dầu - bơ thực vật, mè trắng, muối, dầu cá, bột lên men, canxi carbonate, màu thực phẩm tự nhiên Carotene.


Đặc điểm nổi bật:

  • Bánh ăn dặm hình thú Ginbis cho bé bổ sung dinh dưỡng DHA canxi nội địa nhật bản 27gX6 gói lẻ vị bơ rau củ
  • Thức ăn dinh dưỡng cho bé.Bánh ăn dặm Ginbis được sản xuất hoàn toạn tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Bánh bổ sung lượng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bữa ăn nhẹ của bé.Sản phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, cho bé khỏe mạnh và lớn ngày mỗi ngày.
  • Bánh có hương vị thơm ngon rất đặc trưng, mang đến sự hứng thú trong bữa ăn nhẹ của mình.Vừa ăn vừa học.Bánh ăn dặm có hình thú ngộ nghĩnh khác nhau tạo nên sự thích thú cho bé khi ăn
  • Đồng thời trên mỗi chiếc bánh có tên của loài động vật đó, bé sẽ học được cách nhận biết con vật cũng như làm quen với nhiều từ tiếng Anh, nâng cao khả năng học hỏi của bé.
  • Bánh có hương vị thơm ngon rất đặc trưng, mang đến sự hứng thú trong bữa ăn nhẹ của mình.Bánh bổ sung lượng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bữa ăn nhẹ của bé.Bánh tan trong miệng bé, giúp bé dễ ăn không hóc.

Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-ăn-dặm-hình-thú-orihiro-cho-bé-bổ-sung-dinh-dưỡng-DHA-canxi-nội-địa-nhật-bản-27gX6-gói-lẻ-vị-bơ-rau-củ-Ginbis-i.916285458.18169161268?sp_atk=edd6e7a4-2164-42b5-9030-58af47a2fa26&xptdk=edd6e7a4-2164-42b5-9030-58af47a2fa26

Bánh ăn dặm Ginbis
Bánh ăn dặm Ginbis
Bánh ăn dặm Ginbis
Bánh ăn dặm Ginbis

BEANSTALK- Bánh ăn dặm từ rong biển bổ sung canxi 6 tháng (20g)

Rong biển, tảo bẹ từ lâu đã được người coi như thực phẩm vàng để bổ sung canxi, khoáng chất cho cơ thể. Chính vì vậy, bánh ăn dặm Beanstalk từ rong biển, tảo bẹ cũng là sản phẩm ăn dặm rất tốt để bổ sung canxi, khoáng chất cho bé. Mẹ đang băn khoăn tìm kiếm một loại bánh ăn dặm có thể bổ sung canxi cho bé yêu nhà mình? Mẹ hãy tin dùng bánh ăn dặm từ rong biển bổ sung canxi của Bean Stalk đến từ Nhật Bản.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bổ sung canxi, chống viêm: Nguồn canxi tự nhiên có trong rong biển và tảo bẹ giúp bé phát triển hệ thống cơ xương chắc khỏe.Cacbon hidrat, magie có trong rong biển còn có tác dụng giảm nguy cơ viêm nhiễm cho bé.
  • Bổ sung sắt: Rong biển và tảo bẹ không chỉ giàu canxi, mà còn chứa rất nhiều sắt, giúp hạn chế tình trạng thiếu máu ở trẻ.Thành phần fertile clement trong rong biển còn hỗ trợ điều tiết lưu thông máu, giải độc.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Lượng chất xơ có trong sản phẩm cùng với các vitamin, khoáng chất sẽ giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng.Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu và hương liệu không gây tác động xấu tới hệ tiêu hóa của trẻ

Hướng dẫn sử dụng: Sản phẩm được sử dụng trực tiếp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.


Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-Gạo-Ăn-Dặm-Beanstalk-Canxi-Cho-Trẻ-Từ-6-Tháng-Tuổi-Giúp-Bé-Ăn-Dặm-Khoa-Học-Và-Đủ-Chất-i.173119997.9718108154?

