Top 10 Công ty cung cấp đồ lót nam, nữ chất lượng tại Hồ Chí Minh

Đồ lót được xem là một phần không thể thiếu đối với những bộ quần áo thời trang nữ vì đồ lót đem lại cho người phụ nữ nét đẹp duyên dáng tinh tế, đặc biệt có thể làm toát lên vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ. Không chỉ có nữ mà đồ lót nam cũng góp phần không kém. Nếu bạn quan tâm hãy cùng Toplist tham khảo một số công ty cung cấp đồ lót chất lượng uy tín tại Hồ Chí Minh nhé.

Công Ty TNHH SX Đồ Lót Lovely-VN

Được thành lập từ những năm 2012, Lovely-vn thuyết phục khách hàng của mình bằng những sản phẩm với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng chất liệu và màu sắc. Đến với Lovely-vn bạn sẽ chỉ nhận được sự hài lòng từ chất lượng cho đến kiểu dáng và mẫu mã.


Luôn đặt chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, Lovely-vn chỉ sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ người sử dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nhờ đó mà thương hiệu Lovely-vn đã trở thành cái tên được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn trong nhiều năm qua.


Lovely-vn luôn lắng nghe và thấu hiểu cơ thể của người phụ nữ, do vậy mà những sản phẩm của Lovely-vn không chỉ có chất lượng tốt mà kiểu dáng cũng rất trẻ trung, thời thượng và đặc biệt là phù hợp với vóc dáng người Á Đông. Sản phẩm của Lovely-vn luôn mang đến sự mềm mại và cảm giác dễ chịu cùng sự tự tin cho người sử dụng.


Thương hiệu Lovely-vn đã được khẳng định trên thị trường trong nhiều năm nay. Hơn nữa, Lovely-vn lại là đơn vị trực tiếp tham gia sản xuất nên bạn hoàn tòn có thể tin tưởng và lựa chọn Lovely-vn làm đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm cho mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 40B Phạm Hữu Lầu, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909.11.44.55
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dolotlovelyvn/
  • Website: http://www.lovely-vn.com/pages/
Sản phẩm của Công Ty TNHH SX Đồ Lót Lovely-VN
Sản phẩm của Công Ty TNHH SX Đồ Lót Lovely-VN

Đồ Lót Sexy Bra

Trải qua thời gian hình thành, phát triển, Đồ Lót Sexy Bra đã trở thành một địa chỉ cung cấp nguồn hàng đồ lót, phụ kiện được nhiều chị em phụ nữ Việt yêu thích, tin dùng.


Hiện nay, công ty đang phát triển mạnh mẽ với nhiều thiết kế độc quyền, website bán hàng trực tuyến thân thiện, thuận lợi cho các khách mua sỉ bán buôn đồ lót.


Công ty tin rằng những sản phẩm nội y chất lượng, dịch vụ hỗ trợ mà Sexy Bra cung cấp sẽ làm hài lòng, đáp ứng được cả những khách hàng khó tính nhất. Với mục tiêu không ngừng phát triển, hoàn thiện sản phẩm, công ty tin rằng những chiếc áo lót nữ hay quần lót nữ mà công ty tạo ra sẽ mang đến cho chị em sự thoải mái nhất để tự tin, tỏa sáng, thành công trong công việc và cuộc sống.


Những sản phẩm đồ lót của Sexy Bra – Đồ lót giá rẻ.vn luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã, phù hợp với nhu cầu làm đẹp của chị em cùng xu hướng thời trang nội y hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: C1/15B Đường Liên Ấp 3-4, Ấp 3, Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 098.168.4903
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dolotgiare.sexybra
  • Website: http://Dolotgiare.vn
Trang web của đồ lót Sexy Bra
Trang web của đồ lót Sexy Bra

Công Ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Anh Khoa

Công ty Anh Khoa đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội y Việt Nam thông qua những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng thời trang được người sử dụng ưa chuộng. Sản phẩm của công ty góp phần tôn vinh vẻ đẹp hình thể, sức khỏe, giúp xây dựng hình tượng người phụ nữ tự tin, năng động trong xã hội hiện đại.


