Top 10 Công ty nhóm ngành đồ uống không cồn uy tín nhất năm 2019

Đồ uống không cồn được biết đến là loại đồ uống không hề chứa chất cồn hay qua quá trình lên men, chúng rất đa dạng và được sử dụng phổ biến rộng rãi. Trên thị trường hiện nay có vô số các công ty cung cấp đồ uống không cồn vì vậy khiến bạn băn khoăn lo lắng không biết thực sự công ty nào là uy tín và chất lượng nhất. Mới đây trên trang Vietnam Report và VietNamNet đã chính thức công bố danh sách các Công ty có nhóm ngành đồ uống không cồn uy tín nhất năm 2019. Đó là những công ty nào hãy cùng toplist khám phá bài viết sau.

TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN LEGEND

Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tiền thân là một quán cà phê nhỏ được thành lập bởi Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ tại Buôn Ma Thuột - thủ phủ cà phê Việt Nam. Ngày 12/04/2006, Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên chính thức được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0304324665 được cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh. Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên hoạt động chính trong lĩnh vực: sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê và nhượng quyền thương hiệu cà phê Trung Nguyên. Cà phê Trung Nguyên là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.


Về lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh cà phê, Tập đoàn có những sản phẩm tiêu biểu như: cà phê Trung nguyên cao cấp (cà phê chồn Weasel, cà phê chồn Legendee, sáng tạo 8), cà phê rang xay, cà phê hạt nguyên chất, cà phê hòa tan G7, cà phê tươi. Đến nay, sản phẩm của Trung Nguyên đã được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như: Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản…


Về lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu, Công ty CP Trung Nguyên Franchising đã được thành lập năm 2011 để quản lý chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên. Đến nay, Tập đoàn đã nhượng quyền thành công hai thị trường vô cùng phát triển là Nhật Bản và Singapore.


Về quy mô sản xuất, Tập đoàn hiện có 3 nhà máy: 1 nhà máy cà phê tại Sài Gòn, 2 nhà máy cà phê hòa tan Trung Nguyên tại Bình Dương và Bắc Giang cùng với đó là trang thiết bị máy móc hiện đại có thể cung cấp ra thị trường những sản phẩm cà phê chất lượng nhất, thơm ngon nhất, xứng danh thương hiệu cà phê của người Việt.


Hành trình của Trung Nguyên từ khi khởi nghiệp tới nay luôn là một Hành trình Phụng sự cho cộng đồng và cam kết này đang được thúc đẩy mạnh mẽ qua “Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho Thanh niên Việt” để trao tới cộng đồng không chỉ ly cà phê năng lượng tuyệt hảo mà còn là công thức thành công cho mỗi cá nhân, gia đình, tổ chức, cộng đồng thông qua những cuốn sách quý đổi đời.



Trụ sở chính: 82-84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 6011

Tel: (84.28) 39251852
Fax:
(84.28) 39251848
E-mail:
office@trungnguyen.com.vn
Website:
https://trungnguyenlegend.com/

Facebook: https://www.facebook.com/trungnguyenlegend/

TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN LEGEND
TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN LEGEND

CÔNG TY CP NƯỚC GIẢI KHÁT SANEST KHÁNH HÒA

Năm 2011, Nhà máy NGKCC Yến sào được khởi công xây dựng tại xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh trên mặt bằng rộng hơn 5 hecta gồm diện tích nhà xưởng, nhà văn phòng, nhà kho, đường nội bộ, bãi xuất hàng, cây xanh, khu công viên văn hóa ... Ngày 25/8/2012, Nhà máy NGKCC Yến sào được khánh thành, chính thức đưa vào hoạt động. Đây là một trong những Nhà máy hiện đại, mang tầm cỡ khu vực Đông Nam Á về lĩnh vực sản xuất nước Yến sào với công suất 15.000 sp/h.


