Top 10 Cửa hàng đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Đà Nẵng

Ngoài nhu cầu dinh dưỡng, học tập, mọi trẻ em đều phải được đảm bảo về mặt vui chơi, giải trí – một trong những yếu tố có sự tác động trực tiếp trong quá trình phát triển của bé. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại đồ chơi có mẫu mã đa dạng, bắt mắt và tốt cho trí não của các bé. Tuy nhiên, song song với điều đó chính là sự tràn lan của các loại đồ chơi được làm từ những chất liệu kém chất lượng và vô cùng độc hại. Để chọn cho con em mình những món đồ chơi an toàn chắc hẳn các bậc phụ huynh đã phải cân nhắc rất kĩ lưỡng. Dưới đây là một số cửa hàng bán đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín nhất thành phố Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu để mọi người dành chút thời gian tham khảo thêm.

tkArt shop

Đến với tkArt, các bạn nhỏ và các bậc cha mẹ đến với thế giới đồ chơi đầy màu sắc, đủ cả từ những mô hình xe đua, trực thăng, rô - bốt đến những cô búp bê xinh đẹp trong các bộ váy áo lộng lẫy. Bất kì bạn nhỏ nào cũng yêu mến đồ chơi của tkArt và mong muốn được sở hữu những món đồ thú vị ấy. Tùy vào kích cỡ hoặc chất liệu của mỗi sản phẩm mà giá thành sẽ dao động từ vài chục tới vài trăm nghìn, đặc biệt giá bán tại tkArt luôn thấp hơn giá của các sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường.


Với cam kết an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé, các bậc phụ huynh cứ yên tâm để con em mình thỏa sức vui chơi, sáng tạo cùng các sản phẩm từ tkArt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Nguyễn Du, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, tp Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 999 950 – 0913 441 204

Facebook: https://www.facebook.com/121nguyendu

Website: http://tkart.vn/

Mô hình trực thăng đồ chơi
Mô hình trực thăng đồ chơi
Bộ đồ chơi gia đình
Bộ đồ chơi gia đình

Ong Vàng

“Trong mắt con trẻ, thế giới không chỉ có 7 kỳ quan mà có đến hàng triệu kỳ quan lý thú cần khám phá”. Một món quà nhỏ sẽ làm bé vô cùng bất ngờ, hạnh phúc. Bé sẽ có thêm động lực, hứng thú với việc tìm kiếm và thu thập muôn vàn trí thức thú vị trong cuộc sống.

Đồ chơi trẻ em Ong Vàng
mang đến cho những em nhỏ Đà thành cả nghìn món đồ chơi với nhiều kiểu mẫu mã, đa dạng, phù hợp với từng lứa tuổi. Được nhập khẩu chính hãng từ những công ty danh tiếng trên khắp thế giới, mang đến cho trẻ những món đồ chơi an toàn, thông minh và trí tuệ, đảm bảo tuyệt đối sự an tâm cho các bậc phụ huynh.


Không chỉ bày bán đồ chơi, Ong Vàng còn là người đồng hành tin cậy với các bậc phụ huynh khi cửa hàng cung cấp đồ ăn dặm, bỉm sữa, sữa tắm, dầu gội,... cho các bé yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62B Lê Duẩn, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Điện thoại: 098 567 0666

Email: abc@ongvang.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/cuahangongvang

Cửa hàng đồ chơi Ong Vàng
Cửa hàng đồ chơi Ong Vàng
Đồ chơi bán tại Ong Vàng
Đồ chơi bán tại Ong Vàng

Kid Plaza

Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.


Để phát triển toàn diện cho bé, hoàn thiện những kiến thức cũng như tâm hồn trẻ thơ, Kids Plaza bên cạnh việc trang bị những sản phẩm cần thiết cho quá trình học tập của bé như: bàn học trẻ em, cặp sách cho bé, đồ dùng học tập, sách truyện cho bé... còn đem đến hơn 1000 mẫu đồ chơi an toàn đến từ nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới.


