Top 13 Phòng tập gym chất lượng nhất khu vực Cầu Giấy, Hà Nội

Tập GYM bây giờ đang là 1 phong trào rèn luyện sức khỏe và xây dựng 1 body đẹp, dẻo dai không chỉ ở trong giới trẻ mà cả tầng lớp trung niên cũng đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ. Nhu cầu tập gym ngày càng tăng cao trong thời gian qua. Việc tập thể hình nói riêng và thể dục thể thao nói chung không chỉ giúp chúng ta có một vẻ ngoài săn chắc, lý tưởng, mà còn là một rèn luyện sự mạnh mẽ, sức khỏe dẻo dai. Bạn đang ở khu vực Cầu Giấy và đang có nhu cầu tìm một phòng tập gym uy tín và chất lượng mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy thì hôm nay hãy cùng toplist khám phá ngay top các Phòng tập gym chất lượng nhất khu vực Cầu Giấy, Hà Nội qua bài viết dưới đây nha các bạn.

KINGSPORT CẦU GIẤY

Phòng Tập Kingsport Fitness - Cầu Giấy là một trong những phòng tập có quy mô lớn, sang trọng, hiện đại, tiện nghi, KingSport Fitness mang tới cho tất cả các hội viên cái nhìn toàn cảnh về một không gian luyện tập, thư giãn cho cuộc sống hoàn hảo nhất.


Được thiết kế theo phong cách riêng với phòng tập rộng rãi, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tối tân, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, đảm bảo KingSport Fitness sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt cũng như có được một thân hình như ý muốn.


Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập Gym cao cấp, hiệu quả, mà giá không quá đắt thì KingSport Fitness có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00
Giá tham khảo: 500.000 - 4.000.000 đồng


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (024)22 47 79 79
  • Email: kingsport.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/KingsportFitnessCauGiay/
  • Website: kingsport.vn
KINGSPORT CẦU GIẤY
KINGSPORT CẦU GIẤY
KINGSPORT CẦU GIẤY
KINGSPORT CẦU GIẤY

MD Fitness

MD Fitness là địa chỉ tin cậy và luôn thu hút các tín đồ đam mê luyện tập. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt hàng đầu. Với không gian sạch sẽ và thoáng mát, được trang bị hệ thống máy móc thiết bị phòng tập hiện đại và đạt tiêu chuẩn luôn là những điều cần thiết để tạo cảm giác thoải mái khi tập luyện, giúp người tập có những bài tập hiệu quả.


Hơn thế nữa, để nhanh chóng đạt được kết quả tốt của bài tập, ngoài việc nỗ lực còn cần đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ huấn luyện viên. Chính vì thế, đội ngũ huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao của MD Fitness luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ mọi yêu cầu và đặc biệt là thái độ hòa nhã, luôn tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng.


Ngoài ra, các bạn khi sử dụng dịch vụ của trung tâm sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như: gửi xe dưới hầm (miễn phí), phòng tập được trang bị điều hoà, có phòng thay đồ rộng rãi và phòng tắm nước nóng lạnh rất sạch sẽ, gửi đồ trông đồ miễn phí tại quầy lễ tân, còn có cả dịch vụ thuê tủ locker riêng 50k/tháng, để được đồ qua đêm nữa nhé.


Thời gian tập luyện tại trung tâm khá linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên công sở văn phòng. Giờ mở cửa của hệ thống từ 5h30 đến 21h hàng ngày, riêng chủ nhật sẽ là từ 15h đến 20h.


Đặc biệt, với chất lượng ưu việt là thế nhưng khi đến với MD Fitness bạn sẽ không phải suy nghĩ về chi phí tập luyện. MD Fitness sẽ cho bạn với mức giá cực kỳ hợp lý và chương trình khuyến mãi kèm theo. Có rất nhiều gói cho các bạn lựa chọn như gói 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng liên tục được khuyến mãi.


