Top 3 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín nhất tại tỉnh Phú Yên

Trong thời đại hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp thang máy tại rất nhiều nơi, từ các trung tâm thương mại lớn, các tòa nhà cao tầng, các văn phòng công ty, trung tâm giải trí, khu phức hợp hoặc thậm chí nhà ở,... Chính vì thế, ngành dịch vụ lắp đặt thang máy đang ngày càng phát triển hơn. Tuy nhiên, chất lượng của thang máy ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng đòi hỏi khách hàng cần phải tìm đến một địa chỉ uy tín. Sau đây, hãy cùng toplist điểm qua danh sách những công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín nhất tại tỉnh Phú Yên.

Thang Máy Sài Gòn KV Phú Yên

Công ty Thang máy Sài Gòn là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thang máy tại Việt Nam, bao gồm tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại thang máy dân dụng, công nghiệp và chuyên dụng; bảo trì, sửa chữa và nâng cấp tất cả các loại thang máy cùng các dịch vụ về kiểm tra và kiểm định an toàn thang máy. Công ty luôn tâm niệm rằng thang máy là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sự an toàn của người sử dụng, vì vậy, tất cả các thiết bị chính của công ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất thiết bị thang máy nổi tiếng.


Đến với Thang Máy Sài Gòn KV Phú Yên, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn với quy trình chuẩn nhất. KHách hàng sẽ được thoải mái chọn lựa kiểu dáng thang máy mà mình yêu thích hoặc phù hợp với cơ sở của mình. Ngoài ra, các công đoạn sản xuất hay thi công, lắp đặt tuân thủ nghiêm khắc theo các tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam. Sản phẩm được ứng dụng các công nghệ an toàn mới nhất hiện nay nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, hãy liên hệ ngay Thang Máy Sài Gòn KV Phú Yên để lắp đặt một chiếc thang máy tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0933 307 960
Email: thangmaypy@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Thang-Máy-Sài-Gòn-KV-Phú-Yên-101734252461323/

Thang Máy Sài Gòn KV Phú Yên
Thang Máy Sài Gòn KV Phú Yên
Thang Máy Sài Gòn KV Phú Yên
Thang Máy Sài Gòn KV Phú Yên

Thang máy - thang cuốn Kim Hạt

Thang Máy - Thang Cuốn Kim Hạt là doanh nghiệp chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy và thang cuốn tại Phú Yên. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa sản phẩm cung cấp tới khách hàng, bên cạnh đó việc chú trọng đến nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm thang máy như máy kéo, thang máy như Württemberg của Đức, Mitsubishi của Nhật Bản, hay Akis của Thổ Nhĩ Kì,... Ngoài ra, công ty còn có một đội ngũ nhân viên được đào tạo từ các hãng thang máy và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn khoa học công nghệ thông qua các khóa tập huấn, luôn nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc đáp ứng cao nhất các yêu cầu của khách hàng là nhân tố quyết định mang lại thành công cho doanh nghiệp.


Đến với Thang Máy - Thang Cuốn Kim Hạt, bạn sẽ được tư vấn cung cấp thang máy chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp giải pháp, tư vấn thiết kế, luôn đi đầu trong lĩnh vực thang máy tại Việt Nam và được hỗ trợ 24/24. Sau khi lắp đặt xong, Thang Máy - Thang Cuốn Kim Hạt sẽ xếp lịch bảo trì thường xuyên theo tháng, theo quý theo yêu cầu của khách hàng. Thang Máy - Thang Cuốn Kim Hạt cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 - 200 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP.Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0986 349 336
Website: sites.google.com/site/thangcuonkimhat/home

Thang máy - thang cuốn Kim Hạt
Thang máy - thang cuốn Kim Hạt
Thang máy - thang cuốn Kim Hạt
Thang máy - thang cuốn Kim Hạt

Thang máy Fuji Việt Nam chi nhánh Phú Yên

Thang máy Fuji Việt Nam là công ty nhập khẩu và phân phối thương hiệu Fuji tại Việt Nam được thành lập vào năm 2015. Cho đến nay, thang máy Fuji đã đồng hành cùng hàng trăm gia đình và doanh nghiệp lớn nhỏ trong các công trình xây dựng nhà ở, tòa nhà, văn phòng… ở nhiều nơi trên đất nước. Hiện tại, Thang máy Fuji có nhiều chi nhánh trên cả nước, trong đó có cả Phú Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, Fuji Việt Nam đã nghiên cứu và đưa vào thị trường nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc thù ngành xây dựng trong nước.


Để đáp ứng nhu cầu phát triển, Fuji Việt Nam tiếp tục nâng cao năng lực của toàn thể nhân viên, nhất là đội ngũ chuyên gia, kỹ sư được tuyển chọn vô cùng khắt khe theo đúng tiêu chuẩn của ngành các chuyên gia, kỹ sư. Chính vì thế, nhân viên của Fuji không những giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao mà còn tận tâm trong tư vấn, hỗ trợ thi công, kỹ thuật… Fuji Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá trị thực sự và đó chính là động lực để phát triển và niềm tin tuyệt đối của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 33 Trần Phú, Phường 7, TP.Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0909 143 237 & 0905 654 786
Email: info@thangmayfujivietnam.com

Website: https://thangmayfujivietnam.com/

Fanpage: www.facebook.com/thangmayphuyen/

Thang máy Fuji Việt Nam chi nhánh Phú Yên
Thang máy Fuji Việt Nam chi nhánh Phú Yên
Thang máy Fuji Việt Nam chi nhánh Phú Yên
Thang máy Fuji Việt Nam chi nhánh Phú Yên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?