Top 6 Cơ sở sản xuất và phân phối khăn lạnh giá rẻ và uy tín ở Hà Nội

Khăn lạnh là sản phẩm đang được ưa chuộng và có nhiều tính năng ưu việt đối với cuộc sống con người. Đặc biệt dùng trong tiệc cưới hỏi, quán ăn vừa vệ sinh lại giải nhiệt giữa thời tiết nắng nóng của trưa hè. Nếu muốn mua số lượng lớn thì nên đặt mua tại đâu? Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua những cơ sở sản xuất và phân phối khăn lạnh giá rẻ và uy tín ở Hà Nội nhé.

Công ty TNHH đầu tư và thương mại in Việt Tiến

Địa chỉ thứ hai mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là công ty in Việt Tiến. Đây là thương hiệu đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong suốt thời gian dài, với vai trò phân phối mặt hàng thiết yếu như hóa đơn, bao bì và khăn lạnh. Mục tiêu của Việt Tiến là trở thành doanh nghiệp mang tầm cỡ quốc gia, chuyên cung cấp sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường cho người Việt sử dụng, hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.


Đặc điểm của khăn lạnh Việt Tiến:

  • Áp dụng công nghệ từ Châu Âu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000.
  • Được sản xuất trong môi trường vô trùng.
  • Sản phẩm khăn lạnh chỉ sử dụng một lần nên đảm bảo hợp vệ sinh tuyệt đối.
  • Mẫu thiết kế đa dạng, phong phú hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 36 Ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0904.556.321
Email: inviettien321@gmail.com
Website: https://inviettien.com/

Facebook: https://www.facebook.com/khanlanhbaoduagiarehanoi/

Khăn lạnh Việt Tiến
Khăn lạnh Việt Tiến
Khăn lạnh Việt Tiến
Khăn lạnh Việt Tiến

Khăn ướt Kim Hưng

Là một thương hiệu nổi tiếng và từng dành nhiều danh hiệu cao quý như top 100 thương hiệu uy tín nổi tiếng được tin dùng do người tiêu dùng bình chọn, thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam. Khăn ướt Kim Hưng đã và đang đồng hành cùng khách hàng trên các cung bậc của cảm xúc. Sản phẩm ở đây tương đối đa dạng từ màng ngọc cho đến màng ghép các màu, hình thức thì phong phú có thể in trục đồng, in lụa theo tên hay thiết kế logo, hoa văn lên sản phẩm.


Với chất liệu vải mềm, dai hương thơm tự nhiên nhẹ dịu và sạch khuẩn, Kim Hưng đã hoàn toàn chiếm được thiện cảm của khách hàng dù chỉ mới lần đầu sử dụng. Bên cạnh khăn ướt, công ty cũng phân phối các mặt hàng như giấy khô, đũa tách, đũa đơn, bao đũa, hóa đơn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 54 Đường Thành Công, Huyện Đan Phượng, Hà Nội
Điện thoại: 0834550666
Email: kimhungltd@gmail.com
Website: http://www.khanuotkimhung.com

Khăn ướt Kim Hưng
Khăn ướt Kim Hưng
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công ty khăn lạnh Kim Trọng

Công ty Kim Trọng được thành lập năm 2013 chuyên kinh doanh in ấn các sản phẩm từ giấy như tờ rơi, card visit, hóa đơn và đặc biệt là khăn lạnh. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động nhiệt tình chu đáo, chăm sóc khách hàng 24/24. Đến nay, công ty này đã tạo được chỗ đứng trên thị trường với hàng ngàn sản phẩm được sản xuất ra mỗi tháng với giá cả hợp lý, cùng với đó là mẫu mã đẹp và đầy sáng tạo.

Ưu điểm của khăn lạnh Kim Trọng:

  • Có đầy đủ giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh, giấy chứng nhận An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm và các giấy tờ chứng nhận, kết quả xét nghiệm khác.
  • Sản xuất trong quy trình khép kín, với trang thiết bị hiện đại
  • Giá tốt
  • Sản phẩm đạt chất lượng và hình thức in đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
  • Thủ tục đặt hàng đơn và giao hàng nhanh chóng

Ngoài cơ sở tại Hà Nội, Kim Trọng còn mở các chi nhánh mới ở Bắc Ninh, Đông Anh... và hệ thống các nhà phân phối, đại lí ở khắp các tỉnh: Quảng Ninh, Lào Cai, Ninh Bình, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.


