Top 7 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tại Thanh Hoá

Hiện nay do nhu cầu sử dụng thang máy của khách hàng ngày càng cao cho nên việc xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy sẽ làm cho khách hàng phải đắn đo khi lựa chọn đơn vị phù hợp. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng rõ nguyên tắc, quy trình cũng như cách lắp đặt thang máy sao cho chính xác và chuẩn nhất. Bạn đang ở Thanh Hoá, thì hãy tham khảo ngay top các Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tại Thanh Hoá dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY MIỀN TRUNG

Từ giai đoạn thiết kế đến sản xuất, Công ty cổ phần thang máy miền Trung luôn đặt mong muốn và lợi ích của khách hàng lên đầu. Nhờ đó, sản phẩm thang máy thế hệ mới ra đời nhằm mang đến các giải pháp thông minh, đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển tới nay Thang Máy Miền Trung tự hào là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, được đánh giá có đội ngũ kỹ thuật cao và có hậu mãi tốt hiện nay. Với mục tiêu phát triển bền vững, tôn chỉ của Thang Máy Miền Trung là ”Uy tín chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng là điểm mấu chốt quyết định sự thành công của một Doanh nghiệp”. Thang Máy Miền Trung đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng.


Sản phẩm Thang Máy Miền Trung cung cấp:

  • Thang máy tải khách
  • Thang máy tải thực phẩm
  • Thang máy tải hàng
  • Thang máy chung cư
  • Thang máy ô tô
  • Thang máy bệnh viện
  • Cung cấp linh kiện thang máy
  • Bảo trì, sửa chữa và nâng cấp tất cả các loại thang máy

Thang Máy Miền Trung xác định rằng thang máy là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sự an toàn của người sử dụng. Vậy nên, Thang Máy Miền Trung luôn phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm mang lại sự an toàn, tiện nghi và hài lòng cho khách hàng cùng với mục tiêu là sự phát triển bền vững và lâu dài cho thương hiệu. Với mong muốn góp phần tạo nên một cuộc sống tiện nghi đầy màu sắc cho cộng đồng.


Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm uy tín từ những đối tác trên thế giới. Bên cạnh giá trị chất lượng, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.


Đối với Đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.


Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đoàn kết và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.


Đối với xã hội: Với mong muốn “Vì lợi ích cộng đồng”. Đây là thông điệp, là cam kết của Công ty mong muốn thể hiện hết tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm để mang đến một cuộc sống tiện nghi đầy màu sắc cho cộng đồng.


Đến với Thang Máy Miền Trung, Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về “Chất lượng, độ thẩm mỹ, an toàn, tính ổn định và giá cả” vì Thang máy MIỀN TRUNG quy tụ những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực THANG MÁY.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Hạc Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa.
Điện thoại: 1900 0138
Email: lienhe.thangmaymientrung.@gmail.com
Website: https://thangmaymientrung.vn/gioi-thieu/

Facebook: https://www.facebook.com/ThangMayMienTrung/

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công ty TNHH thiết Bị Điện và Thang Máy Gia Việt

Công ty TNHH thiết Bị Điện và Thang Máy Gia Việt là Công ty chuyên cung cấp, lắp đặt, vận hành và bảo trì các loại thang máy, thang cuốn nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng Mitsubishi, Huyndai, Hitachi, Thyssen, Otis, Nippon…và các dòng thang máy sản xuất trong nước với tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Mục tiêu của Công ty TNHH thiết Bị Điện và Thang Máy Gia Việt là đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp lắp đặt và bảo trì các thiết bị thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn và kinh tế. Bảo đảm tính bền vững vủa thiết bị so với tuổi thọ của công trình thông qua dịch vụ bảo trì tin cậy với lượng cuộc gọi sửa chữa thấp nhất. Công ty TNHH thiết Bị Điện và Thang Máy Gia Việt luôn đặt của chính mình để xứng đáng với vai trò là người bạn đối tác thân thiết, tin cậy và lâu dài của Quý khách hàng.

Công ty TNHH thiết Bị Điện và Thang Máy Gia Việt luôn hoạt động với tôn chỉ: “An toàn của bạn là tương lai của chúng tôi”. Chính tôn chỉ đó mà toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty luôn nổ lực, năng động, nhiệt tình để đem lại hiệu quả tối ưu nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm luôn học hỏi lắng nghe ý kiến đóng góp, phê bình từ phía khách hàng sử dụng, hiểu rõ giá trị văn hóa của Việt Nam, xây dựng những chuẩn mực sản xuất kinh doanh dựa trên giá trị đó để cạnh tranh với tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam và tiếp tục kế thừa để xây dựng chuẩn mực mới.

