Top 3 Phòng tập gym tốt nhất Trà Vinh

Để có sức khỏe tốt, cơ thể khỏe mạnh, đừng quên chăm chỉ rèn luyện mỗi ngày và tập gym là một loại hình phù hợp. Loại hình rèn luyện sức khỏe này phổ biến đối với nhiều lứa tuổi, mang đến hiệu quả tích cực, thế nên ngày càng có nhiều phòng tập gym ra đời. Trong bài viết sau, Toplist sẽ điểm qua những phòng tập gym tốt nhất Trà Vinh nhé.

Club TCT Gym Fitness

Club TCT Gym Fitness là một trong những phòng tập gym tốt nhất Trà Vinh, rất thích hợp để các bạn đến rèn luyện sức khỏe. Không gian phòng tập không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, thoáng và có nhiều dụng cụ tập an toàn, tiện nghi nhằm tạo sự dễ dàng trong quá trình luyện tập của học viên. Trong phòng tập có lắp gương đầy đủ, giúp học viên quan sát và điều chỉnh lại tư thế.


Tại Club TCT Gym Fitness, bạn có thể đăng ký tập gym tự do theo các khung giờ hoặc đăng ký học cùng PT. Lựa chọn này sẽ giúp bạn có được sự hướng dẫn cụ thể, bài bản hơn từ PT chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Thời gian tập luyện linh động, sẽ thuận tiện cho việc sắp xếp để luyện tập của các học viên, từ đó đem lại sự vô cùng hứng thú luyện tập cho các bạn. Ngoài ra, học viên của Club TCT Gym Fitness cũng có thể yên tâm vì các khóa tập cùng PT chuyên nghiệp vẫn có nhiều mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Kiên Thị Nhẫn, khóm 6, phường 7, Trà Vinh
Điện thoại: 0899 000 845
Fanpage: https://www.facebook.com/PTGYMFITNESS/

Club TCT Gym Fitness
Club TCT Gym Fitness
Club TCT Gym Fitness
Club TCT Gym Fitness

Gym Isport Club Duyên Hải

Một trong những sự lựa chọn được nhiều người yêu thể thao, với mong muốn cải thiện sức khỏe và giảm cân ưu ái tại Trà Vinh chính là Gym Isport Club Duyên Hải. Gym Isport Club Duyên Hải có phòng tập gym tự do với trang thiết bị sẵn có, khách hàng có thể thoải mái tập những bài tập cơ bản, đồng thời cũng có gói tập gym có sự theo dõi của huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chứng chỉ. Trang thiết bị sẽ được kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo an toàn cũng như hỗ trợ quá trình luyện tập của bạn một cách tốt nhất.


Đối với gym tự do và gym có PT 1-1, mức giá của khóa học được đánh giá hợp lý, thời gian học linh hoạt sau giờ làm việc, giúp khách hàng bận rộn vẫn có thể rèn luyện sức khỏe. Đối với khách hàng tập tự do, phòng tập cũng mở cửa nhiều khung giờ để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Một lý do khác khiến Gym Isport Club Duyên Hải nhận được sự lựa chọn của khách hàng nhiều độ tuổi chính là ở đây thường xuyên có các chương trình khuyến mại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 đường 3 tháng 2, thị xã Duyên Hải, Trà Vinh
Fanpage: https://www.facebook.com/GymDuyenHai
Giờ mở cửa: 4:30 - 8:00 | 15:00 - 20:30

Gym Isport Club Duyên Hải
Gym Isport Club Duyên Hải
Gym Isport Club Duyên Hải
Gym Isport Club Duyên Hải

Gym Tứ Uyên

Gym Tứ Uyên cũng là một địa chỉ được nhiều khách hàng Trà Vinh lựa chọn vì có thể rèn luyện sức khỏe một cách thoải mái do có không gian phòng tâm được trang bị máy móc, thiết bị đầy đủ, hiện đại. Nơi này được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như: máy chạy bộ, đạp xe, máy tập cơ bụng…. để khách hàng tập luyện đa dạng bài tập, động tác. Chi phí tập gym ở Gym Tứ Uyên đảm bảo công khai, minh mạch về chi phí tập luyện, giúp bạn không bị chèo kéo, mặc cả khi sử dụng dịch vụ.


Vị trí của phòng tập Gym Tứ Uyên rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào. Khách hàng sẽ được tư vấn về các gói tập gym như tập tự do, tập với sự hướng dẫn của PT sẽ có chi phí cao hơn một chút nhưng đảm bảo về hiệu quả hơn. Bởi đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cho bạn những lời khuyên và kiến thức hữu ích trong quá trình tập luyện để đạt được hiệu quả tối ưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Nguyễn Thái Học, phường 1, Trà Vinh
Điện thoại: 0972 091 379
Fanpage: https://www.facebook.com/gymtuuyen/

Gym Tứ Uyên
Gym Tứ Uyên
Gym Tứ Uyên
Gym Tứ Uyên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?