Top 3 Phòng tập gym tốt nhất Sóc Trăng

Tập gym là lựa chọn phổ biến trong thời điểm hiện tại với lợi ích rèn luyện sức khỏe hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc vóc dáng của người dân, nhiều phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại ra đời. Nếu như bạn đang ở Sóc Trăng và muốn tìm phòng tập gym chất lượng, hãy tham khảo bài viết sau.

Nhựt Phong Gym

Tại Sóc Trăng, Nhựt Phong Gym cũng được biết đến là một phòng tập gym uy tín và có chất lượng tốt nhiều năm qua. Nhựt Phong Gym là một địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn vì có thể rèn luyện sức khỏe một cách thoải mái do có không gian phòng tâm được trang bị máy móc, thiết bị đầy đủ, hiện đại. Một lý do khác khiến Nhựt Phong Gym nhận được sự lựa chọn của khách hàng nhiều độ tuổi chính là ở đây thường xuyên có các chương trình khuyến mại.


Bên cạnh tập gym tự do, bạn cũng có thể đăng ký các lớp rèn luyện có sự hướng dẫn của PT để được theo dõi một cách kỷ luật và chuẩn xác hơn. Với sự hướng dẫn 1-1 của huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chứng chỉ đạt chuẩn, bạn sẽ tập đúng tư thế và nhanh chóng đạt được vóc dáng gần với mong muốn của mình nhất. Tùy vào mục tiêu của khách hàng, Nhựt Phong Gym có đa dạng bài tập được thiết kế riêng biệt, điều chỉnh linh hoạt theo từng giai đoạn để phù hợp với thể chất của học viên, từ đó đem lại hiệu quả tối ưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215 Hùng Vương, phường 6, TP. Sóc Trăng.
Điện thoại: 0793 500 344 & 0904 721 901
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063674165727
Giờ mở cửa: 5:00 - 20:30

Nhựt Phong Gym
Nhựt Phong Gym
Nhựt Phong Gym
Nhựt Phong Gym

BODYFIT 169

BODYFIT 169 là một trong những địa chỉ tập gym uy tín và chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng. Không gian phòng tập khá rộng và thoáng, với các trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đầy đủ để khách hàng rèn luyện thể chất một cách thuận tiện nhất. BODYFIT 169 mang đến những chương trình tập luyện được thiết kế một cách sáng tạo với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như giảm cân, luyện cơ bắp săn chắc, tăng cường sức khỏe…


Tại BODYFIT 169, thời gian tập với huấn luyện viên được sắp xếp linh hoạt theo lịch của hội viên. Nếu đăng ký khóa học có PT hỗ trợ, bạn có thể yên tâm vì PT đều có chuyên môn tốt, tận tâm theo bạn xuyên suốt quá trình. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được tư vấn các chế độ ăn được thiết kế trên nền tảng kiến thức chuyên môn, đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng. BODYFIT 169 cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi phí tập, tổ chức các buổi tập trải nghiệm miễn phí để khách hàng tiếp cận rộng rãi hơn và bắt kịp nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Mạc Đĩnh Chi, phường 4, TP. Sóc Trăng
Điện thoại: 0969 014 061 & 0974 749 144
Fanpage: https://www.facebook.com/bodyfit169soctrang

BODYFIT 169
BODYFIT 169
BODYFIT 169
BODYFIT 169

262 Gym Center

Một trong những phòng tập gym tốt nhất Sóc Trăng là 262 Gym Center. 262 Gym Center có khá đa dạng loại hình như: Gym, PT 1.1, Aerobic, Zumba fitness, Dance kids, Dance sport, Khiêu vũ nghệ thuật. Đối với gym tự do và gym có PT 1-1, mức giá của khóa học được đánh giá hợp lý, thời gian học linh hoạt sau giờ làm việc, giúp khách hàng bận rộn vẫn có thể rèn luyện sức khỏe.


Tham gia các khóa tập gym tại đây, những huấn luyện viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi sẽ giúp hội viên có những bài tập hết sức hiệu quả. Đối với các lớp có huấn luyện viên hướng dẫn, bạn sẽ được chỉnh sửa form tránh tình trạng đau nhức khi về nhà. Không gian tại 262 Gym Center rộng rãi và thoáng mát là một trong những điều khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, bên cạnh đó, cách sắp xếp các thiết bị tại phòng tập này cũng tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình luyện tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 262 Nguyễn Văn Linh, phường 2, TP.Sóc Trăng
Điện thoại: 0917 698 336
Fanpage: https://www.facebook.com/262.GYMCenter/

262 Gym Center
262 Gym Center
262 Gym Center
262 Gym Center

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?