Top 5 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tại Bình Dương

Lắp đặt thang máy gia đình hiện nay đang là một xu hướng được nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Thang máy sẽ giúp việc di chuyển giữa các tầng dễ dàng hơn, cũng như vận chuyển đồ đạc một cách thuận lợi. Nếu bạn đang ở Bình Dương và muốn tìm kiếm một đơn vị, công ty uy tín để đảm nhận việc thi công lắp đặt thang máy cho gia đình bạn thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY OPTIMA

Thang máy Optima Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại thang máy nhập khẩu FUJI KOREA nguyên chiếc.


Ngoài ra đơn vị còn liên kết sản xuất THANG MÁY LIÊN DOANH: với những thiết bị linh kiện đồng bồ từ các hãng thương nhiệu như: FUJI, MITSUBISHI Nhật Bản, Hàn Quốc, và MONTANARI của Ý.... Đã và đang cung cấp ở thị trường trong nước với các dòng thang đang thịnh hành nhất hiện nay:

  • THANG MÁY TẢI KHÁCH: được sử dụng phổ biến ở các nhà cao tầng, văn phòng, khách sạn
  • THANG MÁY GIA ĐÌNH: được sử dụng rộng rãi hơn cho các nhà biệt thự cao cấp, nhà phố và cả nhà cải tạo lại.

Sau nhiều năm tồn tại và phát triển CÔNG TY THANG MÁY OPTIMA đã đồng hành và phục vụ cho hàng trăm gia đình và doanh nghiệp lớn nhỏ trong các công trình xây dựng nhà ở, tòa nhà, văn phòng… Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, Thang máy OPTIMA đã nghiên cứu và đưa vào thị trường nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc thù ngành xây dựng trong nước.


Đến với Thang máy OPTIMA quý khách hàng sẽ được các chuyên viên của OPTIMA tư vấn về quy trình lắp đặt mới, lắp đặt cải tạo,…. đặc biệt với dịch vụ bảo hành bảo trì trọn đời thang máy theo suốt trong quá trình quý khách sử dụng đã và đang được OPTIMA từng bước nâng cao để theo kịp sự hài lòng của quý khách.


Thang máy OPTIMA cam kết cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm của mình được nhập khẩu từ nơi uy tín nhất với giá thành hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21/984 KP Hòa Lân 2, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Tel: 0909 974264
Email: thangmayoptima@gmail.com

Website: https://thangmayoptimaelevator.com/

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

THANG MÁY NHC

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thang máy, Công ty THANG MÁY NHC đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng qua việc chọn THANG MÁY NHC là nhà thầu cung cấp, lắp đặt thang máy cho nhiều dự án ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.


Với đội ngũ kỹ sư tận tụy, chuyên nghiệp, tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thang máy, đã từng lắp đặt, thi công, sửa chữa nhiều loại thang máy cho các công trình trên khắp cả nước, với lòng nhiệt tình và mong muốn thương hiệu NHC ngày càng được tin dùng trên thị trường, mục tiêu của NHC là sẽ luôn luôn cố gắng đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu của khách bằng cách cung cấp các thiết bị thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt, chất lượng, tiện nghi, an toàn, ổn định và thẩm mỹ ở mức độ cao nhất.


Ngoài ra với chế độ hậu mãi bảo hành bảo trì hợp lý, THANG MÁY NHC tin rằng Quý khách sẽ thực sự hài lòng và yên tâm với cung cách phục vụ của THANG MÁY NHC. NHC cam kết không ngừng phấn đấu, phát huy trí tuệ và sức sáng tạo, tập trung tối đa sức mạnh đoàn kết tập thể, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những giá trị nổi trội thông qua các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 4, Dư Khánh, Thạnh Phước, Tân Uyên, Bình Dương
SĐT: 0394087990
Email: ngoccanh38c@gmail.com
Website: http://www.thangmaybinhduong.net/lien-he


Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

CÔNG TY THANG MÁY ĐẠI LỘC PHÁT

Có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Thang máy Đại Lộc Phát chuyên cung cấp các loại thang máy nội ngoại, Nhập khẩu chính hãng, có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với nhiều chi nhánh đặt tại các thành phố lớn trong nước như TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ… Công ty Thang máy Đại Lộc Phát tự hào là một trong những công ty thang máy đứng hàng đầu Việt Nam. Máy móc thiết bị hiện đại, các chuyên gia và kỹ sư hàng đầu trong nghành, đảm bảo uy tín chất lượng từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất, lắp đặt, vận hành, bảo trì và nâng cấp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, Công ty Thang máy Đại Lộc Phát không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu để nhập khẩu và sản xuất các loại thang máy phù hợp nhất với thị trường ở Việt Nam. Tác phong chuyên nghiệp, Công ty Thang máy Đại Lộc Phát cung cấp dịch vụ sản xuất lắp đặt và bảo trì thang máy Bình Dương ngày càng uy tín, đáng tín cậy nhằm phục vụ quý khách hàng sử dụng thang máy một cách tân tiến và hiện đại nhất.

