Top 6 Công ty cung cấp cát đá xây dựng uy tín, giá tốt ở TP. HCM

Cát và đá xây dựng là các nguyên liệu quan trọng và thiết yếu để thi công bất kỳ một công trình nào. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng cát đá xây dựng là rất lớn trong xã hội hiện nay, đặc biệt là trong thời kỳ mà các dự án xây dựng đang mọc lên khắp nơi trên cả nước. Bạn đang ở Tp. HCM và đang cần tìm một công ty cung cấp đá xây dựng uy tín, giá tốt mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hãy cùng toplist tham khảo ngay top các công ty cung cấp cát đá xây dựng uy tín, giá tốt ở TP. HCM qua bài viết dưới đây của toplist nhé.

CÔNG TY TNHH SX – TM – VLXD SỸ MẠNH

CÔNG TY TNHH SX – TM – VLXD SỸ MẠNH được thành lập và hoạt động hơn 10 năm tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trải qua hàng chục năm kinh doanh, công ty liên tục phát triển và không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những nhà cung cấp cát đá xây dựng hàng đầu cho các dự án xây dựng đô thị, nhà ở .... tại khu vực Miền Nam. Từ việc phân phối cát đá xây dựng lẻ trong khu vực nhỏ hiện nay công ty đã có thể cung cấp cát, đá xây dựng và san lấp mọi công trình lớn nhỏ trên khu vực Miền Nam.


Với phương châm "Chất lượng là mục tiêu“ công ty luôn luôn coi trọng chất lượng của mọi sản phẩm và dịch vụ mà Công ty mang lại cho khách hàng và coi đó là thước đo về giá trị của chính bản thân doanh nghiệp. Bên cạnh đó Công ty đã có đầy đủ phương tiện, các trang thiết bị chuyên dụng để đáp ứng nhu cầu, lợi ích của khách hàng và của các đối tác.


Tập thể công nhân viên CÔNG TY TNHH SX – TM – VLXD SỸ MẠNH cam kết:


  • Với khách hàng: Công ty cung cấp các dịch vụ, thi công các công trình với chất lượng cao, tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về các dịch vụ, các công trình mà công ty đã thực hiện.
  • Với các đối tác chiến lược: “Sẵn sàng chia sẻ cơ hội, hợp tác cùng phát triển”
  • Với nhân viên: Luôn coi con người là nhân tố cốt lõi trong mọi thành công, với phương châm mỗi nhân viên là một yếu tố cạnh tranh cả về năng lực lẫn phẩm chất đạo đức.

CÔNG TY TNHH SX – TM – VLXD SỸ MẠNH đang tiếp tục nỗ lực phát triển và tích lũy kinh nghiệm để ngày càng đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu, lợi ích của khách hàng. Công ty tin rằng có thể đáp ứng được tốt nhất - Chuyên nghiệp nhất cho những mong muốn và yêu cầu của quý khách hàng.

Địa chỉ:
550 Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0937.181.999 - 028.38885.888
Email:
catdasymanh@gmail.com

Website: http://catdaxaydung24h.net/

CÔNG TY TNHH SX – TM – VLXD SỸ MẠNH
CÔNG TY TNHH SX – TM – VLXD SỸ MẠNH
CÔNG TY TNHH SX – TM – VLXD SỸ MẠNH
CÔNG TY TNHH SX – TM – VLXD SỸ MẠNH

Công ty vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC

Công ty vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp số 1 tại TPHCM. Tất cả các sản phẩm vật liệu xây dựng mà Công ty vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC cung cấp đều được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn cao trong xây dựng. Sài Gòn CMC luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vật liệu xây dựng giá rẻ, cao cấp nhất tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.


Những sản phẩm vật liệu mà Công ty vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC cung cấp:


  • Cát xây dựng (được Công ty khai thác sản xuất từ và nhập từ nhiều vựa cát lớn trên cả nước).
  • Đá xây dựng (được sản xuất trên dây truyền hiện đại và nhập từ nhiều nhà sản xuất đá lớn).
  • Là đơn vị lớn mạnh, Công ty luôn hướng đến những giá trị mục tiêu cao nhất. Công ty đang ngày một mở rộng quy mô với tất cả các loại vật liệu cần cho xây dựng, Công ty có đầy đủ tất cả các loại vật liệu cho quý khách lựa chọn: Sắt thép xây dựng (được nhập trực tiếp từ các nhà máy sản xuất sắt thép thương hiệu lớn như: thép Hòa Phát, thép Việt Nhật, thép Miền Nam, thép Pomina, thép Việt Đức.v.v...).
  • Tôn thép xây dựng (tôn Hoa Sen, tôn Phương Nam, tôn Đông Á, tôn Việt Pháp.v...).
  • Xi măng (phân phối của nhiều thương hiệu lớn như: xi măng Thái Nguyên, xi măng Thăng Long, xi măng Hạ Long, xi măng Hà Tiên, xi măng Nghi sơn.v.v..).v.v.. cùng nhiều loại vật liệu xây dựng khác như: Xà gồ xây dựng, gạch xây dựng.v...