Còn chần chừ gì nữa, để luôn đẹp luôn khỏe đúng phương pháp, hãy đến ngay với MD Fitness thôi nào.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà CT1 Vimeco đường Nguyễn Chánh (Hoàng Minh Giám kéo dài gần Big C Thăng Long), Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 091 609 96 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/manhdungfitness2
  • Website: mdfitness.vn
MD Fitness
MD Fitness
MD Fitness
MD Fitness

Aesthetic Ultimate Fitness - AUF

AUF được ra đời vào năm 2016 với tiêu chí xây dựng hệ thống phòng tập thể thao chuyên nghiệp. Với không gian thiết kế ấn tượng cùng số lượng giàn rack squat lớn tại mỗi cơ sở đã tạo nên dấu ấn về thương hiệu của AUF ngay từ những ngày đầu thành lập.


Ngoài ra, AUF tự tin là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng của đội ngũ huấn luyện viên. Với đội ngũ huấn luyện viên thường xuyên được đào tạo nâng cao bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, AUF là hệ thống phòng tập duy nhất dám cam kết khẳng định 100% kết quả tập luyện với học viên bằng hợp đồng minh bạch và uy tín.


Phòng tập AUF rộng hơn 1.000 mét vuông. Có phòng điều hòa, phòng thể lực riêng với các dụng cụ như dây thừng thể lực, lốp xe, xà, bóng,…để hội viên có không gian riêng rộng rãi, tập trung tập các bài tập thể lực. Khi mua thẻ tập Gym, các hội viên sẽ được tặng FREE các lớp tập nhóm Boxing và thể lực giúp bạn giảm mỡ và linh hoạt hơn. Sau giờ tập hăng say, quý hội viên có thể thư giãn bằng phòng xông hơi ướt và khô, cũng như giải trí bằng bàn bi lắc, Bi -a, PS4 khi giao lưu cùng các anh em tại AUF.

AUF sẽ luôn hoàn thiện mình để mang lại dịch vụ tuyệt vời và những trải nghiệm đáng nhớ cho học viên!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà Đông Đô, ngõ 100 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 093 448 65 67
  • Facebook: https://www.facebook.com/auf.gym/
Aesthetic Ultimate Fitness - AUF
Aesthetic Ultimate Fitness - AUF
Aesthetic Ultimate Fitness - AUF
Aesthetic Ultimate Fitness - AUF

California Fitness & Yoga

Thành lập từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”.


Suốt 10 năm qua, California Fitness & Yoga đã giúp tạo ra môi trường cho hàng ngàn hội viên hình thành những thói quen tích cực, yêu thích và “nghiện” những bộ môn thể thao phù hợp với xu hướng và nhu cầu sức khỏe. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.


California Fitness & Yoga là hệ thống trung tâm tập luyện thể dục thể hình hàng đầu thế giới và ở Việt Nam đã phát triển rất nhanh thời gian qua. California mới mở một trung tâm thể hình mới với cơ sở vật chất 5 sao ở Cầu Giấy, Hà Nội. Phòng gym quận Cầu Giấy với đủ các trang thiết bị tập luyện tiên tiến, quầy nước Califresh, cửa hàng thời trang thể thao Ca Republik và những lớp thể dục hàng đầu theo chuẩn quốc tế. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp đỡ, đây chính là nơi giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Mỗi câu lạc bộ được thiết kế nhằm đảm bảo tất cả những dụng cụ tập luyện sự thoải mái để học viên đạt mục tiêu cao nhất.


Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Thứ 6: 6h – 22h. Thứ 7 và Chủ nhật: 6h – 21h
Giá tham khảo:
1.000.000 – 20.000.000 đồng


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 & Tầng 4, Tòa nhà Long Giang, Trung tâm điện máy Pico, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6 664 6088
  • Email: info@cfyc.com.vn
  • Website: http://www.cfyc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn/
California Fitness & Yoga
California Fitness & Yoga
California Fitness & Yoga
California Fitness & Yoga

Elite Fitness

Elite là hệ thống câu lạc bộ thể dục thể thao hàng đầu tại Hà Nội, được thiết kế theo phong cách riêng với phòng tập rộng rãi, trang thiết bị tối tân và các khu vực chức năng phong phú. Câu lạc bộ cung cấp rất nhiều các chương trình luyện tập cho học viên chọn lựa: yoga, pole dance, bodycombat, bodyjam, RPM, bodystep,... Điều này giúp cho Elite có thể phục vụ tốt đối tượng khách tập là nam hay nữ. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của Elite Fitness sẽ mang đến cho hội viên chất lượng dịch vụ hàng đầu.


