Top 5 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các món ăn healthy những năm gần đây là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe. Thế nhưng không phải ai cũng biết ăn healthy đúng cách. Vậy tại sao các bạn không ghé thử một số nhà hàng để tham khảo xem họ xây dựng thực đơn như thế nào? Cùng theo chân Toplist đến quận Hai Bà Trưng để biết thêm nhiều quán ăn healthy siêu chất lượng nhé!

Thực Dưỡng Homefood

Nếu bạn là một người tìm hiểu về thực dưỡng, các món ăn tốt cho sức khỏe thì không tể không biết tới Thực Dưỡng Homefood với vô vàn các món ăn siêu hấp dẫn những với cách chế biến cực kỳ thân thiện với sức khỏe. Tinh hoa ẩm thực được các đầu bếp Homefood chế biến kỹ lưỡng, kết hợp với nếp sống đô thị đương đại và sự hòa quyện tinh tế với nét văn hóa ẩm thực đa dạng của nhiều vùng miền trên trái đất mà vẫn giữ được vị truyền thống của Người Việt.


Các món ăn tại Thực Dưỡng Homefood được lựa chọn từ nguyên liệu rau củ quả hữu cơ orgarnic, cùng bộ gia vị thực dưỡng, ninh nấu trong nhiều giờ, tuân thủ công thức, tỉ lệ thành phần nguyên liệu, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn thưởng thức được món ăn ngon với giá trị dinh dưỡng cao! Các món ăn tại đây được chế biến bằng phương pháp lên men truyền thống cổ xưa và chuyển hóa dinh dưỡng tự nhiên qua thời gian để cung cấp bộ vi khuẩn tốt cho tiêu hóa, đạm dễ chuyển hóa. Sức khỏe tự nhiên là biểu hiện của sự sống. Điều đó có nghĩa nếu ăn thuận tự nhiên chúng ta sẽ có sức khỏe thuận tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3972 9038
Email: dathang@homefood.com.vn
Website: http://homefood.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thucduonghomefood.hn/
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

Thực Dưỡng Homefood
Thực Dưỡng Homefood
Thực Dưỡng Homefood
Thực Dưỡng Homefood

My Healthy Corner

Đừng bao giờ nghĩ giảm cân là ăn uống kham khổ. Nếu có ý nghĩ ấy hãy ghé ngay My Healthy Corner tại 2 Ngõ 230 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng để tham khảo thực đơn ăn uống vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng, lại giúp bạn sở hữu vóc dáng như mơ nhé. Đến với My Healthy Corner bạn vừa đắm mình trong không gian lịch sự, vừa được thưởng thức những món ăn ngon. Thêm nữa, bạn sẽ có kiến thức bổ ích về những bữa ăn tốt cho sức khỏe.

Nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn mặn của quán bao gồm rất nhiều loại rau củ, gạo lứt, miến, thực phẩm giàu protein như tôm, thịt bò, cá ngừ, ức gà. Trong khi đó các món ngọt lại được làm từ sữa chua ít béo, đường ăn kiêng, mật ong, hoa quả… một cách lựa chọn thực phẩm rất khoa học, chuẩn healthy. Toplist gợi ý cho bạn, nếu đến với My Healthy Corner hay gọi giao hàng online từ quán mà chưa biết gọi món gì thì có thể nếm thử những món sau: cơm gạo lứt gà xào nấm, miến trộn thịt bò kiểu Hàn, các loại sandwich lúa mì đen, các loại salad,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Ngõ 230 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0796 666 796
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063628596384
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

My Healthy Corner
My Healthy Corner
My Healthy Corner
My Healthy Corner

Fit 'n Ngon - Healthy Meal

Nếu bạn nghĩ giảm cân là ăn uống kham khổ, thì là do bạn chưa biết tới Fit’n Ngon – Healthy Meal. Đến với Fit’n Ngon – Healthy Meal, bạn sẽ được đắm mình trong không gian lịch sự và được thưởng thức những món ăn ngon đúng điệu mà vẫn đảm bảo healthy. Thực đơn của quán được thiết kế rất khoa học và phù hợp với từng đối tượng khác nhau.