Nhà máy được đầu tư với dây chuyền thiết bị mới hoàn toàn tự động, đồng bộ, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ ITALIA với tính năng công nghệ tiên tiến, thuộc thế hệ mới nhất. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 16/11/2017, Công ty chính thức hoạt động theo hình thức Công ty Cổ phần và đổi tên thành Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa.


Trụ sở chính: Quốc Lộ 1A, Thôn Mỹ Thanh - Xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Tel:
0258-3865666
Fax:
0258-3865664
E-mail:
sanestkhanhhoa@sanest.com.vn / salesanest@sanest.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/sanestkhanhhoadotcomdotvn/


CÔNG TY CP NƯỚC GIẢI KHÁT SANEST KHÁNH HÒA
CÔNG TY CP NƯỚC GIẢI KHÁT SANEST KHÁNH HÒA

CÔNG TY TNHH LAVIE

Với 100 nhà máy đặt tại 35 quốc gia, Nestlé Water sở hữu 52 nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau tại mỗi quốc gia. Nestle Water thường xuyên triển khai các hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của nước uống đối với sức khỏe. Ngoài ra, công ty luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động doanh nghiệp. Từ năm 2010 đến nay, Nestle Water không ngừng cải tiến bao bì, giảm thiểu trọng lượng chai nhựa xuống mức thấp nhất (giảm 9%/ lít so với trước đây). Đồng thời, thu gom và tái sự dụng nguyên liệu, hạn chế tối đa việc tác động đến môi trường trong quá trình vận chuyển là những tiêu chí công ty đang hướng tới.


Công ty TNHH La Vie chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.


Trụ sở chính: Quốc Lộ 1A, Khu phố Tường Khánh, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
Tel:
0272-3511801
Fax:
0272-3511740 / 3829740
E-mail:
VNInfo@laviewater.com
Website:
https://www.laviewater.com


CÔNG TY TNHH LAVIE
CÔNG TY TNHH LAVIE

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TÂN QUANG MINH

Bidrico là một trong những nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Và đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.


Hơn 400 nhà phân phối nước giải khát các loại từ Bắc trải dài vào Nam; riêng sản phẩm nước bình 19L có đến hơn 1000 đại lý khu vực Tp.HCM và các vùng lân cận. Sản xuất và thương mại các loại nước giải khát mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Yobi, Restore, Bi’s nest, Là Lá La,..


Bidrico đã tập trung vào việc thâm nhập thị phần nước ngoài trong 10 năm qua để các sản phẩm Bidrico được phân phối trong các kênh phân phối chính với hàng trăm đối tác toàn cầu ở 14 quốc gia.


Trong hội nghị cấp cao APEC 2017 Ngoài số tiền 5 tỷ đồng tiền mặt tài trợ cho APEC 2017, Công ty Tân Quang Minh còn tài trợ hiện vật là Nước uống tinh khiết đóng chai Bidrico trong thời gian diễn ra Hội nghị (giá trị hiện vật là 1 tỷ đồng). Ông Nguyễn Đặng Hiến hy vọng rằng, việc tổ chức công tác hậu cần chu đáo cho APEC sẽ góp phần nâng cao hình ảnh và vị thế của Việt Nam đối với các quan khách quốc tế tham dự Hội nghị cấp cao APEC 2017 từ 20 nền kinh tế thế giới đến Việt Nam.


Nhà máy sản xuất đa chức năng của Bidrico được đầu tư tại KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh trên Tổng diện tích 15.000m2 ,Sản phẩm Nước Giải Khát Bidrico được sản xuất trên nhiều dây chuyền hiện đại hàng đầu trên thế giới từ : Pháp, Đức, Thụy Điển,…Với :Công nghệ chiết rót tự động, Công nghệ tiệt trùng UHT, Công nghệ chiết xuất nước trái cây,….

Sản phẩm Bidrico đang tiến hành phân phối ổn định các sản phẩm của chúng tôi để có chất lượng tốt nhất và cho thấy sự đầu tư vô hạn của chúng tôi vào các cơ sở để được ngang nhau của các thương hiệu lớn khác quốc tế.