Với định hướng trở thành nhà cung cấp trang phục lót nam Rock, trang phục lót nữ Annie thời trang, chất lượng nhất Việt Nam, sản phẩm của công ty Anh Khoa luôn chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nhằm mang đến cho người mặc sự thoải mái, an toàn trên từng sợi vải.


Để hiện thực hóa những định hướng phát triển, đội ngũ thiết kế của công ty luôn nghiên cứu kỹ các thông số hình thể của người Việt, cập nhật liên tục xu hướng thời trang, màu sắc thịnh hành trong nước lẫn thế giới. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm của công ty được sản xuất từ chất liệu cao cấp: thun cotton bốn chiều, microfiber, thun cotton 100% không có Formaldehyte, acid amin gây tác hại lên da. Những công nghệ mới nhất trong sản xuất nội y như Seamless cũng được công ty áp dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 174 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08 5408 5255
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anniefashion/
  • Website: http://www.akunderwear.com
Sản phẩm của Công Ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Anh Khoa
Sản phẩm của Công Ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Anh Khoa

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Toàn Phát

Sau gần 10 năm làm việc cho công ty lớn chuyên về thời trang, khi về nước với mong muốn tạo ra sản phẩm có chất lượng, đưa sản phẩm của người Việt ra toàn thế giới, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Toàn Phát đã được thành lập vào tháng 7/2013 và dần trở thành đơn vị tiên phong trong ngành thời trang đồ lót.


Với tinh thần yêu quê hương đất nước, thương hiệu Davie được lập lên với mục đích nhắc nhở những ai đang sinh sống ở nước ngoài hãy nhớ về quê hương và cùng Toàn Phát chung tay xây dựng một quê hương giàu đẹp, vững mạnh và phồn vinh.Xuất phát từ tâm huyết đó, Toàn Phát không ngừng cải tiến dây chuyền sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang sản phẩm của người Việt Nam đến với đông đảo người tiêu dùng hơn và khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.


Luôn xem khách hàng là thượng đế, mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, các sản phẩm của công ty đưa ra thị trường được kiểm khắt khe, các nguyên phụ liệu được chọn, nhập từ những nhà cung cấp lớn, có quy tín. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu tự nhiên 100% cotton bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, là trang phục lót nên mục đích chính của công ty là nghiên cứu đưa ra sản phẩm khi sử dụng có sự thoải mái, dễ chịu nhất.


Do xác định được những vấn đề cốt lõi đó nên sản phẩm của công ty Toàn Phát đã xâm nhập tốt thị trường, chiếm được cảm tình lớn của người tiêu dùng. Hiện sản phẩm đã được phân phối từ Nam ra Bắc, tại thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào thời gian tới là những nước Đông Nam Á, Mỹ, EU,… nhằm đưa Daviet trở thành thương hiệu Quốc gia về trang phục đồ lót.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 38 Đường B, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0988 279 772
  • Website: http://davieunderwear.bizz.vn
Trang web Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Toàn Phát
Trang web Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Toàn Phát

Công Ty TNHH Gia Nguyễn HD

Công Ty TNHH Gia Nguyễn HD hiện là một trong những nhà sản xuất, gia công đồ lót cao cấp uy tín tại Việt Nam và được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm. Quá trình phát triển của công ty là một chặng đường đầy thử thách, với hơn 10 năm xây dựng, nỗ lực không ngừng nghỉ.


Với hệ thống máy móc hiện đại, nguyên vật liệu cao cấp được cung cấp bởi những nhà cung ứng uy tín trong lẫn ngoài nước, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Công ty tự hào có thể đáp ứng những sản phẩm từ đơn giản như: áo ngực, quần lót nam nữ đến những sản phẩm chuyên dụng y tế như: áo định hình thẩm mỹ, áo định hình ngực sau phẫu thuật,...