Công ty thang máy ĐẠI LỘC PHÁT
có đội ngũ kỹ sư chuyên gia kinh nghiệm và tay nghề cao, đặc biệt thông qua các nhân viên tư vấn kỹ thuật của Công ty Thang máy Đại Lộc Phát. Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình thang máy phù hợp nhất với công trình yên tâm về chất lượng và dịch vụ hậu mãi.

Các sản phẩm chính: Thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang tải hàng (ô tô, xe máy, hàng hóa…), thang tải thực phẩm…..

Tiêu chí nền tảng của Công ty Thang máy Đại Lộc Phát:

  • An toàn: Sản phẩm của công ty luôn đạt chất lượng tốt nhất, luôn luôn cải tiến ngày càng nâng cao chất lượng.
  • Bền bỉ: Mọi thiết bị của hệ thống thang máy đáp ứng được chu trình hoạt động liên tục trong điều kiện môi trường nóng ẩm ở Việt Nam.
  • Tin cậy: Mức độ hiệu quả phục vụ của sản phẩm cao nhất đem đến cho khách hàng với chi phí đầu tư hợp lý và giá thành cạnh tranh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Đức Thuận, kp5 TP. Thủ Dầu 1, Bình Dương
Điện thoại: 0917 338 479
Email: Thangmaydailocphat@gmail.com
Website: https://thangmaydailocphat.com.vn/lien-he/


Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

CÔNG TY CẦU TRỤC THANG MÁY LONG VŨ

CÔNG TY CẦU TRỤC THANG MÁY LONG VŨ là công ty chuyên về thiết kế và chế tạo lắp đặt cầu trục, cổng trục, các loại thang máy. Các sản phẩm được thiết kế thông qua hệ thống phân tích vi tính CAD, kết hợp kinh nghiệm thực tiễn, thiết kế theo tiêu chuẩn CNS Đài Loan và TCVN 4244-86.


Đồng thời, CÔNG TY CẦU TRỤC THANG MÁY LONG VŨ cũng chú trọng các dịch vụ sau bán hàng, giá cả phải chăng, phục vụ tận tình, linh kiện đầy đủ, cho nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về những lợi ích nhận được khi sử dụng sản phẩm của công ty đó là sự an toàn, tuổi thọ, uy tín, chất lượng, dịch vụ hậu mãi. Khách hàng của công ty Long Vũ bao gồm các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài ở Việt Nam.


Dựa trên việc nâng cao chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh, hoàn thiện tổ chức - sản xuất, tăng cường phát triển mối quan hệ hợp tác là yếu tố quyết định để CÔNG TY CẦU TRỤC THANG MÁY LONG VŨ tồn tại và phát triển vững mạnh.


Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, kỹ sư giỏi chuyên môn và công nhân lành nghề, được đào tạo chuyên môn nhiều năm tại Đài Loan, các sản phẩm và dịch vụ của CÔNG TY CẦU TRỤC THANG MÁY LONG VŨ cung cấp đã tạo được sự tín nhiệm và sự hợp tác nhiệt tình của nhiều khách hàng, đặc biệt là khu vực các công ty Liên doanh, các công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148/12 Tân Phú 1, Phường Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0274 246 1318
Hotline: 0974 543 455
Email: cautructhangmaylongvu@gmail.com
Website: www.cautructhangmaylongvu.com

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

CÔNG TY TNHH THANG MÁY DRAGON

Công Ty THANG MÁY DRAGON chuyên tư vấn thiết kế và trực tiếp sản xuất, lắp đặt các loại thang máy như thang tải khách, thang tải hàng, tải thức ăn, tải bệnh nhân, thang cuốn, thang không phòng máy, thang lồng kính mang thương hiệu DRAGON.


Với lực lượng hùng hậu, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, chuyên viên và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thang máy, được đào tạo bởi các chuyên gia của các hãng thang máy nước ngoài với những phương pháp chuẩn mực, tiên tiến. Công Ty TNHH Thang Máy DRAGON hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu đa dạng, cao cấp, thẩm mỹ & tiện nghi, kinh tế & hiệu quả cho tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.


Ngoài ra công ty còn cung cấp các loại thang nhập nguyên chiếc từ các thương hiệu: TAIYO, MITSUBISHI, NIPPON, FUJI.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 55/3 ĐL Bình Dương, KP3, P.Tân Định, TX.Bến Cát - Bình Dương
  • 125 Phạm Ngọc Thạch, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0913 783 392
Email: thangmaydragon@gmail.com
Website: thangmaydragon.com | thangmaybinhduong.com | thangmaysaigon.net


Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?