Trụ sở chính: Lô C21/I, Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A - Huyện Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh
Tel:
028-37652567
Fax:
(84) (28) 3765 2979 - 3765 5169
E-mail:
marketing@bidrico.com.vn
Website:
http://bidrico.com.vn

FanPage: www.facebook.com/nuocgiaikhatbidrico

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TÂN QUANG MINH
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TÂN QUANG MINH

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT

Được thành lập từ năm 1994, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát (THP) là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất Việt Nam. THP chủ yếu phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát cho 63 tỉnh thành Việt Nam và 16 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm bao gồm trà thảo mộc, trà xanh, trà bí đao, nước uống vận động, nước tăng lực, sữa đậu nành và nước tinh khiết. Mọi người từ người tiêu dùng, đối tác cho đến nhân viên THP luôn nằm ở vị trí trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của tập đoàn. Hiện nay, Tân Hiệp Phát đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam với doanh thu hàng năm ở mức hàng nghìn tỉ đồng, luôn dẫn đầu trên thị trường nước giải khát trong nước và vươn tầm thế giới.

Ngày 30/11/2016, Bộ Công thương và Hội đồng thương hiệu quốc gia đã công bố danh sách 88 doanh nghiệp được công nhận là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2016. Với những nỗ lực không ngừng trong việc tiên phong đổi mới chất lượng, Tân Hiệp Phát vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2016. Đây là lần thứ 4 doanh nghiệp đạt giải thưởng danh giá này. Tân Hiệp Phát có 2 sản phẩm được trao Thương hiệu Quốc gia, gồm Trà thảo mộc Dr Thanh và Trà xanh Không Độ. Được biết, hai sản phẩm này (cũng như toàn bộ các sản phẩm khác của Tân Hiệp Phát) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không chất bảo quản, không màu công nghiệp.

Với những nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng, công ty Tân Hiệp Phát đã có những bước phát triển mạnh mẽ, hiện đang chiếm lĩnh phần lớn thị phần bia và nước giải khát của thị trường trong nước. Với hoài bão “trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính: thức uống, thực phẩm ăn liền, bao bì nhựa”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đi đầu trong việc tiếp cận và hiểu rõ những nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng, công ty đã xây dựng hệ thống phân phổi đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước.

Trụ sở chính: 219 Đại lộ Bình Dương – Phường Vĩnh Phú – Thị xã Thuận An – Tỉnh Bỉnh Dương
Tel: 0898 - 760 - 066
Fax:
0274-3755057
E-mail:
info@thp.com.vn
Website:
http://www.thp.com.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/tanhiepphat/
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT

CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT COCA COLA VIỆT NAM

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đóng vai trò điều hành hoạt động, bao gồm sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu này trên thị trường Việt Nam. Định vị vào nhóm sản phẩm đồ uống không cồn, Coca-Cola Việt Nam đưa ra thị trường nhiều sản phẩm hướng tới nhiều phân khúc, trải dài từ đồ uống có ga như Coca-Cola, Sprite, Fanta, cho tới nước tăng lực Samurai, nước thể thao Aquarius và nước khoáng Dasani.


Với hơn 20 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Coca-Cola đã có những đóng góp tích cực vào nền kinh tế và hỗ trợ phát triển xã hội bền vững thông qua các hoạt động đầu tư kinh doanh, chuỗi cung ứng, mạng lưới phân phối, nguồn nhân lực và các hoạt động cộng đồng. Trong năm 2017, Coca-Cola đã đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam với việc tạo ra 2.500 việc làm trực tiếp và từ đó tạo ra 6-10 lần việc làm gián tiếp từ chuỗi cung ứng. Về thuế, tổng các khoản thuế và phí khác đã nộp của công ty là 738,442 tỷ; trong đó, thuế TNDN đã nộp năm 2017 là 92,153 tỷ.



