Top 10 Công ty sản xuất bao bì carton tốt nhất hiện nay

Theo như thống kê trong ngành sản xuất bao bì, ngoài chất lượng sản phẩm thì yếu tố về mẫu mã, bao bì và chất lượng đánh giá quyết định đến hành vi mua hàng của khách hàng. Chính vì điều đó, các đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp đã không ngừng phấn đấu, đầu tư vào thiết kế bao bì nhằm đem đến chất lượng bao bì ấn tượng thu hút khách hàng nhất. Và xu hướng thiết kế, sản xuất bao bì carton ngày càng được chú trọng. Hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất bao bì carton đã ra đời đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là top những công ty sản xuất bao bì carton tốt nhất hiện nay mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.

Công ty tnhh sản xuất bao bì và dịch vụ Đại Phát

Công ty tnhh sản xuất bao bì và dịch vụ Đại Phát là đơn vị chuyên sản xuất bao bi thùng carton, thùng carton và các loại pallet là sản phẩm không thể thiếu cho công đoạn đóng gói, lưu kho, vận chuyển và xuất khẩu hàng hóa. Sản phẩm của công ty Bao bì Đại Phát đang được nhiều bạn hàng trong và ngoài các KCN sử dụng và đánh giá cao về chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng.


Để đáp lại lòng tín nhiệm của quý khách hàng dành cho công ty Bao bì Đại Phát, Hiện nay Công ty tnhh sản xuất bao bì và dịch vụ Đại Phát đã xây dựng cho mình, đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, với tay nghề cao, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại từ Đài Loan, Trung Quốc và nhật Bản, để vươn tới mục tiêu đưa công ty trở thành một trong những công ty đứng đầu về sản phẩm thùng carton, với những tiêu trí công ty luôn luôn hướng tới:

  • Thành công của khách hàng là thành quả của Công ty tnhh sản xuất bao bì và dịch vụ Đại Phát
  • Chất lượng cao, mẫu mã phục vụ theo khách hàng yêu cầu.
  • Dịch vụ chu đáo, nhiệt tình.
  • Giá cả cạnh tranh.

Khách hàng hiện tại của Công ty tnhh sản xuất bao bì và dịch vụ Đại Phát đến từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Đài Loan...vv. Sản phẩm của Công ty tnhh sản xuất bao bì và dịch vụ Đại Phát được các ngành nghề sử dụng như: Điện tử, may mặc, chế biến thủy hải sản, Dược phẩm...vv. Sản phẩm carton của Công ty tnhh sản xuất bao bì và dịch vụ Đại Phát bao gồm thùng 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng: Khu 7 Phố Yên, Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, TP.Hà Nội
  • Trụ sở chính: khu 1 xã Đại Thịnh, Huyện Mê Linh, TP.Hà Nội

Điện thoại: 024 6327 3364 & 0973 078 785

Email: daiphattnhh@gmail.com

Website: www.baobidaiphat.com | www.nhuadaiphat.com.vn

Công ty tnhh sản xuất bao bì và dịch vụ Đại Phát
Công ty tnhh sản xuất bao bì và dịch vụ Đại Phát
Công ty tnhh sản xuất bao bì và dịch vụ Đại Phát
Công ty tnhh sản xuất bao bì và dịch vụ Đại Phát

Công Ty TNHH Việt Sài Gòn

Công Ty TNHH Việt Sài Gòn là đơn vị chuyên sản xuất & kinh doanh các sản phẩm bao bì gồm: Bao bì carton, bao bì hộp, bao bì giấy, bao bì nhựa,...các loại màng nhôm, màng co PP, PE, LDPE, PVC,...phục vụ cho các ngành thực phẩm, dược phẩm, điện tử, văn phòng phẩm, quà tặng, gốm sứ, may mặc, v.v....


