Top 3 Công ty cung cấp thảm trải sàn bền đẹp ở Bình Dương

Trong quá trình trang trí nhà cửa, công ty, văn phòng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những tấm thảm trải sàn đẹp mắt. Thảm trải sàn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút hơn, thể hiện con mắt thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà và khiến cho bước chân êm ái. Nếu bạn đang tìm kiếm những công ty cung cấp thảm trải sàn bền đẹp ở Bình Dương thì đây là bài viết dành cho bạn!

Công ty cổ phần dịch vụ Đại Việt

Công ty cổ phần dịch vụ Đại Việt là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thấp cao cấp, chất lượng tại Bình Dương, trong đó có mặt hàng thảm trải sàn được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Các sản phẩm do Công ty cổ phần dịch vụ Đại Việt mang đến đều được nhập từ các đơn vị sản xuất và phân phối uy tín, đảm bảo chất lượng cao cho khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại đây.


Các loại thảm mà Nội thất Đại Việt đang cung cấp:

  • Thảm lót sàn Thổ Nhĩ Kỳ
  • Thảm lót sàn Trung Quốc
  • Thảm lót sàn Bỉ
  • Thảm lót sàn Indonesiaj
  • Thảm trải sàn Venertia
  • Thảm trải sàn Istra
  • Thảm trải sàn Bali Poor
  • Thảm trải sàn Wall Strees
  • Thảm trải sàn Yacatan
  • Thảm trải sàn Zest


    Với mong muốn chia sẻ và đồng hành cùng quý khách trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống, Công ty cổ phần dịch vụ Đại Việt hứa hẹn cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đề cao sự uy tín trong công việc. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhanh nhẹn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo, Đại Việt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua thảm trải sàn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0986 521 611 - 0945 533 662
    Email: noithatdaiviet12@gmail.com
    Website: http://thamtraisanbinhduong.net/

    Công ty cổ phần dịch vụ Đại Việt
    Công ty cổ phần dịch vụ Đại Việt
    Công ty cổ phần dịch vụ Đại Việt
    Công ty cổ phần dịch vụ Đại Việt

    Nội Thất Badu

    Nội Thất Badu là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thảm trải sàn chất lượng bền và đẹp nhất tại Bình Dương. Với khẩu hiệu ” Phục vụ cho cộng đồng Thiết Kế và hội Kiến Trúc Sư”, Nội Thất Badu sẽ biến những thiết kế của bạn thành sản phẩm hoàn hảo nhất, để những sản phẩm ấy là duy nhất và khách hàng hài lòng nhất. Bạn có thể chọn chất liệu, màu sắc thậm chí là kiểu dệt ở từng chi tiết nhỏ cho tấm thảm của riêng nhà mình.


    Nội Thất Badu cung cấp thảm trải sàn các loại:

    • Thảm trang trí
    • Thảm lông cừu, sợi nhân tạo
    • Thảm dệt tay sợi Polyester, Len acrylic, len Newzealand, Visco, Bammbo.


    Nội Thất Badu nhận gia công sản xuất thảm theo thiết kế, nhận cắt đặt thảm theo kích cỡ tuỳ ý với 1400 màu cơ bản, thiết kế và sản xuất thảm theo ý tưởng bạn yêu cầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nội Thất Badu nhận ” dệt thảm theo yêu cầu“, hiện trong bộ sưu tập có trên 1000 mẫu tham khảo. Với mục tiêu trở thành công ty sản xuất thảm trang trí hàng đầu tại Việt Nam, Nội Thất Badu đã không ngừng nỗ lực để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của tất cả khách hàng về sự đa dạng của sản phẩm cũng như ngày càng hoàn thiện dịch vụ hậu mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30B Đường Chiêu Liêu, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0938 323 490
    Email: congtybadu@gmail.com
    Website: https://badu.vn/

    Nội Thất Badu
    Nội Thất Badu
    Nội Thất Badu
    Nội Thất Badu

    Nội Thất Nguyễn Khánh

    Nội Thất Nguyễn Khánh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thi công thảm trải sản chất lượng tại Bình Dương. Tại Nội Thất Nguyễn Khánh có rất nhiều các mẫu mã thảm trải sàn khác nhau, được nhập từ những đơn vị sản xuất uy tín, đảm bảo mang đến chất lượng cao cấp và sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu.


    Các loại thảm Nội Thất Nguyễn Khánh đang cung cấp:

    • Thảm lót sàn văn phòng
    • Thảm trải sàn phòng khách sofa
    • Thảm nhựa trải sàn
    • Thảm nhựa simili lót sàn


    Nội Thất Nguyễn Khánh nhận giao hàng toàn quốc và hỗ trợ thi công tận nơi ở Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, thi công có chuyên môn cao, tận tình, chu đáo, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi chọn Nội Thất Nguyễn Khánh để giao phó và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23, đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, Khu phố 1, TDM, Bình Dương
    Điện thoại: 0986 629 125
    Website: http://www.vansangobinhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giaydantuongbinhduonggiay3d

    Nội Thất Nguyễn Khánh
    Nội Thất Nguyễn Khánh
    Nội Thất Nguyễn Khánh
    Nội Thất Nguyễn Khánh

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?