Trong thời gian tới thang máy Gia Việt sẽ luôn cải tiến công nghệ, kỹ thuật để xây dựng một thương hiệu có tính đồng bộ về thiết bị và dịch vụ nâng cao chất lượng ngày càng tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 04 QH 691, P.Quảng Hưng, TP.Thanh Hóa

Điện thoại: 0964.336.536

Website: https://thangmaygiaviet.com.vn/cong-ty-thang-may-gia-viet/

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ & TỰ ĐỘNG AN PHÁT

Trải qua 15 năm phát triển và trưởng thành, Anphat.,jsc đã liên tục khẳng định được vị thế và uy tín trên thương trường và ngày càng phát triển. Trong thời gian đó, An phát đã chứng minh và trở thành một trong những Công ty tin cậy, cung cấp chuyên nghiệp về lĩnh vực thang máy, điện công nghiệp và dân dụng, điện lạnh, xử lý nước, thiết bị văn phòng, thiết bị hội nghị, hội thảo, thiết bị âm thanh, hệ thống kiểm tra, giám sát và an ninh bảo vệ cho hệ thống khách hàng lớn như Tỉnh Ủy, Ủy Ban Tỉnh, Ủy Ban Thành phố, Huyện Ủy, UBND Các Huyện, Sở Tài chính, Sở Công an, Sở Xây Dựng, Sở Nông nghiệp, Kho bạc tỉnh, EVN, Viễn thông, Bệnh viện, Trường Đại học Hồng Đức, CĐ Thể thao, Ngân hàng CSXH Thanh Hóa, Ngân Hàng ngoại thương, Nông nghiệp...


An phát.,JSC với quan điểm nhân lực là nguồn lực quan trọng số 1 đã có những chính sách phát triển nhân sự uyển chuyển, phù hợp động viên và khuyến khích cán bộ trẻ, năng động, nhiệt huyết được đào tạo tại các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước về làm việc và làm việc lâu dài tại công ty.

Đội ngũ nhân viên của Công ty được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trong các lĩnh vực Thang máy, điều hòa, Điện, điện tử viễn thông, CNTT, hoạt động công nghệ…. Cùng với đó là văn hoá Công ty được xây dựng và phát triển tạo dựng cơ hội học hỏi và phát triển của từng người. Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty An phát sẵn sàng và chấp nhận thử thách về công nghệ để đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng. Sự phát triển của Công ty cùng với sự phát triển về chất và lượng của nguồn lực.


Anphat.,JSC đã thiết lập quan hệ đối tác của các hãng như: Mitsubishi, Hyundai, LG, Panasonic, Sumsung, Cummins, Perkins, Daikin,… là đối tác chiến lược của các hãng đó trong việc cung cấp các sản phẩm về các lĩnh vực như: Thang máy, điều hòa không khí, Công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh truyền hình, thiết bị phục vụ hội nghị, hội thảo, kiểm tra giám sát, thiết bị điện, điện tử, điện lạnh… cho các đơn vị Bộ, ngành, các cơ quan phục vụ công tác quản lý và điều hành của đơn vị. Với hệ thống đối tác này An phat.,JSC có thể cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tổng thể, toàn diện, tối ưu và hiện đại nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

ANPHAT.,JSC được xây dựng trên nền tảng một đội ngũ trẻ và năng động kết hợp với mô hình tổ chức kinh doanh hiệu quả. Mỗi thành viên trong Hội đồng quản trị đều là người trực tiếp lãnh đạo các bộ phận trọng yếu nhằm đảm bảo việc mọi thành viên của Công ty nắm bắt, thấu hiểu và chia sẻ tinh thần và mục tiêu của Công ty. Ban lãnh đạo Công ty An phát đều là những chuyên viên giầu kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh. Nhằm phát huy tối đa tính sáng tạo, tự chủ của đội ngũ cán bộ công nhân viên, phòng ban trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Anphat.,JSC đã từng bước chuyên môn hóa các công việc, bộ phận, xây dựng các quy trình làm việc đảm bảo mục tiêu chất lượng và kiểm soát chất lượng hàng hoá và dịch vụ do Công ty cung cấp.