Với nhiều năm kinh nghiệm và kết hợp với dây chuyền sản xuất tự động hiện đại cùng với quy trình sản xuất khép kín từ khâu tư vấn - thiết kế - sản xuất – kiểm tra - giao hàng và cùng với tay nghề nhân công có trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, Công Ty TNHH Việt Sài Gòn luôn cho ra lò những dòng sản phẩm chất lượng như:

  • BAO BÌ CARTON (Thùng carton 3-5-7 lớp, Hộp 3 lớp, hộp 5 lớp 2 sóng E, hộp in offset 1 lớp)
  • TÚI GIẤY
  • BAO BÌ NHỰA (Bao bì PP, PE, HDPE, ...)
  • MÀNG CO PP, PE, LDPE, PVC

Ưu thế của Công Ty TNHH Việt Sài Gòn:

  • Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao
  • Dây truyền sản xuất hiện đại, tự động và khép kín (từ khâu tư vấn - thiết kế - sản xuất - kiểm tra - giao hàng)

Công Ty TNHH Việt Sài Gòn CAM KẾT luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm với CHẤT LƯỢNG tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Nhà xưởng: Tổ 5, Khu Phố Khánh Hội, P.Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại:
    0972 424 601

    Email: bbvietsaigon@gmail.com
    Website:
    bbvietsaigon.com
    Công Ty TNHH Việt Sài Gòn
    Công Ty TNHH Việt Sài Gòn
    Công Ty TNHH Việt Sài Gòn
    Công Ty TNHH Việt Sài Gòn

    Công ty tnhh bao bì Sao Việt Nhật

    Công ty tnhh bao bì Sao Việt Nhật là nhà sản xuất chuyên nghiệp, có uy tín trong lĩnh vực bao bì Carton gồm: Thùng carton 3 lớp, carton 5 lớp, carton 7 lớp, Công ty tnhh bao bì Sao Việt Nhật luôn mong muốn được phục vụ khách hàng bằng cam kết về: Một hệ thống dịch vụ hoàn hảo nhất, Chất lượng hàng tốt nhất và Giá cả hợp lý nhất.

    Ngoài ra Công ty tnhh bao bì Sao Việt Nhật còn cung cấp dịch vụ in offset 4 màu, in offset 6 màu, in offset 8 màu với trang bị máy in công nghệ cao để cho ra sản phẩm đúng kỹ thuật và chất lượng phụ vụ đến khách hàng du khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Cùng Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, am hiểu về kỹ thuật, Công ty tnhh bao bì Sao Việt Nhật sẽ tư vấn và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bao bì đẹp, bắt mắt, đầy đủ nội dung, chính xác thông số kỹ thuật…Công ty tnhh bao bì Sao Việt Nhật mang đến những giải pháp bao bì tốt nhất để đóng gói, bảo vệ sản phẩm của quý khách trong suốt quá trình vận chuyển và lưu trữ.

    Khách hàng của Công ty tnhh bao bì Sao Việt Nhật bao gồm nhiều doanh nghiệp lớn có uy tín trong ngành thực phẩm, may mặc, giày da, gỗ, đồ gia dụng, v.v. với thị trường rộng khắp từ Bình Dương đến các tỉnh lân cận. Chiết khấu cực cao, miễn phí vận chuyển trong bán kính 25-30km khi mua thùng Carton 3 - 5 - 7 lớp và các sản phẩm Carton khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45/4 Tổ 8, Kp 9, Đường Tch17, P Tân Chánh Hiệp, Q12, Tp.HCM
    Điện thoại:
    0908 502 782
    Email:
    Dat150180@Gmail.Co
    Website:
    Baobisaovietnhat.Com

    Công ty tnhh bao bì Sao Việt Nhật
    Công ty tnhh bao bì Sao Việt Nhật
    Công ty tnhh bao bì Sao Việt Nhật
    Công ty tnhh bao bì Sao Việt Nhật

    Công ty cổ phần bao bì Cửu Long Việt Nam

    Hiện nay có nhiều doanh nghiệp đang đứng ra sản xuất các loại thùng giấy, thùng carton để cung cấp ra thị trường. Điều này có ưu điểm sẽ làm cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng cũng mang lại phiền toái vì người tiêu dùng thực chất sẽ không biết đâu là mặt hàng chất lượng và công ty cung cấp có uy tín hay không. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một đơn vị cung cấp thùng giấy, thùng carton uy tín chất lượng cao hãy đến với Công ty cổ phần bao bì Cửu Long Việt Nam. Công ty cổ phần bao bì Cửu Long Việt Nam là đơn vị luôn đi đầu trong các lĩnh vực sản xuất và cung cấp ra thị trường những loại thùng giấy, thùng carton với mẫu mã đa dạng, phù hợp theo mọi nhu cầu của khách hàng.


