Top 7 Địa chỉ bán đồ thủy tinh chất lượng nhất tại Hà Nội

Bạn đang tìm địa chỉ để mua những đồ, chai lọ thủy tinh để trang trí nhà cửa, hay để phục vụ cho công việc kinh doanh hay vì mục đích riêng tư nào đó,..mà vẫn chưa biết đến chổ nào thì hôm nay hãy cùng toplist tìm hiểu những cửa hàng bán đồ thủy tinh lớn nhất ở Hà Nội nhé.

JYSK Việt Nam

JYSK Vietnam là chuỗi bán lẻ quốc tế đến từ Đan Mạch, đem đến "mọi sản phẩm cho ngôi nhà của bạn" với phong cách sống Bắc Âu - Scandinavian Living!


Tại Việt Nam, JYSK cung cấp hơn 1.500 sản phẩm trải rộng trên 5 ngành hàng: Nội thất, Chăn ga gối, Đệm, Đồ trang trí, Đồ gia dụng. JYSK cam kết mang tới những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng dựa trên 4 tiêu chí:

  • Giá cả hợp lý
  • Chất lượng đảm bảo
  • Mua sắm dễ dàng
  • Dịch vụ chu đáo
  • Chính sách bảo hành đầy đủ

Đa số đồ thủy tinh tại JYSK Việt Nam là những đồ dùng trang trí nội thất như: Đèn trang trí quả cầu Hanske ấn tượng với thiết kế hình cầu độc đáo, cùng hệ thống đèn led lung linh. Đây sẽ là phụ kiện trang trí được làm vật liệu chủ yếu bằng thủy tinh, lý tưởng và là điểm nhấn độc đáo cho không gian sống. Hay những bình hoa được làm từ thủy tinh độc đáo, được tự tay cắm hoa tươi kết hợp cùng những lọ hoa thủy tinh tối giản, tinh tế giúp không gian trở lên ấm cúng, sinh động cũng là phương pháp giúp chúng ta cảm thấy thư thái, hạnh phúc hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 100 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3632 1918
  • Gian hàng T248, Tầng 2 TTTM AEON Long Biên Số 27 Đường Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 024 6666 3686
  • ...
  • https://jysk.vn/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1900 277 229
Email: cskh@jysk.vn
Website: http://jysk.vn/
Fanpage: www.facebook.com/jysk.vn
Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

Shopee: https://shopee.vn/jyskvietnam

JYSK Việt Nam
JYSK Việt Nam
JYSK Việt Nam
JYSK Việt Nam

Thủy Tinh Thanh Xuân

Thanh Xuân là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành sản xuất thủy tinh thủ công truyền thống của Việt Nam. Với sứ mệnh gìn giữ và phát triển ngành nghề truyền thống, giá trị thủ công Thanh Xuân không ngừng sáng tạo, cải thiện và tạo nên những sản phẩm thủy tinh trang trí chất lượng cao cấp, cung ứng trong nước và xuất khẩu. Sản phẩm chủ lực của công ty gồm: lọ hoa, cóng thả cá, bát thả, cốc nến, chao đèn thủy tinh,…


Qua nhiều năm phát triển, Thanh Xuân đã dần có chỗ đứng trong thị trường thủy tinh trang trí nội địa, các sản phẩm của công ty đã đến với nhiều đối tác tên tuổi như chuỗi khách sạn như: Vinpearl Hotels & Resorts, Lotte Hotel Hanoi, Novotel Hotels,…Đồng thời, Thanh Xuân đã và đang xuất khẩu thành công tới các thị trường quốc tế: Nhật Bản, Mĩ, Pháp, Bỉ,…


Quy mô của Thanh Xuân có gần 100 công nhân viên toàn công ty. Trong đó, Thanh Xuân sở hữu đội ngũ thợ thủ công nhiệt huyết với nghề, nhà máy công suất lớn cùng kinh nghiệm 25 năm trong ngành sản xuất thủy tinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 313 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0934 599 008
Website: https://thanhxuanglass.com/
Fanpage: www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Thủy Tinh Thanh Xuân
Thủy Tinh Thanh Xuân
Thủy Tinh Thanh Xuân
Thủy Tinh Thanh Xuân

Công ty TNHH Thủy Tinh Hà Nội

Để tìm kiếm chai thủy tinh đựng thức uống chuyên nghiệp và giá thành tốt, các bạn hãy ghé Thủy Tinh Hà Nội nhé!


Công ty Thủy Tinh Hà Nội chuyên cung ứng chai thủy tinh dành cho thức uống, mẫu mới liên tục và bắt kịp trendy! công ty cũng cung cấp hũ đựng dầu dừa, chai thủy tinh đựng dầu ô liu, chai lọ tinh dầu, chai lọ mỹ phẩm hóa chất. Cung cấp sỉ lẻ chai hũ lọ mỹ phẩm thủy tinh, chai lọ bi lăn, chai lọ dầu dừa, chai thủy tinh dạng xịt và cung cấp chai lọ hũ thủy tinh handmade.


