Top 5 Địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt nhất TP Thủ Đức

"Người đẹp vì lụa" là câu nói cửa miệng của rất nhiều người. Phái đẹp luôn duy trì và giữ cho cơ thể thật đẹp chính là để khoác lên mình những "bộ cánh" rực rỡ. Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm, cho thuê váy đầm uy tín và chất lượng nhất. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua một vài cửa hàng cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt nhất TP Thủ Đức để bạn tham khảo nhé!

Lanni House

Lanni House là cửa hàng thiết kế và chuyên bán, cho thuê váy đầm dạ hội, vest doanh nhân cao cấp. Lanni House đã hoạt động được gần 5 năm trong ngành hàng thời trang nữ cao cấp và có sự tin tưởng của khách hàng.


Nhìn chung, các mẫu đầm thiết kế cho sự kiện, mẫu đầm dạ hội tại Lanni House là những bộ cánh đi theo phong cách quyến rũ, sexy với những đường cắt xẻ táo bạo, thể hiện được được cong tuyệt vời của người phụ nữ. Ngoài ra, cửa hàng vẫn cung cấp các loại đầm dạ hội công chúa, dáng phồng xòe với chất liệu gấm cao cấp với họa tiết đính đá hay lông vũ được cách điệu nghệ thuật. Các bộ vest quý phái, sang trọng và cao cấp được thiết kế hai lớp chuẩn form với phong cách đặc trưng âu phục, không bò bó theo mẫu cũ mà cách tân áo mặc bên trong thành áo hai dây hay cúp ngực.


Đặc biệt, bên cạnh việc bán và cho thuê các mẫu có sẵn tại cửa hàng, Lanni House cũng nhận may đầm dạ hội, sự kiện theo yêu cầu thiết kế cá nhân, lấy số đo chuẩn của từng khách hàng hay mẫu ảnh tại các studio chụp hình mẫu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
64/14 Đường 4, Khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại:
0797 915 232
Fanpage:
www.facebook.com/Lanni0797915232/
Giờ mở cửa:
9:00 - 20:00

Lanni House
Lanni House
Lanni House
Lanni House

BELLA BOUTIQUE

Bella Boutique là một nhà xưởng lớn, chuyên sản xuất theo yêu cầu, bán và cho thuê đầm dạ hội, đầm kiểu thiết kế, vest thời trang, váy đầm chụp ảnh với giá cả phải chăng. Cửa hàng luôn trưng bày những mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục theo xu hướng từng giai đoạn.


Tại sao lựa chọn Bella Boutique để thuê váy đầm thiết kế, sự kiện?

  • Những mẫu đầm sự kiện, dạ hội quyến rũ, hợp thời trang và mặc tôn dáng, chất liệu sang trọng
  • Mẫu vest nữ luôn được cập nhật theo xu hướng mới, phù hợp cho người đại diện tham dự sự kiện, cuộc họp quan trọng cần sự trang trọng
  • Đa dạng mẫu đầm váy: cá tính, đầm công chúa, nàng thơ, đầm quyến rũ tùy thuộc vào nhu cầu của khách thuê, mua
  • Hỗ trợ điều chỉnh theo số đo của từng khách hàng

Ngoài ra, Bella Boutique nhận gia công đầm váy theo yêu cầu của khách tại các cửa studio chụp hình với thiết kế tự chọn. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ điều chỉnh số đo vòng cơ thể của khách hàng, đảm bảo chiếc váy được mặc đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
20 Đường Số 18, Khu phố 5, phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại:
0905 285 548
Email:
dahoibella@gmail.com
Website:
http://bellaboutique.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/damdahoibella/
Giờ mở cửa:
9:00 - 21:00

Bella Boutique
Bella Boutique
Bella Boutique
Bella Boutique

LUNA STORE

Luna Store được thành lập từ năm 2017, là thương hiệu chuyên bán và cho thuê đầm dạ hội, đầm đi tiệc, sự kiện, vest nữ doanh nhân. Luna Store tự hào là cửa hàng mang đến hơn hàng nghìn sản phẩm uy tín và niềm tin cao với chất lượng tốt, giá cả phù hợp túi tiền cho chị em phái đẹp.


Không gian cửa hàng rộng rãi, bên ngoài có chỗ đậu xe hơi thoải mái, phía trong hàng hóa được bày trí trên xào đồ theo từng khu dễ quan sát. Đầm dạ hội mang nhiều phong cách và màu sắc, từ những màu đơn giản basic trắng, đen đến tông màu rực rỡ như hồng, tím, đỏ,... Phong cách gợi cảm, quyến rũ những những chiếc đầm bó sát, ôm gọn vào cơ thể được Luna Store thiết kế tinh tế, sang trọng khác với đầm dạ hội công chúa với chất vải bồng bềnh. Trang phục vest nữ may theo mẫu doanh nhân với thiết kế trang trọng, quyền lực.


