Top 7 Công ty sản xuất đá ốp lát uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM

Đá ốp lát là vật liệu đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo được sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng với ưu điểm như bền, đẹp, dễ lau chùi vệ sinh tẩy rửa, các loại đá ốp lát đẹp và độc đáo sẽ là những điểm nhấn vô cùng nổi bật tạo nên một sự sang trọng đẳng cấp cho công trình của bạn. Và để giúp bạn có được những sự lựa chọn đá ốp lát đúng đắn và chất lượng nhất, sau đây hãy cùng Toplist điểm qua những công ty sản xuất đá ốp lát uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM nhé !

Eurostone - Công ty cổ phần đá hoa cương Châu Âu



Công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone
là nơi chuyên tư vấn - thiết kế - thi công công trình ốp lát đá cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, các loại đá ốp lát tại đây đều là những loại đá chất lượng và vô cùng cao cấp được nhập cả trong và ngoài nước đặc biệt là châu Âu. Eurostone nhập khẩu trực tiếp từ các mỏ đá lớn tại Italia, Đức, Thụy Điển hoặc từ Brazil,... với nhiều màu sắc, mẫu mã tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho tất cả loại công trình.


Khi đến đây, bạn sẽ được một đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tham khảo đủ tất cả các mẫu mã màu sắc để giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho bản thân.


Các loại đá tiêu biểu tại công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone:

  • Đá Marble - đá cẩm thạch ( trắng, kem, vàng, hồng, đỏ, nâu, xanh, đen, tím, ghi )
  • Đá hoa cương ( trắng, kem, vàng, hồng, đỏ, nâu, xanh, xanh blue, xám, đen, tím )
  • Đá nhân tạo Eurostone Quatz
  • Đá hoa văn ( tròn, oval, vuông, chữ nhật, borther )
  • Đá Mosaic

Có thể nói, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhân công lành nghề cùng chất lượng đá tự nhiên cao cấp, chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn những sự trải nghiệm tốt nhất dù bạn có là khách hàng khó tính nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9, đường Dương Văn An, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM
Điện thoại: 0903 598 407
Email: info@eurostone.vn
Website: https://eurostone.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Eurostone.vn

Do công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone
Do công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone
Do công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone
Do công ty sản xuất đá ốp lát Eurostone

Công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra

Bajo Tierra là một trong những công ty sản xuất đá ốp lát đẹp và độc đáo nhất tại TP.HCM, với mẫu mã sang trọng được thiết kế tinh tế, Bajo Tierra hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng tại TP.HCM và khắp cả nước.


Công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra là một nhà máy sản xuất đá tại Ấn Độ, chuyên phân phối và cung cấp các loại đá ốp lát cao cấp với giá thành phải chăng, và hiện đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Các loại đá tại công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra rất đa dạng và được thiết kế tinh tế, sang trọng, cực kì đẳng cấp tiêu biểu có thể kể đến như :

  • Đá Lourent Gold ( Được thiết kế độc đáo với màu đen huyền với điểm nhấn là những đường tia sét vàng đi ngang tạo nên một sự sang trọng và cùng tinh tế ).
  • Đá Onice Persia ( Đặc tính dễ thiết kế, chống nấm mốc, chịu sương giá , thiết kế lấy cảm hứng từ lớp trầm tích kết hợp cùng sắc xanh ngọc bích và chấm phá cùng những đường xẻ vàng ấn tượng tạo nên một sự cổ điển vô cùng độc đáo ).
  • Đá Bahia Wave ( Được lấy cảm hướng từ những cơn sóng ngoài đại dương, kết hợp cùng màu sắc của những tản đá vùi mình hàng nghìn năm tuổi trong lòng biển với màu xanh từ nhiên của biển cả tạo nên một sự tươi mát, sức sống và hết sức tinh tế ).


Khi đến với công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra bạn sẽ cảm nhận ngay được sự tinh tế và đầy nghệ thuật của không gian tại đây cùng rất nhiều những mẫu đá độc đáo được trưng bày khắp xunh quanh, với đó bạn sẽ được tiếp đón bởi những chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm có nhiều kiến thức về đá ốp lát, họ sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn để cùng bạn chọn ra những mẫu đá, những màu sắc phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Có thể nói công ty sản xuất đá ốp lát Bajo Tierra là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn nên lưu tâm đấy nhé !



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58/2A QL1A, ấp Tiền Lân 1, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0967 111 750
Email: bajotierra.vn@gmail.com
Website: https://www.bajotierra.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/khodabajotierra

Bajo Tierra
Bajo Tierra
Một sản phẩm của Bajo Tierra
Một sản phẩm của Bajo Tierra

Công ty TNHH TM Đông Ấn

Là một công ty sản xuất đá ốp lát Granite và Marble, công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn đã và đang là một trong những công ty sản xuất đá ốp lát được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn với mức giá cùng chất lượng vô cùng hợp lý.


Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn là địa chỉ chuyên cung cấp về các loại đá Granite ( Đá hoa cương ) và Marble ( Đá cẩm thạch ), các loại đá tại đây với đa dạng mẫu mã lẫn màu sắc từ đơn giản cho đến sang trọng, đẳng cấp. Tất cả các sản phẩm do công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn cung cấp đều sản xuất theo quy chuẩn trong xây dựng và đều dựa theo yêu cầu của khách hàng bảo đảm rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất. Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn luôn cam kết cung cấp đá đúng "Chất lượng mẫu mã" với độ thẩm mĩ cùng kỹ thuật cao. Bên cạnh đó sự uy tín luôn được Đông Ấn đặt lên hàng đầu và đảm bảo thi công nhanh, đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.


Đến với công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn, bạn sẽ được những chuyên viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm tại đây luôn am hiểu kĩ càng về các loại đá, cũng như những phương án lựa chọn phù hợp với từng loại công trình cho những nhu cầu của bạn, có thể nói khi đến đây ngoài chất lượng và uy tín ra, việc lựa chọn mẫu đá như thế nào? Màu sắc ra làm sao để phù hợp? Bạn không phải quá lo lắng, và tin chắc rằng những chuyên viên tại đây sẽ hỗ trợ cùng với bạn để đi đến những sự lựa chọn hợp lý với màu sắc và mẫu mã hoàn hảo nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 0868 048 099 ( Thảo - chuyên viên tư vấn )
Email: donganmarble@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/DONGAN.GRANITE.MARBLE

Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn
Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn
Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn
Công ty sản xuất đá ốp lát Đông Ấn

Vicostone Vietnam

Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone là một trong những địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực đá tại TP.HCM, đây là một địa chỉ nổi tiếng không chỉ tại TP.HCM mà còn cả toàn quốc và nước ngoài đặc biệt là khu vực Châu Á biết đến và tin tưởng hợp tác.


Vicostone là công ty sản xuất đá ốp lát chuyên sản xuất về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp, hiện đang có mặt trên 50 quốc gia trên thế giới, các mẫu đá tại đây rất đa dạng, độc đáo từ mẫu mã đến màu sắc có thể kể đến một số thiết kế tiêu biểu như :

  • Đá Vicostone Amarcord ( Lấy cảm hứng từ dòng dung nham trên bề mặt núi lửa tự nhiên, đường vân Vicostone Amarcord như dòng chảy thành trầm tích tự do, mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu vô cùng độc đáo ).
  • Đá Vicostone Vivalioro ( Được tái hiện từ hình ảnh dòng magma lỏng đang cuồn cuộn chảy xuống sườn đồi “lá chắn’’ sau những lần hoạt động mãnh liệt của núi lửa Haw ).
  • Đá Vicostone Diamante ( Được thiết kế nổi bật với những đường vân rạn, như những tia sét đánh mạnh mẽ trải dài toàn tấm cùng các đường vân vô cùng nổi bật ).
  • Đá Vicostone Bahia ( Truyền cảm hứng từ các yếu tố sáng tối tương phản từ sâu dưới các tầng địa chất hình thành trong hàng thiên niên kỷ mang đến một vẻ đẹp sức mạnh và huyền bí của những chuyển động trầm tích dưới đáy sâu ).


Ở công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone những mẫu đá luôn được nỗ lực và không ngừng phát triển để đưa ra thị trường những mẫu thiết kế đẹp và độc đáo nhất. Khi đến với công ty sản xuất đá ốp lát này, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm giúp bạn đưa ra những phương án lựa chọn phù hợp và đẹp nhất cho từng loại công trình của bạn. Với sự chất lượng cùng những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo tại đây, có thể nói công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone là một sự lựa chọn như một điểm nhấn nghệ thuật đầy ấn tượng cho những công trình của bạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Đô thị mới Thủ Thiêm, Q. 2, TP. HCM
Điện thoại: 1800 6766
Email: info.brand@vicostone.com
Website: https://vicostone.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/VicostoneVietnam

Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone
Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone
Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone
Công ty sản xuất đá ốp lát Vicostone

Astone - Công ty TNHH đá Á Châu

Để tạo nên một công trình đẹp, sang trọng và đẳng cấp việc sử dụng đá nhân tạo, đá tự nhiên là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, đây là loại vật liệu từ xa xưa đã được con người sử dụng trong việc trang trí các công trình kiến trúc cỗ. Các loại đá tự nhiên đẹp, màu sắc độc đáo sẽ khiến cho không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Và để có được những loại đá đẹp, độc đáo với đa dạng màu sắc lẫn mẫu mã. Xin giới thiệu bạn công ty sản xuất đá ốp lát Astone, đây một trong những công ty sản xuất đá ốp lát được đông đảo các khách hàng tin tưởng sử dụng và được đánh giá là một công ty sản xuất đá ốp lát chất lượng và uy tín nhất tại TP.HCM.


Trải qua nhiều năm trong việc cung cấp và thi công các loại đá cao cấp, công ty sản xuất đá ốp lát Astone đã và đang khẳng định vị thế của một công ty sản xuất đá ốp lát hàng đầu tại TP.HCM và khắp mọi miền đất nước. Các loại đá tại Astone khá đa dạng về màu sắc lẫn mẫu mã, đặc biệt chuyên về các loại ( Đá hoa, đá Granite, đá Marble, đá nội thất, đá ngoại thất, và đá xây dựng ).


