Top 10 Shop bán quần áo giá rẻ trên Shopee

Mua sắm trên Shopee không còn quá xa lạ với mọi người đặc biệt hội chị em nữa đúng không nào? Tìm được quần áo vừa đẹp vừa rẻ hẳn là điều ai cũng mong muốn. Bài viết dưới đây hãy cùng Toplist điểm danh 10 shop bán quần áo rẻ đẹp nhất trên Shopee nhé.

Yinxx- Thời trang Unisex

Một shop bán đồ cho các bạn trẻ cực nổi tiếng chính là Yinxx – thời trang unisex. Sản phẩm tại shop vô cùng đa dạng và không có gì ngạc nhiên khi shop quần áo có hơn 1,1 triệu lượt theo dõi này là một trong những shop bán quần áo rẻ trên Shopee được yêu thích nhất.


Yinxx – thời trang unisex đi đầu về thời trang, quần áo Unisex, luôn cập nhật xu hướng, mẫu mã hot trend. Với chính sách bảo hành, đổi trả nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm. Ngày nay, áo thun tay lỡ Unisex form rộng đang ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng với các mẫu thiết kế độc đáo bắt mắt, thậm chí còn bắt kịp nhiều trào lưu xu hướng đặc biệt là phong cách Hàn Quốc.


Các sản phẩm ở đây luôn mới mẻ, lạ mắt. Shop cũng thường xuyên update những mẫu mới trên Shopee. Chất liệu phong phú và đa dạng, vì vậy, shop không ngăn nổi sự yêu thích của của các khách hàng.


Link shopee: shopee.vn/yinxx.vn

Yinxx – thời trang unisex
Yinxx – thời trang unisex
Yinxx – thời trang unisex
Yinxx – thời trang unisex

Girlaxy.vn

Girlaxy.vn là một người thích mua sắm online bạn cũng không thể bỏ qua được shop bán quần áo giá rẻ trên Shopee. Dù là shop mới hoạt động hơn 1 năm nhưng có số lượng người theo dõi cao hơn 1,1 triệu người theo dõi và sản phẩm cũng hết sức phong phú với hơn 3,3k sản phẩm.


Bạn có thể chat với shop để hỏi về mẫu áo cũng như thông tin chi tiết của sản phẩm để mua được một món đồ tốt nhất. Các mẫu áo ở đây thì không có size nên bạn cần cân nhắc trước khi mua để không bị mua hàng về mà không mặc vừa hoặc quá chật.


Các mẫu áo của shop có thiết kế cầu kỳ, phù hợp với những cô nàng có phong cách dịu dàng, cá tính. Hầu hết những sản phẩm của shop đều được mọi người khá yêu thích và có lượt vote sao cao.


Link shopee: shopee.vn/girlaxy.vn

Girlaxy.vn
Girlaxy.vn
Girlaxy.vn
Girlaxy.vn

Xiaozhainv.vn——Fashion woman

Có thể nói Xiaozhainv.vn-Fashion woman là một trong những shop bán đồ trên Shopee có số lượng người theo dõi khủng 2,8 triệu người theo dõi, sản phẩm của shop cũng đa dạng không kém 4,1k sản phẩm. Những mẫu thời trang ở đây phù hợp với giới trẻ với những phong cách, cá tính khác nhau. Cực xứng đáng góp mặt trong danh sách shop bán quần áo rẻ trên Shopee không thể bỏ qua.


Tại shop bạn có thể tìm thấy những sản phẩm hot trend vì shop cập nhật rất nhanh, ngoại trừ một số sản phẩm giá có hơi “nhỉnh” hơn một chút thì hầu hết sản phẩm tại Xiaozhainv.vn đều có giá rất hợp lý đi kèm với chất lượng cực ưng.

Bạn có thể tìm thấy những món đồ đang được người nổi tiếng “lăng xê” hoặc bất kỳ sản phẩm basic nào bạn luôn cần có trong tủ đồ của mình. Dù ra mắt tại Shopee đã lâu nhưng chưa bao giờ shop đánh mất sự thu hút của mình với các nàng mê làm điệu đâu nha.


