Top 4 Quán ăn Nhật Bản được yêu thích nhất huyện Hóc Môn, TP.HCM

Cùng với ẩm thực Hàn Quốc, các món ăn Nhật Bản cũng làm mưa làn gió tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang ở Hóc Môn, TP.HCM và muốn thưởng thức món ăn Nhật Bản ngon, đẹp mắt, mang hơi thở xứ sở hoa anh đào thì vẫn có một số quán chất lượng, Hãy tham khảo bài viết lần này của Toplist để dễ dàng lựa chọn nhé.

Mr.Tôm Sushi

Nếu bạn là một trong những tín đồ của món ăn Nhật Bản đặc biệt là sushi, sasimi thì Mr.Tôm Sushi chính là một điểm đến không nên bỏ lỡ. Menu của Mr.Tôm Sushi vô cùng đa dạng, dường như hội tụ cả thiên đường sushi Nhật Bản để chiều lòng thực khách Hóc Môn, đảm bảo đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Những set lươn, tôm, cá hồi, thanh cua, bạch tuộc,... của nơi này luôn có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ ẩm thực nhờ sự tinh tế, khéo léo trong cách bày trí. Thêm vào đó, phần cơm dẻo thơm và có vị chua nhẹ nhàng của giấm, khi ăn phần thịt cùng cơm bạn sẽ cảm nhận rõ sự hoà quyện.


Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ món ăn rất tươi, kết hợp cùng nước chấm nhẹ vị thanh rất phù hợp. Mức giá của quán ăn Nhật Bản này được khách hàng Hóc Môn đánh giá không quá cao nhưng chất lượng rất tốt. Đến với quán Mr.Tôm Sushi khách hàng dù ăn tại chỗ hay mua mang về còn được hưởng thật nhiều ưu đãi và sự tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10/4 ấp Hưng Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0767 644 499
Website: https://mrtomsushi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Tomsushi/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Mr.Tôm Sushi
Mr.Tôm Sushi
Mr.Tôm Sushi
Mr.Tôm Sushi

NewMoon Bingsu-Takoyaki

Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là NewMoon Bingsu-Takoyaki. NewMoon mang đến trải nghiệm mì Udon và bánh bạch tuộc đậm chất truyền thống Nhật Bản với giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt hảo. NewMoon Bingsu-Takoyaki có không gian đủ thoải mái với bàn ghế gỗ từ bàn đôi đến bàn nhóm và có cả khu ngồi bệt đúng tinh thần Nhật Bản để khách hàng dễ dàng lựa chọn được góc ngồi phù hợp.

Thưởng thức mì udon ở quán NewMoon Bingsu-Takoyaki, khách hàng sẽ hài lòng ngay với sự kết hợp hài hòa giữa nước súp và sợi mì dai vừa được kết hợp cùng topping, gồm hai size giá chưa đến 100.000. Mì Udon cà ri bò và mì udon bò là hai loại được bán rất chạy tại quán này, ngoài ra bánh bạch tuộc cũng là món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi ghé qua nơi đây. Ngoài món lẻ thìNewMoon Bingsu-Takoyaki cũng có nhiều combo kết hợp giữa mì và nhiều món ăn phụ kèm nước để khách hàng thưởng thức được đa dạng hương vị thơm ngon hơn nhưng giá thành vẫn rất ổn áp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66/3L Song hành Quốc lộ 22, Mỹ Hoà 1, Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0908 303 465
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064097772482

NewMoon Bingsu-Takoyaki
NewMoon Bingsu-Takoyaki
NewMoon Bingsu-Takoyaki
NewMoon Bingsu-Takoyaki

TL Sushi

Nhắc đến Nhật Bản không thể bỏ qua hương vị độc đáo của sushi, sasimi, tại Hóc Môn bạn có thể đến TL Sushi để trải nghiệm món ăn này với mức giá không quá đắt đỏ. Ghé chân đến TL Sushi bạn sẽ bị quyến rũ bởi những món sushi tươi tắn, đẹp mắt, hạt cơm thơm dẻo cùng hải sản, rau xanh tươi sống. Đặc biệt, cá hồi ở địa chỉ này luôn giữ trọn vị tươi mới, béo ngậy, cho dù bạn ăn đầu ngày hay cuối ngày, đủ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất.


Thực khách có thể gọi món riêng lẻ hoặc theo combo tuỳ ý. Khi ăn chỉ cần chấm cùng chút nước tương hay wasabi là đủ để ngon quên cả lối về. Thêm vào đó, TL Sushi còn thường xuyên chiêu đãi thực khách bằng những chương trình khuyến mãi với mức giá siêu hời cùng món ăn thơm ngon chuẩn vị. Một điểm cộng khác của quán TL Sushi chính là là lối thiết kế giản dị, đem lại cảm giác gần gũi, hẹn hò cùng bạn bè, người thân hay người yêu đều phù hợp, khu vực đỗ xe an toàn, thoáng mát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26/4 Tô Ký, Thới Tâm Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0899 932 379
Website: https://tlsushi.com/TLSUSHI
Fanpage: https://www.facebook.com/sushingon.com.vn/

TL Sushi
TL Sushi
TL Sushi
TL Sushi

Kichi Kichi

Một trong những địa điểm ăn ngon theo phong cách Nhật Bản mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Kichi Kichi. Thương hiệu lẩu băng chuyền này có giá vé buffet sẽ là 269.000 (buổi trưa) và 299.000 chưa bao gồm nước và VAT, mang đến không gian ẩm thực hiện đại, thực đơn vô cùng phong phú. Kichi Kichi giúp các tín đồ ẩm thực được trải nghiệm văn hóa Nhật Bản qua phong cách lẩu Kaiten. Có nguồn gốc ra đời từ Nhật Bản, tại các nhà hàng Kaiten thức ăn sẽ được xếp ngay ngắn vào đĩa, đặt trên băng chuyền và di chuyển tới trước mặt để khách hàng có thể chọn lựa bất cứ món ăn nào mình yêu thích.


Giờ đây chẳng cần phải tới Xứ sở hoa anh đào xa xôi, bạn có thể trải nghiệm phong cách lẩu Kaiten vô cùng độc đáo này tại Kichi với vô vàn món nhúng hấp dẫn như: thịt bò nhập khẩu 100%, cá hồi tươi rói, mực trứng thơm ngọt, hay đủ loại nấm tươi,... Lẩu Tomyum, lẩu cua đồng là hai loại nước lẩu bán chạy của Kichi Kichi. Bên cạnh nước lẩu ngon, topping tươi, nhiều loại thì nước chấm cay cay đậm đà của Kichi Kichi chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 477 - 479 Lê Thị Hà, khu phố 8, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0287 300 4786 & 1900 6622

Website: https://kichi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?