    Công ty cổ phần bao bì Cửu Long Việt Nam là nhà sản xuất chuyên nghiệp, có uy tín trong lĩnh vực bao bì carton gồm: Thùng carton 3 lớp, carton 5 lớp, carton 7 lớp, Công ty cổ phần bao bì Cửu Long Việt Nam luôn mong muốn được phục vụ khách hàng bằng cam kết về:

      • Một hệ thống dịch vụ hoàn hảo nhất
      • Chất lượng hàng tốt nhất và
      • Giá cả hợp lý nhất.

      Công ty cổ phần bao bì Cửu Long Việt Nam có đội ngũ nhân viên giỏi, có kinh nghiệm, sẵn sàng đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Chiết khấu cực cao, miễn phí vận chuyển trong bán kính 25-30km khi mua thùng Carton 3 - 5 - 7 lớp và các sản phẩm Carton khác. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với phương tiện máy móc hiện đại, Công ty cổ phần bao bì Cửu Long Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả nhu cầu của Quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 51, KDC Phú Gia, Khu phố 3 ,P Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại:
      0982 490 786
      Email:
      baobicuulong.vn@gmail.com

      Website: baobicuulong.bizz.vn

      Công ty cổ phần bao bì Cửu Long Việt Nam
      Công ty cổ phần bao bì Cửu Long Việt Nam
      Công ty cổ phần bao bì Cửu Long Việt Nam
      Công ty cổ phần bao bì Cửu Long Việt Nam

      Công ty tnhh bao bì và in PGS Việt Nhật

      Công ty tnhh bao bì và in PGS Việt Nhật được thành lập vào năm 2012, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và In ấn Bao Bì. Công ty đã hơn 6 năm liên tục thay đổi và phát triển và chuyên cung cấp bao bì carton, thùng carton, hộp duplex, và hộp đựng các loại như hộp đựng giầy đựng trò chơi, đựng bánh kẹo,…


      Những năm đầu thành lập Công ty gặp nhiều khó khăn nhưng biết cách cải tiến sản phẩm và luôn cập nhật những xu hướng mới của thị trường. Công ty luôn đặt uy tính – chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, không ngừng đổi mới các bước cải tiến sản phẩm.


      Công ty nhập khẩu hệ thống thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng chất lượng sản phẩm và đạt hiệu quả cao trong quá trình sản xuất tiết kiệm thời gian. Cùng một đội ngũ nhân viên chuyên môn và kỹ thuật cao. Nhiều năm trong ngành sản xuất bao bì, công ty luôn đáp ứng tốt các yêu cầu kỹ thuật cao từ khách hàng. Đồng thời luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất để hỗ trợ, tư vấn và thiết kế các mẫu mã khác nhau giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cho sản phẩm và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.


      Ngành kinh doanh:

      • Bao bì giấy
      • In ấn Offset và Flexo
      • Dịch vụ thiết kế

      Các sản phẩm nổi bật:

      • Công ty cung cấp các loại bao bì giấy chính như: bao bì giấy Carton, bao bì giấy Dulex, bao bì giấy Couche…mỗi loại có ưu điểm, đặc tính và cấu trúc khác nhau.
      • Hộp giấy: Hộp giấy couche là loại giấy trắng, bề mặt được cán 1 lớp hợp chất nhằm tạo ra 1 bề mặt láng và thấm hút mực tốt. Thông thường, những loại giấy Couche thường có bề mặt khá loáng gây khó khăn khi đọc thông số & giấy Couche cao cấp cho hiệu ứng đọc hiệu quả hơn.
      • Bao bì carton: Bao bì carton có loại sóng A B C E với thùng carton 3;5;7 lớp tuỳ vào ứng dụng, dễ in ấn, thân thiện với môi trường, được khách hàng ưa dùng hiện nay vì tính tiện lợi trong quá trình vận chuyển và tháo dở.
      • Hộp Duplex: Hộp Duplex có đặc điểm dày, thường có định lượng 250gms trở lên , so với các loại giấy khác thì cao hơn nhiều. Tính chất dày bền cứng hơn so với các loại giấy khác.
      • Ngoài ra công ty còn có các dịch in ấn bao bì bằng công nghệ in offset, in flexo với những cơ sở máy móc hiện đại, và chuyên in tem nhãn, in lịch tết…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      1068 Nguyễn Bình Khiêm, Phường Làng Hải, Quận Hải An, Hải Phòng