Không những sản phẩm đa dạng, Kids Plaza mang đến dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cung cấp những kiến thức bổ ích để chào đón bé yêu, trở thành cha mẹ tuyệt vời qua lớp học tiền sản, ăn dặm và nhiều chương trình ưu đãi kết hợp các thương hiệu nổi tiếng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cù Chính Lan, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 1800 6608
Website: https://www.kidsplaza.vn/do-choi-hoc-tap.html

Đồ chơi Kid Plaza
Đồ chơi Kid Plaza
Đồ chơi Kid Plaza
Đồ chơi Kid Plaza

Đồ chơi trẻ em Vân Nguyên

Vân Nguyên là một cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ đồ chơi trẻ em. Cửa hàng này nằm tại 212 Trưng Nữ Vương, mặc dù không gian không quá rộng rãi tuy nhiên đồ chơi được bày bán rất phong phú. Cửa hàng đủ cả từ những mô hình ô tô, đồ chơi lắp ghép cho bé nam đến búp bê xinh đẹp, đồ chơi nấu ăn - bác sĩ cho các bé nữ.


Ngoài những loại đồ chơi chỉ mang tính giải trí, Vân Nguyên còn sở hữu đồ chơi trí tuệ, kích thích não bộ của trẻ nhỏ giúp các bé vừa học, vừa chơi. Đồng thời Vân Nguyên cũng là lựa chọn hoàn hảo khi các bậc cha mẹ có nhu cầu mua xe ba bánh, xe cút kít cho các bé. Ưu điểm lớn khi mua đồ chơi tại đây là giá cả tương đối rẻ và chủ quán rất niềm nở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00, 14:00 - 21:00

Điện thoại: 091 995 07 57

Facebook: https://www.facebook.com/vannguyentoys/

Đồ chơi trẻ em Vân Nguyên
Đồ chơi trẻ em Vân Nguyên
Đồ chơi trẻ em Vân Nguyên
Đồ chơi trẻ em Vân Nguyên

Đồ chơi Tinka

Chủ doanh nghiệp Tinka cũng là phụ huynh, hơn nữa lại chứng kiến con mình có nguy cơ tăng động bởi vậy anh đã nảy ra ý tưởng với đồ chơi kích thích sự sáng tạo của các bé; giúp các bé tự kỉ, tăng động hòa nhập với xã hội. Vì lẽ đó, Tinka ra đời. Tinka được thành lập vào năm 2014, là thương hiệu đồ chơi bằng gỗ cho trẻ, phù hợp với các bé từ sơ sinh đến 12 tuổi.


Sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh và đồ chơi giáo dục tại Tinka đa dạng, giá rẻ và đặc biệt rất an toàn cho bé. Sản phẩm phần lớn do chính Tinka sản xuất và bán ra thị trường. Ngoài ra, để phong phú hơn thế giới đồ chơi cho các bé, Tinka nhập khẩu đồ chơi an toàn từ Thái Lan và một số nước khác. Đặc biệt, mua hàng tại Tinka, các bậc phụ huynh luôn được đảm bảo quyền lợi với những chính sách như: bảo hành, đổi trả, tư vấn mua hàng...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 683 788

Website: https://tinka.vn/

Xe lắp ghép Tinka
Xe lắp ghép Tinka
Đồ chơi gỗ Tinka
Đồ chơi gỗ Tinka
Vc Phu Loan 2018-01-13 19:13:41
Co may tinh bang hoc tap cho be ko shop

Đồ chơi trẻ em Baby Home

Baby Home là tên các cửa hàng bán lẻ của Doanh Nghiệp Tư Nhân Mỹ Ngọc. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 1991, với phương châm uy tín và quyền lợi của người tiêu dùng đặt lên hàng đầu.

Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Baby Home cam kết đem đến những sản phẩm đồ chơi an toàn, kích thích tư duy sáng tạo của con trẻ. Thương hiệu đem đến đồ chơi cho bé trai, bé gái với những màu sắc, kiểu dáng bắt mắt, được làm từ chất liệu gỗ hoặc nhựa đảm bảo chất lượng.


Bên cạnh đồ chơi, Baby Home còn bày bán đồ dùng Mẹ & Bé, thực phẩm Mẹ & Bé, xe cho bé, nôi - giường cũi với giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng. Chính sách bảo hành, đổi trả hàng, tư vấn mua hàng, giao hàng toàn quốc khiến các bậc phụ huynh luôn hài lòng khi trải nghiệm mua sắm tại Baby Home.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 - 49 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Điện thoại: 096 898 84 08

Facebook: https://www.facebook.com/babyhome.com.vn

Website: www.babyhome.com.vn

Một mẫu nôi gỗ
Một mẫu nôi gỗ
Xe ô tô điện
Xe ô tô điện

Siêu thị đồ chơi Chippy

Siêu thị đồ chơi Chippy chuyên cung cấp các loại đồ chơi cho trẻ em do VeeGroup quản lý & điều hành. Đây chính là cửa hàng đồ chơi trong mơ.

Chippy giúp bạn tiết kiệm thời gian để chọn được món quà sinh nhật ưng ý vào phút cuối, hướng đến những mẫu đồ chơi mang tính giáo dục, giải trí và giúp bạn “xử lý” nhanh gọn cả danh sách dài đồ chơi cần tìm mua trong các dịp lễ. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy một website với hàng nghìn món đồ chơi khác nhau, từ đồ chơi theo mùa vụ, đồ chơi theo xu hướng đang được các bé yêu thích đến những món đồ chơi “cực độc”. Thêm nữa, Chippy có rất nhiều gợi ý cho bạn: từ danh mục đồ chơi “Chippy Khuyên dùng”, “Công cụ siêu lọc” hay “Top 10 đồ chơi được lựa chọn theo tuổi”, bạn sẽ luôn tìm được những món quà đồ chơi hoàn hảo.

Các sản phẩm đồ chơi của Chippy
được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Canada, Thụy Điển, Đức, Nhật, Ba Lan… với những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, đã được các mẹ tin dùng như: Lego, Fisher Price, Benho, Canpol, Barbie, Tomy…Mang tính trí tuệ và giáo dục, các sản phẩm đồ chơi của Chippy.vn giúp đánh thức khả năng sáng tạo, tư duy logic, rèn luyện khả năng vận động linh hoạt, phát triển khả năng làm việc nhóm và kỹ năng hòa nhập cộng đồng của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66A Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 024 3931 0707

Website: http://www.chippy.vn

Đồ chơi bánh kem - chippy
Đồ chơi bánh kem - chippy
Đồ chơi Lego
Đồ chơi Lego

My Kingdom

My Kingdom đích thị là vương quốc đồ chơi cho trẻ em Việt. Với sự tìm tòi và nghiên cứu, My Kingdom cung ứng đồ chơi phân theo sở thích và sự phát triển của từng giai đoạn tuổi:

  • 0 - 12 tháng tuổi: những loại đồ chơi giúp các bé làm quen với đồ vật.
  • 1 - 3 tuổi: đồ chơi phát triển vận động.
  • 4 - 6 tuổi: đồ chơi hỗ trợ quá trình học hỏi.
  • 6 - 12 tuổi: đồ chơi kết hợp giải trí và học tập.
  • Trên 12 tuổi: đồ chơi thúc đẩy tư duy logic.


