Top 10 Cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới

Bóng đá là môn thể thao vua, nên đương nhiên các cầu thủ đương đại cũng được coi như các ông hoàng. Họ sở hữu thu nhập khủng, và đáng mơ ước. Với những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới, con số về lương bổng, khiến chúng ta ai cũng phải giật mình. Sau đây là thống kê về top những cầu thủ hưởng lương cao nhất của thế giới bóng đá đương đại.

Lionel Messi

Lionel Messi, sinh ngày 24/6/1987, siêu tiền đạo người Argentina, trong hơn 1 thập kỷ qua, đã cùng Cristiano Ronaldo, tạo nên một cuộc đua song mã cho ngôi vị quả bóng vàng thế giới. Với nhiều người Messi còn là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của làng túc cầu, với hàng loạt kỷ lục bị xô đổ, hàng loạt danh hiệu cao quý đã nằm dưới chân anh. Chủ nhân vĩ đại của 5 quả bóng vàng thế giới. Nên có lẽ, không có gì ngạc nhiên, khi anh cùng Cris Ronaldo là 2 người nhận mức đãi ngộ cao nhất thế giới với 452.000 đôla sau thuế/ tuần.
Lionel Messi

Gareth Bale

Gareth Bale, sinh ngày 26/7/1989, tại Cadiff, xứ Wales. Chủ tịch Perez của Real đã từng nói : "sau Ronaldo, Messi là Bale", để khẳng định giá trị của cầu thủ này. Những năm gần đây, Bale là cầu thủ đá chính thức cho 3 năm hai cúp UCL của Real và đưa đội tuyển xứ Wales vào tới bán kết Euro 2016. Được đánh giá là người sẽ kế tục CR7 ở Real, và CLB chủ quan cũng vừa nhanh chóng trói chân anh, bằng bản hợp đồng khủng tới năm 2022. Theo giới truyền thông, mức phí giải phóng mới của Bale lên đến 500 triệu euro (452 triệu bảng). Và mức lương Bale nhận tại Real là 429.000 đôla sau thuế.

Gareth Bale

Gzaziano Pelle

Gzaziano Pelle, sinh ngày 15/7/1985, tiền đạo của đội tuyển quốc gia Italia, thi đấu rất thành công ở Euro 2016 vừa qua. Đang thi đấu tại giải ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Southampton, anh bất ngờ chuyển tới Trung Quốc vì nhận được mức lương quá hấp dẫn lên tới 322.000 đôla mỗi tuần từ CLB Shandong Luneng. Mức phí CLB Shangdong phải trả cho Southampton để có sự phục vụ của Pelle cũng lên tới 13 triệu bảng Anh.
Gzaziano Pelle

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo, sinh ngày 5/2/1985, biệt danh CR7, chủ nhân của 3 quả bóng vàng thế giới, 4 đôi giày vàng châu Âu, đương kim vô địch UCL và Euro, biểu tượng của CLB Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha, vừa đặt bút ký hợp đồng tới năm 2021 với CLB chủ quản Real Madrid. Theo đó CR7 chính thức trở thành cầu thủ hưởng mức lương cao nhất thế giới với 452.000 đôla mỗi tuần - ngang với siêu sao Lionel Messi của Barcelone và vượt qua người đồng đội cùng CLB G.Bale.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

Wayner Rooney

Wayner Rooney, sinh ngày 25/10/1985, Tiền đạo đội trưởng của đội tuyển Anh, và CLB Manchester United trong hơn 1 thập kỷ qua luôn được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu, hiện nay do vấn đề tuổi tác, khiến anh không còn giữ được phong độ như xưa, nhưng vẫn luôn là người truyền lửa, thúc đẩy tinh thần đồng đội trong những trận đấu khó khăn. Với vị trí của một người thủ lĩnh, mức đãi ngộ của CLB với Rooney luôn là rất cao. Mức lương anh nhận được tại CLB Man United là 320.000 đôla/1 tuần.
Wayner Rooney