      Điên thoại: 022 5268 8488 & 0983 228 646

      Email: baobivainpgsvietnhat@gmail.com

      Website: http://baobicartonhaiphong.com/

      Công ty tnhh bao bì và in PGS Việt Nhật
      Công ty tnhh bao bì và in PGS Việt Nhật
      Công ty tnhh bao bì và in PGS Việt Nhật
      Công ty tnhh bao bì và in PGS Việt Nhật

      Công ty cổ phần đầu tư HLT Vina

      Trên thị trường hiện nay có sự xuất hiện của nhiều những cơ sở, công ty chuyên sản xuất những loại thùng carton có sử dụng những loại nguyên liệu khác nhau. Do đó, muốn tìm ra những loại thùng carton có chất lượng tốt thì người tiêu dùng lại băn khoăn không biết nên lựa chọn những loại thùng này ở đâu. Vậy hãy đến ngay với Công ty cổ phần đầu tư HLT Vina.


      Công Ty Cổ Phần Đầu Tư HLT Vina – Nhà sản xuất và kinh doanh Bao Bì Carton:

      • Chuyên sản xuất Thùng Carton 3-5-7 lớp chất lượng cao.
      • Thiết kế phù hợp nhu cầu đóng gói của từng sản phẩm.
      • Bảo đảm chất lượng hàng hóa tốt nhất trong suốt quá trình vận chuyển & bảo dưỡng.
      • Sản phẩm bao bì của Công ty cổ phần đầu tư HLT Vina được sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại, năng suất cao
      • Ứng dụng đa dạng cho các ngành: Nông sản, thực phẩm, đồ uống, bánh kẹo, thời trang, điện tử,..
      • Thị trường phục vụ: Toàn quốc.

      Công ty cổ phần đầu tư HLT Vina luôn nỗ lực hết mình trong việc tư vấn & hỗ trợ khách hàng thiết kế một sản phẩm bao bì phù hợp với nhu cầu đóng gói của từng mặt hàng sản phẩm.


      Bao Bì HLT Vina rất hân hạnh nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng & hy vọng được cơ hội hỗ trợ Quý khách thiết kế & cung cấp sản phẩm bao bì phù hợp vớI chất lượng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Giữa, Xã Lạc Đạo, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

      Xưởng 1: Thôn Phan 1, Xã Hòa Tiến, Huyện Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình

      Xưởng 2: Thôn Đồng Lý, Thị Trấn Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên

      Điện thoại: 0982 523 322 & 0972 645 186

      Email: hltvina2012@gmail.com

      Website: https://baobihltvina.com/

      Công ty cổ phần đầu tư HLT Vina
      Công ty cổ phần đầu tư HLT Vina
      Công ty cổ phần đầu tư HLT Vina
      Công ty cổ phần đầu tư HLT Vina

      Công ty TNHH Bao Bì Tân Minh Long

      Công ty TNHH Bao Bì Tân Minh Long chuyên sản xuất và cung cấp thùng carton các loại theo nhu cầu và quy cách của Quý khách hàng với giá cả hoàn toàn cạnh tranh. Với bề dày kinh nghiệm, Công ty TNHH Bao Bì Tân Minh Longi mang đến những giải pháp bao bì tốt nhất để đóng gói, bảo vệ sản phẩm của Quý khách trong suốt quá trình vận chuyển và lưu trữ.


      Công ty TNHH Bao Bì Tân Minh Long chuyên sản xuất và cung cấp thùng carton các loại theo nhu cầu của quý khách hàng:

      • Loại hình 3, 5, 7 lớp cho mọi chất liệu giấy
      • Loại: Hộp carton sóng E - B - C - A và giấy Duplex - In offset
      • Kiểu dáng - kích thước - in ấn: Theo mẫu hoặc yêu cầu của khách hàng
      • Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Bao Bì Tân Minh Long, để được hỗ trợ tốt hơn

      Đến với Công ty TNHH Bao Bì Tân Minh Long bạn sẽ được:

      • CHẤT LƯỢNG TỐT: Uy tín về chất lượng, đồng hành cùng khách hàng
      • PHỤC VỤ TỐT: Phục vụ tận tình, tư vấn hợp lý
      • GIÁ CẢ TỐT: Giá cả phải chăng, hỗ trợ giá sỉ
      • HẬU MÃI TỐT: Tạo niềm tin cùng vững mạnh thương hiệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chỉnh: Số 13 Đường D2, KDC Phát Triển Đô Thị Tân Bình, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
      • Xưởng sản xuất: Số 11/3, Đường Bình Chuẩn 76, KP. Bình Phú, P. Bình Chuẩn, TP. Thuận An, T. Bình Dương

      Điện thoại: 027 4246 1027
      Email:
      vietcarton@gmail.com

      Website: baobitanminhlong.com

      Công ty TNHH Bao Bì Tân Minh Long
      Công ty TNHH Bao Bì Tân Minh Long
      Công ty TNHH Bao Bì Tân Minh Long
      Công ty TNHH Bao Bì Tân Minh Long

      Công ty Bắc Trường Sơn

      Nhà máy bao bì Bắc Trường Sơn thành lập năm 2010, xác định lợi thế cũng như thử thách của một doanh nghiệp trẻ, Bắc Trường Sơn khao khát tạo nên những giá trị khác biệt trong lĩnh vực sản xuất bao bì carton phục vụ đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Bắc Trường Sơn luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy, sự lựa chọn hàng đầu của các bạn hàng, đối tác trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề, như: công nghiệp may mặc, da giày, gốm sứ, điện – điện tử, thực phẩm, …


      Trong hành trình tạo dựng thương hiệu uy tín của nhà sản xuất chuyên nghiệp, Bắc Trường Sơn tự hào có một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên ngành, giàu kinh nghiệm sản xuất, dám nghĩ dám làm, chủ động tiếp cận thành tựu kỹ thuật, công nghệ tiên tiến. Bắc Trường Sơn không ngừng đổi mới, đầu tư dây chuyền, thiết bị hiện đại và lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng cao đảm bảo phát triển bền vững, tạo ra sản phẩm thân thiện với môi trường.


      Tham gia thị trường sản xuất bao bì carton, là sản phẩm thân thiện môi trường được các nhà sản xuất hàng hóa lựa chọn với nhu cầu thị trường gia tăng, cũng là năm Việt Nam có nhiều thuận lợi trong phát triển kinh tế hội nhập, mục tiêu của Bắc Trường Sơn là nắm bắt những lợi thế đó để rút ngắn quãng đường đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của một nhà sản xuất chuyên nghiệp, tạo đà vươn lên mạnh mẽ, trở thành một thương hiệu mạnh toàn quốc, sẵn sàng hội nhập thị trường quốc tế.


      Vậy nên, làm việc với Bắc Trường Sơn các doanh nghiệp có thể an tâm tuyệt đối. Nếu có nhu cầu đặt làm thùng carton theo yêu cầu, hãy liên hệ với công ty Bắc Trường Sơn ngay từ hôm nay nhé! Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng giải đáp tất cả những thắc mắc khách đang gặp nhanh nhất và đầy đủ nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KCN Lai Cách, TT Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương
      Điện thoại: 0918 136 768
      Email: bactruongson@gmail.com
      Website: https://thungcartonhaiduong.com | https://sanxuatbaobicarton.com

      Công ty Bắc Trường Sơn
      Công ty Bắc Trường Sơn
      Công ty Bắc Trường Sơn
      Công ty Bắc Trường Sơn

      Công Ty TNHH MTV Bao Bì Khang Nguyễn

      Chính vì nhu cầu sử dụng hộp giấy carton ngày càng cao. Nhiều công ty đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này cho các doanh nghiệp. Công Ty TNHH MTV Bao Bì Khang Nguyễn ra đời với mục tiêu đem đến cho khách hàng. Những sản phẩm bao bì, hộp carton chất lượng nhất, nhưng giá cả phải luôn là tiết kiệm nhất cho các khách hàng của mình.


      Công Ty TNHH MTV Bao Bì Khang Nguyễn chuyên sản xuất & kinh doanh các sản phẩm bao bì như:

      • Bao bì carton (3 - 5 - 7 lớp) cho mọi kiểu dáng, định lượng khác nhau: Thùng carton A (giống thùng mỳ tôm), thùng carton kiểu nắp đáy, thùng carton kiểu nắp gài, hộp carton.
      • Gia công chống thấm cán màng PE đối với bao bì hàng thủy sản, hàng điện tử, hàng gỗ độ bục từ 120 đến 300 gram/m2 trở lên, đặc biệt bế sóng B, E, F, Duplex theo yêu cầu khách hàng.
      • Gia công Pallet giấy, Thanh chữ V, thùng giấy tổ ong,.. theo yêu cầu khách hàng.

      Công Ty TNHH MTV Bao Bì Khang Nguyễn tự tin với các điểm mạnh của mình:

      • Công suất trung bình 50.000 - 60.000 thùng/ngàyy
      • Có hơn 10 xe chuyên chở từ 2,5 tấn đến 8 tấn
      • Diện tích nhà máy 10.000 m2
      • Dây chuyền, máy móc sản xuất hiện đại, đạt tốc độ 120-140m/phút

      Với sự nỗ lực hết mình trong quá trình hoạt động & phát triển, Bao Bì Khang Nguyễn đang dần khẳng định thương hiệu trên thị trường trong nước & quốc tế. Ngày 22.11.2012 Công Ty TNHH MTV Bao Bì Khang Nguyễn được vinh dự đón nhận danh hiệu Nhà cung cấp chất lượng do viện doanh nghiệp Việt Nam cấp, đồng thời lấy hai Chứng Nhận cao quý ISO 9001/2008 & ISO 14001/2004 do tổ chức VINACERT cấp.


      Để tạo dựng niềm tin cho quý khách hàng, Công Ty TNHH MTV Bao Bì Khang Nguyễn cam kết cung cấp tới quý khách những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất & dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thửa Đất Số 905, TBĐS 8, KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương
      Điện thoại:
      027 4221 6555, 3969992, 3686609
      Hotline:
      0909 710 192 & 0982 950 363 & 0975 047 512
      Email:
      baobikhangnguyen@gmail.com

      Website: http://baobikhangnguyen.vn/gioithieu

      Công Ty TNHH MTV Bao Bì Khang Nguyễn
      Công Ty TNHH MTV Bao Bì Khang Nguyễn
      Công Ty TNHH MTV Bao Bì Khang Nguyễn
      Công Ty TNHH MTV Bao Bì Khang Nguyễn

      Công ty tnhh bao bì Huy Hiếu

      Công ty tnhh bao bì Huy Hiếu chuyên sản xuất thùng giấy, thùng carton, hộp bế theo yêu cầu của từng khách hàng.Từ 3-5-7 lớp, định lượng 150LBS, 175LBS, 200LBS, 250LBS và 300LBS...


      Ngoài ra, Công ty tnhh bao bì Huy Hiếu còn cung cấp thêm băng keo, màng co PE các loại. Phục vụ rộng rãi cho các ngành: Điện tử, May mặc, Đồ gỗ, Thực phẩm, Dược phẩm v.v… Dây chuyền sản xuất và in ấn hiện đại, đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tâm. Chứng nhận: ROHS, MSDS, COC theo tiêu chuẩn Châu Âu.


      Công ty tnhh bao bì Huy Hiếu liên tục tìm tòi những phương pháp mới trong việc cải tiến thiết bị công nghệ và đổi mới bao bì sản phẩm để mang đến cho khách hàng những mẫu mã thùng tốt nhất, sạch và “xanh”, thân thiện với môi trường để góp phần bảo tồn thiên nhiên.


      Huy Hiếu tự hào đã và đang cung cấp các sản phẩm bao bì carton đảm bảo chất lượng - giá cả phải chăng đến cho rất nhiều công ty trong và ngoài nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thửa đất số 1032, Tờ Bản Đồ Số 10 , Khu Phố Khánh Lộc, Phường Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên Bình Dương
      Điện thoại:
      0938 507 301 & 0909 507 318
      Email:
      sales.hh@baobihuyhieu.com

      Website: http://www.baobihuyhieu.com

      Công ty tnhh bao bì Huy Hiếu
      Công ty tnhh bao bì Huy Hiếu
      Công ty tnhh bao bì Huy Hiếu
      Công ty tnhh bao bì Huy Hiếu

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?