Elite Fitness
không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể dục thể thao. Hơn thế nữa, đó là niềm đam mê, nhiệt huyết của những người sáng lập trong việc nâng cao nhận thức và mang tới sự hỗ trợ cho cộng đồng Việt Nam về sức khoẻ và tập luyện. Elite Fitness tin rằng yếu tố cốt lõi để thành công trong một đất nước đang phát triển như Việt Nam, đó là mỗi người đều tìm thấy nguồn sức mạnh trong cuộc sống của mình. Nguồn cảm hứng của Elite Fitness trong ngành công nghiệp thể dục thể thao là xây dựng một cộng đồng khoẻ mạnh về cả thể chất và tinh thần, dựa trên những tiến bộ mới nhất về khoa học thể chất, đồng thời tôn vinh những giá trị văn hoá Việt Nam.



Giờ mở cửa: Ngày thường: 6h - 22h, ngày nghỉ: 7h - 20h
Giá tham khảo:
1.000.000 – 5.000.000 đồng


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Indochina Plaza, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3788 6688
  • Hotline: 1900 9091
  • Email: expert@elitefitness.com.vn
  • Website: https://elitefitness.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/elitefitnessvn/
Elite Fitness
Elite Fitness
Elite Fitness
Elite Fitness

Tuấn Vũ Sport

Trong thời gian hoạt động, phòng tập gym tại 139 Cầu Giấy của Tuấn Vũ đã giúp hàng nghìn người nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Tuấn Vũ đang ngày càng cải thiện cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên, nâng cao và mở rộng các dịch vụ nhiều hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các thiết bị được sử dụng để tập luyện tại Tuấn Vũ 100% hàng nhập ngoại, thiết bị Impulse của hãng Impulse - Trung Quốc. Impulse được đánh giá là một trong những đơn vị có chất lượng máy tốt nhất trên thị trường sản xuất máy tập hiện nay.


Khi đăng kí thẻ hội viên tại Tuấn Vũ bạn sẽ được nhận những ưu đãi sau:

  • Giảm 20-50% khi mua phụ kiện tập gym & yoga (thảm yoga TPE cao cấp, găng tay, gạch gối, dây tập aolikes, máy tập cơ bụng 6 múi...), giầy đá bóng, giày thể thao nam nữ... Free ship 20-30-70k toàn quốc cho đơn từ 50k-150k-300k)
  • Trợ giá gói tập với HLV chỉ từ 99k/buổi.

Khi tham gia các khóa luyện tập tại Tuấn Vũ Sport, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym.


Giờ mở cửa: 6h - 21h30

Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/tháng


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà CTM Complex, 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 751 00 22
  • Website: http://tuanvu.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuanvufitness139caugiay/
Tuấn Vũ là sự lựa chọn bình dân nhưng chất lượng cho các khách hàng.
Tuấn Vũ là sự lựa chọn bình dân nhưng chất lượng cho các khách hàng.
Tuấn Vũ Sport
Tuấn Vũ Sport

R&B Fitness

Là một trong những phòng tập có quy mô lớn, sang trọng, tiện nghi hiện đại, R&B Fitness World mang tới cho hội viên cái nhìn toàn cảnh về một không gian tập luyện, thư giãn cho cuộc sống hoàn hảo nhất.


Phòng tập 5 sao của R&B nằm trên tầng 3 tòa 29T1 nên người tập có thể nhìn xuống đường phố phía dưới và các tòa chung cư khác. Phòng tập nổi tiếng bởi đây là sự lựa chọn của nhiều người nổi tiếng.


Các lớp tập được update hàng tuần trên Facebook của trung tâm. Huấn luyện viên các lớp nhiệt tình và thái độ chuyên nghiệp. Từ máy móc, phòng tắm, xông hơi đều mang chất lượng 5 sao. Sảnh lễ tân có 1 băng ghế sofa dài màu đỏ rực luôn mới chịu, ấn tượng ngay tức thì.