BEANSTALK- Bánh ăn dặm từ rong biển bổ sung canxi 6 tháng (20g)
BEANSTALK- Bánh ăn dặm từ rong biển bổ sung canxi 6 tháng (20g)
BEANSTALK- Bánh ăn dặm từ rong biển bổ sung canxi 6 tháng (20g)
BEANSTALK- Bánh ăn dặm từ rong biển bổ sung canxi 6 tháng (20g)

Bánh ăn dặm Pigeon vị cá 6 tháng - Nội địa Nhật Bản

Bánh ăn dặm Pigeon thơm ngon, bổ dưỡng vì có bổ sung canxi, chất xơ, vitamin, cung cấp cho bé trong giai đoạn ăn dặm cung cấp canxi, DHA, giàu dinh dưỡng và vô cùng ngon miệng. Dành cho trẻ sơ sinh trong thời gian cai sữa muộn để giúp phát triển cơ hàm mạnh mẽ cho nhai. An toàn không có màu thực phẩm, không chứa chất bảo quản hoặc hương liệu. Bổ sung DHA, dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não bộ và võng mạc. Dạng bánh ngọt dễ ăn, dễ tan trong miệng với kích thước bằng lòng bàn tay em bé. Dành cho bé từ tháng tuổi trở lên. Thành phần: gạo Rusty (nội địa Nhật Bản), bột ngô, đường, Fructooligosaccharide, bột cá đối, Canxi cacbonat.


Phần lớn việc sử dụng và cho bé ăn dòng bánh ăn dặm đều mang lại nguồn dưỡng chất cần thiết, bổ sung cho quá trình tổng hợp dinh dưỡng cho cơ thể của bé. Bánh ăn dặm vị cá là dòng sản phẩm được các mẹ tin dùng và chọn lựa cho bé.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bánh ăn dặm Pigeon thơm ngon, bổ dưỡng vì có bổ sung canxi, chất xơ, vitamin, cung cấp cho bé trong giai đoạn ăn dặm
  • Cung cấp canxi, DHA, giàu dinh dưỡng và vô cùng ngon miệng.
  • Dành cho trẻ sơ sinh trong thời gian cai sữa muộn để giúp phát triển cơ hàm mạnh mẽ cho nhai.
  • An toàn không có màu thực phẩm, không chứa chất bảo quản hoặc hương liệu.
  • Bổ sung DHA, dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não bộ và võng mạc.
  • Dạng bánh ngọt dễ ăn, dễ tan trong miệng với kích thước bằng lòng bàn tay em bé.
  • Dành cho bé từ tháng tuổi trở lên.
  • Chứa 31mg canxi mỗi gói.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng trực tiếp, dùng liền khi mở gói. Cho bé ăn cách bữa ăn chính hoặc giờ uống sữa của bé 1-2 tiếng để bổ sung dưỡng chất tốt nhất.


Link mua hàng:
shopee.vn/Bánh-ăn-dặm-cho-bé-vị-cá-Pigeon-24g-(6-túi-hộp)-i.163067971.2627099155?sp_atk=facaaa3e-740e-4914-9994-d552e1d5475e&xptdk=facaaa3e-740e-4914-9994-d552e1d5475e

Bánh ăn dặm Pigeon vị cá 6 tháng
Bánh ăn dặm Pigeon vị cá 6 tháng
Bánh ăn dặm Pigeon vị cá 6 tháng
Bánh ăn dặm Pigeon vị cá 6 tháng

Bánh ăn dặm Boro

Bánh ăn dặm Boro được sản xuất bởi công ty Nishimura eisei boro co. ltd và công ty TNHH HYPERION chịu trách nhiệm phân phối sản xuất. Sau nhiều năm ra mắt trên thị trường, bánh ăn dặm Boro đã khẳng định vị thế của mình và chiếm lòng tin của cả thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Thành phần chính gồm tinh bột khoai tây (Hokkaido) (65%), trứng (8%), đường, siro, bột Kanbai (tinh bột bắp, bột nếp), sữa bột tách béo, bột rau củ (1%) (cà rốt, cải bó xôi, rau mùi tây, rau cần Nhật, lá củ cải, cải xoăn, rau đay). Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, bột nở, chất bảo quản.


Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần 60% tinh bột, kết hợp với 40% các loại rau củ, cung cấp được rất nhiều chất dinh dưỡng cho bé.
  • Không sử dụng thực phẩm biến đổi gen, an toàn với sức khỏe của bé.
  • Bánh có hương vị dễ ăn, mềm xốp và tan nhanh giúp các bé từ 7 tháng tuổi trở lên có thể ăn dặm mà không lo nghẹn, hóc.


Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp sau khi mở bao bì.

Hướng dẫn bảo quản:
Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở bao bì, nên dùng hết nhanh chóng.


Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-ăn-dặm-Nhật-Boro-(Osaka-Maeda)-vị-rau-củ-cho-bé-7M-45g-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.6034771931?sp_atk=2e8d56e8-724b-41e3-baac-e441a79134f4&xptdk=2e8d56e8-724b-41e3-baac-e441a79134f4

Bánh ăn dặm Boro
Bánh ăn dặm Boro
Bánh ăn dặm Boro
Bánh ăn dặm Boro

MORINAGA- bánh 7 tháng hình gấu

Morinaga - Bánh quy in hình gấu 7 tháng 13gx4 gói sẽ hỗ trợ bé tập nhai bằng những miếng bánh hình gấu đáng yêu, ngộ nghĩnh chứa nhiều sắt và canxi hỗ trợ bé phát triển thể chất tốt hơn. Thành phần sản phẩm: Bột mì, đường, sữa, bột bắp, shortening, dầu bơ, sữa đặc có đường, dầu thực vật và chất béo, cao-fructose corn syrup, muối, canxi,...


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bánh gấu hình dạng đáng yêu: Bé còn quá nhỏ sẽ khó cho ăn vì bé có thể sẽ quấy nhiễu và không có hứng thú ăn uống. Nhưng mẹ đừng lo vì bánh hình gấu của hãng Morinaga có hình dạng rất dễ thương với mùi hương thơm ngon sẽ kích thích bé tò mò và hợp tác ăn hơn.
  • Tập cho bé làm quen với việc ăn dặm: Bánh gấu Morinaga mềm và dễ tan trong nước hoàn toàn phù hợp với những bé nhỏ từ 7 tháng tuổi. Ở giai đoạn này bé bắt đầu mọc răng nên sản phẩm sẽ giúp bé làm quen với hương vị mới và việc ăn dặm. Cơ hàm của bé nhờ đó cũng sẽ phát triển hơn.
  • Chứa nhiều canxi, sắt và vitamin: Bánh gấu cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho bé. Bánh có nhiều canxi, sắt, vitamin B1, B2 và D sẽ giúp răng mọc chắc khỏe đồng thời đảm bảo bé phát triển chiều cao đúng với lứa tuổi. LƯU Ý: Chú ý dị ứng thành phần sữa, bột mì, đậu nành.

Hướng dẫn sử dụng: Sản phẩm được sử dụng trực tiếp cho bé từ 7 tháng tuổi trở lên.


Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-Quy-Ăn-Dặm-Hình-Mặt-Cười-Morinaga-Bánh-Ăn-Dặm-Cho-Bé-Nhật-Bản-DATE-T8-2023--i.804244334.18120261850?

Bánh Ăn Dặm Hình Mặt Cười Morinaga Nhật Bản
Bánh Ăn Dặm Hình Mặt Cười Morinaga Nhật Bản
Bánh Ăn Dặm Hình Mặt Cười Morinaga Nhật Bản
Bánh Ăn Dặm Hình Mặt Cười Morinaga Nhật Bản

WAKODO- Bánh ăn dặm bổ sung canxi vị sữa (9 tháng)

Bánh ăn dặm bổ sung canxi cho bé 9 tháng vị sữa Wakodo là giải pháp dinh dưỡng đến từ Nhật Bản có hương vị thơm ngon, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng dễ bị thiếu hụt trong giai đoạn tập ăn của bé. Thành phần sản phẩm: Bột mì, dầu thực vật và chất béo, lactose, sữa khô không béo, shortening, muối, canxi cacbonat, sắt pyrophosphate, chất chống oxy hóa (vitamin C, vitamin E),...