Để phù hợp với quy mô ngày càng lớn mạnh và sự phát triển vượt bậc của mình, Anphat.,JSC được tổ chức theo hướng năng động về kinh doanh, chuyên môn hóa về công nghệ, giải pháp và dịch vụ. Xây dựng cơ cấu tổ chức Công ty theo hướng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng cao, phát huy tính sáng tạo tập thể của cán bộ công nhân viên, đảm bảo quản lý tốt nội bộ và hệ thống tổ chức phục vụ khách hàng và các cơ quan chức năng một cách tốt và nhanh gọn nhất. Với một cơ cấu tổ chức linh hoạt, hiệu quả và vững mạnh. Từ lãnh đạo đến nhân viên, các bộ phận, phòng ban, bộ phận luôn hiểu rõ chức năng nhiệm vụ của mình, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đồng thời phối hợp chặt chẽ với nhau trong quá trình hoạt động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô C5. Khu đô thị Lam Kinh. Phường Đông Hương. TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0237.3782868

Fax: 0237. 3782868

Hotline: 0868363666

Website: thangmayanphat.vn

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM

Ngày nay, cùng với sự phát triển của đất nước về mọi mặt, nhà cao tầng, các nhà máy, các cao ốc ngày càng nhiều hơn, cao hơn, hiện đại hơn, tạo ra nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng nhiều. Chính vì vậy sự ra đời của CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM là để đáp ứng được nhu cầu của Quý Khách hàng.


CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM là một trong những công ty hàng đầu của ngành thang máy tại Việt Nam. CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM chuyên cung cấp các loại thang nội và ngoại nhập, thảng tải khách, tải hàng, tải thức ăn, tải bệnh nhân, thang lồng kính, vuông, tròn, lục giác, thang cuốn, không phòng máy.


CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM cam kết thiết lập, thực hiện và cải tiến thường xuyên hệ thống Quản lý chất lượng ISO9001: 2015 cho hoạt động sản xuất và dịch vụ hậu mãi. Mục đích của CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM là kinh doanh có hiệu quả và phát triển bền vững, trên cơ sở:

  • Nâng cao chất lượng sản phẩm, quản lý tốt và chuyên nghiệp để giảm chi phí và hạ giá thành.
  • Dịch vụ hậu mãi được cam kết thực hiện chu đáo nhất để khách hàng hài lòng với sản phẩm được cung cấp bởi Thiên Nam.
  • Lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Thiên Nam cũng chính là lợi ích của Thiên Nam. Chính sách chất lượng này được thấu hiểu bởi Ban Tổng Giám Đốc, được thực hiện bởi toàn thể cán bộ công nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/54 Đường Đinh Liệt, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa
Tel:
0237.3729267
Email:
info@tne.vn

Website: http://www.tne.vn/

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công ty Cổ phần Thiết bị và Thang Máy Messi

Công ty Cổ phần Thiết bị và Thang Máy Messi với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo hành bảo trì các hệ thống thang máy, thiết bị nâng hạ ... trên 10 năm kinh nghiệm.


Sản phẩm Thang Máy do Công ty Cổ phần Thiết bị và Thang Máy Messi cung cấp:

  • Thang máy tải khách
  • Thang máy bệnh viện
  • Thang máy tải hàng
  • Thang máy tải ôtô
  • Thang máy tải thực phẩm
  • Thang máy lồng kính
  • Thang cuốn

Sản phẩm thang máy với nhãn hiệu độc quyền do Công ty Cổ phần Thiết bị và Thang Máy Messi cung cấp với những ứng dụng tiên tiến luôn mang lại lợi ích kinh tế và sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng.


Sản phẩm do Công ty Messi cung cấp không chỉ là một giải pháp tối ưu trong việc nâng chuyển lên/ xuống dành cho người và hàng hóa trong các cao ốc văn phòng, chung cư, bệnh viện, nhà máy, nhà xưởng, ... mà còn là một thiết bị mang nặng dấu ấn công nghệ hiện đại và làm tăng giá trị kiến trúc cho công trình cao tầng.


Thang máy Messi được thiết kế đa dạng, hiện đại, sang trọng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng công nghiệp sử dụng các thiết bị chính nhập khẩu đồng bộ mới 100% luôn sẵng sàng và phù hợp đáp ứng cho mọi lựa chọn của Quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26 Đại Lộ Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa.

Điện thoại: 024.37 85 85 66

E-mail: messi.elevator@gmail.com

Website: www.thangmaymessi.com

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ

Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ – Là đơn vị đầu tiên tại Thanh Hóa cung cấp đầy đủ các dịch vụ Thang máy như Tư Vấn Thiết Kế, Cung cấp lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa cải tạo… Các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và dòng thang máy liên doanh từ các nước G7 “MITSUBISHI, Hyundai, Hitachi, Otis….


