Top 5 Địa chỉ khám và điều trị cao huyết áp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Tăng huyết áp là một căn bệnh phổ biến và nguy hiểm. Chính vì vậy, tăng huyết áp cần được chẩn đoán và điều trị sớm để ngăn ngừa các biến cố nguy hiểm về tim mạch. Cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ khám và điều trị cao huyết áp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh nhé!

Bệnh viện Hoàn Mỹ

Bệnh viện Hoàn Mỹ là bệnh viện tư nhân uy tín tại TP.HCM. Khám chữa bệnh đa khoa, trong đó có thế mạnh về điều trị Tim mạch, cao huyết áp. Khoa tim mạch là một trong những chuyên khoa được đầu tư mạnh cả về cở sở vật chất lẫn năng lực chuyên môn. Mỗi một dịch vụ khám chữa bệnh đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước, là thành viên Ban chấp hành của Hội Tim mạch Việt Nam, được cấp nhiều chứng chỉ chuyên khoa tại những đơn vị uy tín.


Bệnh viện Hoàn Mỹ đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó. Hầu hết các công nghệ điều trị ưu tú nhất trên thế giới và trang thiết bị hiện đại đều được ứng dụng thành công như: kỹ thuật mổ tim hở ít xâm lấn, mổ tim xâm lấn tối thiểu… Khoa tim mạch luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại nhằm gia nâng cao tỷ lệ điều trị thành công cho bệnh nhân. Máy MSCT 64 lát, máy chụp DSA. máy siêu âm tim qua thực quản, máy đo ECG, máy siêu âm tim Doppler màu, Xquang...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3990 2468
Email: contactus.saigon@hoanmy.com
Website: https://www.hoanmysaigon.com
Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon

Bệnh viện Hoàn Mỹ
Bệnh viện Hoàn Mỹ
Bệnh viện Hoàn Mỹ

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám Saigon Healthcare là phòng khám đa khoa, có thế mạnh về tim mạch, cao huyết áp. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, đảm bảo công tác khám, tư vấn và điều trị tốt nhất cho người bệnh. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện nhiệm vụ đón tiếp, chỉ dẫn người bệnh, người nhà trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại phòng khám.


Phòng khám ứng dụng các công nghệ hiện đại trong việc khám và thăm dò chức năng tim mạch. Với các trang thiết bị chuyên khoa:

  • Máy đo điện tâm đồ
  • Máy X-Quang
  • Máy siêu âm tim màu
  • Máy điện tâm đồ gắng sức
  • Máy Holter theo dõi huyết áp liên tục 24 giờ
  • Máy theo dõi rối loạn nhịp tim 24 giờ
  • Đánh giá chuyển hóa lipid máu trong cơ thể, xét nghiệm Glucose, điện tâm đồ, siêu âm tim, siêu âm Doppler động mạch cảnh…

Tại đây, bệnh nhân cao huyết áp sẽ được thăm khám bởi những bác sĩ hàng đầu, điển hình có GS.TS Nguyễn Đức Công:

  • Nguyên là Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất
  • Phó chủ tịch Hội Tim mạch TP.HCM
  • Nguyên Phó chủ nhiệm Bộ môn Lão khoa, Đại học Y Dược TP. HCM
  • Nguyên là Phó chủ nhiệm Bộ môn Tim mạch, Học viện Quân Y

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0982 264 545
Email: cskh@saigonhealthcare.vn
Website: https://www.saigonhealthcare.vn
Fanpage: www.facebook.com/dakhoasaigonhealthcare
Giờ mở cửa: 7:00 - 19:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Vinmec không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn có tầm phủ sóng vượt qua khỏi biên giới lãnh thổ, là địa điểm tin cậy khám chữa bệnh đối với người dân Việt Nam cũng như du khách nước ngoài. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


Quy mô rộng lớn, đồng bộ về chất lượng và quản lý trong tất cả các hệ thống, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa kiểm tra tim mạch chất lượng, tài năng. Đặc biệt, thông qua các chẩn đoán chính xác từ hình ảnh chụp X-Quang, xét nghiệm hay sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ tân tiến khác. Đến với nơi đây, bệnh nhân sẽ được chăm sóc một cách tận tình, chu đáo, theo dõi sát sao suốt cả quá trình từ thăm khám cho đến khi ra viện để đề phòng trường hợp bất khả kháng có thể xảy ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3622 1166
Email: info@vinmec.com
Website: https://www.vinmec.com
Fanpage: www.facebook.com/Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 nằm trong chuỗi hệ thống Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM và có một địa chỉ riêng biệt. Nằm trong top các bệnh viện lớn nhất TP Hồ Chí Minh nói riêng, cả nước nói chung, bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ khám sức khỏe có lượng bệnh nhân đến khám lên đến 8.000 – 10.000 lượt mỗi ngày.


Thế mạnh của bệnh viện có thể kể đến như khoa Tim mạch chuyên môn sâu, có sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị y khoa tiên tiến, hiện đại. Phòng khám có quy mô lớn, rộng rãi, đầy đủ máy móc và thiết bị thăm khám Tim mạch, cao huyết áp:

  • Đo huyết áp
  • Xquang tim phổi
  • Xét nghiệm máu
  • Siêu âm Tim
  • Cộng hưởng từ MRI tim mạch...

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 có đội ngũ bác sĩ Tim mạch giỏi trực tiếp thăm khám cao huyết áp cho người bệnh, như Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Hiền:

  • Nguyên Trưởng khoa Nội tim mạch, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý Tim mạch
  • Giảng viên thỉnh giảng Học viện Quân Y

Tư vấn đúng, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả cao là những ưu điểm mà ai từng đến đây thăm khám đều đưa ra đánh giá như vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6923
Email: contact.us@umcclinic.com.vn
Website: https://www.umcclinic.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/pkbvdhyd1
Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những địa chỉ khám chữa cao huyết áp uy tín tại TP.HCM, người bệnh có thể tham khảo đi khám. Hiện tại, Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


Khoa Nội tim mạch - Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã và đang điều trị hiệu quả bệnh cao huyết áp cho rất nhiều bệnh nhân. Người bệnh có thể Khu khám bệnh lầu 1,2,3 để đăng ký và làm thủ tục khám. Hiện tại, Bệnh viện có hình thức Khám BHYT, Khám không BHYT, Khám tại Khoa khám theo yêu cầu. Một số bác sĩ khám chữa cao huyết áp giỏi tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, người bệnh có thể tham khảo:

  • TS.BS Nguyễn Hoàng Hải – Trưởng khoa Nội tim mạch, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • ThS.BS Phạm Trương Mỹ Dung - Phó Trưởng khoa Nội tim mạch
  • BSCKII Nguyễn Quang Trung - Bác sĩ khám và điều trị...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3841 2692
Email: info@bvndgiadinh.org.vn
Website: http://bvndgiadinh.org.vn
Fanpage: www.facebook.com/bvnhandangiadinh

Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?