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Hương vị thơm ngon, kích thích bé ăn: Sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, mang hương vị thơm ngọt, béo ngậy từ sữa, kích thích vị giác cho trẻ ăn ngon, giúp các bữa ăn của bé không nhàm chán.
  • Bổ sung chất xơ, khoáng chất đặc biệt là canxi: Trong bánh ăn dặm bổ sung canxi cho trẻ 9 tháng Wakodo chứa một lượng vừa đủ khoáng chất bao gồm: sắt, các vitamin E, C…, đặc biệt là canxi, hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện cho bé, mẹ không lo bé thiếu hụt dinh dưỡng.
  • Hỗ trợ thời kỳ hình thành phản xạ nhai cho bé: Bánh có độ giòn xốp vừa phải, hỗ trợ thời kỳ hình thành phản xạ nhai cho bé. Ngoài ra, sản phẩm thiết kế với kích thước phù hợp với lòng bàn tay của bé, giúp bé tự cầm ăn mà không cần mẹ hỗ trợ nhiều.

Hướng dẫn sử dụng: Cần trẻ có khả năng nhai và nuốt tốt. Cho trẻ ăn từ tốn từng miếng một. Bánh giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, đặc biệt là canxi. Mỗi bữa chỉ cần ăn 1 túi. Cho bé ăn trực tiếp.

Link mua hàng:
shopee.vn/Bánh-Ăn-Dặm-Wakodo-Bổ-Sung-Canxi-Và-Sắt-Của-Nhật-i.398858426.8228207863?

WAKODO- Bánh ăn dặm bổ sung canxi vị sữa (9 tháng)
WAKODO- Bánh ăn dặm bổ sung canxi vị sữa (9 tháng)
WAKODO- Bánh ăn dặm bổ sung canxi vị sữa (9 tháng)
WAKODO- Bánh ăn dặm bổ sung canxi vị sữa (9 tháng)

Bánh ăn dặm Manna

Bánh ăn dặm Manna thuộc Công ty Morinaga Milk Industry Co.,Ltd, chuyên sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa. Hiện Morinaga là 1 trong 2 hãng sữa lớn nhất Nhật Bản và nằm trong top 10 thương hiệu sữa hàng đầu thế giới. Thành phần chính gồm bột mì, đường, sữa, tinh bột khoai tây, dầu bơ, sữa đặc có đường, dầu thực vật, muối, canxi, chất men, chất nhũ hoá (đậu tương), sắt pyrophosphate, vitamin B1, vitamin B2, Vitamin D.

Đặc điểm nổi bật:

  • Đáp ứng thêm 20% nhu cầu canxi hằng ngày của bé giúp xương chắc khoẻ và cao lớn hơn.
  • Giàu vitamin D cho bé, giúp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên cấu trúc xương, giúp gia tăng khả năng hấp thu canxi và phospho qua đường tiêu hóa.
  • Chứa nhiều chất sắt hỗ trợ tăng hệ miễn dịch tự nhiên cho bé.
  • Mỗi chiếc bánh có hình ngộ nghĩnh, dễ thương, sẽ khiến cho bé thích thú và vui vẻ mỗi khi ăn.
  • Sản phẩm gồm 2 gói nhỏ giúp mẹ thuận tiện hơn mỗi khi đưa bé ra ngoài đi chơi mà vẫn bổ sung dinh dưỡng được cho bé.


Hướng dẫn sử dụng và lưu ý:

  • Cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên
  • Chú ý dị ứng với sữa, bột mì, đậu nành


Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-quy-sữa-MANNA-52g-bánh-ăn-dặm-cho-bé-i.54034922.16180002021?

Bánh ăn dặm Manna
Bánh ăn dặm Manna
Bánh ăn dặm Manna
Bánh ăn dặm Manna

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?