Top 9 Công ty may mũ lưỡi trai, mũ tai bèo giá rẻ nhất

Mũ lưỡi trai, mũ tai bèo là những vật dụng không thể thiếu đối với chúng ta, đặc biệt mũ tai bèo đã gắn với cả một thời kì lịch sử. Hiện nay các loại mũ này đều được sản xuất với mẫu mã đa dạng, dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Sau đây là một vài công ty may mũ lưỡi trai, tai bèo rẻ để các bạn tham khảo.

Công ty Quà tặng Hoàng Minh

Công ty Quà tặng Hoàng Minh tiền thân là Công ty Quà tặng Lê Minh chuyên cung cấp quà tặng cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp dùng làm Quà tặng khách hàng, Quà tặng Hội thảo, Quà tặng sự kiện, Quà tặng khuyến mại, Chương trình Khuyến mại, Quà tặng Quảng Cáo. Trong những sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng nhất của công ty Quà Tặng Hoàng Minh có các loại mũ lưỡi trai, được các doanh nghiệp và tổ chức lựa chọn để làm quà tặng hay quảng cáo.


Mũ lưỡi trai quảng cáo tại Quà Tặng Hoàng Minh có mẫu mã đa dạng sử dụng chất liệu tốt, thiết kế miễn phí theo yêu cầu khách hàng. Đặc biệt với đội ngũ thợ tay nghề cao, sử dụng kỹ thuật thêu vi tính chuyên nghiệp và kỹ thuật thêu 3D, công ty thường xuyên sản xuất các loại mũ lưỡi trai dùng trong các chiến dịch quảng cáo, sự kiện lớn.


Để tìm cho công ty một địa chỉ in mũ hay các ấn phẩm từ vải để làm quảng cáo thì không khó. Tuy nhiên, kiếm được những nơi đáng tin cậy và giá thành rẻ để tiết kiệm chi phí cho cả một tập thể thì không dễ dàng chút nào. Nếu bạn đang băn khoăn giữa nhiều sự lựa chọn thì có thể liên hệ ngay với Quà Tặng Hoàng Minh nhé.


Thông tin liên hệ:

  • VP Hà Nội:
  • Địa chỉ :Tòa nhà Hoàng Minh, số 21/36 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0946 440 008
  • VP Hồ Chí Minh:
  • Địa chỉ: Nhà số 29, đường DD2, Phường Tân Hưng Thuận, Q.12, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 62 758 759 - 0906 853 588
  • Website: http://quatangleminh.com
Mẫu mũ lưỡi trai theo yêu cầu
Mẫu mũ lưỡi trai theo yêu cầu
Mũ lưỡi trai quảng cáo tại Quà Tặng Hoàng Minh
Mũ lưỡi trai quảng cáo tại Quà Tặng Hoàng Minh

Dana Sport

Các công ty ở khu vực Đà Nẵng hẳn đã biết qua công ty Dana Sport. Dana Sport có mặt tại thị trường Đà Nẵng trên 20 năm, là một thương hiệu mạnh về các dòng sản phẩm đồng phục trong toàn thành phố và các tỉnh miền Trung. Tạo ra từ uy tín và chất lượng đã trở thành nơi đáng tin cậy để quý khách hàng gửi trọn niềm tin!


Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề Dana Sport đã không ngừng cải tiến công nghệ, thiết bị của mình để phù hợp với thời đại, tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng về cả nội dung và hình thức.


Công ty Dana Sport Chuyên May - in - thêu đồng phục các loại, quà tặng khuyến mãi, quà tặng quảng cáo, sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng thời hạn... Sản phẩm công ty Dana Sport gồm:


  • Đồng phục học sinh
  • Đồng phục công sở
  • Đồng phục bệnh viện
  • Đồng phục nhà hàng khách sạn
  • Đồng phục nhà máy xí nghiệp
  • Đồng phục lớp - nhóm, bảo hộ lao động
  • Áo thun ,áo gió, áo phông, áo mưa, mũ, nón, balo, túi xách
  • Và tất cả các loại đồng phục thuộc nhiều ngành nghề khác.

