Top 6 Địa chỉ ship đồ ăn ngon tại TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Sau một ngày dài làm việc, học tập gần như cạn kiệt năng lượng nhưng khi trở về nhà lại phải tất bật chuẩn bị bữa ăn của bản thân cũng như cho cả gia đình quả là một điều thật sự mệt mỏi. Chính vì thế không ít người đã lựa chọn việc order thức ăn về nhà. Điều này không chỉ nhanh chóng mà còn tiện lợi. Để đáp ứng nhu cầu ấy của khách hàng, dịch vụ giao thức ăn tận nhà đã nở rộ và trở nên phổ biến ở bất cứ tỉnh thành nào. Bạn đang ở Mỹ Tho - Tiền Giang và muốn thưởng những món ăn mình yêu thích ngay tại nhà thì hãy cùng tham khảo một vài địa điểm sau đây nhé.

Lotteria Mỹ Tho

Bạn là một tín đồ của gà gán, hamburger hay những món ăn nhanh siêu cấp thì Lotteria Mỹ Tho chắn chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, Lotteria mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế và được xem là thương hiệu đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Để chìu lòng người tiêu dùng Lotteria đã có mặt tại Mỹ Tho cách đây vài năm và nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng ngay từ khi có mặt tại đây.


Lựa chọn Lotteria Mỹ Tho cho bữa ăn của mình thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Bởi Lotteria là thương hiệu đạt được các chứng nhận quốc tế như: An toàn thực phẩm (RVA HACCP), Vệ sinh môi trường (ISO 14001) và Chất lượng sản phẩm (ISO 9001). Song song đó, Lotteria Mỹ Tho sở hữu đội ngũ giao hàng trẻ, năng động, thông thạo đường xá tại khu vực nên khi sử dụng dịch vụ giao hàng của cửa hàng này bạn sẽ nhận được món ăn mà mình đã đặt trong thời gian nhanh nhất, thức ăn khi đến tay khách hàng vẫn giữ được độ nóng nên giúp bạn có một bữa ăn đảm bảo chất lượng và ngon miệng.


Nhằm phục vụ tối đa các đối tượng khách hàng nên Lotteria nói chung và Lotteria tại Mỹ Tho nói riêng luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đặt biệt những combo món ăn hay set ăn dành cho gia đình sẽ giúp bạn vừa có thể thưởng thức món ăn mình yêu thích cùng người thân bạn bè vừa có thể tiết kiệm được chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Ngô Quyền, Phường 7, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 1900 6778 & 0848 879 767

Website: lotteria.vn/

Fanpage: facebook.com/lotteriamythongoquyen/

Những combo món ăn hay set ăn dành cho gia đình sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn
Những combo món ăn hay set ăn dành cho gia đình sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn
Lotteria Mỹ Tho sở hữu đội ngũ giao hàng trẻ, năng động, thông thạo đường xá tại khu vực nên khi sử dụng dịch vụ giao hàng của cửa hàng này bạn sẽ nhận được món ăn mà mình đã đặt trong thời gian nhanh nhất
Lotteria Mỹ Tho sở hữu đội ngũ giao hàng trẻ, năng động, thông thạo đường xá tại khu vực nên khi sử dụng dịch vụ giao hàng của cửa hàng này bạn sẽ nhận được món ăn mà mình đã đặt trong thời gian nhanh nhất

Tiệm Cô Ngăn

Bạn là người có tình yêu mãnh liệt với tất tần tật các món làm từ chân gà thì Tiệm Cô Ngăn chính là "chân ái" của cuộc đời bạn đấy. Tại Tiệm Cô Ngăn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các món ăn được tự tay cô chủ chế biến từ chân gà như: chân gà sốt cay, chân gà sả tắc và chân gà hấp.


Khi đặt hàng tại Cô Ngăn bạn sẽ được shipper liên hệ để giao món vào 15h mỗi ngày. Tiệm không chỉ nhận giao hàng ở nội ô thành phố từ phường 1 đến phường 8 mà ở các khu vực như : Quốc lộ 60, phường 9, quốc lộ 50, phường 10, Trung an, Đạo thạnh… cũng được tiệm mang đến tận tay.


Là món ăn chuẩn nhà làm nên các bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Bởi thực phẩm tươi mới mỗi ngày, an toàn vệ sinh, giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình từ cô chủ tiệm đến các anh shipper chính là các yếu tố làm nên uy tín và tên tuổi của Tiệm Cô Ngăn.