Thủy Tinh Hà Nội cung cấp mọi sản lượng thủy tinh cho khách hàng từ nhỏ đến lớn với mức giá cực kỳ hấp dẫn! Công ty cũng cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT và giấy công bố ATTP và cùng nhiều chính sách giá tốt cho khách hàng thường xuyên.

Công ty đã có hơn bốn năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên đã và đang làm việc tích tực, nhằm hướng tới cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng tốt nhất với giá hợp lý nhất tới tất cả khách hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 11 ngõ 61 phố Phạm Tấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội (cửa hàng)
  • Số 2A ngõ 31 đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (kho sỉ)

Điện thoại: 0972 492 905 & 0964 590 659
Email: huthuytinh.vn@gmail.com

Website: http://www.huthuytinh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/huthuytinhHN
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

huthuytinh.vn - Chai lọ hũ thủy tinh Hà Nội
huthuytinh.vn - Chai lọ hũ thủy tinh Hà Nội
huthuytinh.vn - Chai lọ hũ thủy tinh Hà Nội
huthuytinh.vn - Chai lọ hũ thủy tinh Hà Nội

Công ty TNHH XNK 68

Trong thập kỷ vừa qua, bao bì chiếm vai trò cực kỳ quan trọng trong “quảng cáo” sản phẩm. Sự tăng cường chức năng marketing này đã thúc đẩy việc sử dụng thuỷ tinh là bao bì chứa sản phẩm bởi những đặc tính ưu việt của thuỷ tinh về hình dáng bên ngòai và bảo quản sản phẩm.


Công ty TNHH XNK 68 Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất các loại bao bì thủy tinh như: hũ thủy tinh, chai thủy tinh, lọ thủy tinh, bình thủy tinh, ly cốc thủy tinh,... phục vụ cho nghành sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, tinh dầu, nước hoa, bia, rượu, nước gải khát, coffee, nước ép... Hiểu được giá trị bao bì là rất cần thiết cho sản phẩm, công ty đã hợp tác sản xuất với các nhà máy hàng đầu châu Á, được đầu tư trang thiết bị máy móc cùng dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.


Sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn kĩ thuật cao có thể thiết kế nhiều loại chai, lọ, hũ thủy tinh mới và mở khuôn mới theo yêu cầu của khách hàng. Các đơn hàng với số lượng từ hàng nghìn cho đến hàng triệu đều được trao tay tới khách hàng trong thời gian ngắn nhất, chất lượng tốt nhất và giá thành mềm mại nhất. Bao bì thủy tinh của chúng tôi đã được kiểm nghiệm, đảm bảo chất lượng an toàn VSTP do Bộ y Tế cấp phép, trích xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trước khi xuất ra thị trường.


Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, công ty ngày càng khằng định được uy tín, thương hiệu của mình, làm hài lòng tất cả đối tác trong nước cũng như bạn bè quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • SB23-323 Vinhomes OceanPark, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số 19A Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội (kho hàng)

Điện thoại: 0966 695 990

Emial: kimanhhntm@gmail.com

Website: https://baobi68vietnam.com/

Fanpage: www.facebook.com/huthuytinhhn.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 11:45 | 13:00 - 17:00

Công ty TNHH XNK 68
Công ty TNHH XNK 68
Công ty TNHH XNK 68
Công ty TNHH XNK 68

Tập đoàn Đức Trung - Thủy Tinh Ngọc

Tập đoàn Đức Trung là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Thủy tinh ngọc - Opal Glassware (USA HomeSet) tại thị trường Việt Nam. Chuyên bán buôn, bán lẻ, bán dự án, sản phẩm với uy tín hơn 20 năm trên thị trường Việt nam và được nhiều người Việt tin dùng vì chất lượng và tính phù hợp với văn hóa truyền thống của người Á Đông.


Những sản phẩm thủy tinh tại đây chủ yếu là các đồ dùng chén, đĩa, ly, tách với các đặc tính nổi bật:

  • Kiểu dáng phong phú với đầy đủ các chi tiết cho một mâm cơm hoàn hảo
  • Màu sắc sáng bóng, tinh khiết như Ngọc: Hồng Ruby, Tím Thạch Anh, Xanh biển Aquamarine, Nâu Topaz, Xanh Ngọc Lục Bảo, Trắng Ngọc Trai.
  • Hoa văn đa dạng, tươi mới, bền bỉ với thời gian.
  • Viền mạ vàng 22k (10%), an toàn vệ sinh thực phẩm và tính sang trọng của sản phẩm.
  • Sử dụng được trong máy rửa chén bát rất tiện lợi.