Trụ sở chính: 485 Xa lộ Hà Nội, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Tel:
028-38961000

Hotline: 1900 5555 84

Fax: 028-38972831
E-mail:
vu@coca-cola.com
Website:
https://www.cocacolavietnam.com

CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT COCA COLA VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT COCA COLA VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM

Ngày 24/12/1991, Công ty Nước giải khát Quốc tế (IBC) được thành lập. Năm 1994, Pepsico chính thức gia nhập thị trường Việt Nam khi liên doanh với công ty Nước giải khát Quốc tế IBC. Năm 2003, Công ty được đổi tên thành Công ty Nước Giải khát Quốc tế Pepsico Việt Nam. Năm 2004 thông qua việc mua bán, sáp nhập nhà máy Điện Bàn, công ty mở rộng sản xuất và kinh doanh tại Quảng Nam. Năm 2007, SPVB phát triển thêm ngành hàng sữa đậu nành. Tháng 2/2010, nhà máy mới tại Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động. Nhà máy PepsiCo có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á đã được khánh thành tại Bắc Ninh vào tháng 10 năm 2012. Tháng 4/2013, liên minh nước giải khát chiến lược Suntory Pepsico Việt Nam đã được thành lập giữa Suntory Holdings Limited và Pepsico Inc.


Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam (SPVB), 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng. Những nguyên tắc kiểm soát chất lượng về quy trình, nguyên vật liệu đầu vào theo tiêu chuẩn của tập đoàn Suntory Holdings Limited - một trong những Tập đoàn đồ uống lớn nhất tại Nhật Bản và Pepsico – một trong số tập đoàn nước giải khát hàng đầu thế giới, luôn được đề cao. Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty. Bằng niềm đam mê giữ vững “Cam kết chất lượng” và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường, công ty đã không ngừng cải tiến về quy trình sản xuất, mở rộng nhà máy và gây dựng thành công niềm tin của người tiêu dùng dành cho SPVB. Trong tương lai, SPVB sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh.


Trụ sở chính: 88 Đồng Khởi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Tel:
028-38219437
Fax:
028-38219436
Website:
https://suntorypepsico.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Pepsivietnam

CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM

CÔNG TY CP THỰC PHẨM QUỐC TẾ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế với tiền thân là Công ty tư nhân Trade Ocean Exporters được thành lập tại Malaysia năm 1977. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu nhắm vào thị trường xuất khẩu. Khi lợi nhuận và doanh số ngày càng tăng, Trade Ocean thành công trong việc xây dựng nhà máy đầu tiên năm 1980 đáp ứng việc sản xuất một lượng lớn đơn đặt hàng xuất khẩu của công ty. Đến năm 1991, công ty quyết định dời sang nhà máy mới để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng tăng cao.


Khi kinh doanh thương mại phát triển mạnh đạt trên 300%, công ty nhận thấy cần phải tái cấu trúc cơ cấu nên quyết định thành lập công ty Trade Ocean Holdings là công ty cổ phần với hai công ty con, đó là Trade Ocean Exporters chủ yếu nhắm vào các hoạt động thương mại, và Công ty WONDERFARM Biscuits & Confectionery là bộ phận chuyên sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm.Đồng thời, để tìm kiếm cơ hội mới công ty đã thành lập thêm nhà máy để đáp ứng nhu cầu của sự phát triển. Sau khi khảo sát nghiên cứu thị trường, Việt Nam được đánh giá là quốc gia có sự thay đổi tích cực, khách hàng tiềm năng dồi dào, nguồn nhân lực có năng lực tốt và là nơi rất giàu các sản phẩm nông nghiệp.


Vì vậy, tập đoàn quyết định thành lập ra Công ty TNHH công nghiệp chế biến Thực phẩm Interfood vào năm 1991. Sau nhiều năm thành lập, công ty phát triển sang Việt Nam trong ngành sản xuất và kinh doanh quốc tế. Đây là bước tiến hết sức thông minh và chiến lược, có khả năng giúp tập đoàn và công ty thống nhất lại sức mạnh, chiến lược cũng như tiềm năng cạnh tranh quốc tế mà không phá vỡ giá trị, bản sắc cũng như triết lý kinh doanh công ty. Triển vọng sản xuất kinh doanh thực sự tốt đẹp vì sự phát triển của nền Kinh tế Việt Nam bùng nổ hơn cả những dự đoán trước đó.