Giờ mở cửa: 6h – 22h

Giá tham khảo: 400.000 - 1.000.000 đồng


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963 16 00 88
  • Email: contact@rnbfitnessworld.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/RnB.Fitness.World/
Có dàn thiết bị tập hiện đại nhưng giá vé tập ở R&B là không đắt so với nhiều trung tâm khác.
Có dàn thiết bị tập hiện đại nhưng giá vé tập ở R&B là không đắt so với nhiều trung tâm khác.
R&B Fitness
R&B Fitness

HOME Fitness & Yoga Center

HOME Fitness & Yoga Center là phòng tập gym đẳng cấp 5 sao tọa lại tại số 3 Vũ Phạm Hàm với hàng chục lớp tập đa dạng, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị châu Âu. HOME Fitness & Yoga Center đáp ứng mọi nhu cầu về luyện tập và là giải pháp hoàn hảo nhất mang đến sức khoẻ, vẻ đẹp hình thể, phong cách sống năng động, tích cực cũng như tinh thần sảng khoái mỗi ngày cho bạn.


HOME hiểu rằng, ngoài điều kiện về cơ sở vật chất tốt, giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp, nhệt tình,... thì không gian tập luyện cũng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý tập luyện của mỗi hội viên. HOME luôn lắng nghe, thay đổi, làm mới mình để sao cho mỗi hội viên sẽ có một không gian tập tuyệt vời nhất, thoải mái nhất và hứng khởi nhất mỗi khi tới giờ luyện tập.


Những huấn luyện viên tại HOME Fitness & Yoga Center sẽ luôn sát cánh bên bạn, chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất nhưng cực kỳ quan trọng giúp bài tập có hiệu quả hơn. Tới HOME tập luyện, bạn đừng lo lắng, hay nghĩ rằng bản thân chỉ có một mình - bạn sẽ luôn có những anh chàng huấn luyện viên tận tâm, nhiệt huyết hướng dẫn, chỉ bảo bạn từng li từng tí đó nhé.


Chỉ từ 1 tháng, dưới sự hướng dẫn, chỉ bản tận tình từ giờ giấc, chế độ ăn uống khoa học cùng phương pháp tập luyện sẽ giúp bạn thay đổi ngoạn mục từ sức khỏe đến vóc dáng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 - CT3 Yên Hòa Park View - Số 3 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội
  • SĐT: 092 296 79 86
  • Facebook: https://www.facebook.com/homefitnessyoga/
HOME Fitness & Yoga Center
HOME Fitness & Yoga Center
HOME Fitness & Yoga Center
HOME Fitness & Yoga Center

Times fitness & Yoga

Times fitness & Yoga với thiết kế sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất, CLB là không gian tập luyện hoàn hảo cho bạn. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại phòng tập thể hình sẽ đem đến sự tập luyện cũng như thư giãn và hồi phục tối đa sức khỏe của bạn.


Trung tâm Times Fitness & Yoga có lớp Shape Up đặc biệt giành cho các bạn nữ muốn tập săn chắc cơ thể đó. Bộ môn này kết hợp nhiều dụng cụ: bục, tạ con, thanh tạ,... Sau một vài buổi tập làm quen các bạn nữ sẽ thấy sự thay đổi dần dần trên cơ thể, đặc biệt là ở cơ bụng và các cơ ở chân.


Lớp tập ở đây đa dạng về số môn cũng như khung giờ tập nhé. Buổi sáng có 2 khung là 6h15 và 7h30, chiều từ 16h đến 19h có 5 khung giờ. Cơ sở vật chất hiện đại, được mua mới. Mức giá tính trung bình nếu mua trọn gói cả năm sẽ khoảng 800.000 đồng/tháng, rất đáng để đầu tư.