    Tiếp bước theo đó, Công ty còn có trong tay một hệ thống lớn các xe tải chuyên phục vụ chuyên trở vật liệu xây dựng đến tận nơi cho quý khách hàng. Trong hôm nay và tương lai, hệ thống xe của Công ty càng ngày càng mở rộng quy mô hơn.


    Địa chỉ: 42A - Cống Lỡ - P. 15 - Quận Tân Bình - Tp. HCM
    Điện thoại:
    0909.789.888
    Email:
    vatlieusaigoncmc@gmail.com
    Website:
    http://vatlieuxaydungcmc.com


    Công ty vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC
    Công ty vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC
    Công ty vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC
    Công ty vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC

    Đại lý vật liệu xây dựng NGUYỄN THI

    Đại lý vật liệu xây dựng NGUYỄN THI là một trong những nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng nhất tại Tp. HCM và các tỉnh thành.


    Đại lý vật liệu xây dựng NGUYỄN THI chuyên cung cấp vật liệu trong ngành xây dựng như: cát xây dựng, đá xây dựng, xi măng, thép xây dựng, tôn hoa sen, tôn đông á, tôn phương nam…Với sự phát triện mạnh mẽ của đất nước. Ngành vật liệu xây dựng nhanh chóng phát triển, để đáp ứng nhu cầu đó, Công ty VLXD NGUYỄN THI cung cấp vật liệu xây dựng đáp ứng cho mọi công trình.Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trong lĩnh vực vật liệu xây dựng ở phí nam, công ty tự hòa là đại lý cấp 1 của nhiều dòng sản phẩm thương hiệu lớn tại Việt Nam.


    Công ty đảm bảo cung cấp hàng chất lượng, uy tín và giá hợp lý đến người tiêu dùng.Hệ thống kho hàng, trang thiết bị đều được trang bị hiện đại và kho phân bố ở nhiều quận tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Công ty tự tin đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu quý khách hàng một cách nhanh chóng và uy tín nhất. Hãy liên hệ với VLXD NGUYỄN THI để có được nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý cho công trình của bạn. Hãy liên hệ với công ty để có được nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý cho công trình của bạn.


    Địa chỉ: 105 Ngô Chí Quốc, KP 2, P. Bình Chiểu, Thủ Đức, Tp. HCM

    Điện thoại: 0911 677 799 - 0919 077 799

    Email: nguyenthicompany@gmail.com

    Website: http://www.vatlieuxaydungvn.net

    Đại lý vật liệu xây dựng NGUYỄN THI
    Đại lý vật liệu xây dựng NGUYỄN THI
    Đại lý vật liệu xây dựng NGUYỄN THI
    Đại lý vật liệu xây dựng NGUYỄN THI

    Công ty cung cấp cát đá xây dựng Phương Vy

    Cửa Hàng VLXD Phương Vy và được thành lập vào năm 2004 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. HCM cấp. Từ khi được thành lập đến nay Phương Vy luôn lấy sự uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng làm trọng tâm kinh doanh, khi thấy được nhu cầu sử dụng cát đá xi măng sắt thép xây dựng của quý khách ngày càng tăng, Cửa Hàng VLXD Phương Vy đã mở thêm nhiều chi nhánh tại các khu vực trong địa bàn TP. HCM để phục vụ quý khách được nhanh chóng và tốt hơn, giảm chi phí vận chuyển, tiết kiệm tối đa nhằm mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho khách hàng.

    Được sự hợp tác ủng hộ nhiệt tình, hiện nay Phương Vy đã trở thành một trong top 20 cửa hàng vật liệu xây dựng nổi tiếng tại khu vực Sài Gòn và các vùng lân cận. Với nhiều đội xe hùng hậu, nhiều kho bãi có sẵn cát đá, xi măng, sắt thép xây dựng, luôn có thể sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 để phục vụ chu đáo cho quý khách.



    Địa chỉ: 131 Kênh 19/5, P. Sơn Kỷ, Quận Tân Phú, Tp. HCM
    Điện thoại:
    0931563863
    Email:
    vlxdphuongvy90@gmail.com
    Website:
    http://vlxdphuongvy.com

    Công ty cung cấp cát đá xây dựng Phương Vy
    Công ty cung cấp cát đá xây dựng Phương Vy
    Công ty cung cấp cát đá xây dựng Phương Vy
    Công ty cung cấp cát đá xây dựng Phương Vy

    Cát đá xây dựng 24h

    Cát đá xây dựng 24h tên đầy đủ là CÔNG TY TNHH TM - DV VẬT LIỆU XÂY DỰNG ĐÔNG DƯƠNG SG. Là trang thông tin liên quan tới ngành xây dựng và vật liệu xây dựng. Trang chủ yếu cung cấp các thông tin liên quan tới ngành cung cấp, cung ứng và phân phối vật liệu xây dựng. Trong đó chủ yếu là vật liệu xây dựng thô, bao gồm các loại cát đá xây dựng (cát san lấp, cát xây tô, cát bê tông, đá dăm, đá 1x2, đá 0x4, đá 4x6, đá 5x7, đá mi sàng, đá mi bụi, đá hộc, cát tân châu, cát hồng ngự). Ngoài ra còn có sắt thép xây dựng, gạch xây dựng, gạch xây nhà, xi măng xây dựng, ván ép cốp pha, keo dán gạch.


