Top 10 Biệt thự đắt tiền trên thế giới

Trên thế giới, những căn biệt thự đắt tiền và sang trọng là cư trú của những tỷ phú và những người thuộc tầng lớp quý tộc hoàng gia. Những căn biệt thự này sở hữu lối kiến trúc tinh tế, sang trọng và độc đáo. Có thể nói những căn biệt thự này giống như những công trình kiến trúc có một không hai trên thế giới. Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu về những căn biệt thự đắt tiền này nhé!

Biệt thự đắt tiền Antilia, Mumbai, Ấn Độ

Tòa biệt thự sang trọng Antilia của tỷ phú Mukesh Ambani là một nhà tài phiệt người Ấn Độ, ông là chủ tịch và giám đốc quản lý của Reliance Industries, công ty tư nhân lớn nhất của Ấn Độ, và là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới. Tỷ phú giàu nhất Ấn Độ này đã chi khoảng 1 tỷ USD cho tòa lâu đài có tên Antilla ở đường Altamont, Cumballa Hill, Mumbai (Ấn Độ) - con đường Altamont được coi là con đường đắt đỏ thứ 10 trên thế giới. Biệt thự đắt tiền nhất thế giới này được xây dựng trên 400.000 mét vuông, có 27 tầng, bãi đỗ xe 6 tầng, 3 đường bay trực thăng riêng với một trung tâm điều khiển đặc biệt, 1 gara có sức chứa 168 ô tô, rạp chiếu phim có sức chứa tới 50 người, 9 thang máy cao cấp bao gồm những thang riêng và thang dành cho chủ nhà. Nội thất bên trong không có phòng nào giống phòng nào, thiết kế đều khác nhau và hầu hết diện tích trần nhà đều được bao phủ bằng đèn pha lê. Biệt thự đắt đỏ này là nơi ở của vị tỷ phú Mukesh Ambani cùng với vợ và 3 đứa con. Biệt thự Antilia thật sự là một dinh thự hoành tráng có một không hai trên thế giới.
Biệt thự đắt tiền Antilia
Biệt thự đắt tiền Antilia

Biệt thự đắt tiền Fleur De Lys

Căn biệt thự siêu sang này thuộc sở hữu của Tamara - con gái của ông trùm bộ môn đưa xe thể thức một. Biệt thự đắt tiền này nằm ở California, Mỹ có 12 phòng ngủ, 15 phòng tắm, phòng chiếu phim có sức chứa 50 người, phòng ăn có 16 chỗ ngồi dành cho khách, nội thất toàn bộ được dát vàng. Biệt thự đắt tiền này có giá 125 triệu USD. Fleur De Lys được tạp chí Forbes đánh giá là căn biệt thự sang trọng thứ hai tại xứ sở cờ hoa.
Biệt thự đắt tiền Fleur De Lys
Biệt thự đắt tiền Fleur De Lys

Biệt thự đắt tiền Maison De L’Amitie

Biệt thự đắt tiền tuyệt đẹp này nằm bên bờ biển Palm, Florida, Mỹ từng thuộc sở hữu của ông trùm Donald Trump, sau đó được bán cho tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev. Biệt thư xa hoa này rộng hơn 24.300 mét vuông, 15 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 1 sân thi đấu tennis, bể bơi, sàng nhảy, 1 gara chứa được 50 ôtô, nhiều hồ nước và núi nhân tạo khắp nơi. Trong biệt thự có nhiều đồ đạc bằng vàng và kim cương. Biệt thự đắt đỏ này có giá 125 triệu USD.
Biệt thự đắt tiền Maison De L’Amitie
Biệt thự đắt tiền Maison De L’Amitie

Biệt thự đắt tiền "Lâu đài của Dracula"

Tọa lạc ở vùng ranh giới hẻo lánh Transylvania và Wallachia của Rumani. Biệt thự đắt tiền này còn được mệnh danh là "Lâu đài của Bá tước ma cà rồng Dracula". Được xây dựng từ thế kỷ 13 (năm 1212), có 57 phòng với 17 phòng ngủ, có nội thất sang trọng và huyền ảo đúng như tên của nó. Đây là một trong những công trình có giá đắt nhất Rumani với mức giá 80 triệu USD.
Biệt thự đắt tiền
Biệt thự đắt tiền "Lâu đài của Dracula