Các sản phẩm có tại Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ:

  • Thang máy gia đình
  • Thang máy tải khách
  • Thang máy nhập khẩu
  • Thang máy liên doanh
  • Thang máy bệnh viện
  • Thang máy tải hàng
  • Thang máy thực phẩm
  • Thang máy cuốn

Với một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ các hãng thang máy nổi tiếng "Luôn hướng về khách hàng cả trong suy nghĩ lẫn hành động” AZ ELEVATOR luôn sẵn sàng đón nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng về các vấn đề liên quan để đảm bảo và gia tăng lợi ích của Quý khách hàng.


Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ luôn xem quyền lợi của khách hàng như của chính mình để xứng đáng với vai trò là đối tác thân thiết, tin cậy và lâu dài của Quý khách hàng. Đến với Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ, Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về “Chất lượng, độ thẩm mỹ, an toàn, tính ổn định và giá cả”. Hãy liên hệ với Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ để được tư vấn (Miễn phí) và báo giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 31 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá

Điện thoại: 091.179.2345 - 094.1581.000 - 0935.237.195

Email: thangmayaze@gmail.com

Website: www.thangmayaz.com

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công ty thang máy Đức Anh

Công ty TNHH Thang máy Đức Anh được thành lập từ năm 2010 bởi ông Hà Văn Dương. Khởi nghiệp là một kỹ sư trẻ tuổi đầy tài năng, nhiệt huyết với khả năng lãnh đạo vượt trội, ông Hà Văn Dương đã đặt nền móng và cùng các cộng sự từng bước xây dựng lên thương hiệu thang máy Đức Anh và đưa thương hiệu của mình vào top những công ty thang máy hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam.

Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, công ty thang máy Đức Anh hiện nay đã có 10 chi nhánh vững mạnh được đặt tại các thành phố lớn là Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hóa, Thái Bình, Hà Nam, Lào Cai, Ninh Bình, Cát Bà, Hải Dương, Quảng Ninh… Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và nhân viên được tuyển chọn chuyên nghiệp, đã thông qua các chương trình đào tạo bài bản, chuyên sâu, Thang máy Đức Anh tự hào là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm cùng năng lực vượt trội trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt, bảo trì và sửa chữa các loại thang máy, thang cuốn.

Các sản phẩm thang máy:

  • Thang máy tải khách
  • Thang máy lồng kính
  • Thang máy tải hàng
  • Thang máy bệnh viện
  • Thang máy tải xe hơi
  • Thang máy bệnh viện
  • Thang cuốn nhập khẩu
  • Cung cấp linh kiện thang máy

Các dịch vụ thang máy:

  • Tư vấn thiết kế thang máy
  • Lắp đặt thang máy, thang cuốn
  • Bảo trì, bảo dưỡng thang máy chuyên nghiệp
  • Sửa chữa, thay thế linh kiện thang máy
  • Nâng cấp, cải tạo thang máy cũ

Công ty Thang máy Đức Anh tự hào khẳng định là một trong những đơn vị chuyên thi công lắp đặt thang máy hàng đầu tại miền Bắc hiện nay, bằng kinh nghiệm và sự nỗ lực trong nhiều năm qua Công ty TNHH Thang máy Đức Anh đã lắp đặt hàng loạt các dự án lớn, tầm cỡ cho hơn 500 tập đoàn, công ty và các công trình cá nhân khác. Kế hoạch phát triển trong những năm tiếp theo của công ty Thang máy Đức Anh là trở thành đơn vị thiết kế, lắp đặt và bảo trì thang máy, thang cuốn hàng đầu tại Việt Nam, luôn tiên phong trong các lĩnh vực công nghệ không gian chiều thẳng đứng, cung cấp những giải pháp tối ưu, phục vụ cho tính hiện đại, thẩm mỹ và an toàn của các công trình, có mặt và phát triển tại nhiều thị trường khác nhau trong khu vực và châu lục.

Với chiến lược phát triển bền vững, lấy chất lượng làm nền móng và uy tín là mục tiêu phát triển, công ty Thang máy Đức Anh luôn nỗ lực học hỏi, nghiên cứu phát triển và sáng tạo không ngừng để mang tới những giá trị thiết thực, tốt đẹp nhất cho khách hàng. Công ty Thang máy Đức Anh thường xuyên cập nhật và vận dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thang máy, thang cuốn có tính năng kỹ thuật ưu việt, hiệu quả hóa chi phí đầu tư và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 3 căn HH16-03 Vinhomes star city, TP.Thanh Hoá
  • 173 Lê Lợi, Phường Trường Sơn, Sầm Sơn

Điện thoại: 02253.518.163

Website: http://thangmayducanh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thangmayducanh/

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?