Nếu có nhu cầu về các sản phẩm trên, đặc biệt là sản phẩm mũ lưỡi trai thì hãy liên hệ với Dana Sport tại Đà Nẵng để được tư vấn thêm nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Chi Lăng, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 05112 226 569 - 0905 362 087
  • Website: http://www.danasport.com.vn
Mũ lưỡi trai đồng phục
Mũ lưỡi trai đồng phục
Sản phẩm của công ty Dana Sport
Sản phẩm của công ty Dana Sport

Mũ nón Sài Gòn

Bạn cần một chiếc mũ lưỡi trai phong cách, thể hiện cá tính hay một chiếc mũ kiểu dáng thời thượng, bắt kịp với xu thế từ màu sắc cho đến mẫu mã. Tất cả những điều đó đều hội tụ tại Mũ nón Sài Gòn. Cơ sở chuyên sản xuất các loại mũ lưỡi trai cho giới trẻ, phục vụ du lịch, các loại nón tai bèo với nhiều màu sắc khác nhau chứ không chỉ là màu xanh truyền thống.


Không chỉ cung cấp mũ nón dân dụng, hiện nay đã có rất nhiều các doanh nghiệp trong nước đã tìm đến Mũ Nón Sài Gòn để đặt hàng bởi họ nhận rõ được lợi ích từ việc quảng bá thương hiệu một cách mới mẻ và độc đáo này và đang tìm đến nó như một phương thức quảng cáo bổ trợ cho các phương tiện quảng cáo truyền thống bằng phương tiện nghe nhìn như báo, radio, tivi hay internet. Số lượng khách hàng đặt may nón quảng cáo hay đặt may mũ nón theo yêu cầu có in thêu tên công ty, logo công ty, địa chỉ trang Web hoặc số điện thoại tại cơ sở may Mũ Nón Sài Gòn không ngừng gia tăng qua các năm.


Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực may mũ nón quảng cáo, may mũ nón theo yêu cầu cho nhiều doanh nghiệp, Mũ Nón Sài Gòn chắc chắn sẽ khiến các khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của mình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87/94 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0939 226 248 – 0938 872 833
  • Email : munonsaigon@gmail.com
  • Website: http://munonsaigon.com
Mũ lưỡi trai du lịch
Mũ lưỡi trai du lịch
Dây chuyền sản xuất hiện đại của Mũ Nón Sài Gòn
Dây chuyền sản xuất hiện đại của Mũ Nón Sài Gòn

Công ty Nguyên Thiệu

Công ty Nguyên Thiệu là một trong những công ty sản xuất mũ nón hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp in, thêu logo thương hiệu lên mũ nón, cung cấp mũ nón lưỡi trai, du lịch, nửa đầu, snapback các loại.


Trong số hàng trăm cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai thì Nguyên Thiệu nổi lên như một địa chỉ về mũ lưỡi trai giá rẻ và chất lượng. Tại sao vậy? Bởi khi đặt hàng tại Nguyên Thiệu, khách sẽ được ưu ái mức giá tương đối thấp, tiết kiệm chi phí. Với hệ thống nhà xưởng lớn, máy móc hiện đại, nhân công qua đào tạo chuyên nghiệp, sản phẩm Nguyên Thiệu ra thị trường khiến khách hàng rất hài lòng, không chỉ về kiểu dáng, mà chất lượng vải, chất lượng chữ, hình ảnh logo cũng cực kì sắc nét.


Nếu công ty của bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị để sản xuất lượng mũ lớn thì có thể tham khảo công ty Nguyên Thiệu nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094.556.0809
  • Website: www.sanxuatmunon.com
Công ty Nguyên Thiệu
Công ty Nguyên Thiệu
Công ty Nguyên Thiệu
Công ty Nguyên Thiệu

Công Ty TNHH Kỹ Thuật May Mặc Châu Âu

Công Ty TNHH Kỹ Thuật May Mặc Châu Âu thành lập năm 2010, tiền thân là xưởng may Châu Âu. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, cùng với nhà xưởng được đầu tư trang thiết bị may, in thêu hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiên, được đào tạo chuyên nghiệp.


Công Ty TNHH Kỹ Thuật May Mặc Châu Âu luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng hợp thời trang, mẫu mã đa dạng, phong phú. Đặc biệt công ty có rất nhiều kinh nghiệm và thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và gia công mũ tai bèo, mũ lưỡi trai.