Interfood tuy là một công ty còn non trẻ trong kinh nghiệm quản lý nhân lực quốc tế nhưng nhanh chóng trở thành nhà sản xuất hiện đại nhất Việt Nam và là một trong những công ty chi phối quản lý chất lượng tập trung vào các sản phẩm bánh, nước giải khát tại Việt Nam. Điều này được minh chứng bằng việc WONDERFARM nhận được giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao danh giá, đây là giải thưởng được trao cho đơn vị có năng lực quản lý chất lượng sản phẩm thống nhất.

Từ năm 2011, tập đoàn KIRIN, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nước uống và thực phẩm tại khu vực Châu Á, đã trở thành cổ đông chiến lược và bắt đầu tham gia vào công tác quản lý kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood).


Tháng 3/2012, Interfood và KIRIN chính thức hợp tác trong việc sản xuất kinh doanh sản phẩm nước giải khát. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường nước giải khát Việt Nam, công ty đã phân bổ sản xuất cho hai nhà máy chính, đó là: Nhà máy Interfood tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai chuyên phụ trách việc sản xuất các sản phẩm đóng lon với thương hiệu WONDEFARM, và nhà máy KIRIN tại tỉnh Bình Dương chuyên sản xuất các sản phẩm đóng chai tiện dụng với thương hiệu KIRIN.


Trụ sở chính: VPGD: Tầng 4A – Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Đường Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Tel:
+84 28 3993 9898
Fax:
+84 28 3936 9112
E-mail:
contact@wonderfarmonline.com
Website:
http://www.wonderfarmonline.com/

CÔNG TY CP THỰC PHẨM QUỐC TẾ
CÔNG TY CP THỰC PHẨM QUỐC TẾ

CÔNG TY CP VINACAFÉ BIÊN HÒA

Tiền thân của Vinacafé Biên Hòa là Nhà máy cà phê Coronel được thành lập năm 1969 với công suất thiết kế 80 tấn cà phê hòa tan/năm với toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Đức. Năm 1975, nhà máy cà phê Coronel được đổi tên thành Nhà máy cá phê Biên Hòa. Ngày 29/12/2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty CP và đổi tên thành Công ty CP Vinacafé Biên Hoà (Vinacafé BH).

Vinacafé Biên Hòa được đánh giá là công ty sản xuất cà phê hòa tan số 1 tại Việt Nam, phát triển thành công hai nhãn hiệu Vinacafé và Wake-Up, chiếm 41% thị phần cà phê hòa tan. Song song với việc đẩy mạnh phát triển cà phê bột, trong năm 2014, công ty đã phát triển sang lĩnh vực giải khát dựa trên nền tảng cà phê. Sản phẩm nước tăng lực vị cà phê Wake-Up 247 đã tạo đương thành công ban đầu, đóng góp xấp xỉ 10% tổng doanh thu của năm 2014.


Năm 2017, Wake up 247 đã có bước tiến mạnh mẽ hơn và chính thức đạt được mục tiêu nhãn hàng 1.000 tỷ đồng doanh thu với con số doanh thu ấn tượng 1.225 tỷ đồng, tăng trưởng 55% so với năm 2016. Dòng sản phẩm cà phê Wake-up Café Sài Gòn - với công thức mới đã được tái tung ra thị trường vào năm 2013 đã nhận được sự chú ý đặc biệt vì tốc độ gia nhập nhanh chóng vào top 10 thương hiệu đồ uống hàng đầu tại Việt Nam sau khi mở rộng tầm bao phủ thêm 1,7 triệu hộ gia đình mới. Đến tháng 10/2017, Wake-up Café Sài Gòn lại được tiếp tục được phát triển, thay đổi mẫu mã sản phẩm đồng thời phát triển thêm hai dòng sản phẩm Wake-up mới là Wakeup Café Thượng Hạng và Wake-up Café Cao cấp đã nhận được nhiều phản hồi khả quan từ phía người tiêu dùng. Trải qua năm 2017 với nhiều khó khăn, thách thức, Vinacafé Biên Hòa đã hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh với doanh thu thuần là 3.249 tỷ đồng, đạt 98% so với kế hoạch; lợi nhuận sau thuế: 369 tỷ đồng, đạt 97% so với kế hoạch.