Nguồn nguyên liệu tại Fit’n Ngon – Healthy Meal được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và cẩn thận, từ các loại rau củ, quả, bánh mì hay thịt đều được thương hiệu kiểm duyệt với quy trình nghiêm ngặt một cách lựa chọn thực phẩm rất khoa học, chuẩn healthy. Các phần ăn được thương hiệu cân đo đong đếm tỉ mỉ, để lượng calories khách hàng nạp vào cơ thể luôn đảm bảo. Món ngon nhất định phải thử khi dùng bữa tại Fit’n Ngon – Healthy Meal là Cá cam sốt bơ lạc ăn với cơm gạo lứt. Vị giai giòn của cá cam kết hợp với sốt bơ lạc ngọt bùi, béo ngậy chắc chắn sẽ “đánh thức” vị giác của những người khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Nguyễn Khoái, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0943 269 191
Email: fitnngon@gmail.com
Website: https://fitnngon.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/fitnngon/
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Fit 'n Ngon - Healthy Meal
Fit 'n Ngon - Healthy Meal
Fit 'n Ngon - Healthy Meal
Fit 'n Ngon - Healthy Meal

Foxy Salad

Phải nói là những bạn nào thường xuyên ăn chế độ healthy thì đều biết đến Foxy Salad. Theo như chia sẻ thì tất cả những nguyên liệu làm ra các món ăn ở quán đều có nguồn gốc rõ ràng là quán tự trồng và thu hoạch trực tiếp từ nông trại độc quyền tại Hưng Yên. Chính vì vậy khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon của rau. Ngoài ra các thực phẩm từ thịt bò, trứng gà, cá,… cùng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn tươi mới. Một ngày tươi khoẻ thì hãy dùng một chút salad và sữa sẽ khiến ngày mới tốt hơn.


Đặc biệt khi tới quán nhiều khách hàng đều lựa chọn các loại salad khác nhau nhưng topping trong đó siêu nhiều. Cộng thêm sốt ở Foxy Salad khá đa dạng nhưng đều đậm đà và ngon. Đây chính là bí quyết giúp những món ăn khác trở nên ngon hơn nhiều. Ngoài ra đồ uống và đồ ăn kèm của Foxy Salad cũng có thể là một lựa chọn hay cho bạn. Hãy ăn những gì tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên giá ở đây hơi cao nhưng bù lại chất lượng ổn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: S0 - 2, Toà T6, Khu đô thị Time City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0981 359 968
Email: saladfoxy@gmail.com
Website: https://foxysalad.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/foxysalad/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Foxy Salad
Foxy Salad
Foxy Salad
Foxy Salad

Mr.Eco Salad Healthy

Một bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe lại không gây tăng cân, đó chính là ước mơ của không ít người hiện nay, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi ngon cũng cách chế biến độc đáo, Mr.Eco Salad Healthy là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi có nhu cầu đặt đồ ăn healthy tại nhà mà không cần phải đi đâu xa hay tốn thời gian lăn vào bếp tự làm.


Để trở thành nhà hàng được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và cách chế biến, Mr.Eco Salad Healthy sỡ hữu rấ nhiều ưu điểm nổi bật so với những thương hiệu cùng kinh doanh sản phẩm. Mr.Eco Salad Healthy thường xuyên chăm sóc và hỏi han khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm. Từ đó đưa ra những những điều chỉnh phù hợp với mong muốn của người tiêu dùng. Là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm món ăn healthy như: salad cá hồi hun khói, salad organic eatclean, cơm gạo lứt lườn gà viên sốt ngô nấm, salad nướng mật ong, salad cá hồi áp chảo... cực kỳ hấp dẫn và lành mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Ngõ Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0979 456 004
Email: cuongtv05@gmail.com
Website: https://mrecohealthy.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/EcoSalad888/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Mr.Eco Salad Healthy
Mr.Eco Salad Healthy
Mr.Eco Salad Healthy
Mr.Eco Salad Healthy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?