Top 10 Quán sushi ngon nổi tiếng nhất ở Quận 1, Tp. HCM

Nếu nói đến nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của Nhật Bản, hẳn chúng ta không thể bỏ qua sushi, một món ăn kết hợp cơm với hải sản sống hoặc chín, sử dụng phương pháp bảo quản cá bắt nguồn từ Trung Hoa cổ. Do có nguồn hải sản phong phú, người Nhật thường sử dụng hải sản và thưởng thức cùng với các gia vị chế biến bổ trợ để tạo nên độ tươi, hương vị nguyên chất, và cảm nhận hết cái ngon của các loại hải sản giàu protein này. Sushi chính là một kiệt tác thành công trong cách chế biến ẩm thực của người Nhật Bản. Nếu bạn muốn thưởng thức món ngon này tại Quận 1, Tp. HCM thì toplist sẽ giúp bạn tìm ra những nhà hàng sushi ngon nhất dưới đây nhé!

Miya Sushi & BBQ

Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng bởi sự tinh tế, cầu kỳ và cực kì chú trọng đến sức khỏe con người, và Miya Sushi & BBQ Nguyễn Trãi cũng không nằm ngoài phong cách đặc trưng đó. Nhà hàng với những món ăn truyền thống đa dạng của Nhật Bản, phục vụ trong không gian hòa quyện hơi thở xứ Hoa Anh Đào sẽ cho tín đồ sành ăn Sài thành những giây phút cảm nhận trọn vẹn nền văn hóa ẩm thực độc đáo và đặc sắc nhất!


Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến sushi. Được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mằn mặn của muối, vị chua chua của giấm, và dư vị riêng khác của từng loại hải sản tươi sống, không thể thiếu chút cay nồng của wasabi cùng dư vị dịu ngọt của cơm. Tất cả hòa quyện lại với nhau mang đến cho bạn một ấn tượng đặc sắc khó có thể quên.


Trong thế giới sushi của Miya, nổi bật nhất có lẽ là thực đơn các món cơm cuộn. Bạn có cưỡng lại được trước cơm cuộn cá hồi phô mai chiên giòn với ấn tượng béo ngọt rất riêng, cơm cuộn cá ngừ mềm thơm dậy hương tươi mới hay là cơm cuộn thập cẩm chiên hài hòa nhiều nguyên liệu? Đổi vị một chút với sushi sò đỏ Nhật giòn giòn lạ miệng hay sushi trứng cá chuồn tinh tế với sắc cam nổi bật cũng là một gợi ý hay ho khi đến với nhà hàng đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3925 9908 - 0909 347 544

Facebook: https://www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ

    Sushi Tei Vietnam

    Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn, vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Đến với Sushi Tei Vietnam – Thương hiệu nhượng quyền từ Nhật Bản, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị cũng như kiến trúc khác biệt.


    Sushi là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người Nhật. Với mong muốn mang đến cho thực khách những biến tấu sushi chuẩn mực nhất, Sushi Tei Vietnam đã rất nỗ lực và cố gắng trong từng công đoạn chế biến. Bên cạnh đó là những món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống với hương sắc đủ đầy khiến các tín đồ sành ăn nhất cũng phải hài lòng. Có thể kể đến các món ăn góp phần làm nên thương hiệu của Sushi Tei Vietnam Quận 1 như: Sushi lươn cuộn, sushi bơ cuộn tôm sú, sushi xoài cuộn tôm sú, salad da cá chiên giòn, mực nướng sốt mentaiyaki, bò Kagoshima thượng hạng nướng tái, lẩu bò Kagoshima Shabu,...