Sản phẩm của công ty do chính bàn tay người Việt tạo ra, mỗi sản phẩm là sự kết tinh tình yêu mà các thành viên của công ty Gia Nguyễn gửi gắm vào từng đường kim mũi chỉ. Công ty luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm, cũng như nỗ lực hoàn thiện dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng, tiện lợi tối đa cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 116/109/12 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0945.368.111
  • Website: http://dolotgianguyen.com
Công Ty TNHH Gia Nguyễn HD
Công Ty TNHH Gia Nguyễn HD

Công Ty TNHH Đồ Lót Việt Ngân

Công Ty TNHH Đồ Lót Việt Ngân với tầm nhìn chiến lược trở thành thương hiệu đồ lót nữ của người Việt - tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Ngay từ những ngày đầu bước vào thị trường, công ty đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phù hợp với hình thể người phụ nữ Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của công ty như hôm nay.


Đối tượng mà công ty hướng tới là phụ nữ ở mọi độ tuổi có mức thu nhập trung bình, công ty đã, đang và sẽ xây dựng là một đơn vị chuyên bán hàng online uy tín để xóa tan mọi hoài nghi của khách hàng khi mua hàng online. Nhờ vào những sản phẩm chất lượng mà thương hiệu nội y của công ty được hàng trăm nghìn khách hàng trên cả nước đặt niềm tin, lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc, cuộc sống. Không ngừng phát triển, hoàn thiện, công ty luôn mong muốn thông qua các sản phẩm của mình, sẽ tiếp tục mang đến nét đẹp hình thể, giúp tăng thêm nét đẹp cho phục trang bên ngoài của người phụ nữ Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: C5/BC226 Đường Tân Liêm, ấp 3, Xã Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0979 139 434
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dolotvietngan2017/
  • Website: http://dolotvietngan.com
Trang web Công Ty TNHH Đồ Lót Việt Ngân
Trang web Công Ty TNHH Đồ Lót Việt Ngân

Công Ty TNHH An An Phát

Đồ lót 12H cung cấp sản phẩm về nội y cho phụ nữ, sản xuất theo tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao giá cả hợp lý mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi mặc. Sản phẩm làm bằng chất liệu cotton đường may sắc xảo tinh tế độ co giãn thoải mái. Với hoài bão tạo nên một bước đột phá trong lĩnh vực điện tử chuyên về cung cấp sản phẩm nội y cho phụ nữ đã góp phần thể hiện khát vọng của công ty An An Phát luôn tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực nội y.


Công ty đặt mục tiêu trở thành trang thương mại điện tử nội y phụ nữ hàng đầu Việt Nam nên luôn nỗ lực không ngừng xây dựng sản phẩm gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng. Với phương châm “phân phối niềm đam mê”. Cũng trên hệ thống này, công ty mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam. Đây là một phần quan trọng tạo ra động lực mạnh mẽ để phát triển kinh tế, từ đó góp phần vào sự thịnh vượng đất nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 239/22/2Q Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028.66726662
  • Fanpage: https://www.facebook.com/12hdolotanphat/
  • Website: https://thoitrang12h.com/
Sản phẩm của Công Ty TNHH An An Phát
Sản phẩm của Công Ty TNHH An An Phát

Công Ty TNHH TM DV SX Hòa Mỹ - Thương Hiệu Gwens - Vonzer

Với hơn 20 năm là nhà cung cấp trong trang phục lót cho trung tâm thương mại, hệ thống kinh doanh sỉ lẻ cả nước, công ty Hòa Mỹ luôn phục vụ với phong cách chuyên nghiệp. Đặc biệt, uy tín của Hòa Mỹ thể hiện rõ nét qua thương hiệu trang phục lót nam cao cấp VONZER, trang phục lót, đồ ngủ nữ cao cấp Gwen's.


Với 10 năm xây dựng, phát triển thương hiệu trên uy tín, kinh nghiệm sẵn có của mình, các sản phẩm của công ty đã nhanh chóng được khách hàng trong lẫn ngoài nước tin tưởng và ủng hộ.


Với đội ngũ được đào tạo, nhà phân phối, khách hàng của công ty Hòa Mỹ luôn nhận được sự giao dịch, phục vụ chu đáo.

