Top 6 Cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

Bóng đá là môn thể thao vua, nó không chỉ có lượng người hâm mộ đông đảo mà còn là nghề đem lại thu nhập rất cao cho các cầu thủ. Hãy cùng tìm hiểu xem những cầu thủ bóng đá nào đang giàu có nhất hiện nay trong làng bóng nhé.

Neymar Jr

Neymar được biết đến là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Hiện tại siêu sao người Brazil này đang chơi cho câu lạc bộ Barcelona. Tháng 7 vừa rồi, Neymar ký tiếp hợp đồng với Barcelona với thu nhập 25 triệu EUR/mùa giải, thậm chí còn nhiều hơn Messi 3 triệu EUR. Giá trị tài sản ước tính của anh khoảng 148 triệu USD.
Neymar
Neymar
Những pha ghi bàn của Neymar

Cristiano Ronaldo

Đây là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay. Ronaldo không chỉ là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới mà anh còn là siêu sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid ở vị trí tiền đạo hay tiền vệ cánh và là đội trưởng của đội bóng quốc gia Bồ Đào Nha. Ngoài thu nhập từ bóng đá anh còn có khoản thu lớn khác từ quảng cáo. Chỉ tính năm 2015, thu nhập từ quảng cáo của anh là 29 triệu USD, còn tiền lương và thưởng từ bóng đá của anh là 53 triệu USD, đứng đầu danh sách các cầu thủ giàu nhất thế giới. Giá trị tài sản hiện có ước tính khoảng 230 triệu USD.
Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo
Những pha bóng đẹp mắt của Ronaldo

Zlatan Ibrahimovic

Ibrahimovic là cầu thủ bóng đá người Thụy Điển và hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Manchester United. Năm 2009, cùng với Kaka thì Ibra là một trong hai cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Và hiện tại anh cũng đang giữ kỷ lục là người có phí chuyển nhượng cao thứ 2 trong lịch sử bóng đá. Hiện tại, tổng giá trị tài sản ước tính của anh khoảng 114 triệu USD.
Ibrahimovic
Ibrahimovic
Top 10 bàn thắng đẹp mắt của Ibra

Wayne Rooney

Rooney là tiền đạo người Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Manchester United. Thu nhập của anh ngoài tiền lương và thưởng của bóng đá, anh cũng có nguồn thu lớn từ các hợp đồng quảng cáo, đại diện thương hiệu cho Samsung và Nike. Tổng giá trị tài sản ước tính của anh khoảng 112 triệu USD.
Wayner Rooney
Wayner Rooney
Những bàn thắng đẹp nhất của Rooney

Kaka

Kaka là cầu thủ bóng đá người Brazil, hiện tại anh đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá Orlando City và đội tuyển quốc gia Brazil. Anh hiện đang là cầu thủ được trả lương cao nhất tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ với thu nhập 7,2 triệu USD. Ngoài ra, anh cũng có thu nhập lớn từ các hợp đồng quảng cáo. Giá trị tài sản ước tính của anh khoảng 105 triệu USD.
Ricardo Kaka
Ricardo Kaka
Cậu bé vàng Kaka

Lionel Messi

Messi là ngôi sao bóng đá người Argentina, hiện tại anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Barcelona tại giải Liga BBVA của nước Tây Ban Nha. Anh đứng thứ 2 bảng xếp hạng các cầu thủ giàu nhất thế giới với thu nhập năm 2015 là 77 triệu USD. Ngoài thu nhập từ bóng đá anh cũng có khoản thu lớn từ quảng cáo khi anh là gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn: Adidas, EA Sports... Tổng giá trị tài sản ước tính khoảng 218 triệu USD.
Lionel Messi
Lionel Messi
Kỹ thuật bóng của Messi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?