    Đến với Sushi Tei Vietnam, bạn như lạc bước vào một góc Nhật Bản đầy thi vị với những hương vị độc đáo trong không gian nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Sự kết hợp hài hòa, nhuần nhị giữa nghệ thuật ẩm thực và kiến trúc đặc trưng mang đến một tổng thể khác biệt, không giống bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200A Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: (028) 6284 1188

    Facebook: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Website: http://www.sushiteivietnam.com/

    Mail: info@sushitei.com.vn

      Sushi Tei Vietnam
      Sushi Tei Vietnam
      Sushi Tei Vietnam
      Sushi Tei Vietnam

      Sushi Hokkaido Sachi

      Sushi Hokkaido Sachi được thành lập như một sự đánh dấu một bước trưởng thành và phát triển cho chuỗi nhà hàng này chỉ sau một năm thành lập. Với mong muốn mang những món ăn chính thống của Nhật Bản đến với thực khách Việt Nam, nhà hàng đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ của ẩm thực Nhật.


      Nếu đã ghé vào nhà hàng Nhật Bản, chắc hẳn ai cũng muốn được thưởng thức những loại sushi, sashimi đầy hấp dẫn. Những món ăn này được coi là linh hồn của ẩm thực Nhật Bản. Mỗi món ăn của Nhật luôn được coi như một tác phẩm nghệ thuật với sự kết hợp hài hòa giữa hương vị, màu sắc và cách trình bày.


      Chẳng phải tự nhiên mà người ta nói “người Nhật là bậc thầy của sự sáng tạo”, chính vì vậy mà ẩm thực Nhật Bản cũng được coi là tinh hoa nghệ thuật. Được chế biến bởi đầu bếp người Nhật có hơn 30 năm kinh nghiệm, những món ăn tại đây không chỉ mang chuẩn phong vị mà còn được bài trí tinh tế, đẹp mắt, đạt đến độ hoàn hảo.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 139 A-B Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM ( CN NGUYỄN TRÃI)
      • 40 – 42 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM ( CN ĐÔNG DU )
      • L5 - 17 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM ( CN SAIGON CENTRE )
      • 180 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM (CN PASTEUR )
      • B3-07 Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM ( CN PHAN XÍCH LONG )

      Điện thoại:

      • (028) 3926 0748 – (028) 3926 0749 ( CN NGUYỄN TRÃI)
      • (028) 3822 5396 – (028) 3822 5397 ( CN ĐÔNG DU )
      • (028) 3821 8944 ( CN SAIGON CENTRE )
      • (028) 3823 2275 - (028) 3823 2557 (CN PASTEUR )
      • (028) 3823 5935 ( CN PHAN XÍCH LONG )

      Facebook: https://www.facebook.com/Sushi-Hokkaido-Sachi-165118374357022/?rf=393434984404729

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

      Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/

        Sushi Hokkaido Sachi
        Sushi Hokkaido Sachi
        Sushi Hokkaido Sachi
        Sushi Hokkaido Sachi

        Sakyo Sushi & Hotpot - Lê Thánh Tôn

        Sakyo Sushi & Hotpot sở hữu đặc trưng hương vị thuần Nhật, hòa nhịp trong không gian kiến trúc sang trọng cùng với các bản nhạc tình ca được trình bày theo yêu cầu của thực khách bởi những ca sĩ tâm huyết tạo nên một phong cách riêng biệt đặc thù không ở đâu mang lại như tại nhà hàng Sakyo. Đây hứa hẹn sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn họp mặt với gia đình, bạn bè cũng như điểm hẹn lãng mạn cho các cặp tình nhân dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất.


        Tại sao không tự thưởng cho bản thân một bữa ăn kiểu Nhật tuyệt vời ngay tại Sài Gòn ở nhà hàng Sakyo Sushi & Hotpot. Bạn vừa ngắm nhìn đầu bếp tài ba chế biến sushi hay sashimi, vừa thưởng thức bữa ăn ngon lành đầy màu sắc và hương vị. Ngoài sushi nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn ngon miệng như: tempura udon, umen, zaru soba, súp miso,…. Mỗi món ăn của nhà hàng đều được chuẩn bị một cách tinh tế để bạn tận hưởng được những gì tinh túy nhất trong nghệ thuật nấu ăn Nhật Bản.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 10A-10B-10C Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3829 5295

