Top 10 Trang mạng xã hội "hot" nhất trên thế giới

Mạng xã hội đã không còn là khái niệm xa lạ với chúng ta. Có thể nói hầu hết mọi người điều có ít nhất một tài khoản mạng xã hội cho mình. Nó giúp cho con người có thêm một kênh giải trí thú vị, kết nối bạn bè khắp nơi trên thế giới, chia sẽ tin tức, hình ảnh, nhắn tin đến bạn bè người thân vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

TWITTER

Twitter là một mạng xã hội trực tuyến và dịch vụ tiểu blog cho phép người dùng gửi và đọc các tin nhắn văn bản lên đến 140 kí tự, được gọi là “tweet”.


Twitter có 320 triệu người dùng và có hơn 1,6 tỉ truy cập mỗi ngày.


Website: https://twitter.com/

Twitter
Twitter

PINTEREST

Pinterest là mạng xã hội chia sẻ ảnh nổi tiếng nhất hiện nay bởi chất lượng ảnh vô cùng cao và số lượng dồi dào. Các ảnh được post và phân loại theo dạng các tấm bảng dán ảnh hoặc ghim. Người dùng chúng ta cũng có thể tự tạo bảng và ghim những tấm ảnh xịn xò và lung linh vào ‘Ghim của bạn’. Bên cạnh việc chia sẻ ảnh thì Pinterest còn là nơi chúng ta có thể tham khảo về các công thức nấu ăn, trang trí nhà cửa hay làm một đồ thủ công nào đó.


Pinterest xuất hiện vào năm 2009 và có trên 300 triệu người sử dụng.


Website: https://www.pinterest.com/

Pinterest
Pinterest

FLICKR

Flickr là kho hình của những người mê ảnh. Flickr là mạng xã hội chuyên lưu trữ và chia sẻ hình ảnh, video hiện nay cho phép bạn lưu trữ dữ liệu lên đến 1TB. Sự phổ biến của nó được kích thích nhờ những công cụ cộng đồng trực tuyến sáng tạo của nó cho phép hình ảnh được ghi thẻ và duyệt qua bằng các hình thức folksonomy.


Flickr được ra đời tháng 2 năm 2004 và hiện có khoảng 30 triệu người dùng đăng ký. Flickr được Yahoo mua lại từ năm 2005.


Website: https://www.flickr.com/

Flickr
Flickr

TUMBLR

Tumblr là mạng xã hội chuyên blog chia sẻ link, text, ảnh, audio, video. Được lên ý tưởng và thực hiện bởi David Karp, Marco Arment tháng 2 năm 2007, Tumblr trở thành 1 mạng xã hội khá nổi tiếng cho ngưỡng người yêu thích ảnh và nhiếp ảnh.


Tumblr đang có 555 triệu người dùng.


Website: https://www.tumblr.com/

Tumblr
Tumblr

TIKTOK

TikTok là một trang mạng xã hội cho phép chúng ta chia sẻ những clip ngắn với đủ thể loại nội dung. TikTok có thể được xem là một phiên bản rút gọn của YouTube khi các video tại đây chỉ kéo dài khoảng 15 giây. Mục đích của các video trên TikTok chủ yếu giúp chúng ta giải trí với nội dung hay, hình ảnh thu hút, đẹp mắt. Chính vì vậy mà khiến chúng ta rất dễ bị ghiền nhưng khi dành quá 90 phút cho mạng xã hội này thì chúng ta sẽ nhận được thông báo nghỉ ngơi, điều này rất có ích cho sự giữ gìn sức khỏe và tránh cho chúng ta bị mất ý thức về thời gian.


TikTok được sáng tạo vào năm 2016 và hiện nay đã có tới hơn 500 triệu người sử dụng.


Website: https://www.tiktok.com/

TikTok
TikTok

LINKEDIN

LinkedIn là một trang mạng xã hội được thiết kế dành cho cộng đồng doanh nghiệp. Tại trang này, chúng ta có thể mở rộng mạng lưới bạn bè và tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể truyền thông cho chính mình một cách chuyên nghiệp và giúp các headhunter có thể liên lạc với bạn nhanh hơn, thuận tiện hơn.


LinkedIn được thành lập vào năm 2002 bởi Reid Hoffman và hiện nay đang có hơn 300 triệu người sử dụng.


Website: https://www.linkedin.com/

LinkedIn
LinkedIn

INSTAGRAM

Instagram chủ yếu mang đến cho bạn những tấm hình chớp nhoáng, nhưng chân thật và nhanh nhạy nhất. Instagram cũng rất biết chiều chuộng người dùng bằng một ứng dụng chỉnh ảnh với rất nhiều lựa chọn hoàn hảo. Có rất nhiều người đã dùng Instagram bởi chế độ chỉnh ảnh quá tuyệt vời này, để rồi sau đó họ sử dụng kết quả đó để đăng lên các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Tumblr hay Flickr.


Trang mạng xã hội này hiện có khoảng 150 triệu người dùng đăng ký và đã được Facebook mua lại.


Website: https://www.instagram.com/

Instagram
Instagram

FACEBOOK

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất và nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Theo thống kê trang mạng xã hội này có số lượng người dùng truy cập hơn 2 tỉ mỗi tháng và con số này còn tăng lên nữa.


Sức hấp dẫn của Facebook lớn đến mức giờ đây người ta có thể sử dụng mạng xã hội này để làm ăn và thậm chí kiếm được rất nhiều tiền.


Website: https://www.facebook.com/

Facebook
Facebook

YOUTUBE

Những ai yêu thích các clip trực tuyến sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội trở thành cư dân Youtube. Thế mạnh của Youtube chính là khả năng đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin liên quan đến các vấn đề giải trí, kinh tế, xã hội, thời sự,… toàn cầu thông qua video.


YouTube có hơn một tỉ người dùng và mỗi ngày mọi người xem hàng triệu giờ trên YouTube và tạo ra hàng tỉ lượt xem.


Website: https://www.youtube.com/

YouTube
YouTube

REDDIT

Reddit là một trang mạng xã hội có cách hoạt động tuongw tự như Facebook. Tại trang này, chúng ta cũng có thể đăng các bài viết, đường liên kết, hình ảnh,... và cũng có thể bình luận để cùng nhau bàn luận về một vấn đề nào đó. Và trang web này sẽ rất hữu ích nếu bạn đang tìm kiếm nội dung hoặc muốn luyện tập hỏi - đáp bằng tiếng Anh về một chủ đề nào đó vì Reddit như là một kho tàng kiến thức đồ sộ.


Trang mạng xã hội này hiện đang có khoảng 300 triệu người sử dụng trên toàn cầu.


Website: https://www.reddit.com/

Reddit
Reddit

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?