Ngoài ra, Luna Store nhận may theo mẫu, theo màu với số đo chuẩn, đặt may theo yêu cầu khách hàng, nhận gia công thiết hàng cho khách sỉ, may đồng phục hệ thống cho công ty, team building,... Hiện nay, cửa hàng còn hợp tác với các studio chụp ảnh, makeup, MC với giá cả ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/14/9 đường số 7, Khu phố 2, Phường Tam Bình, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0938 866 932 ( Zalo)

Email: thanhbui2549@gmail.com

Website: https://lunastore.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/lunastore.com.vn/

Tiktok: tiktok.com/@damdahoiluna

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Luna Store
Luna Store
Luna Store
Luna Store

Nga Dinh Bridal

Nga Dinh Bridal là cửa hàng thiết kế và cung cấp các mẫu đầm thiết kế giữ nguyên form áo chuẩn. Với 6 năm kinh nghiệm và xây dựng form dáng áo của các mẫu đầm thiết kế, Nga Dinh Bridal đã có tới 1000 khách hàng phản hồi tốt về dịch vụ tại cửa hàng này.


Mẫu đầm váy thiết kế mà Nga Dinh Bridal tập trung vào nhất là mẫu váy cưới thiết kế của cô dâu. Nga Dinh Bridal không phải là xưởng váy công nghiệp, vì vậy những mẫu thiết kế váy đều dùng cả trái tim để hoàn thiện. Thiết kế phối hợp giữa nhiều chi tiết ren, hạt và pha lê, đường nét tinh tế, váy ôm vừa kín cho vòng eo nhỏ gọn nhưng giữ được độ chuẩn của dáng áo. Chính thiết kế này đã đáp ứng được những vị khách “khó tính”.


Đến với Nga Dinh Bridal, dù bạn đặt may hay thuê váy thiết kế đều sẽ được chính cô chủ Nga tư vấn nhiệt tình một chiếc váy với kiểu dáng riêng cùng các chi tiết đính kết bằng tay, sử dụng chất liệu cao cấp nhất để giúp bạn tìm thấy một chiếc váy hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
15 Đường số 3, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại:
0906 081 201 & 0973 495 338
Email:
parisdinh@gmail.com
Instagram:
https://www.instagram.com/ngadinhbridal/
Tik tok:
https://bit.ly/3LlAXn8
Fanpage:
www.facebook.com/ngadinhbridal/
Giờ mở cửa:
9:00 - 21:00

Nga Dinh Bridal
Nga Dinh Bridal
Nga Dinh Bridal
Nga Dinh Bridal

MYLAN STORE

Mylan Store là cửa hàng chuyên cung cấp bán và cho thuê đầm thiết kế dự tiệc, váy cưới, váy đi bàn cô dâu. Là một trong số những cửa hàng lớn tại thành phố Thủ Đức bắt kịp theo xu hướng giới trẻ, cập nhật liên tục những mẫu mã, thiết kế hot trend theo dòng thời trang thịnh hành.


Váy, đầm thiết kế tại Mylan Store đa dạng mẫu mã và màu sắc, màu tươi sáng tới tông màu nhẹ nhàng quý phái, pha chút quyền lực của phái nữ. Các đường cắt xẻ eo, chân váy hay khoét vai được thiết kế khoe trọn đường cong cơ thể quyến rũ mà không hề sợ lộ. Bên cạnh các bộ cánh quyến rũ, cũng có nhiều mẫu váy thiết kế kín đáo, nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp cơ thể của người mặc. Chất liệu vải cao cấp để thiết kế tạo nên cảm giác dễ chịu cho người mặc với tiêu chí: “ Đẹp - Bền - Chất lượng - Giá cả phải chăng “


Cửa hàng chọn lựa và trưng bày hơn 1000 mẫu váy đầm tại cửa hàng. Tất cả các sản phẩm váy đầm được cam kết hình sản phẩm thực tế giống như ảnh chụp tại shop. Hiện tại, Mylan Store phân phối sỉ và lẻ trên cả nước cả hai hình thức trực tiếp tại cửa hàng và online.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
24 Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức ( đối diện Vincom Thủ Đức )
Điện thoại:
0988 167 680 - 0977 881 185 ( Zalo)
Fanpage:
www.facebook.com/mylanstore1/
Tiktok:
miss.lan.88

Mylan Store
Mylan Store
Mylan Store
Mylan Store

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?