        Facebook: https://www.facebook.com/silverlandsakyo/?rf=1167064536738861

          Sakyo Sushi & Hotpot - Lê Thánh Tôn
          Sakyo Sushi & Hotpot - Lê Thánh Tôn
          Sakyo Sushi & Hotpot - Lê Thánh Tôn
          Sakyo Sushi & Hotpot - Lê Thánh Tôn

          YEN Sushi Sake Pub

          YEN Sushi Sake Pub – 8 Ngô Đức Kế đặc trưng với hương vị ẩm thực Nhật Bản đặc biệt là các món hải sản được chế biến theo cách truyền thống: Sushi cuộn tôm, Sashimi sò điệp, Mì ramen với sò điệp, váng đậu cuộn sò điệp chiên giòn,...Với nguồn nguyên liệu hải sản tươi đánh bắt theo mùa từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước, YEN Sushi Sake Pub đề cao hương vị tự nhiên trong mỗi món ăn và mong muốn đem trọn vẹn sự tinh tế ấy đến với thực khách.


          Nhà hàng YEN Sushi Sake Pub sở hữu một không gian hiện đại và ấm áp, với thiết kế và bài trí đậm chất Nhật Bản. Sở hữu lợi thế về diện tích không gian, đây là nơi lý tưởng họp mặt bạn bè, người thân vào những ngày cuối tuần và là địa điểm tổ chức sinh nhật, YEN Sushi Sake Pub sẽ không làm bạn thất vọng, bởi vì bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa điểm: 8 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

          Điện thoại: 1900 066 890

          Facebook: https://www.facebook.com/yensushisake

          Website: http://www.yensushisake.com/


          YEN Sushi Sake Pub
          YEN Sushi Sake Pub
          YEN Sushi Sake Pub
          YEN Sushi Sake Pub

          Sushi Shimizu

          Ẩm thực từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản và nhận được sự công nhận của thực khách trên toàn thế giới. Món Nhật nổi tiếng bởi việc chú trọng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và thanh khiết từ thiên nhiên, cùng kỹ thuật chế biến điệu nghệ và cách trình bày tỉ mỉ, tinh tế. Bởi lẽ đó, Sushi Shimizu ra đời với mong muốn mang những tinh hoa đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt. Với kinh nghiệm 40 năm chuẩn 5 sao, đầu bếp ở đây đảm bảo "vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi" khi đến đây.


          Những nguyên liệu tươi ngon, dinh dưỡng luôn được ưu tiên số 1 tại Sushi Shimizu. Sushi được chế biến cực kì đẹp mắt dành cho các tín đồ sushi: sushi cuộn cá ngừ, sushi cuộn dưa leo,... từ các món khai vị cho tới các món chính đều được đầu bếp ở đây chọn lọc kĩ càng: đậu năng Nhật, phô mai thập cẩm, tất cả các món ăn từ hàu, tới các set hàu lớn, sét hàu nhỏ,...Chỉ với 300.000 đồng là bạn có thể thưởng thức combo bao gồm mì udon và cơm cá ngừ tại đây. Sushi Shimizu còn có các loại rượu: whisky, shochu, rượu trắng, rượu đỏ,... tha hồ cho các bạn lựa chọn.


          Ở đây có phương châm: luôn lấy chất lượng để làm mục tiêu phục vụ, nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu nên thực đơn chỉ giới hạn trong ngày. Vì thế hãy đặt bàn trước với Sushi Shimizu.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 8A/G7 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 070 880 0446

          Facebook: https://www.facebook.com/shimizuHCM

          Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

          Website: https://sushishimizu.com/

          Mail: contact@sushishimizu.com

          Sushi Shimizu
          Sushi Shimizu
          Sushi Shimizu
          Sushi Shimizu

          YUME Sushi Restaurant

          Mỗi một quốc gia, vùng miền đều có nét văn hóa ẩm thực độc đáo riêng. Giống như Origami hay trà đạo, ẩm thực Nhật Bản cũng là một nét văn hóa đặc sắc và nổi tiếng của đất nước này. Cũng giống như những nét văn hóa khác, ẩm thực Nhật Bản cũng khiến mọi người thán phục và mê mẩn về độ tinh tế, đặc sắc và mang đậm tinh thần của người Nhật. Tuy không thể truyền tải được đầy đủ hết tinh hoa của ẩm thực Nhật, nhưng YUME Sushi Restaurant tự tin rằng đã thể hiện một cách đầy đủ và chân thực nhất những nét đặc trưng nhất của ẩm thực xứ Hoa Anh Đào này!