Thông tin liên hệ:


Trụ sở chính: Số 21 ngõ 75 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0978 613 944
Email:
inkimtrong@gmail.com
Website: inkimtrong.com | khanuotkimtrong.com
Facebook:
https://www.facebook.com/khanuotkhanlanhkimtrong/


Khăn lạnh Kim Trọng
Khăn lạnh Kim Trọng
Khăn lạnh Kim Trọng
Khăn lạnh Kim Trọng

Siêu thị khăn

Siêu Thị Khăn là địa chỉ phân phối chuyên nghiệp và quy mô lớn về tất cả các loại khăn được sử dụng trong đời sống hàng ngày bao gồm: khăn bông, khăn giấy, khăn ướt, khăn đa năng, thảm chân, khăn trải giường. Riêng đối với khăn ướt siêu thị phân phối 3 loại chính đó là khăn ướt trẻ em, khăn ướt du lịch, khăn ướt nhà hàng.


Ưu điểm khăn ướt tại Siêu thị khăn:

  • Phân phối các loại khăn ướt từ những thương hiệu uy tín như Mamamy, Guarantee Care, Nuna
  • Nguyên liệu vải không dệt, nước tinh khiết
  • Sử dụng tinh chất lô hội, đem lại sự mềm mại, dễ chịu khi sử dụng
  • Không với tẩm ướp hóa chất, chất tạo mùi gây hại cho làn da và sức khỏe.

Siêu Thị Khăn cạnh tranh về giá bán các sản phẩm rẻ hơn so với thị trường và thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi giám giá đến Quý khách hàng. Nhiều chính sách giá ưu đãi dành cho những khách hàng mua số lượng lớn và chiết khấu cao đối với các nhà phân phối.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 48/69A Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0984.678.111 & (024)23.225.228 & 0833.225.228
Email: kinhdoanh@sieuthikhan.com
Website: http://sieuthikhan.com/

Sản phẩm khăn lạnh của Siêu thị khăn
Sản phẩm khăn lạnh của Siêu thị khăn
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công ty TNHH thương mại và đầu tư Minh Anh

Tham gia vào thị trường sản xuất hàng tiêu dùng cụ thể là về giấy từ năm 2004 đến nay Minh Anh đang là sự lựa chọn khá hoàn hảo với nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập trung chủ yếu vào các mặt hàng như giấy vệ sinh, khăn ăn, giấy hộp, giấy cân Prime và khăn ướt, Minh Anh không những đem đến chất lượng giấy tốt mà còn uy tín, giao hàng đúng hẹn.


Nói về khăn ướt của Minh Anh thì có 2 loại chính là khăn đơn loại 1 tờ và khăn hộp, được tạo thành từng hộp nhỏ tiện dụng với số lượng 20 - 30 tờ. Theo thời gian chúng đã có mặt ở hầu hết các vùng từ quán tạp hóa nhỏ, quán ăn cho đến các nhà hàng sang trọng bởi giá thành bình dân mà chất lượng lại tuyệt hảo.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Số 55 lô B khu 7,2 hecta, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 24, Ngõ Văn Hương, Phố Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2214 6858
Email: miatco2001@yahoo.com
Website: http://minhanhpaper.com/

Khăn giấy Minh Anh
Khăn giấy Minh Anh

Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại Việt Xanh (Vietgreen)

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm giấy khô, vỏ đũa, vỏ tăm, bao đường, lót ly công ty Việt Xanh còn sản xuất và phân phối khăn ướt phục vụ cho nhà hàng, quán ăn hay trong các bữa tiệc, hội nghị. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên có năng lực và trách nhiệm cao Việt Xanh đã đưa khăn ướt của mình vươn xa đến các tỉnh thành trên khắp cả nước. Một số đối tác quan trọng phải kể đến như Nhà hàng Aquaria, Moobeaf Steak, Nhật Hồng, Long Phụng, Hồng Hạc Quán, FUSE Club, Ibar, HG travel, O2.

Vietgreen cam kết sản phẩm của mình không chứa chất độc hại, không gây kích ứng da, không sản xuất thủ công. Đây là ưu điểm vượt trội của khăn ướt mà công ty sản xuất được. Với giá cả cạnh tranh, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Kèm theo đó là Chương trình "Bảo hành vàng" 1 đổi 1 với sản phẩm chưa làm hài lòng khách hàng, Vietgreen tự tin là thương hiệu khăn ướt cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0936404604
Email: nguyenthanhung68@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/khanuotvietgreen

Khăn ướt cao cấp Vietgreen
Khăn ướt cao cấp Vietgreen
Biểu tượng Việt Xanh
Biểu tượng Việt Xanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?