Giai đoạn 2015-2025, Vinacafé Biên Hòa lên kế hoạch duy trì vị thế tại thị trường cà phê Việt Nam, nâng tầm thương hiệu Vinacafé trở thành một thương hiệu Quốc gia được nhận diện trên toàn thế giới; đồng thời đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, từng bước thâm nhập thị trường đồ uống có nguồn gốc từ cà phê và các sản phẩm thực phẩm khác.


Vinacafé Biên Hòa sẽ sở hữu các thương hiệu mạnh và đáp ứng thế giới người tiêu dùng bằng các sản phẩm
thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao và độc đáo trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của họ và tuân thủ các giá trị
cốt lõi của công ty.


Trụ sở chính: KCN Biên Hòa 1 - Phường An Bình - TP. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Tel:
0251-3836554
Fax:
0251-3834967
E-mail:
vinacafe@vinacafebienhoa.com
Website:
https://www.vinacafebienhoa.com/

CÔNG TY CP VINACAFÉ BIÊN HÒA
CÔNG TY CP VINACAFÉ BIÊN HÒA

CÔNG TY CP NƯỚC GIẢI KHÁT CHƯƠNG DƯƠNG

CTCP Nước giải khát Chương Dương tiền thân là nhà máy Usine Belgique thuộc Tập đoàn B.G.I (Pháp). Đây là nhà máy sản xuất nước giải khát lớn nhất miền Nam giai đoạn trước năm 1975. Giữa năm 1977, Tập đoàn B.G.I chính thức chuyển nhượng quyền sở hữu và bàn giao toàn bộ nhà máy cho nhà nước với tên gọi Nhà máy nước ngọt Chương Dương. Năm 2004, Chương Dương chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần và niêm yết tại HOSE sau đó hai năm.


Trải qua hơn 60 năm hoạt động trong ngành nước giải khát, Chương Dương hiện đang là một trong những Công ty có vị thế tại Việt Nam với các sản phẩm được khẳng định trên thị trường như Sá xị, Soda, Rượu nhẹ có gas. Trong đó, sản phẩm Sá xị khẳng định vị thế độc tôn trên thị trường nước giải khát hương Sá xị.

Ngày 02/06/2004 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Chương Dương. Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Nước Giải Khát Chương Dương, hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần với tỷ lệ góp vốn từ Tổng Công ty Bia Rượu NGK Sài Gòn (SABECO) là 51%. Sau đó tăng lên 61,9% vào năm 2012.


Với mục tiêu phát triển thương hiệu Chương Dương trở thành 1 trong 5 thương hiệu nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với tiêu chí mức độ phổ biến của sản phẩm và mức độ yêu thích của người tiêu dùng, trong nhiều năm trở lại đây, Chương Dương không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm mới phù hợp thị hiếu người tiêu dùng đồng thời luôn giữ vững chất lượng những sản phẩm đã làm nên thương hiệu Chương Dương qua nhiều năm.


Trụ sở chính:
606 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel:
028-38367518 / 38368747
Fax:
028-38367176
E-mail:
info@cdbeco.com.vn
Website:
www.cdbeco.com.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/ChuongDuongBeverages
CÔNG TY CP NƯỚC GIẢI KHÁT CHƯƠNG DƯƠNG
CÔNG TY CP NƯỚC GIẢI KHÁT CHƯƠNG DƯƠNG

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?