Công Ty TNHH Kỹ Thuật May Mặc Châu Âu là đơn vị chuyên sản xuất nón phục vụ cho doanh nghiệp tổ chức sự kiện, các tour du lịch với giá thành rẻ và sản phẩm chất lượng. Để có thể đem sản phẩm đến với người tiêu dùng hay làm quà tri ân các khách mời, người ta thường đặt làm nón có in logo của đơn vị mình và xem đó như một tặng phẩm lưu niệm. Nét văn hóa này đã tồn tại khá lâu và đến bây giờ vẫn được phát triển. Khi quyết định đặt hàng tại Công Ty TNHH Kỹ Thuật May Mặc Châu Âu các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về kiểu dáng, chất liệu từ đó sẽ quyết định số lượng và chất lượng từng mũ.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42/8/15 Trần Thị Hè, Khu Phố 45B, P. Hiệp Thành, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0973 898 748
  • Facebook: https://www.facebook.com/xuongmaynondulichquangcao/
  • Website: www.nonviet.vn
Mũ tai bèo rằn ri
Mũ tai bèo rằn ri
Công Ty TNHH Kỹ Thuật May Mặc Châu Âu
Công Ty TNHH Kỹ Thuật May Mặc Châu Âu

Công ty TNHH Sản Xuất và Đầu Tư Rồng Vàng

Ngày nay, vật phẩm dùng để tặng nhân viên, khách hàng, đối tác… nhằm tạo thâm giao trong kinh doanh, quảng bá thương hiệu, đã trở thành xu hướng không thể thiếu trong hoạt động của Doanh nghiệp. Song, để có được một sản phẩm hợp ý không phải là điều dễ dàng! Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành quà tặng, Rồng Vàng luôn cố gắng hết sức để sáng tạo những sản phẩm độc đáo, tư vấn sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý như mũ nón, áo thun đồng phục, áo mưa,...


Nằm trên địa bàn quận 6, Công ty TNHH Sản Xuất và Đầu Tư Rồng Vàng là địa chỉ quen thuộc của nhiều đại lý bán buôn mũ nón tại Sài Gòn. Ở đây chuyên sản xuất nón lưỡi trai, nón kết, nón tai bèo. Đặc biệt có in chữ trên mũ và nhận làm theo yêu cầu phục vụ cho việc tặng quà, cho các sự kiện quảng cáo... Giá thành tương đối cạnh tranh so với nhiều cơ sở khác, khi đặt với số lượng lớn khách hàng còn được giảm giá theo phần trăm nữa.


Công ty TNHH Sản Xuất và Đầu Tư Rồng Vàng đã và đang là đối tác của rất nhiều khách hàng lớn như các ngân hàng HSBC, Sacombank, Vietcombank, DongA, hay các công ty như Toyota, Pepsico, Nokia, Western Union, Nutifood và rất nhiều Doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức khác…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 93/13 Hoàng Hoa Thám, P6, Q. Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 38 410 630 - 08 38 410 632
  • Fax: 08-38 410 631
  • Email: RongVangKd@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/QuatangRongVang/
  • Website: www.thom.vn
Công ty TNHH Sản Xuất và Đầu Tư Rồng Vàng
Công ty TNHH Sản Xuất và Đầu Tư Rồng Vàng
Công ty TNHH Sản Xuất và Đầu Tư Rồng Vàng
Công ty TNHH Sản Xuất và Đầu Tư Rồng Vàng

Công ty Lê Nguyễn

Cơ sở sản xuất nón Lê Nguyễn chuyên sản xuất nón các loại như: Nón lưỡi trai, nón du lịch, nón quảng cáo, nón tai bèo, nón thể thao, nón hiphop, nón snapback,... phục vụ nhu cầu tiêu dùng cũng như quảng bá thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp.


Song hành cùng các hãng sản xuất nổi tiếng như Cocacola, Yamaha, Heineken... có một phần đóng góp của các đơn vị quảng cáo trong đó có Lê Nguyễn. Cơ sở này có nhiệm vụ chính là cung ứng mũ lưỡi trai, mũ kết, mũ tai bèo ra thị trường. Hàng năm nhiều tập đoàn lớn kí hợp đồng với Lê Nguyễn để sản xuất mũ có in logo nhằm tri ân khách hàng, quảng bá sản phẩm ra thị trường...