Ngoài món chân gà "huyền thoại" thì tại Tiệm Cô Ngăn còn có món cơm cháy khô gà siêu giòn, siêu ngon. Đây cũng là một món bạn nên tham khảo và dùng thử đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Khu phố Sao Mai, Đường Lí Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0979 705 092

Fanpage: facebook.com/Tiệm-Cô-Ngăn-100967998868419/

Chân gà Cô Ngăn chuẩn nhà làm
Chân gà Cô Ngăn chuẩn nhà làm
Món sẽ được giao vào 15h mỗi ngày
Món sẽ được giao vào 15h mỗi ngày

Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh

Nếu như ở Tiệm Cô Ngăn chỉ phục vụ một món ăn chuyên biệt làm từ chân gà thì tại Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh bạn sẽ tìm được tất cả món ăn vặt làm mưa làm gió trong giới trẻ và gắn liền với thanh xuân của nhiều người.


Được mệnh danh là thiên đường ăn vặt tuyệt vời tại Mỹ Tho, Ăn vặt Ngõ Vàng Anh dường như đã trở thành cái tên quen thuộc đối với các bạn trẻ tại thành phố này. Menu ở quán cũng không thiếu các món hấp dẫn, cực hot và luôn dẫn đầu trào lưu, nổi bật có thể kể đến như: bánh tráng trộn, khoai tây lốc xoáy, bánh trứng cút, các loại sup, Pizza Đà Lạt các kiểu,... Với cách trình bày bắt mắt, gia vị nêm nếm vừa ăn, những đặc sản tại đây thật sự đã để lại nhiều dư vị khó quên và là sự níu thực khách khi đã một lần đến đây.


Ngoài các món ăn vặt riêng lẻ thì tại Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh còn kết hợp những món ăn từ những vùng miền khác nhau thành một thực đơn dành cho 2 người trở lên như:

  • Bánh tráng trộn, bánh tráng nướng
  • Bún đậu mắm tôm
  • Nem nướng
  • Khoai tây lốc xoáy
  • Chả ram


Việc kết hợp như thế sẽ giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực thú vị cùng những món ăn vặt mà mình yêu thích đồng thời gắng kết tình cảm cùng người thân, bạn bè khi cùng quay quần bênh nhau. Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh nơi giúp bạn cảm nhận những món ăn vặt truyền thống đến những món ăn nước uống đặc trưng chỉ có tại Ngõ Vàng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 10 Thiên Hộ Dương, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3978 987

Fanpage: facebook.com/anvatngovanganh/

Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh thiên đường ăn vặt tuyệt vời tại Mỹ Tho
Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh thiên đường ăn vặt tuyệt vời tại Mỹ Tho
Nơi cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt với
Nơi cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt với

Riro Korean Food - Mỹ Tho

Với những bạn yêu thích các món ăn đến từ xứ sở kim chi thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Riro Korean Food - Mỹ Tho. Tọa lạc tại phường 5, thành phố Mỹ Tho, Riro Korean Food là điểm hẹn cuối tuần của đông đảo các bạn trẻ tại thành phố cũng như khu vực lân cận. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn và đồ uống chuẩn hương vị Hàn Quốc.


Riro Korean Food - Mỹ Tho ngay từ khi ra đời đã xem chất lượng từng món ăn, sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình. Nên trong suốt những năm tháng hoạt động, quán đã cung cấp hàng nghìn bữa ăn chất lượng từ khẩu vị đến màu sắc và cách trình bày.


Để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng không có thời gian để ghé quán nhưng lại yêu thích các món ăn, thức uống tại đây, Riro Korean Food - Mỹ Tho đã triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi trong khu vực thành phố. Dù là giao hàng đi khắp các con hẻm của Mỹ Tho nhưng thực đơn của dịch vụ này không khác gì khi bạn đến ăn trực tiếp tại quán.


Riro Korean Food sở hữu đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp nên khi đặt giao thức ăn tại đây bạn sẽ không phải khó chịu về việc chờ đợi quá lâu hay thức ăn đến tay đã nguội lạnh mà bạn sẽ nhận hàng trong tích tắc và thức ăn nóng hổi vừa thổi vừa ăn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 099 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0909 900 792

Fanpage: facebook.com/RiroKoreanFood/

Thực đơn với các món chuẩn Hàn Quốc
Thực đơn với các món chuẩn Hàn Quốc
Dịch vụ giao hàng nhanh của quán sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối
Dịch vụ giao hàng nhanh của quán sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối

Rodstarz Mỹ Tho

"Hôm nay ăn gì?" luôn là câu hỏi xuất hiện trong đầu của mỗi người khi đến giờ ăn, đôi lúc nó còn khiến ta đau đầu, nhức óc bởi không biết lựa chọn món gì hay đi ăn, đặt món ở đâu. Rodstarz Mỹ Tho sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải ấy bởi nơi đây có menu đa dạng từ món nước, cơm hay thức ăn nhanh. Chính vì thể chỉ cần liên hệ với Rodstarz là bạn sẽ có ngay một bữa ăn giàu dinh dưỡng và đủ năng lượng để tiếp tục công việc của mình.


