Top 10 Cầu thủ đẹp trai nhất của bóng đá đương đại

Bóng đá là môn thể thao vua, các cầu thủ nổi tiếng luôn là những ngôi sao rực rỡ được quan tâm và săn đón nhất. Họ không chỉ có body hoàn hảo của một vận động viên, mà nhiều người còn sở hữu một khuôn mặt đẹp trai không thua gì các tài tử điện ảnh. Sau đây là top những gương mặt đẹp trai nhất của bóng đá đương đại, sở hữu một lượng fan nữ khổng lồ, mời các bạn chiêm ngưỡng.

Olivier Giroud

Olivier Giroud, sinh ngày 30/9/1986 tại Chambery. sở hữu chiều cao lên tới 1m92, Tiền đạo hiện đang khoác áo CLB Arsenal và đội tuyển Pháp được đánh giá cao ở khả năng không chiến, tỳ đè và làm tường cho đồng đội. Anh sở hữu một khuôn mặt nam tính, thể hình cao lớn, body cực chuẩn, đôi mắt xanh sâu thẳm, bộ râu quai nón luôn được cắt tỉa gọn gàng, ở anh toát lên một vẻ đẹp trai nam tính và thanh lịch đậm chất Pháp. Khiến các fan nữ phát "cuồng" ngay lần đầu gặp mặt. Không những thế, anh còn là biểu tượng thời trang của CLB và tuyển quốc gia với lối ăn mặc cực chất, không lẫn vào đâu, và là đại diện của nhiều hãng thời trang nổi tiếng.
Olivier Giroud

Gerard Pique

Gerard Pique, sinh ngày 2/2/1987, sở hữu chiều cao cực khủng 1m92, trong những năm gần đây, anh luôn được coi là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Thành công của anh gắn liền với Barcelona và đội tuyển quốc gia TBN, Pique đã có trong tay tất cả các danh hiệu tập thể lớn nhất trên thế giới mà mọi cầu thủ đều mơ ước. Không những thế, Pique là mẫu cầu thủ rất dễ quyến rũ đối phương vì đôi mắt xanh hớp hồn cùng khuôn mặt hiền lành đậm chất quý ông Tây Ban Nha. Thể hình cao lớn và nụ cười thiện cảm là lý do anh luôn thu hút được rất nhiều đối tác từ các hãng thời trang khác nhau. Sự nghiệp thành công, ngoại hình lý tưởng, và gia đình cũng rất hạnh phúc, anh xây dựng gia đình với nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira, hơn anh 10 tuổi, hiện tại, 2 người đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Pique luôn dành thời gian chăm sóc và đưa con đi học, những hình ảnh gia đình luôn được anh cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội và thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chúc mừng.
Gerard Pique

Kaka

Ricardo Izecson dos Santos Leite, được biết đến nhiều nhất với tên Kaká sinh ngày 22/4/1982, là một cựu tuyển thủ quốc gia Brasil. Hiện anh đang chơi cho câu lạc bộ Orlando City tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Từng giành danh hiệu quả bóng vàng thế giới và châu Âu năm 2007, anh từng được coi là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất của bóng đá thế giới. Vinh quang của anh gắn liền với tên tuổi của CLB AC Milan và đội tuyển quốc gia Brasil. Sở hữu chiều cao 1m86, body chuẩn, khuôn mặt điển trai, nụ cười hiền. Thật dễ hiểu khi anh luôn sở hữu một lượng fan nữ rất lớn và là một trong những cầu thủ có lượng người theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội.
Kaka

Yoann Gourcuff

Yoann Gourcuff, sinh ngày 11/7/1986 tại Ploemeur, Pháp, sở hữu chiều cao 1m86, Ở Yoan Gourcuff hội tụ tất cả những điểm đặc trưng nhất của đàn ông Pháp. Đôi lông mày rậm và cặp mắt sâu hút hồn lúc nào cũng mơ màng có thể khiến đối phương nhìn mãi không chán. Anh từng được ví như một "tiểu Zidane" của nước Pháp, nhưng không may, nhiều chấn thương đã khiến cuộc đời cầu thủ của anh không được thành công như kỳ vọng của người hâm mộ. Nhưng vẻ đẹp trai của anh, thì có lẽ không cần phải bàn cãi.