Đến với Lê Nguyễn các bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi công ty này hoạt động luôn dựa trên sự tín nhiệm của người tiêu dùng và đó cũng là mục tiêu của công ty. Giá cả ở đây có tăng nhẹ so với những cơ sở khác nhưng đổi lại sản phẩm chắc sẽ không làm bạn thất vọng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117 - 119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3,TP.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0941 454 959 – 0787 245 247
  • Facebook: https://www.facebook.com/sanxuatnon/
  • Website: http://sanxuatnon.com
Công ty Lê Nguyễn
Công ty Lê Nguyễn
Công ty Lê Nguyễn
Công ty Lê Nguyễn

Công ty Bảo Lợi

Nếu việc đặt hàng ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh là bất tiện cho những khách hàng ở Hải Phòng thì có thể liên hệ ngay đến Bảo Lợi. Cơ sở chuyên sản xuất các loại mũ lưỡi trai làm quà tặng, đồng diễn, du lịch với chất liệu từ vải Kaki, lưới, vải thô, gió... thuận tiện cho các bạn lựa chọn. Về kiểu dáng thì tùy theo độ tuổi và mục đích mà công ty sẽ tư vấn cho các bạn những mẫu khác nhau. Giá cả hết sức cạnh tranh và cũng tùy thuộc vào sản phẩm bạn mong muốn nữa.


Ngoài mũ lưỡi trai, công ty Bảo Lợi còn có rất nhiều sản phẩm với nhiều ý nghĩa khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng như đồng hồ, móc khóa, bộ cốc,...Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua những sản phẩm quà tặng độc đáo và ý nghĩa, cũng như đặt hàn sản phẩm mũ lưỡi trai thì hãy liên hệ với Công ty Bảo Lợi nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Nam Pháp 1, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng
  • VPĐD tại Quảng Ninh: 317 Bí Trung, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh
  • VPĐD tại Hà Nội: P.602/B10B, Khu Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • VPĐD tại Lào Cai: Cơ sở kinh doanh Huệ Cầu: Tổ 12, Nam Cường, Lào Cai
  • Điện thoại: 0225 622 588 - 3 622 528 - Fax: 031.3855655
  • Website: info@blcvn.com
Mẫu mũ làm quà tặng
Mẫu mũ làm quà tặng
công ty Bảo Lợi
công ty Bảo Lợi

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Blue Sea - Xưởng sản xuất mũ nón giá rẻ, Cơ sở sản xuất nón kết, Công ty sản xuất mũ nón theo yêu cầu. Nhận may mũ nón lưỡi trai, mũ nón kết, mũ nón quảng cáo, mũ nón du lịch, mũ nón sự kiện, mũ nón tai bèo. Địa chỉ làm mũ nón uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, In thêu logo theo yêu cầu.


Sở hữu dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đầu tư trang bị về kiến thức cũng như hoàn thiện về kỹ năng, Blue Sea hiện nay là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nón kết, nón tai bèo và mũ lưỡi trai. Các sản phẩm mà Blue Sea cho ra thị trường đều trải qua quy trình nghiêm ngặt từ thiết kế, chọn nguyên liệu, sản xuất. Chất liệu vải mà Blue Sea sử dụng khá thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng và quan trọng là kiểu dáng luôn được cập nhật thường xuyên nhé.


Đối tác của Blue Sea là các công ty, doanh nghiệp ở trong và ngoài nước như Mỹ Thuật Trần Vương, Nonson,... Ngoài ra, các tổ chức, tập thể nhỏ lẻ hiện nay cũng là khách hàng tiềm năng của Blue Sea. Với nhu cầu sử dụng mũ lưỡi trai ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, Blue Sea cũng đang cố gắng từng bước cải thiện chất lượng sản xuất cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành cơ sở sản xuất mũ nón uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.


Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: 231 – 233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • VPĐD: 256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Cơ sở Hà Nội: Số 28 Ngõ 14,P.Mễ Trị Hạ,Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0902.912.239
  • Website: xuongmunon.blueseaco.vn
Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea
Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea
Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea
Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?