    Ngoài cung cấp thông tin báo giá cát đá xây dựng, Cát đá xây dựng 24h còn cung cấp các thông tin như tình hình ngành khai thác sản xuất cát xây dựng, đá xây dựng. Tổng hợp thông tin báo chí cũng như công bố báo giá cát đá xây dựng cho từng khu vực, từng quận tại thành phố Hồ Chí Minh và rất có thể là cả nước trong thời gian sắp tới. Để cập nhật báo giá quý khách click tại ”giá cát đá xây dựng mới nhất“.


    Vật liệu xây dựng đã là thế mạnh thì việc tư vấn, cung cấp thông tin hoặc báo giá vật liệu xây dựng sẽ luôn là điều mà quý khách hàng hài lòng khi tìm đến cát đá xây dựng 24h.


    Địa chỉ: 98 Võ Văn Vân, Khu phố 1, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM

    Chi nhánh: 97/74, Đường số 8, Khu phố 5, P. Tăng Nhơn Phú, Quận 9, Tp. HCM

    Điện thoại: 0888197666 - 097 909 03 93

    Website: http://giacatdaxaydung24h.vn/

    Cát đá xây dựng 24h
    Cát đá xây dựng 24h
    Cát đá xây dựng 24h
    Cát đá xây dựng 24h

    CÔNG TY TNHH TM VẬT LIỆU XÂY DỰNG TRƯỜNG SƠN

    Là một doanh nghiệp trẻ, được hình thành trong bối cảnh thị trường ngành xây dựng đang có nhiều diển biến phức tạp. Qua nhiều năm hình thành và phát triển hiện nay vật liệu xây dựng Trường Sơn đã được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn của nhiều chủ đầu tư. Đặc biệt là lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng, đang còn nhiều vấn đề chưa được quan tâm đúng mức như: chất lượng công trình, nguyên vật liệu thi công, dự toán công trình, và các vấn đề liên quan đến quyền lợi của Quý khách hàng… Vì vậy, tầm nhìn của CÔNG TY TNHH TM VẬT LIỆU XÂY DỰNG TRƯỜNG SƠN là cải thiện cơ cấu tổ chức và quy trình quản lý chất lượng, nhằm khắc phục các vấn đề trên và mang lại cho khách hàng hiệu quả cao nhất trong việc đầu tư xây dựng.


    Đơn vị chuyên cung cấp vật liệu hoàn thiện công trình nhà, vật liệu xây dựng cho các công trình xây dựng, nhà thầu xây dựng:


    • Cung cấp vật liệu xây dựng: gạch ,cát, đá ,xi măng, sắt thép…
    • Địa chỉ cung cấp vật liệu tốt giá cả cạnh tranh.
    • Có xe lớn nhỏ giao vật liệu tận nơi, phục vụ tận tình chu đáo.
    • Nhanh chóng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng


    CÔNG TY TNHH TM VẬT LIỆU XÂY DỰNG TRƯỜNG SƠN là công ty chuyên cung cấp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu khu vực QUẬN 7, QUẬN 8, QUẬN 9 và các quận lân cận từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, …Hiện nay, công ty nằm tại 46 Cao Lỗ. Phường 4. Quận 8. Tp HCM. Là công ty với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Phân phối Sỉ & Lẻ các loại vật liệu xây dựng. CÔNG TY TNHH TM VẬT LIỆU XÂY DỰNG TRƯỜNG SƠN đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thoả mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.

    CÔNG TY TNHH TM VẬT LIỆU XÂY DỰNG TRƯỜNG SƠN
    là nhà phân phối trực tiếp các vật liệu. Chính vì thế giá cả luôn được cập nhật nhanh, rẻ nhất cho quý khách hàng.


    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 64 Cao Lỗ, P.4, Q.8, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 129 Âu Dương Lân, P.2, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 449 889 – 0976 449 889 – 0908 702 488

    Website: https://vatlieuxaydungtruongson.com/

    CÔNG TY TNHH TM VẬT LIỆU XÂY DỰNG TRƯỜNG SƠN
    CÔNG TY TNHH TM VẬT LIỆU XÂY DỰNG TRƯỜNG SƠN
    CÔNG TY TNHH TM VẬT LIỆU XÂY DỰNG TRƯỜNG SƠN
    CÔNG TY TNHH TM VẬT LIỆU XÂY DỰNG TRƯỜNG SƠN

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?