Top 3 Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín nhất Đồng Tháp

Trang phục là yếu tố quan trọng làm nên thành công của một show diễn, bên cạnh sự tài hoa của người nghệ sĩ. Với sự đổi mới không ngừng của các thể loại nghệ thuật, người trình diễn sẽ ưu ái đến việc thuê trang phục hơn là mua để tiết kiệm chi phí. Sau đây là những địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín nhất Đồng Tháp nhé.

Phục trang Hoa Mai Huỳnh

Phục trang Hoa Mai Huỳnh là một địa chỉ chuyên cho thuê phục trang biểu diễn, đạo cụ phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu, trình diễn sân khấu, dạ tiệc, hội nghị tại Đồng Tháp. Mỗi mẫu đều được nhập hàng số lượng nhiều, có đầy đủ các size. Các sản phẩm sẽ liên tục được cập nhật lên page với hình thật do shop tự chụp, bạn chỉ cần tham khảo mẫu và cung cấp số lượng, size áo, Hoa Mai Huỳnh sẽ tư vấn nhanh chóng nhất.


Bên cạnh trang phục thì đạo cụ múa cũng được cửa hàng đầu tư số lượng lớn, đẹp và màu sắc đồng đều không cung cấp sản phẩm cũ, đã phai màu nhờ đó mà những buổi biểu diễn của khách hàng thêm thành công. Ngay cả những bé nhỏ từ lớp mẫu giáo cũng đã có thể lựa chọn được trang phục biểu diễn phù hợp khi đến với cửa hàng Hoa Mai Huỳnh nhé. Trang phục sau khi nhận về đều được giặt giũ sạch và thơm giúp đợt khách nào cũng có được những trải nghiệm hài lòng nhất. Về giá thuê, Phục trang Hoa Mai Huỳnh sẽ cung cấp giá thuê theo ngày thuận tiện cho việc thanh toán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115 Trương Hán Siêu, phường Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0914 555 330
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054305599603

Phục trang Hoa Mai Huỳnh
Phục trang Hoa Mai Huỳnh
Phục trang Hoa Mai Huỳnh
Phục trang Hoa Mai Huỳnh

Cổng cưới - Trang phục biểu diễn SADEC

Cổng cưới - Trang phục biểu diễn SADEC là một địa chỉ chuyên cổng cưới và cho thuê trang phục biểu diễn, trang phục cưới, trang phục nhóm uy tín và giá tốt tại Đồng Tháp. Với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại, chất lượng cực kỳ tốt, cùng với giá phải chăng, SADEC đang là điểm đến lý tưởng được nhiều đoàn nghệ thuật ưa thích và lựa chọn. Khi thuê đồ tại đây bạn không phải lo lắng về tình trạng đồ bởi trang phục luôn mới, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật: áo bà ba, áo dài truyền thống, áo dài cách tân, đầm…


Dịch vụ cho thuê được đánh giá cao, luôn đưa ra những ưu đãi để hỗ trợ khách hàng hết mức góp phần tạo nên tiết mục thành công trọn vẹn nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của SADEC luôn tư vấn nhiệt tình, phản hồi nhanh chóng đến quý khách hàng, nhờ đó địa chỉ này mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Ngoài ra, Cổng cưới - Trang phục biểu diễn SADEC phân loại và giao trang phục đến đúng giờ, đúng kích cỡ và có ghi rõ số đo để khách hàng mặc đẹp, vừa nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0913 222 053.
Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucsadec/

Cổng cưới - Trang phục biểu diễn SADEC
Cổng cưới - Trang phục biểu diễn SADEC
Cổng cưới - Trang phục biểu diễn SADEC
Cổng cưới - Trang phục biểu diễn SADEC

Phòng cho thuê trang phục Ước mơ Xanh

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín tại Đồng Tháp thì phòng cho thuê trang phục Ước mơ Xanh là một gợi ý tuyệt vời. Tất cả các loại trang phục có mặt tại Ước mơ Xanh đều vô cùng mới, độc, lạ, đa dạng, nhiều mẫu đẹp cho bạn tha hồ chọn lựa cho các buổi biểu diễn của mình. Một số loại trang phục rất được ưa chuộng tại đây như áo dài nữ các kiểu, áo dài cách tân, cổ phục,... luôn có sẵn với số lượng lớn sẵn sàng cho khách thuê.


Hơn hết phòng cho thuê trang phục Ước mơ Xanh còn có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng để báo giá, giải đáp thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với tiết mục. Với nhiều ưu đãi khi thuê trang phục số lượng lớn, đặc biệt là chính sách chiết khấu và hậu mãi của cửa hàng Ước mơ Xanh đảm bảo tiết kiệm thêm nhiều chi phí. Tại fanpage cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh trang phục để khách hàng thuận tiện tham khảo, nhân viên trực page cũng phản hồi tin nhắn rất nhanh, kịp thời hỗ trợ khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 623 Lê Đại Hành, phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0375 893 972
Fanpage: https://www.facebook.com/ChothuetrangphucUocMoXanh/

Phòng cho thuê trang phục Ưóc mơ Xanh
Phòng cho thuê trang phục Ưóc mơ Xanh
Phòng cho thuê trang phục Ưóc mơ Xanh
Phòng cho thuê trang phục Ưóc mơ Xanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?