          Mỗi món ăn trong thực đơn tự chọn tại YUME Sushi Restaurant luôn là sự kết hợp hài hòa của quy tắc “tam ngũ” của nền ẩm thực Nhật Bản. Dù là món khai vị nho nhỏ đến các món chính thậm chí cả tráng miệng, hương vị, màu sắc và mùi hương đều được các đầu bếp ở đây thực hiện một cách kì công, chăm chút và tỉ mỉ đến từng chi tiết.


          Nếu như sashimi là món ăn được thưởng thức đầu tiên để đánh thức các giác quan, thì sushi là món ăn “để cho no bụng” của người Nhật. Nhưng nói như thế không có nghĩa là sushi không tinh tế. Trái lại, chỉ riêng những kiến thức về các loại sushi, cách làm và cách thưởng thức sushi cũng đủ làm nên một môn nghệ thuật - nghệ thuật của sự phối hợp màu sắc và hương vị. Khi người đầu bếp tại YUME Sushi Restaurant đặt trước mặt bạn một khay sushi, bạn sẽ không thể ngăn mình khỏi cảm giác sững sờ như đứng trước một bức tranh đẹp.

          Hãy nhìn ngắm sự kỳ diệu của những gam màu: màu cam lóng lánh của trứng cá hồi, màu trắng của cơm trộn giấm, màu hồng phớt của tôm, màu xanh của rau củ, màu đen thẫm của lớp rong biển bọc ngoài… Bạn thậm chí sẽ ngần ngừ không muốn ăn, vì sợ phá hỏng một tác phẩm nghệ thuật đẹp nhường ấy. Nhưng hãy mạnh dạn, dùng những ngón tay của mình cầm miếng sushi đưa lên miệng, bạn sẽ thấy vẻ đẹp chỉ là sự khởi đầu.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 81 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0966 077 168 - 0933 939 111

          Facebook: https://www.facebook.com/yumerestaurant2017/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Mail: yumerestaurant125188@gmail.com

            YUME Sushi Restaurant
            YUME Sushi Restaurant
            YUME Sushi Restaurant
            YUME Sushi Restaurant

            Sushi kobayashi

            Ẩm thực Nhật từ lâu đã trở thành biểu tượng cho một nền văn hóa đặc sắc mang trong mình sự sáng tạo và cả tính thẩm mỹ, tinh tế trong từng món ăn. Nay ngay tại quận 1, TP.HCM, nhà hàng Sushi kobayashi sở hữu một không gian hiện đại và ấm áp, với thiết kế và bài trí đậm chất Nhật Bản, với lòng yêu nghề và ngọn lửa nhiệt huyết không bao giờ tắt, nhà hàng Sushi kobayashi đã ra đời với mong muốn đem đến cho thực khách địa phương những gì tinh hoa nhất của ẩm thực Nhật độc đáo.


            Cho dù thế giới đang dần bước vào kỷ nguyên mới, thì ở đâu đó vẫn còn có những nét truyền thống trong văn hóa ẩm thực được lưu giữ thông qua những đầu bếp yêu nghề và yêu cả bản sắc văn hóa mà mỗi món ăn mang lại, nhà hàng Sushi kobayashi là một ví dụ như thế. Tại nhà hàng Sushi kobayashi, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, chứa chan tình yêu nghề và tâm huyết của người đứng bếp, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 8A/G7A Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0976.342.700

            Facebook: https://www.facebook.com/sushi.kobayashi.hcm

            Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

            Mail: sushi.kobayashi.hcm@gmail.com

            Sushi kobayashi
            Sushi kobayashi
            Sushi kobayashi
            Sushi kobayashi