Đến với Thủy Tinh Ngọc các bạn sẽ chọn lựa được những sản phẩm quà tặng sang trọng, tinh tế, thiết thực với các chính sách bán hàng nhiều ưu đãi và chế độ hẫu mãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 138 Trần Duy Hưng , Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3834 3222
  • 19 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội - 024 3918 1999
  • ...
  • www.facebook.com/thuytinhngoc.vn/

Điện thoại: 0934 486 698
Email: chamsockhachhang@care1.vn
Website: https://www.thuytinhngoc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thuytinhngoc.vn/

Shopee: https://shopee.vn/shop/127833161/

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/care1-gia-dung-suc-khoe

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/care1-gia-dung-suc-khoe

Tập đoàn Đức Trung - Thủy Tinh Ngọc
Tập đoàn Đức Trung - Thủy Tinh Ngọc
Tập đoàn Đức Trung - Thủy Tinh Ngọc
Tập đoàn Đức Trung - Thủy Tinh Ngọc

Vua Chai Lọ - Hũ Thủy Tinh

Hệ thống Vua Chai Lọ - Hũ Thủy Tinh hoạt động từ năm 2010 với tư cách là nhà phân phối các giải pháp bao bì đóng gói cho nhiều thị trường (từ dược phẩm và mỹ phẩm cho đến ngành thực phẩm và phi thực phẩm trong nước). Vưa Chai Lọ nhập khẩu các dòng chai lọ hũ mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, hóa dược liệu... an toàn, chất lượng với rất nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, thủy tinh, nhôm... Mọi sản phẩm được công ty phân đối đều đảm bảo chất lượng tốt nhất đi kèm giá thành hợp lý nhất.


Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chi tiết đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh xảo,... khiến chúng trở nên nổi bật so với các sản phẩm khác.

Các loại chai lọ hũ của Vua Chai Lọ đều rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, khối lượng... phù hợp với rất nhiều sản phẩm từ bình dân cho tới cao cấp. Khách hàng sẽ được tìm hiểu kỹ về thông tin của sản phẩm cũng như xem xét mẫu mã trước khi đặt hàng. Công ty cam kết mang tới các dòng sản phẩm bao bì cấp 1 chất lượng nhất (bao bì tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm) với mức giá thấp nhất trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 213 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0859 959 222 & 0859 929 222 & 0868 868 395 & 0868 868 396
Email: vuachailo@gmail.com
Website: http://vuachailo.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Vuachailogiare

Vua Chai Lọ - Hũ Thủy Tinh
Vua Chai Lọ - Hũ Thủy Tinh
Vua Chai Lọ - Hũ Thủy Tinh
Vua Chai Lọ - Hũ Thủy Tinh

Chalo - Chai lọ hũ thủy tinh

Chalo - Chai lọ hũ thủy tinh đây là cái tên đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Chalo Glass là nhà cung cấp tất cả các sản phẩm về thủy tinh (chai - lọ - hũ - ly - cốc thủy tinh) với chất lượng và giá cả hàng đầu thị trường hiện nay.


Bên cạnh đó Chalo còn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ khác như:

  • Cung cấp bao bì thủy tinh phục vụ sản xuất và kinh doanh.
  • Các sản phẩm thuỷ tinh, gốm sứ ngành F&B
  • Dụng cụ pha chế & quầy bar
  • In ấn logo, thương hiệu trên thuỷ tinh & gốm sứ
  • Thủy tinh gia dụng

Tất cả sản phẩm thủy tinh tại Chalo rất đa dạng về kiểu dáng, bình hoa hay ly thủy tinh phục vụ kinh doanh thức uống đều giúp cho đồ uống trông bắt mắt hơn, ly cường lực siêu dày dặn. Chailo cũng cung cấp những sản phẩm độc lạ như cốc hai lớp dáng phễu dành cho những quán cà phê. Tại cửa hàng cũng luôn có sẵn cung cấp đồ thủy tinh số lượng lớn cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất nhé. Cửa hàng rộng rãi, được trang trí vô cùng sang trọng và đẹp mắt.


Yên tâm mua hàng tại Chalo với 3 cam kết:

  • Hàng hóa nhập khẩu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng.
  • Bao vỡ hỏng 100% giá trị khi chuyển hàng toàn quốc.
  • Hỗ trợ đổi hàng trong vòng 72h sau mua hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 1 Ngõ 31 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (Showroom)
  • Ngõ 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội (kho hàng)

Điện thoại: 0347 944 147 & 0986 852 602
Fanpage: www.facebook.com/chaloglass
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (T2 - T7)

Shopee: https://shp.ee/inb7g5z

Chalo - Chai lọ hũ thủy tinh
Chalo - Chai lọ hũ thủy tinh
Chalo - Chai lọ hũ thủy tinh
Chalo - Chai lọ hũ thủy tinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?