Đến với công ty sản xuất đá ốp lát Astone bạn sẽ được hỗ trợ bởi một đội ngũ nhân viên lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng cùng bạn thảo luận để cùng đưa ra những phương án, những sự lựa chọn ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bạn. Đi qua ngần ấy năm thành lập và phát triển, công ty sản xuất đá ốp lát Astone đã thực hiện các công trình từ tầm trung đến các công trình cao cấp với hơn 30 mẫu đá Marble hàng đầu trên thế giới cùng hàng trăm mẫu Granite. Có thể nói, để chọn lựa những loại đá đẹp và chất lượng nhất thì công ty sản xuất đá Astone là một trong những địa chỉ mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102, đường N11, KP Phước Lai, P. Trường Thạnh, Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0983 626 897
Email: astone.vn@gmail.com
Website: http://www.astone.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/astone.com.vn


Do công ty sản xuất đá ốp lát Astonea
Do công ty sản xuất đá ốp lát Astonea
Công ty sản xuất đá ốp lát Astone
Công ty sản xuất đá ốp lát Astone

Công ty TNHH TMXD GMS

Tiếp theo trong danh sách, một địa chỉ không thể không nhắc đến đó chính là công ty sản xuất đá ốp lát GMS, đây là địa chỉ sản xuất đá ốp lát đáng tin cậy và được đông đảo khách hàng trên mọi miền đất nước biết đến tin tưởng và lựa chọn.


Công ty sản xuất đá ốp lát GMS là nơi chuyên cung cấp, thi công các loại đá ốp lát được nhập khẩu từ trong nước và châu âu. Với sức mệnh nâng tầm kiến trúc Việt, trải qua ngần ấy năm hoạt động trong lĩnh vực đá hoa cương nói chung, đá tự nhiên nói riêng bao gồm thi công, xuất nhập khẩu thương mại đá từ các nước trên thế giới như Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Brazil,... Công ty sản xuất đá ốp lát GMS cùng với đội ngũ chuyên viên, những nhân công giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao đã gặt hái được khá nhiều thành tựu, công ty đã vinh hạnh tham gia và hoàn thành một số những dự án tiêu biểu có thể nhắc đến như :

  • Khách sạn Navy Flower Đường Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt
  • Khách sạn La Maison – 01 Hàn Mặc Tử, TP. Quy Nhơn
  • Khách sạn Money Fine – 08/12 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn
  • Khách sạn Athena – 08 Lê Lai, TP. Quy Nhơn
  • Khách sạn Phú Cường – 81 Phan Ngọc Hiển, TP.Cà Mau


Khi đến với công ty sản xuất đá ốp lát GMS, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn bán hàng, đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm nhiệt tình hỗ trợ, những chuyên viên này sẽ cùng với bạn đi đến những mẫu đá đẹp và độc đáo nhất, sẽ đưa ra những phương án cùng những loại đá đẹp phù hợp nhất với công trình của bạn. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đá ốp lát, có thể nói công ty sản xuất đá ốp lát GMS sẵn sàng là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 đường số 02, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0912 779 339
Email: info.gmsvn@gmail.com
Website: http://www.gmstonevn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/GMSVIETNAM

Công ty sản xuất đá ốp lát GMS
Công ty sản xuất đá ốp lát GMS
Công ty sản xuất đá ốp lát GMS
Công ty sản xuất đá ốp lát GMS

Đá hoa cương Vương Sơn

Đá hoa cương Vương Sơn là một trong những công ty sản xuất đá ốp lát được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những nơi có uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM.


Được thành lập và phát triển từ năm 2007, công ty sản xuất đá ốp lát Vương Sơn hiện là một trong những công ty chuyên cung cấp và thi công đá hoa cương, đá marble, đá nhân tạo hàng đầu tại TP.HCM. Đá hoa cương tại Vương Sơn vô cùng đa dạng với rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau đặc biệt với giá cả vô cùng phải chăng. Đến với công ty sản xuất đá ốp lát Vương Sơn bạn sẽ được đón tiếp bởi một đội ngũ, chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn tốt và tối ưu nhất để có thể hiểu hết được tất cả những ưu, nhược điểm của từng loại đá khi sử dụng vào từng hạng mục khác nhau giúp mang lại những lựa chọn tốt nhất về các loại đá nhằm phát huy hết tính năng của đá hoa cương và tạo được tính thẩm mỹ cao nhất.


Với dịch vụ chu đáo, chất lượng của công ty sản xuất đá ốp lát Vương Sơn cùng một đội ngũ công nhân viên được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm, cùng tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao, có thể nói công ty sản xuất đá ốp lát Vương Sơn là địa chỉ uy tín, chất lượng và có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về đá ốp lát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 323 Lương Định Của, P. An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0988 574 887
Email: dahoacuongvuongson@gmail.com
Website: https://dahoacuongvuongson.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Dahoacuongdepgiare

Đá hoa cương Vương Sơn
Đá hoa cương Vương Sơn
Đá hoa cương Vương Sơn
Đá hoa cương Vương Sơn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?