            Michi Sushi - 42 Nguyễn Huệ - lầu 7

            Tọa lạc trên lầu 7 của tòa chung cư nổi tiếng, Michi Sushi khiến thực khách thích thú bởi sự bài trí ấn tượng từ diện mạo cho đến nội thất bên trong. Như tách biệt khỏi ồn ào, khói bụi thành phố, góc Nhật Bản này mang đến sự yên tĩnh, thư thái cho bất kì ai ghé đến. Những bộ bàn ghế gỗ nệm xinh xinh, những bức tranh tường đầy sống động, nhấn nhá bởi cây anh đào nở rộ giữa căn phòng nhỏ,... tất cả làm nên một không gian ẩm thực độc đáo, không hề giống với bất kì nhà hàng nào khác.


            Sushi là món ăn không bao giờ thiếu trong những bữa ăn của người Nhật. Có rất nhiều những loại sushi khác nhau mang đến những hương vị và màu sắc khác biệt. Đến nhà hàng Michi Sushi Quận 1, bạn sẽ được khám phá những biến tấu sushi nhỏ xinh được chế biến theo quy tắc chung là: Cơm trộn giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ,... Những món sushi tiêu biểu của Michi Sushi phải kể đến như: Gunkan, Nigiri sushi, Makimono,... sẽ cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Không chỉ dừng lại ở sushi, Michi Sushi Nguyễn Huệ còn có rất nhiều những món ăn khác được chế biến công phu, cầu kì như: Sashimi, Tempura, Udon, Ramen, Cua lột chiên giòn, Lẩu đầu cá hồi,... rất hấp dẫn nữa đấy.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Lầu 7, 42 Nguyễn Huệ , phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3520 8219 - 036 4244 153

            Facebook: https://www.facebook.com/MichiSushi.42NguyenHue.Lau7/

            Giờ mở cửa: 10:00- 14:00 & 16:00 - 22:00

            Website: https://michi-sushi-restaurant.business.site/?m=true


              Michi Sushi - 42 Nguyễn Huệ - lầu 7
              Michi Sushi - 42 Nguyễn Huệ - lầu 7
              Michi Sushi - 42 Nguyễn Huệ - lầu 7
              Michi Sushi - 42 Nguyễn Huệ - lầu 7

              Lá Phong Sushi House

              Lá Phong Sushi House là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở TP. HCM không chỉ được thực khách trong nước yêu mến mà còn là điểm đến thú vị được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Nổi tiếng với các món ăn truyền thống của đất nước mặt trời mọc cùng không gian ấm cúng và đầy sang trọng, Lá Phong Sushi House phù hợp với những bữa tiệc đông người, những buổi liên hoan quây quần, đầm ấm.


              Đến với nhà hàng Lá Phong Sushi House, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều những món ăn nổi tiếng trong ẩm thực Nhật Bản với dư vị chuẩn mực, nổi bật như các biến tấu Sushi đẹp mắt. Sushi được biến đến như món cơm trộn với dấm, khi ăn thường kết hợp với cá sống, trứng cá hay rau củ và thường được cuốn trong lá rong biển. Được mệnh danh là tuyệt kỹ ẩm thực số một của người Nhật, món ăn này chứng tỏ được tay nghề khéo léo bậc thầy của họ trong việc xử lý nguyên liệu tươi sống và cả cách trình bày đầy màu sắc, mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài Sushi thì Lá Phong Sushi House Trần Cao Vân còn có hơn hàng trăm món ăn đặc sắc khác cho thực khách thỏa sức khám phá và trải nghiệm.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 09 Trần Cao Vân, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3824 7882

              Facebook: https://www.facebook.com/LaPhongSushi/

              Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 & 17:30 - 22:00

                Lá Phong Sushi House
                Lá Phong Sushi House
                Lá Phong Sushi House
                Lá Phong Sushi House

                Bình luận

                Có Thể Bạn Quan Tâm ?