Top 5 Công ty outsource tốt nhất tại Hà Nội

Thị trường công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Để tối ưu chi phí nhưng vẫn duy trì được hoạt động của công ty, rất nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn hình thức outsource. Chính vì thế, các công ty outsource không ngừng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này. Cùng Toplist tìm hiểu về một số công ty outsource tốt nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé!

FPT Software

FPT Software (tiền thân thuộc tập đoàn FPT) được thành lập năm 1988, là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ hàng đầu thế giới có trụ sở tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Software là công cy công nghệ phần mềm phát triển và lớn mạnh nhất Việt Nam. Công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công phần mềm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và các tập đoàn lớn cả trong và ngoài nước.


FPT Software đã được IAOP đánh giá là một trong 100 nhà cung cấp dịch vụ outsource hàng đầu toàn cầu. Công ty hiện đã và đang cung cấp dịch vụ cho gần 450 khách hàng là các tập đoàn lớn, trong đó có 43 khách hàng nằm trong danh sách Fortune Global 500.


Không chỉ chú trọng vào mục tiêu dẫn đầu trong lĩnh vực phần mềm, FPT Software còn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các lập trình viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo, đầu tư kỹ càng về mặt kiến thức chuyên môn qua việc tham gia vào các dự án công nghệ tầm cỡ quốc tế. Đội ngũ FPT Software luôn không ngừng nỗ lực, trau dồi, và tận tâm trong quá trình sản xuất từng sản phẩm.


FPT Software cung cấp dịch vụ outsource đa dạng, cụ thể:

  • Application services
  • Business applications
  • Digital processing service
  • Legacy migration
  • Testing
  • IC design
  • Building information modeling
  • CAD/CAE
  • Embedded system

Ngoài ra, FPT Software còn được biết đến là môi trường làm việc chuyên nghiệp, có chế độ phúc lợi tốt cho nhân viên, là nơi mà nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin muốn gia nhập sau tốt nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tower số 10 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3768 9048
Email: fsoft.contact@fsoft.com.vn
Website: www.fpt-software.com/
Fanpage: www.facebook.com/fptsoftware.official

FPT Software
FPT Software
FPT Software
FPT Software

Vnext Software

Vnext Software được thành lập từ năm 2008, với mục tiêu cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho Nhật Bản và các nước Châu Á. Tại Việt Nam, trụ sở chính của Vnext Software hiện được đặt tại Hà Nội. Tính tới nay, công ty hiện có khoảng 300 nhân sự hoạt động tại Tokyo, Hà Nội và Đà Nẵng với mong muốn cung cấp các sản phẩm công nghệ cao có tính đột phá cho thị trường Nhật Bản.


Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Vnext Software đã tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cho khách hàng, xã hội và cộng đồng. Không chỉ phát triển mảng web và mobile, Vnext Software còn không ngừng đổi mới, nắm bắt những xu hướng công nghệ hiện đại nhất của thế giới hiện nay như: AI, Blockchain,... để tạo ra những sản phẩm công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tính đến nay, Vnext Software đã hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trên thị trường Nhật Bản như: Fujitsu, Toshiba, Panasonic,...


Với định hướng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ cao, xứ mệnh của Vnext Software là:

  • Xây dựng môi trường lấy con người làm trung tâm, tạo cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và hạnh phúc cho tất cả thành viên công ty.
  • Mang đến cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng, trở thành đối tác tin cậy và gắn bó lâu dài của khách hàng.
  • Áp dụng công nghệ nhằm nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng cuộc sống, chung tay xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 18 - 19 - 20, tháp C, toà Central Point 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3765 9555
Email: info@vnext.vn
Website: vnext.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tuyendungvnextsoftware/
Giờ mở cửa: T2 - T6: 08:30 - 17:30

Vnext Software
Vnext Software
Vnext Software
Vnext Software

Savvycom

Là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, Savvycom chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế như: Hoa Kỳ, Châu Âu, Úc, Singapore. Trọng tâm của Savvycom là phát triển ứng dụng trên nền tảng web và phát triển ứng dụng trên điện thoại thông minh.