Tất cả các sản phẩm tại My Kingdom đều được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Thương hiệu sở hữu hơn 1000 chủng loại đồ chơi, đến từ những thương hiệu đồ chơi đình đám trên thế giới: Lego, Siku, Schleich, K's Kids, Janod... Đặc biệt, thương hiệu cực kì quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, thường xuyên có những chương trình ưu đãi và chiết khấu cho khách hàng thân thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 516 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3613 166

Facebook: https://www.facebook.com/My-Kingdom-688852188152877/

Website: https://www.mykingdom.com.vn/

Đồ chơi My Kingdom
Đồ chơi My Kingdom
Đồ chơi My Kingdom
Đồ chơi My Kingdom

Thế Giới Đồ Chơi Của Bé (babycuatoi.vn)

Có lẽ một trong những “tham vọng” đầu tiên của tất cả chúng ta chính là sở hữu rất nhiều đồ chơi. Ai cũng từng là một đứa trẻ nên hiểu được cảm giác được bố mẹ mua cho món đồ chơi yêu thích thì sung sướng như thế nào. Từng món đồ chơi sẽ có một câu chuyện riêng mà các bạn nhỏ tưởng tượng ra, tuy có chút ngây ngô nhưng đôi khi lại đầy tính nhân văn sâu sắc. Với sự phong phú về các mặt hàng đồ chơi. Thế Giới Đồ Chơi Của Bé chỉ mong muốn có thể thêm vào câu chuyện của các em một chút sắc màu để bức tranh tuổi thơ thêm sinh động.


Thế Giới Đồ Chơi Của Bé là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm đồ chơi trẻ em chính hãng, an toàn, đồ chơi thông minh, thiết bị khu vui chơi, trường mầm non, thiết bị vui chơi trong nhà và ngoài trời đảm bảo chất lượng. Với gần 10 năm hoạt động, mang đến cho các bé các sản phẩm đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi vận động, giúp con phát triển toàn diện từ thể chất tới trí tuệ. Thương hiệu cam kết: 100% được làm từ nhựa nguyên sinh, đã qua kiểm định chất lượng chặt chẽ tại Việt Nam; hàng được nhập tận xưởng nên cam kết giá tốt nhất thị trường so với sản phẩm cùng chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Hàm Nghi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 1800 6598 – 0931 772 346

Facebook: https://www.facebook.com/babycuatoi.vn/

Website: http://babycuatoi.vn/

Cầu trượt mini -babycuatoi
Cầu trượt mini -babycuatoi
Đồ chơi - babycuatoi
Đồ chơi - babycuatoi

Bibomart

Mỗi ngày bé lại học thêm nhiều điều mới, đôi tay bé dần trở nên cứng cáp và muốn cầm nắm đồ chơi, đôi chân bé vững vàng hơn để tham gia các hoạt động, các kỹ năng vận động của bé liên tục được cải thiện. Bé cũng phát triển về mặt xã hội, tham gia nhiều trò chơi cần trí tưởng tượng và thể hiện nhiều loại cảm xúc hơn. Cha mẹ nên tìm kiếm những đồ chơi giúp con phát triển các kỹ năng này. Trẻ nhỏ rất tò mò và thường không cẩn trọng, nhiều khi trẻ cũng chưa ý thức được điều gì là nguy hiểm với mình, vì vậy vấn đề an toàn của đồ chơi cũng cần bố mẹ khi đi mua sắm đặt lên hàng đầu.


Thấu hiểu điều đó, BiboMart gửi đến khách hàng những món đồ chơi tiết kiệm chi phí, mang tính giáo dục, ví dụ như: đồ chơi tháo rời - lắp lại thông qua các khối bằng gỗ hay các hình ghép bằng nhựa dạng Lego có thể dùng để xây dựng nhà cửa, đường xá, cầu cống, tàu vũ trụ… cùng vô vàn những món đồ chơi thú vị, sáng tạo khác.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng sản phẩm cho bé, BiboMart cùng với những dịch vụ và sản phẩm chất lượng chắc chắn trở thành địa chỉ bán đồ chơi uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng nói riêng, toàn Việt Nam nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 327 - 331 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 18 Âu Cơ, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6886

Website: https://bibomart.com.vn/

    Đồ chơi BiboMart
    Đồ chơi BiboMart
    Đồ chơi BiboMart
    Đồ chơi BiboMart

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?