Top 7 Cửa hàng gốm bát tràng đẹp và uy tín nhất ở TP. HCM

Đối với những ai có nhu cầu, hay ý định mua đồ gốm sứ đặc biệt là gốm sứ Bát Tràng để sử dụng thì chắc hẳn sẽ có rất nhiều câu hỏi liên quan như mua ở đâu để có giá tốt, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tại TP. HCM?. Với mong muốn có thể giúp bạn tìm được lời giải đáp thỏa đáng nhất, hôm nay Toplist xin giới thiệu danh sách các cửa hàng gốm Bát Tràng đẹp và uy tín nhất ở HCM.

Gốm sứ HCM.com

Gốm sứ HCM.com là cửa hàng bán lẻ gốm Bát Tràng trên toàn quốc uy tín và chất lượng tại Tp.HCM, cam kết hàng chính ngạch và gốm Bát Tràng. Gốm sứ HCM.com sở hữu đội ngũ nghệ nhân có tiếng để tư vấn những thắc mắc của khách hàng về dòng sản phẩm gốm Bát Tràng.


Với sự đa dạng về các loại sản phẩm kinh doanh: gốm sứ tâm linh, bộ bàn ăn, bộ ấm trà, ly sứ, lục bình, tranh sứ… chắc chắn sẽ làm hài lòng sở thích và nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Hoạt động dựa trên lòng tin của khách hàng và uy tín trong dịch vụ, chất lượng sản phẩm, Gốm sứ HCM.com cam kết luôn mang đến thị trường những sản phẩm gốm sứ chất lượng – mẫu mã đẹp mắt – giá cả cạnh tranh. