Top 6 Cô gái xinh đẹp và tài giỏi nhất ở Nghệ An

Nghệ An - quê hương của Bác Hồ vĩ đại, là nơi sinh ra những đứa con vừa hiếu học, vừa tài năng và xinh đẹp. Toplist sẽ cùng các bạn điểm qua những cô gái nổi tiếng vừa xinh đẹp và tài giỏi ở Nghệ An nhé.

Đào Thị Hà - Người đẹp biển năm 2016

Được nhiều người biết đến khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà sinh năm 1997, sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia là một cô gái hòa đồng, vui vẻ với nụ cười tươi tắn, trong sáng luôn nở trên môi.Được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng Đào Thị Hà chỉ dừng chân ở top 5, thành tích này của cô đã khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, với danh hiệu 'Người đẹp biển' trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cô đã được các hãng thời trang danh giá mời cộng tác. Đến nay Đào Thị Hà vẫn dành thời gian chuyên tâm cho việc học, cô cho biết phương châm sống của mình là "chậm mà chắc".
Nụ cười tươi rạng rỡ trong trang phục áo dài Việt Nam
Nụ cười tươi rạng rỡ trong trang phục áo dài Việt Nam
Hà trong trang phục bikini
Hà trong trang phục bikini

Lê Chi - Chủ nhân những bản cover cực ngọt “đốn ngã” trái tim cộng đồng mạng.

Cô gái Nguyễn Lê Chi sinh năm 1991, đến từ Nghệ An đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội thời gian qua bởi những bản cover "cực ngọt" và độc đáo. Được biết cô bạn là cựu sinh viên khoa Báo điện tử Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền. Bên cạnh đó, Lê Chi cũng chính là em gái ruột của nữ MC nổi tiếng Diệp Chi trong chương trình Rung Chuông Vàng. Với chất giọng khỏe khoắn cùng phần phụ họa đáng yêu, những bản cover của cô bạn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ người nghe. Bằng chứng là chỉ trong thời gian ngắn, trang cá nhân của Chi đã có đến hơn 15.000 lượt theo dõi. Cô nàng này còn được yêu thích bởi có những bức ảnh cực đáng yêu, thú vị cùng bạn trai.
Đáng yêu quá
Đáng yêu quá
Lê Chi cover ca khúc YÊU cùng bạn trai

Hương Tràm - quán quân The Voice 2013

Hương Tràm là cái tên quen thuộc với nhiều người yêu nhạc. Cô gái sinh năm 1995 này lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là NSƯT Tiến Dũng chuyên hát về dòng nhạc dân ca, anh trai là ca sỹ pop ballad nổi tiếng - Tiến Mạnh. Năm 2013 Hương Tràm thử sức mình với sân chơi The Voice và gặt hái được những thành công vang dội. Ngay tại vòng đầu tiên, cái tên Hương Tràm nhanh chóng trở thành "hiện tượng" sau đó tiếp tục vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để đăng quang ngôi vị cao nhất. Cũng trong năm 2013, Hương Tràm tạo được dấu ấn khi là giọng ca trẻ đầu tiên được xướng tên trong hạng mục Nghệ sĩ mới của năm tại giải Cống hiến. Đến năm 2016, cô gái xứ Nghệ tiếp tục chứng minh tài năng khi đạt giải Nhất cup Vàng cuộc thi The Remix - Hòa Âm Ánh sáng và giải thưởng Top 20 MV của nă m Yan Vpop20 Award với MV Ngốc. Năm 2017, Hương Tràm cho ra single Anh Thế Giới Và Em nhận được nhiều ủng hộ và lượt nghe của khán giả. Mới đậy, cô tham gia Chương trình The Voice Kid 2017 với cương vị huấn luyện viên thu hút rất nhiều người quan tâm.
Hương Tràm
Hương Tràm
Hương Tràm và học trò trong the Voice Kid 2017
Hương Tràm và học trò trong the Voice Kid 2017

MC Diệp Chi

Cô gái sinh năm 1986 là gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước qua các chương trình Rung chuông vàng, Điều ước thứ 7, các chương trình truyền hình trực tiếp… Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Diệp Chi đã sớm thể hiện tài năng của mình khi đạt giải 3 môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9, giải Khuyến khích môn Văn cấp tỉnh năm lớp 12, giải nhất chương trình Nữ sinh tương lai ở khu vực miền Trung và là thủ khoa đầu vào Học viện Báo chí Tuyên Truyền.Với chất giọng ấm áp, truyền cảm, khả năng xử lý linh hoạt, thông minh trong các chương trình truyền hình, MC Diệp Chi đã trở thành cái tên khiến nhiều người xứ Nghệ tự hào cũng như được nhiều khán giả khắp cả nước yêu quý.
MC Diệp Chi

Lương Thị Hoài Thương - Cô cảnh sát với màn 'kẹp cổ 3 thanh niên'

Nữ sinh xinh đẹp Lương Thị Hoài Thương sinh năm 1995, đến từ Thái Hòa, Nghệ An. Cô hiện là học viên năm cuối, lớp B2C1-H01s, trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1. Hoài Thương không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Thương từng đạt giải Nhất môn cầu lông cấp tỉnh năm lớp 10, giải Ba môn Hóa cấp tỉnh năm lớp 11. Ngoài ra, cô còn được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, bằng khen của Tổng cục Chính trị CAND, bằng khen của TW Đoàn, bằng khen của Đoàn thanh niên Bộ Công an, giấy khen của Cục tham mưu tác chiến K20, 5 giấy khen của Hiệu trưởng và 2 giấy khen của Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1. Tại Liên hoan Võ thuật Thanh niên Công an lần thứ IV khu vực phía Bắc năm 2016, nữ cảnh sát xinh đẹp này đã tham gia thi nội dung võ ứng dụng của công an nhân dân với màn trình diễn ấn tượng, nhận được sự cổ vũ, reo hò nồng nhiệt của hàng nghìn người. Màn trình diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, cô được VTV Cuộc Sống Thường Ngày mời gặp gỡ và giao lưu, cũng như nhiều trang mạng phỏng vấn. Sau khi là thủ khoa tốt nghiệp đầu ra trường Cao đẳng Cảnh Sát Nhân Dân 1, cô được thăng hàm lên Thiếu Úy và hiện tại cô đang công tác làm việc tại Công An Thành Phố Vinh.
Màn trình diễn ấn tượng
Màn trình diễn ấn tượng
Hoài Thương tại lớp học
Hoài Thương tại lớp học

Khánh Vy - Nữ sinh 'bắn 7 thứ tiếng'

Khánh Vy hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của khoa Chính trị Quốc Tế trường Học Viện Ngoại Giao, cô bạn vừa xinh xắn dễ thương này được nhiều lần biết đến bởi clip nói 7 thứ tiếng : Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy và Tiếng việt. Khán giả không những thấy yêu thích sự dí dỏm, tài năng, sự tự tin của cô bạn này mà còn thán phục trước thành tích mà cô đạt được khi đang học cấp 3. Theo học ở lớp chuyên Anh – trường Phan Bội Châu - thành phố Vinh, Khánh Vy đạt được giải 3 Quốc gia môn Tiếng Anh, trước đó là giải Nhì HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh lớp 11. Chưa dừng lại ở đây, Khánh Vy cũng là học sinh đầu tiên nhận được học bổng toàn phần của ĐH FPT năm 2016, cùng năm, Khánh Vy được đề cử Ấn Tượng VTV 2016. Mặc dù vẫn đang đi học nhưng Khánh Vy đã cộng tác với Đài phát thanh và truyền hình Nghệ An từ năm lớp 6, thêm vào đó là rất rất nhiều lần làm MC, hoạt động trong BCH Đoàn - chính kinh nghiệm dày dạn này đã giúp cô nàng tự tin hơn bao giờ hết. Hiện tại, cô gái trở thành MC dẫn bản tin thời sự quốc tế của kênh truyền hình cáp VTC1 và cộng tác với một số kênh truyền hình khác. Là người học tiếng anh giỏi và giao tiếp lưu loát, Khánh Vy rất hay chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của mình để giúp cho những ai yêu thích tiếng Anh tiến bộ hơn.
Khánh Vy mặc đồng phục Cấp 3
Khánh Vy mặc đồng phục Cấp 3
Khánh Vy tham gia VTV AWARDS
Khánh Vy tham gia VTV AWARDS

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?