Với đội ngũ chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực outsource và đã thực hiện nhiều dự án khác nhau. Savvycom thực hiện xứ mệnh tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của các khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng. Không chỉ thế, công ty còn có các nhà chiến lược, kỹ sư và nhà thiết kế sáng tạo, giàu đam mê và không ngừng nỗ lực để đem những sản phẩm xuất sắc tới tay khách hàng.


Savvycom đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhờ trình độ chuyên môn cao, môi trường làm việc hiện đại và đội ngũ lập trình viên tài năng với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ứng dụng và phần mềm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 7, tháp B Skypark, số 3 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3202 9222 & 0352 287 866
Email: contact@savvycomsoftware.com
Website:

  • savvycomsoftware.com
  • savvycom.vn

Fanpage: www.facebook.com/savvycom

Savvycom
Savvycom
Savvycom
Savvycom

Tek Experts

Tek Experts là một công ty đa quốc gia chuyên về giải pháp phần mềm, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và chuyên sâu hàng đầu thế giới, được thành lập vào năm 2010 với trụ sở đầu tiên tại Bulgaria. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến, Tek Experts đã phát triển một mạng lưới rộng rãi và linh hoạt để hỗ trợ khách hàng của mình từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đồng thời, công ty đã xây dựng thành công các trung tâm và đội nhóm với chuyên môn cao, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và chất lượng cho khách hàng.


Tek Expert vô cùng chú trọng vào việc phát triển các cá nhân tài năng để phát triển doanh nghiệp bền vững, đặc biệt thông qua việc triển khai các chương trình đào tạo, bên cạnh đó là một môi trường làm việc năng động, tích cực. Tek Experts không ngừng mang lại cho nhân viên các chính sách đãi ngộ hấp dẫn nhất, cạnh tranh cao hơn so với những công ty khác như: Thu nhập hấp dẫn dựa theo năng lực cá nhân; cơ hội thăng tiến không ngừng; cơ hội làm việc và học hỏi từ các đối tác công nghệ thông tin lớn nhất thế giới như Microsoft, MicroFocus; ăn chơi thả ga trong nhiều dịp đặc biệt vào hằng năm.


Các dịch vụ tiêu biểu của Tek Experts:

  • Technical support
  • Premium technical support
  • Escalation management
  • Sales team support
  • Customer succes
  • Professional services
  • Customer service & billing


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 16, Tòa Lotte Center 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 22, Toà TNR 56A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3795 5860
Email: contactvietnam@tek-experts.com
Website: www.tek-experts.com/
Fanpage: www.facebook.com/TekExperts.Vietnam/
Giờ mở cửa: T2 - T6: 09:00 - 18:00


    Tek Experts
    Tek Experts
    Tek Experts
    Tek Experts

    Bytesoft

    Bytesoft Việt Nam được thành lập vào năm 2014 và là công ty chuyên cung cấp giải pháp thiết kế website, gia công phần mềm, phát triển ứng dụng và ứng dụng dành cho thiết bị di động với sự đảm bảo cao nhất về chất lượng và hiệu quả. Sau gần chục năm hình thành và phát triển, Bytesoft đã khẳng định được sự uy tín của mình, là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, xây dựng nên hàng trăm sản phẩm phần mềm chất lượng và hiệu quả tối ưu nhất theo những cách riêng biệt đậm màu sắc Bytesoft.


    Các thành viên sáng lập ra Bytesoft đều là các chuyên gia hàng đầu về lập trình, thiết kế website chuyên nghiệp, có tư duy tốt, kỹ thuật chuyên môn cao, chắc chắn biết cách đưa sản phẩm, thương hiệu của khách hàng đứng top cao trên bộ máy tìm kiếm Google.


    Bên cạnh việc cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất, trau dồi kiến thức chuyên môn, Bytesoft còn luôn đặt con người làm trung tâm. Công ty luôn nỗ lực thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất. Bytesoft sử dụng những phương pháp đào tạo riêng biệt để tạo ra những đội ngũ nhân viên không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 - 9 - 12 tòa 1, tổ hợp Sunsquare, số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7770 0888
    Email: info@bytesoft.net
    Website: bytesoft.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bytesoftvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Bytesoft
    Bytesoft
    Bytesoft
    Bytesoft

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?