Link shopee: shopee.vn/xiaozhainv.vn

Xiaozhainv.vn——Fashion woman
Xiaozhainv.vn——Fashion woman
Xiaozhainv.vn——Fashion woman
Xiaozhainv.vn——Fashion woman

Sysea

Chỉ với 50.000 VNĐ – 150.000 VNĐ bạn đã có thể mua được rất nhiều mẫu croptop chất chơi người dơi, tin được không!?


Hôm nay Toplist sẽ khai sáng cho các tín đồ mê dạng áo này thì nhớ search shop Sysea nhé! Shop là một trong shop bán quần áo hot nhất với 975k lượt theo dõi trên shopee và các mẫu mã quần áo hết hàng nhanh chóng ngay khi vừa ra mắt. Vì các mẫu mã đơn giản nhưng dễ thương, dễ phối đồ nên đối tượng thường xuyên mua sắm tại đây là các bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt các kiểu áo khoác ở đây rất lạ, mỏng nhẹ và mát nên rất được mọi người ưa chuộng.


Nếu như bạn còn đang nghi ngờ về chất lượng của mẫu đồ tại Sysea thì có thể tranh thủ nằm vùng, đọc các bình luận tại shop để tự mình check độ xịn xò của đồ nhà Sysea nhé!


Link shopee: shopee.vn/sysea.vn

Sysea
Sysea
Sysea
Sysea

Zuoan.vn

Một shop thời trang siêu rẻ nữa trên Shopee mà Toplist nghĩ bạn không thể bỏ qua đó chính là Zuoan.vn. Đây là nơi mua sắm của rất nhiều tín đồ thời trang giá rẻ, chất lượng.


Zuoan.vn là thiên đường thời trang nữ với đủ thể loại phong cách khác nhau. Từ dịu dàng, bánh bèo đến cá tính, chất chơi. Shop luôn cập nhật những mẫu quần áo bắt kịp xu hướng thời trang. Đặc biệt, áo quần tại shop có giá tương đối tốt cho bạn thả ga mua sắm.


Tham gia thị trường shopee từ 4 năm trước hiện nay Zuoan.vn đã có gần 4 nghìn sản phẩm cùng gần 500k người theo dõi Zuoan.vn là một trong những shop được đánh giá sản phẩm rất tốt.


Link shopee: shopee.vn/zuoan.vn

Zuoan.vn
Zuoan.vn
Zuoan.vn
Zuoan.vn

AIMEIBEAUTY FASHION

AIMEIBEAUTY FASHION khá chuộng những bộ trang phục ôm body. Từ áo croptop đến váy, đầm đều giúp bạn tôn triệt để vóc dáng. Đặc biệt, shop cam kết sẽ vận chuyển hàng trong vòng 24h sau khi xác nhận đơn hàng. Chính vì thế, dù là shop nước ngoài, nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để mua hàng.

AIMEIBEAUTY FASHION được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sản phẩm dễ thương và chất lượng vô cùng tốt. Vải áo thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không bị nhão, không bạc màu và cũng không đổ lông sau một thời gian sử dụng.


Với 2,4k sản phẩm cùng 323k người theo dõi cùng hơn 95k lượt đánh giá tốt của người tiêu dùng thì đây cũng là địa chỉ tin cậy giá rẻ cho hội chị em vào mua sắm nhé!


Link shopee: shopee.vn/aimeibeauty.vn

AIMEIBEAUTY FASHION
AIMEIBEAUTY FASHION
AIMEIBEAUTY FASHION
AIMEIBEAUTY FASHION

Chobe Official Store

Choobe Official Store là shop bán quần áo rẻ trên Shopee Mall. Tuy shop không có quá nhiều sản phẩm chỉ với hơn 159 sản phẩm nhưng có số người theo dõi cao tới 651k cùng đánh giá 5 sao từ người dùng thì các bạn sẽ hiểu độ uy tín, chất lượng của shop.


Thay vì mua ở những shop không uy tín, sẽ mua phải các sản phẩm kém chất lượng thì bạn có thể chọn mua ở Choobe Official Store bởi các sản phẩm ở đây đã được cam kết về chất lượng và bạn có thể đổi trả hàng miễn phí nếu gặp phải hàng lỗi.