Giờ mở cửa: 6h – 21h30

Giá tham khảo: 500.000 - 8.500.000 đồng


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 7, 8, TTTM Discovery Complex Số 302 Phố Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy
  • Điện thoại: 02422315666 - 024 6680 8082
  • Email: timesplus.fitnessandyoga@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/timesplus302caugiay/
  • Website: http://www.timesplus.com.vn/
Times fitness & Yoga
Times fitness & Yoga
Times fitness & Yoga
Times fitness & Yoga

Level Fitness & Yoga

Level Fitness & Yoga là địa điểm "gây sốt" cộng đồng yêu tập luyện thể thao bởi không gian và hệ thống máy móc phục vụ đạt chuẩn Châu Âu, không gian luyện tập với thiết kế tiện nghi, thoáng mát cùng tính riêng biệt theo từng loại máy giúp nâng cao trải nghiệm luyện tập của hội viên. Không chỉ xây dựng một môi trường tập luyện thân thiện và phù hợp cho cả nam lẫn nữ, Level Fitness & Yoga đặt kết quả luyện tập của khách hàng là mục tiêu phát triển hàng đầu.


Lý do bạn nên đến Level Fitness & Yoga tập luyện:

  • Hệ thống máy tập dòng ARTIS chuẩn Ý từ TECHNOGYM phân khúc cao cấp nhất trên toàn thị trường Việt Nam.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp xuất thân từ những vận động viên, kiện tướng quốc gia cùng những bài tập được thiết kế phù hợp với thể chất từng khách hàng.
  • Không gian luyện tập với thiết kế tiện nghi, thoáng mát cùng tính riêng biệt theo từng loại máy nâng cao trải nghiệm luyện tập.
  • Đặc biệt, bể bơi 4 mùa tại Fitness & Yoga là bể bơi trên cao lớn nhất Hà Nội, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn tập luyện.

Level Fitness & Yoga là địa chỉ phòng gym lý tưởng cho những ai đang sinh sống và làm việc ở quận Cầu Giấy.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 12-13-14 Toà Nhà Trường Thịnh, Tràng An Complex - Số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 088.850.6969
  • Facebook: https://www.facebook.com/levelfyc/


Level Fitness & Yoga
Level Fitness & Yoga
Level Fitness & Yoga
Level Fitness & Yoga

Saiyan Fitness

Bạn đang muốn tìm một phòng tập gym Cầu Giấy hiện đại, đầy đủ máy móc mà giá thì ưu đãi? Vậy thì Saiyan Fitness chính là nơi bạn đến để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất.


Tại đây máy tập gym được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo đem đến cho học viên nhiều tiện ích khi tập, bao gồm đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ tập luyện cho từng nhóm cơ. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo bạn sẽ có những giờ tập thật sảng khoái. Bên cạnh đó, HLV có kinh nghiệm lâu năm sẽ hướng dẫn bạn từng động tác tập, cũng như những kiến thức về thể hình. Từ đó, giúp bạn đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.


LỚP YOGA TẠI SAIYAN CÓ GÌ? Phòng tập rộng rãi với hệ thống đèn chiếu sáng và gương soi hiện đại .Trang bị đầy đủ 100% dụng cụ tập yoga cần thiết. Giáo viên chứng chỉ quốc tế, kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Nhiều lớp và khung giờ tập linh hoạt phù hợp với lịch trình của bạn. CHẦN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG ĐẾN SAIYAN NGAY ?


Giờ mở cửa: 05h30 - 22h00

Giá tham khảo: 500.000 -7.000.000 đồng


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5 toà nhà Center Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy
  • Điện thoại: 089 898 16 83
  • Facebook: https://www.facebook.com/SaiyanFitnessVN/
Saiyan Fitness
Saiyan Fitness
Saiyan Fitness
Saiyan Fitness

Texas Fitness & Yoga

Trung tâm thể hình thẩm mỹ được thành lập từ năm 2011, xuất phát từ tình yêu bộ môn thể dục thể hình, giám đốc trẻ Phạm Văn Mùi - cũng đã từng là hội viên của rất nhiều phòng tập, trung tâp thể thao từ thành phố HCM đến thủ đô Hà Nội, anh luôn mơ ước có được một mô hình phòng tập khắc phục và phát huy được những ưu khuyết điểm ở những phòng tập khác mà anh đã từng trải qua. Kết tụ từ nhiều lòng đam mê nghề nghiệp cộng thêm sự cổ vũ và giúp đỡ của đông đảo anh em, bạn bè, anh đã đứng lên thành lập Công ty Thể thao và Giải trí Đồng Sơn, với chức năng Tư vấn, Lắp đặt, Kinh doanh thiết bị và Kinh doanh phòng tập. Phòng tập Texas ra đời tại tầng 1 khu ký túc xá Thăng Long nhằm đáp ứng được rất nhiều nhu cầu tập luyện của các thanh thiếu niên và người dân sống trên địa bàn Cầu Giấy cũng như Thủ đô Hà Nội.


