Top 9 Cửa hàng đồ chơi cho bé tại Cần Thơ uy tín nhất

Đồ chơi trẻ em đang ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc hay nguồn gốc đồ chơi trong nước hay nhập khẩu từ nước ngoài. Chiếm thị phần cao nhất hiện nay là những sản phẩm đồ chơi trẻ em được thiết kế từ các vật liệu an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ như gỗ, nhựa tổng hợp… giúp trẻ vừa học vừa chơi, phát triển tư duy, định hình tính cách cũng như tính thẩm mỹ. Các cửa hàng bán đồ chơi trẻ em đang ngày càng phát triển không chỉ ở TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội, mà ở Cần Thơ cũng có nhiều điểm bán đồ chơi trẻ em rất uy tín. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng đồ chơi cho bé tại Thành Phố được mệnh danh là thủ phủ của miền Tây này.

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mickey

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mickey cũng là địa chỉ mua đồ chơi cho bé uy tín, được đánh giá cao tại Cần Thơ, nơi đây luôn cập nhật xu thế của thời đại mới, với những đồ chơi mang tính logic và sáng tạo cao lại đảm bảo chất lượng.


Bên cạnh việc tạo không gian trưng bày sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mickey luôn thu hút được sự thích thú của các bé khi đến đây. Chính vì thế mà Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mickey trở thành địa điểm đến lý tưởng và đáng tin cậy của các bậc phu huynh tại Cần Thơ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 57 Bùi Hữu Nghĩa, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3847 384
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Tăng Thành

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Tăng Thành là địa chỉ mua đồ chơi cho bé được nhiều bậc phụ huynh yêu thích. Khi đến cửa hàng đồ chơi trẻ em Tăng Thành các bậc cha mẹ có thể chọn lựa cho con mình những món đồ chơi ưng ý nhất, hoàn toàn an toàn cho trẻ sử dụng. Tất cả đồ chơi của Tăng Thành đều đảm bảo về chất lượng, các sản phẩm với chất liệu đồ chơi không gây độc hại.


Một số đồ chơi có tính chất thân thiện với môi trường, dạy cho trẻ nhận thức về trách nhiệm và tình yêu đối với môi trường từ khi còn bé. Một số đồ chơi khác lại đánh thức và phát triển khả năng tư duy logic, sự khéo tay và khả năng sáng tạo của trẻ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 240 Cách Mạng Tháng Tám, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3820 290
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cửa hàng Thế giới đồ chơi

Cửa hàng Thế giới đồ chơi là nơi thu hút nhiều trẻ em trên địa bàn Cần Thơ bởi những món đồ chơi đa dạng, nhiều thể loại, tràn ngập sắc màu và những hãng sản xuất đồ chơi nổi tiếng.


Khi đến đây, bố mẹ và các bé sẽ có dịp ngắm nhìn, lựa chọn và dùng thử rất nhiều món đồ chơi từ với đủ chủng loại. Đồ chơi ở Thế giới đồ chơi rất uy tín, lâu đời, không chỉ đẹp và còn chất lượng nữa.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng sản phẩm đồ chơi cho bé, Cửa hàng Thế giới đồ chơi cùng với những dịch vụ và sản phẩm chất lượng chắc chắn trở thành địa chỉ bán đồ chơi uy tín, chất lượng tại Cần Thơ nói riêng, toàn Việt Nam nói chung. Vì vậy khi có nhu cầu mua đồ chơi cho bé thì Thế giới đồ chơi là địa chỉ đầu tiên mà bạn nên ghé đến.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 69 Nguyễn Trãi, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3822 063
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mykingdom

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mykingdom tại Cần Thơ đang làm việc trong các hoạt động của bán lẻ đồ chơi và trò chơi trẻ em. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mykingdom chuyên phục vụ đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục giúp phát triển trí sáng tạo và khả năng tư duy cho trẻ.


Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mykingdom cam kết tất cả sản phẩm đều có chứng nhận hợp quy của Việt Nam và được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế Âu, Mỹ đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mykingdom đang trưng các sản phẩm đa dạng, phong phú dành cho các em ở mọi độ tuổi.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • Tầng 1, Lotte Mart Cần Thơ, 84 Mậu Thân, Phường An Hòa, Cần Thơ
    • 21B Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Cần Thơ
    • 52 Đường 30/4, Phường An Phú, Cần Thơ
  • Điện thoại: 1900 - 1208
  • Website: https://www.mykingdom.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/mykingdomvn/
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Phương Vũ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Phương Vũ từ lâu là một cửa hàng đồ chơi được trẻ em yêu thích tại Cần Thơ toạ lạc tại 179 Quốc Lộ 1A, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ. Đồ chơi của Cửa hàng đồ chơi trẻ em Phương Vũ được khách hàng biết đến như là nơi mua đồ chơi trẻ em giá sỉ và lẻ tại Cần Thơ. Với các mặt hàng đồ chơi trẻ em đa dạng theo từng lứa tuổi, sở thích, chất lượng,…


Đến với Cửa hàng đồ chơi trẻ em Phương Vũ, tất cả các sản phẩm đồ chơi ở đây đều rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc đẹp, tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng. Các sản phẩm được đảm bảo chất lượng nên Phương Vũ luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua đồ chơi cho các bé. Khi các bậc phụ huynh đến đây sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tình về đồ chơi và cách chơi cùng con nữa nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 179 Quốc Lộ 1A, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3910 910
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Lan Ngọc

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống được nâng cao. Chính vì thế nhu cầu mua sắm ngày càng tăng vọt, bạn luôn tự hỏi sẽ mua loại đồ chơi nào phù hợp nhất cho trẻ, cửa hàng đồ chơi Lan Ngọc sẽ giúp bạn lựa chọn những món đồ chơi kích thích phát triển trí thông minh cho trẻ, thuộc các thương hiệu đồ chơi thông minh nổi tiếng nhất thế giới nói chung cũng như Việt Nam.


Tất cả sản phẩm chính hãng được làm từ nguyên vật liệu cao cấp, chế tác tinh xảo và hoàn hảo từng chi tiết, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, độ an toàn cho sức khỏe giúp trẻ phát huy tối đa tài năng và sự sáng tạo.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 66A Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3831 067
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cửa hàng đồ chơi Quế

Cửa hàng đồ chơi Quế cam kết chuyên cung cấp tất cả những mặt hàng đồ chơi trẻ em chất lượng, đang thịnh hành đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ về chất lượng, màu sắc và tính thông minh của sản phẩm. Giúp bé phát triển tư duy, học hỏi, phản xạ nhanh trong những điều kiện bất ngờ, cho bé học được tính nhẫn nại, cẩn thận trong mọi tình huống. Cửa hàng đồ chơi Quế sẽ mang lại một thế giới đồ chơi trẻ em thật phong phú, nhiều mộng mơ mang tính khoa học.


Để phát triển toàn diện cho bé, hoàn thiện những kiến thức cũng như tâm hồn trẻ thơ, Cửa hàng đồ chơi Quế bên cạnh việc trang bị những sản phẩm cần thiết cho quá trình học tập của bé như: bàn học trẻ em, cặp sách cho bé, đồ dùng học tập, sách truyện cho bé... còn đem đến vô vàn mẫu đồ chơi an toàn đến từ nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3822 329
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cửa hàng Kids Mile

Cửa hàng Kids Mile với các dòng sản phẩm đồ chơi giáo dục, lắp ghép, xếp hình, đồ chơi nhạc cụ, đồ chơi bé gái, đồ chơi kỹ năng phản xạ, đồ chơi trẻ sơ sinh… Bạn sẽ thoải mái chọn lựa các loại đồ chơi làm quà tặng cho trẻ trong những dịp lễ hay sinh nhật của trẻ làm món quà tinh thần động viên và khuyến khích trẻ ngoan hơn, giỏi hơn. Hãy đến Cửa hàng Kids Mile để mua cho bé nhà bạn những mẫu đồ chơi ưng ý nhất.


Với phương châm “Uy tín - chất lượng - tận tình - chu đáo” Cửa hàng Kids Mile cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi tốt nhất, với giá thành tận gốc và chất lượng nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 152, Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 098 257 06 28
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thanh

Là một cửa hàng chuyên bán đồ chơi cho trẻ em cũng khá đông khách tọa lạc trên con đường sầm uất Mậu Thân, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thanh mang đến cho trẻ em những sản phẩm đồ chơi đa dạng về thể loại, an toàn về chất lượng.


Được biết đến với những sản phẩm uy tín, bảo hành tốt, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thanh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh mua sắm những món đồ chơi xinh đẹp dành cho bé yêu nhà mình. Hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thanh được mở ra giúp các ông bố, bà mẹ sẽ không phải tốn công đi lại xem xét mà vẫn có được những thông tin về sản phẩm một cách tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn cho mình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 84 Mậu Thân, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3832 808
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?