Biệt thự đắt tiền Elena Franchuk’s Victorian Villa

Được xây dựng tại quận Kensington, thủ đô London, với giá được ấn định khoảng 161 triệu USD. Biệt thự đắt tiền này có 5 tầng, 10 phòng ngủ, 1 rạp chiếu phim, phòng tập thể hình kèm xông hơi và bể bơi. Elena Franchuk's Victorian Villa là dinh thự của nữ doanh nhân Ukraina, Elena Franchuk.
Biệt thự đắt tiền Elena Franchuk’s Victorian Villa
Biệt thự đắt tiền Elena Franchuk’s Victorian Villa

Biệt thự đắt tiền Hala Ranch

Bất động sản do hoàng tử Ả Rập Bandar bin Sultan bin Abdulaziz sở hữu trị giá lên tới 135 triệu USD, thuộc bang Colorado, Mỹ. Điểm độc đáo của biệt thự đắt tiền này là có 15 phòng ngủ nhưng có tới 27 phòng tắm, một bể bơi trong nhà, một sân tennis, có khu nuôi ngựa, một trạm xăng riêng và nó có hẳn một sườn đồi riêng để chủ nhân trượt tuyết vào mùa đông. Với kiến trúc độc đáo và được xây dựng toàn bằng gỗ, biệt thự tạo cho người ta cảm giác thoải mái, dễ chịu, không đồ sộ mà rất tinh tế và mang một nét quyến rũ khó cưỡng. Đây thật sự là một ngôi biệt thự có một không hai trên thế giới.
Biệt thự đắt tiền Hala Ranch
Biệt thự đắt tiền Hala Ranch

Biệt thự đắt tiền Aaron Spelling’s Manor

Biệt thự đắt tiền Aaron Spelling's Manor tọa lạc tại Los Angeles, California, Mỹ được xây dựng vào năm 1991 với diện tích khoảng 17.000 mét vuông với tổng chi phí 40 triệu USD vào thời điểm đó. Biệt thự xa hoa này gồm 123 phòng, một sân trượt băng trong nhà, rất nhiều bể bơi và 3 nhà bếp, nhiều sân tập thể thao, vườn tư nhân, phòng chơi bowling. Biệt thự The Manor còn có cả một bảo tàng búp bê, một phòng dành riêng để gói quà và một tầng dành riêng để lưu trữ. The Manor luôn nằm trong top biệt thự xa hoa và đắt nhất thế giới.
Biệt thự đắt tiền Aaron Spelling's Manor
Biệt thự đắt tiền Aaron Spelling's Manor

Biệt thự đắt tiền William Randolph Hearst’s Mansion

William Randolph Hearst’s Mansion nằm trên bờ biển miền trung California, Mỹ được thiết kế bởi kiến trúc sư Julia Morgan. Chủ sở hữu của căn biệt thự đắt tiền này là trùm báo chí William Randolph Hearst, người đã qua đời năm 1951. Năm 1954 nó trở thành một công viên thuộc tiểu bang California, Mỹ. Với diện tích khổng lồ 2,43 ha với 29 phòng ngủ, 3 bể bơi, một phòng chiếu phim và hộp đêm, phòng đọc sách tất cả đều đươc thiết kế và xây dựng rất tinh tế. Biệt thự đắt tiền này có giá 165 triệu USD.
Biệt thự đắt tiền William Randolph Hearst's Mánion
Biệt thự đắt tiền William Randolph Hearst's Mánion

Biệt thự đắt tiền The Penthouse

Khi chưa hoàn thành, The Penthouse nằm ở khu vực Knightsbridge ở London, kế bên công viên Hyde Park đã được định giá lên tới 140 triệu USD. An ninh tại biệt thự đắt tiền này luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Biệt thự đắt tiền này có cả những phòng trú ẩn, kính chống đạn và nhân viên an ninh được đào tạo trong lực lượng đặc nhiệm Anh.
Biệt thự đắt tiền The Penthouse
Biệt thự đắt tiền The Penthouse

Biệt thự đắt tiền Updown Court

Biệt thự đắt tiền Updown Court mang phong cách California nằm ở làng Windlesham ở Surrey, nước Anh. Biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư John B. Scholz có diện tích 230.000 mét vuông, 103 phòng, 3 bể bơi, rạp chiếu phim và 1 sân bóng lớn. Biệt thự này đươc xem là lớn hơn điện Buckingham có giá 116 triệu USD.
Biệt thự đắt tiền Updown Court
Biệt thự đắt tiền Updown Court

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?