Trong những năm phát triển, Trung tâm đã không ngừng nâng cao về mọi mặt như cơ sở vật chất, trang thiết bị Gym hiện đại và các huấn luyện viên có chuyên môn giỏi để trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín cho những người yêu thích thể thao đến tập luyện, nâng cao sức khỏe.Thương hiệu Texas đã được khẳng định bằng chính niềm tin của các khách hàng.Với giá tiền tập trung bình khoảng 200.000 đồng một người, phóng tập là sự lựa chọn tốt cho các đối tượng không quá dư dả về tiền bạc mà vẫn muốn được tập luyện ở một phòng gym tốt.


Giờ mở cửa: 5h30 – 21h
Giá tham khảo:
200.000 – 350.000 đồng


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà A4 khu KTX Thăng Long, Ngõ 76, phố Duy Tân, p.Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0977 19 84 84
  • Website: http://www.texasvnfit.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/texas76duytan/
Giá tập rẻ nhưng phòng tập vẫn chưa bị đầy đủ những thiết bị tập gym.
Giá tập rẻ nhưng phòng tập vẫn chưa bị đầy đủ những thiết bị tập gym.
Texas Fitness & Yoga
Texas Fitness & Yoga

King Fitness

King Fitness là nơi bạn đến để hoàn thiện sức khoẻ của bạn, King Fitness là trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp hàng đầu tại khu vực Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nôi. Trung tâm ngoài việc cung cấp phòng tập tạ thể hình, còn có các lớp học thể dục cho bé, giúp trẻ em phát triển về cả thể chất và tinh thần.


Ngoài ra là các lớp yoga giúp tăng cường linh hoạt cho sức khỏe tim mạch, giúp thư giãn tâm hồn. Các lớp Group X (bao gồm nhiều thể loại nhảy Rumba, Ultra Blast, Core Rhythyms, Bum n Tum…) cũng được mở để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


QUYỀN LỢI KHI TẬP LUYỆN TẠI KING FITNESS:


  • Cơ sở vật chất hiện đại với dàn máy 100% nhập khẩu từ Ý
  • Phòng tập siêu rộng và thoáng với 1200m mặt sàn
  • Tập Gym cùng HLV cá nhân chuyên nghiệp
  • Lớp Yoga chuyên sâu cùng giáo viên Ấn Độ
  • Các lớp Groupx sôi động, mạnh mẽ với: Body Pump, Bums Tumst, Các lớp Sexy Dance... Zumba....
  • Giờ tập linh hoạt, nhiều khung giờ trong ngày
  • FREE MỌI DỊCH VỤ ĐI KÈM
  • Khu tủ đồ hiện đại, sạch sẽ chất lượng 5*
  • Đo đạc chỉ số cơ thể bằng máy #inbody
  • Wifi miễn phí, nước uống miễn phí
  • Khu vực WC, tắm, xông hơi khô + ướt sạch sẽ, tiện nghi.
  • Và hàng chục tiện ích khác khi trở thành hội viên nhà KING


Đến với King Fitness sẽ là một môi trường tập luyện giúp bạn nâng cao Sức Khỏe & Vóc Dáng


Giờ mở cửa: 6h30 - 21h30

Giá tham khảo: 500.000 - 4.000.000 đồng


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 6 V2 Tòa nhà Homecity, số 177 đường Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 679 95 95
  • Email: kingfitness.vn@gmail.com
  • Website: http://kingfitness.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/KingFitnessVN/
King Fitness
King Fitness
King Fitness
King Fitness

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?