Yoann Gourcuff

Mats Hummels

Mats Julian Hummels, sinh ngày 16/12/1988 tại Glagbach, Đức. Trung vệ của đội tuyển Đức và CLB Bayern Munich sở hữu chiều cao 1m91, body cực chuẩn. Anh mang trong mình vẻ đẹp của những vị thần Hy Lạp. Khuôn mặt góc cạnh, hoàn hảo trong mọi góc nhìn. Đôi mắt nâu mơ màng, chiếc mũi cao cùng mái tóc xoăn quyến rũ, luôn khiến người khác không khỏi ngắm nhìn, còn trái tim các fan nữ thì luôn loạn nhịp.
Mats Hummels

Marco Reus

Marco Reus, sinh ngày 31/5/1989 tại Dortmund, ngôi sao bóng đá người Đức thi đấu cho chính CLB quê hương ở vị trí tiền vệ tấn công. Anh được biết tới bỏi tốc độ, tính linh hoạt, chơi bóng thông minh, và thuận cả hai chân. Sở hữu cho mình một vẻ đẹp teen và rất sành điệu, thích nghe nhạc của Justin Biber. Dáng vẻ của Reus toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng nhưng cũng rất "chất". Nên cũng dễ hiểu tại sao, anh sở hữu một lượng fan nữ tuổi teen rất "khủng", và số lượng người theo dõi trang cá nhân của Reus qua mạng xã hội ngày càng tăng mạnh.
Marco Reus

Aaron Ramsey

Ramsey, sinh ngày 26/12/1990,chiều cao 1m82. Trong những năm gần đây, luôn là nhân tố rất quan trọng làm lên thành công của đội tuyển quốc gia xứ Wales và CLB Arsenal. Sở hữu một tốc độ rất nhanh, và lối chơi bóng thông minh, đẹp mắt, Ramsey được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Bên cạnh đó, phong thái trẻ trung, hiền lành và lất phất vẻ ngoài lãng tử là điều khiến nhiều người rất dễ có cảm tình với chàng pháo thủ trẻ tuổi này. Anh có một cuộc sống khá kín đáo, chưa hề có một scandal nào từ trước tới nay. Nên thật dễ hiểu, Ramsey luôn là thỏi nam châm thu hút các fan đối với CLB chủ quản.
Aaron Ramsey

Fernando Torres

Fernando José Torres Sanz, sinh ngày 20/3/1984, sở hữu chiều cao 1m86, gương mặt trẻ thơ, anh có biệt hiệu là "Elnino", hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Aletico Madrid, sở hữu tốc độ cùng khả năng làm bàn nhạy bén. Anh cũng sưu tập cho mình hầu hết các danh hiệu lớn nhỏ cùng đội tuyển quốc gia và mỗi CLB anh trải qua. "Elnino" luôn là trung tâm thu hút ở CLB chủ quản, áo đấu của anh luôn dẫn đầu và danh sách tiêu thụ.
Là một ngôi sao nổi tiếng lại rất đẹp trai, nhưng Torres không có thói trăng hoa. Anh còn được ca ngợi bởi sự chung tình hiếm có. Olalla Dominguez là cô gái may mắn nhất thế giới khi được chàng cầu thủ điển trai này trao trọn trái tim dù cô chỉ là một người phụ nữ rất bình thường không có gì đặc biệt. Đó cũng chính là mối tình duy nhất đến lúc này của Torres, tình đầu và cũng là tình cuối.
Fernando Torres

Miquel Veloso

Miquel Veloso, sinh ngày 11/5/1986, mặc dù không thật nổi bật về khả năng chuyên môn, nhưng tuyển thủ người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu cho CLB Dynamo Kiev luôn được biết tới về vẻ đẹp bề ngoài không thua gì các siêu sao điện ảnh. Với mái tóc sành điệu, nụ cười có duyên, anh luôn khiến các fan nữ ngẩn ngơ vì vẻ bề ngoài của mình. Nhiều người thậm chí cho rằng, Veloso còn hấp dẫn hơn cả người đồng nghiệp Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha.
Miquel Veloso

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo có biệt danh CR7, có lẽ cũng không cần phải nói quá nhiều về cầu thủ suất sắc nhất thế giới hiện nay, chủ nhân của 3 quả bóng vàng thế giới và 4 chiếc giầy vàng châu Âu này, lại vừa vô địch Euro 2016 cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và Champion League cùng CLB Real Madrid. Anh sinh ngày: 5/2/1985, cao: 1m85, nặng 80 kg. Sở hữu cho mình 1 body cực kỳ hoàn hảo, với một chế độ tập luyện nghiêm khắc. Ronaldo luôn khiến các fan nữ loạn nhịp mỗi khi anh đi qua, chẳng những thế bộ sưu tập người đẹp của siêu sao này có lẽ đến giờ cũng không đếm xuể. Nhưng sau mối tình kéo dài nhất với siêu mẫu xứ bạch dương I.Shayk, hiện tại Ronaldo vẫn đang cô đơn, anh chuyên tâm vào tâp luyện, thi đấu và chăm sóc cậu con trai riêng là Ronaldo JR.
Cristiano Ronaldo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?