Khi đặt hàng tại Rodstarz Mỹ Tho dù bạn đang ở khu vực nội ô thành phố hay các quận huyện lân cận như: Tân Mỹ Chánh, Bình Đức, Vĩnh Kim, Long Định...thì quán cũng có thể giao món đến bạn một cách nhanh chóng và tất nhiên chi phí ship sẽ phụ thuộc vào từng khu vực mà bạn đang sinh sống, làm việc.


Có một điều làm nên chất lượng cũng như được nhiều khách hàng ưng ý tại Rodstarz đó chính là thức ăn được chế biến vừa khẩu vị, thực phẩm sạch và tươi mới mỗi ngày. Bên cạnh đó giá cả của món ăn tại quán cũng ở mức bình dân phù hợp với từng đối tượng khách hàng.


Có một lưu ý nhỏ cho các bạn khi muốn đặt món tại đây đó chính là quán chỉ hoạt động trong 2 khung giờ, buổi sang từ 9h đến 14h và buổi chiều từ 16h đến 21h. Vì thế chúng ta cần lưu ý để không phải bỏ lỡ các món ngon tại đây khi đặt ngoài khung giờ phục vụ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210A Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0902 643 388 & 0939 871 011

Fanpage: facebook.com/rodstarzmytho/

Với Rodstarz Mỹ Tho bạn không cần lo hôm nay ăn gì?
Với Rodstarz Mỹ Tho bạn không cần lo hôm nay ăn gì?
Món ăn tại quán ở mức bình dân phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Món ăn tại quán ở mức bình dân phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Tiệm Cô Một

Với tiêu chí 1 phần quán cũng giao, Tiệm Cô Một trở thành địa chỉ cứu nguy cho các nam thanh nữ tú có tình yêu mãnh liệt với các món như: trà sữa, chè, kem, bánh tráng trộn, xiên que...


Là cái tên nằm trong danh sách các quán ăn vặt được lựa chọn hàng đầu của giới trẻ tại thành phố Mỹ Tho, Tiệm Cô Một thu hút hàng chục đến hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Và giờ đây khi phát triển thêm hệ thống giao đồ ăn tận nhà, Tiệm Cô Một càng khiến dân tình thích thú vì không cần phải cất công đến quán và chờ đợi để mua được món mình yêu thích.


Khi đặt món thông qua hệ thống giao hàng của Tiệm Cô Một bạn chỉ cần scan mã QR, thao tác đặt món vậy là bill hàng của bạn đã được Tiệm Cô Một tiếp nhận và giao liền trong vài phút. Tiệm Cô Một sẽ nhận ship từ 8h-21h30 mỗi ngày với những món ăn món ăn vặt quen thuộc với giới trẻ. Bên cạnh đó, quán cũng thường xuyên cho ra đời những món ăn, thức uống mới nhằm làm phong phú hơn thực đơn của mình và giúp thực khách có những trải nghiệm thú vị về các món ăn vặt.


Sau nhiều năm hoạt động, Tiệm Cô Một đã được nhiều bạn trẻ yêu mến và đến đây với khẩu hiểu "Vì Ngon Mà Tới". Với món ăn ngon, dịch vụ tiện lợi tin chắn rằng nơi đây sẽ là địa chỉ đặt đồ ăn hữu ích dành cho bạn. Tiệm Cô Một "Ăn là ngon - Uống là nghiền"

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Yersin, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0848 684 979 & 0916 644 338

Fanpage: facebook.com/TiemCo1/

Tiệm Cô Một địa chỉ ăn vặt được giới trẻ yêu thích
Tiệm Cô Một địa chỉ ăn vặt được giới trẻ yêu thích
Chỉ cần scan mã QR, thao tác đặt món vậy là lên bill hàng của bạn đã được Tiệm Cô Một tiếp nhận và giao liền trong vài phút
Chỉ cần scan mã QR, thao tác đặt món vậy là lên bill hàng của bạn đã được Tiệm Cô Một tiếp nhận và giao liền trong vài phút

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?