Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Với việc đất nước càng phát triển thì nhanh - gọn - lẹ luôn được mọi người áp dụng kể cả việc trong hình ảnh cũng vậy, trong thời gian bạn chờ lấy hình thì bạn đã làm rất nhiều việc. Vì thế, việc chụp hình lấy ngay thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. nhưng bạn đã biết ở đâu chụp hình lấy ngay chưa ? Nếu chưa, hãy cùng Toplist khám phá ra những Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Áo cưới Thiên Nga

Khi bạn đến bất kì một tỉnh nào ngoại trừ Hà Nội thì hỏi về Áo cưới Thiên Nga thì chắc cũng chỉ có một số ít người biết, nhưng khi bạn đến Sóc Sơn, Hà Nội mà hỏi về Áo cưới Thiên Nga thì Toplist xin khẳng định với bạn rằng: Ai cùng biết đến Áo cưới Thiên Nga vì nó quá hot, quá nổi ở nơi đây. Không chỉ tạo nên những ablum ảnh cưới cho các cặp đôi mà ở Áo cưới Thiên Nga còn kiêm luôn cả chụp hình thẻ nữa đó.


Ảnh thẻ ở nơi đây được chỉnh sửa cực kì cẩn thận, tỉ mỉ từng nét, và còn tạo nên những tấm ảnh thẻ vô cùng có sức sống, với các kích thước khác nhau như 3x4, 4x6,...Đặc biệt bạn chỉ cần đợi 4 - 8 phút là đã có thể lấy ảnh, thời gian nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, phục phụ tốt và kịp thời cho công việc của mình. Điều đó giúp cho tiệm giữ chân được nhiều khách hàng mà ngày càng có nhiều tiệm chụp hình mọc lên.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 246 Quốc lộ 2 Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 0914 828 485
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thienngastudio.vn/
Fanpage của Áo cưới Thiên Nga
Fanpage của Áo cưới Thiên Nga

Ảnh Viện-Áo Cưới HANA

Ảnh Viện-Áo Cưới HANA nằm tại địa chỉ Đường Đường Đền Gióng, Phù Linh là nơi chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu, visa, ảnh thẻ SV bằng máy ảnh công nghệ cao. Với sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng cùng với tay nghề cao. Khách hàng chỉ cần chờ một ít thời gian, sẽ có thể lấy ảnh ngay với chất lượng ảnh đẹp và chất lượng.


Ngoài chụp ảnh thẻ lấy ngay, hiện nay Ảnh Viện-Áo Cưới HANA còn cung cấp các dịch vụ uy tín khác như: Nhận quay phim, chụp ảnh cưới hỏi, sự kiện, hội nghị; chụp ảnh sinh nhật, ... Với sự tận tâm của mình, Ảnh Viện-Áo Cưới HANA đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đường Đền Gióng, Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 687 990
  • Facebook: https://www.facebook.com/HanaAnhTuanSocSon
Ảnh Viện-Áo Cưới HANA
Ảnh Viện-Áo Cưới HANA

Ảnh Viện Bống Xinh

Có phải bạn đang cần gấp ảnh thẻ, nhưng bạn lại ngại chụp hình thẻ đúng không? Bởi vì, mỗi tấm hình thẻ nhìn vào lại không hề có một tí sức sống nào. Nhưng bạn đừng lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ chụp hình thẻ ở Sóc Sơn, Hà Nội là Ảnh Viện Bống Xinh. Khi bạn đến với Ảnh Viện Bống Xinh những tấm hình thẻ của bạn không còn bình thường nữa mà là phi thường đó.


Bạn sẽ được nhân viên make up ở đây chỉnh sửa từ đầu tóc, khuôn mặt, biểu cảm và được trang điểm nhẹ nhàng để tăng lên độ cuốn hút của tấm ảnh thẻ, sau đó bạn được hướng dẫn biểu đạt nụ cười sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn và cuối cùng là chụp hình và cho ra những tấm ảnh thẻ đẹp. Không chỉ chụp hình thẻ, Ảnh Viện Bống Xinh còn có chụp ảnh cưới với nhiều ưu đãi hấp dẫn


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: Cầu Tú Tạo, Phố Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 929 28 28
  • Facebook: https://www.facebook.com/bongxinh688
Ảnh Viện Bống Xinh
Ảnh Viện Bống Xinh

Hello studio

Hello studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, nổi tiếng tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nhưng ít ai biết rằng Hello studio còn là một nơi chụp hình thẻ đẹp nữa đó. Khi bạn đến với Hello studio luôn có cảm nhận mọi người ở đây như người nhà vậy đó, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng.


Cùng với đó, sự đa dạng trong phong cách chụp hình, đội ngũ kỹ thuật viên luôn hăng say làm việc để cho ra những bức ảnh đẹp nhất. Nếu như bạn chụp hình thẻ ở đây, thì chỉ trong vong 5 - 10 phút bạn sẽ có ngay những tấm ảnh thẻ cho riêng mình. Bật mí luôn nhá, Hello studio luôn được khách hàng đánh giá rất cao đó, bởi sự không chỉ nhiệt tình, mà còn có tâm với nghề và những anh thợ chụp ảnh vui tính.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • 58 đường Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Đường X1 Phố 30 Gò Sỏi - Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 0977812258 & 0978 673 671
  • Email: hellostudiowedding@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HelloStudioWedding/
Fanpage của Hello studio
Fanpage của Hello studio

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?