Các đồ thời trang ở shop có thiết kế đơn giản với hai tông màu chính trắng đen. Nếu bạn là người không thích quá màu mè thì bạn có thể ghé shop này nhé. Sản phẩm nổi bật của shop: áo sơ mi, váy, đầm, áo thun, áo hai dây, áo croptop, các loại phụ kiện,… sản phẩm nào cũng được yêu thích với lượt mua nhiều.


Link shopee: shopee.vn/choobe.official

Choobe Official Store
Choobe Official Store
Choobe Official Store
Choobe Official Store

YESNOW

Một shop bán quần áo trên Shopee với giá siêu rẻ. Dù chỉ vừa tham gia Shopee được gần 2 năm nhưng mà YESNOW đã cập nhật cực đa dạng sản phẩm cũng như triển khai các chương trình sale giá sập sàn cho các nàng săn đồ.


Thêm nữa, shop luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và gợi ý cách mix đồ nhanh chóng trên Shopee để thỏa mãn nhu cầu cũng như thị hiếu của các khách hàng.


Các sản phẩm tại YESNOW được phái đẹp vô cùng ưa chuộng với sự đa dạng không thể bỏ qua từ đồ công sở với đồ ở nhà, đồ đi chơi, đồ lót, váy đi tiệc… cái gì cũng được các chị em yêu thích vô cùng. Với lượt mua của mỗi sản phẩm cực nhiều bạn sẽ không cần lo là sản phẩm ở ngoài trông thế nào, chất lượng ra sao vì tại phần đánh giá sản phẩm sẽ có hết nha.


Link shopee: shopee.vn/yesnow_fashion

YESNOW
YESNOW
YESNOW
YESNOW

CHEAPY

CHEAPY là một trong những shop quần áo đẹp và uy tín gia rẻ trên Shopee. Với những bộ trang phục siêu cute và cá tính, CHEAPY shop được theo dõi bởi hơn 215k người tiêu dùng với mức đánh giá 4,8/5 sao,


Với 1,6k sản phẩm shop mang lại những sản phẩm mới lạ, độc đáo với giá cả phải chăng. CHEAPY shop luôn cập nhật những đơn hàng mới và cung cấp hàng giá sỉ chất lượng. Những sản phẩm set váy yếm, Jumsuit 2 dây hay những chiếc áo thun phom rộng chính là những mẫu bán chạy nhất của shop. Tỷ lệ hủy đơn hàng của shop là 5%, tức là ở mức mà bạn có thể đặt niềm tin khi mua sắm áo, quần tại đây.


Với những set đồ đáng yêu hết cỡ này, đảm bảo các cô nàng không yêu không được. Bên cạnh sở trường là áo phông cùng các mẫu váy đầm đậm chất teen, shop còn cung cấp đến tay người tiêu dùng vô số các mẫu túi xách đẹp mắt về kiểu dáng và bền về chất liệu.


Link shopee: shopee.vn/hethongcheapshop

CHEAPY
CHEAPY
CHEAPY
CHEAPY

AnieStore’

Một shop bán quần áo rẻ trên Shopee mà bạn không nên bỏ lỡ nữa là AnieStore’. Các mẫu thời trang của shop không quá đơn giản, dễ phối đồ và phù hợp với những người thích sự năng động, trẻ trung. Mặc dù shop mới tham gia bán hàng trên Shopee được hơn 2 năm nhưng số lượng các sản phẩm tương đối nhiều hơn 700 loại sản phẩm cho bạn tự do lựa chọn.


Ngoài ra ở AnieStore’ luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất cho các bạn trẻ những kiểu váy xinh xắn cho các nàng mà giá cả không quá đắt các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể chọn mua dễ dàng để mặc đi học, đi chơi, đi hẹn hò,…

Các sản phẩm của Shop đều đã được bán với số lượng lớn và được mọi người khá yêu thích nên bạn cứ yên tâm về về chất lượng nhé.


Link shopee: shopee.vn/trumthoitrangqc

AnieStore’
AnieStore’
AnieStore’
AnieStore’

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?