Với phương châm: "chất lượng sản phẩm, phong cách kinh doanh uy tín" là kim chỉ nam cho hoạt động của công ty, Hòa Mỹ tin tưởng khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về những sản phẩm thuộc thương hiệu của Hòa Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 224/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 84.2838651165
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Gwens.Vonzer/
  • Website: http://gwens.com.vn
Trang web của Công Ty TNHH TM DV SX Hòa Mỹ - Thương Hiệu Gwens - Vonzer
Trang web của Công Ty TNHH TM DV SX Hòa Mỹ - Thương Hiệu Gwens - Vonzer

Công Ty TNHH Dệt May Minh Thành

Công Ty TNHH Dệt May Minh Thành được thành lập vào tháng 2 năm 2011 hoạt động chính là sản xuất kinh doanh thời trang đồ lót nam, nữ, tất người lớn, trẻ em.


Đến nay công ty đã cho ra thị trường hơn 20 mẫu quần lót nam, 03 mẫu áo lót nam cùng hơn 20 mẫu quần áo lót nữ với chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo, phong cách trẻ trung đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi. Công ty luôn kịp thời nắm bắt được xu hướng thời trang, luôn cho ra những dòng sản phẩm đẹp, tinh tế.


Ngoài ra công ty còn có đến 15 mẫu tất người lớn bao gồm: tất công sở, thể thao, lười,hơn 10 mẫu tất trẻ em phục vụ cho lứa tuổi từ 0 đến 12 tuổi.


Đặc biệt tất cả sản phẩm do công ty sản xuất, kinh doanh đều được mang thương hiệu độc quyền do cục sở hữu trí tuệ cấp văn bằng, đến nay Minh Thành đã khai thác, phát triển thị trường rộng khắp cả nước với hơn 10 nhà phân phối, gần 2000 đại lý bán lẻ khắp tỉnh thành. Ngoài ra sản phẩm hiện cũng đang có mặt trên những hệ thống siêu thị như Lotte Mart, Satra Mart, siêu thị Star Mart,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 79 Song Hành, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 592 1120
  • Website: http://minhthanhmt.com.vn/
Sản phẩm của Công Ty TNHH Dệt May Minh Thành
Sản phẩm của Công Ty TNHH Dệt May Minh Thành

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trí Tín

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trí Tín - thương hiệu độc quyền đồ lót Chisin, Florica là một nhà sản xuất, cung ứng trang phục lót,nội y nam nữ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua luôn là nhà cung ứng hàng đầu của hệ thống siêu thị trên toàn quốc như hệ thống Co.op mart, Metro, Vinatex mart, Citi mart, Maximart, Big C, Wellcome, Hapro mart,... hơn 1.500 đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.


Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường trong nước, trong những năm qua đã được xuất khẩu mạnh đi các nước E.U, USA, Sing,... là nhà sản xuất uy tín trên thế giới với sản phẩm mang thương hiệu Chisin cho tập đoàn bán lẻ lớn ở E.U như Casino group, MGB,...


Các sản phẩm của Công ty luôn được thiết kế với thông số phù hợp nhất cho thể hình người Việt, với chất liệu cao cấp như thun cotton bốn chiều, thun lạnh cao cấp, thun cotton 100%, thun lưới... tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng, là chất liệu không có formaldehyte, các acid amin gây hại cho người sử dụng. Các công nghệ mới nhất cho sản phẩm nội y như seamless cũng được áp dụng trong dây chuyền sản xuất tại Trí Tín.


Sản phẩm thương hiệu Chisin luôn chú trọng mang lại nét nam tính, mạnh mẽ, sự tự tin thoải mái cho nam giới khi mặc với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, không chỉ là quần slip thông thường mà còn là các mẫu theo dòng trunk, boxer, thun lạnh cao cấp, quần shorts mặc nhà mang đầy nét nam tính, thời trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 338/20/1 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0906 88 3131
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chisinunderwear/
  • Website: http://quanlotchisin.com
Sản phẩm của Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trí Tín
Sản phẩm của Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trí Tín

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?