Paul Pogba

Paul Pogba, sinh ngày 15/3/1993 là cầu thủ người Pháp gốc Guinê. Hiện nắm giữ kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, với giá trị chuyển nhượng từ Juventus qua Manchester United lên tới 89 triệu bảng. HLV Jose Mourinho đã từng nói: "Pogba là mẫu tiền vệ toàn diện nhất thế giới hiện nay, có thể phòng ngự như số 6 và tấn công như số 10". Và có lẽ, cái giá sở hữu 1 ngôi sao mai tầm cỡ như vậy không thể rẻ, và mức lương dành cho anh cũng phải thuộc top đầu thế giới với 360.000 đôla/1 tuần.
Paul Pogba

Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic, sinh ngày 3/10/1981. Siêu tiền đạo người Thuỵ Điển sở hữu chiều cao lên tới 1m92, thật không quá khi nói, anh là 1 trong những trung phong cắm xuất sắc nhất mọi thời đại với khả năng ghi bàn toàn diện. Một quý ông danh hiệu, khi anh đi tới đâu, cũng sưu tập cho mình danh hiệu quốc gia tới đó. Tuy đã lớn tuổi, nhưng với cá tính mạnh, nền tảng thể lực sung mãn và khả năng ghi bàn đều đặn. Anh đang là tiền đạo chủ lực của CLB lớn như Manchester United. Và mức lương anh nhận được cũng rất thoả đáng với 310.000 đola mỗi tuần.
Zlatan Ibrahimovic

Neymar Jr

Neymar da Silva Santos Júnior, sinh ngày 5/2/1992, biểu tượng và là niềm hy vọng của bóng đá Brazil những năm gần đây, anh được coi là truyền nhân của Pelle và là người kế thừa xứng đáng vị trí của Leo Messi ở CLB Barcelona. Lối chơi bóng thông minh, tinh tế, rất nhanh, cực kỳ kỹ thuật và tinh quái. Đã khiến anh được đánh giá là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới hiện đại. Đó là lý do vì sao CLB vĩ đại như Barcelona phải lên kế hoạch trói chân anh từ rất sớm, với một bản hợp đồng mới tới tận năm 2021, với mức phí giải phóng hợp đồng khổng lồ là 250 triệu đôla, và mức lương Neymar nhận được tại Barca là 360.000 đôla/1 tuần sau thuế.
Neymar Jr

Hulk

Givanildo Vieira de Souza, hay còn gọi là Hulk, sinh ngày 25/7/1986, tiền đạo của đội tuyển quốc gia Brazil. Đang thi đấu tại châu Âu, nhưng bất ngờ anh đồng ý chuyển sang khoác áo 1 CLB của Trung Quốc là Shanghai SIPG, mức phí chuyển nhượng mà Shanghai SIPG phải trả cho Zenit để chiêu mộ Hulk lên tới 55 triệu bảng và lý do ai cũng hiểu là vì mức đại ngộ quá cao từ đại gia đến từ Trung Quốc. Mức lương CLB chủ quản trả cho Hulk đã đưa anh vào top 4 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 393.000 đôla sau thuế mỗi tuần.
Hulk

Sergio Aguero

Sergio Aguero sinh ngày 2/6/1988, tiền đạo chủ lực của CLB Manchester City và đội tuyển Argentina. Lối chơi bóng tốc độ, kỹ thuật cao, khả năng dứt điểm đa dạng và chính xác đã đưa Aguero trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá hiện đại, mặc dù anh chỉ cao 1m73. Tuy rất hay bị chấn thương hành hạ, nhưng mùa giải nào Aguero cũng nằm trong top vua phá lưới của giải ngoại hạng. Với 107 bàn sau 167 trận ra, anh chiếm trọn tình yêu của các CĐV Man xanh. Và cũng không quá, khi CLB trả cho anh mức lương 297.000 đôla mỗi tuần, thuộc top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Sergio Aguero

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?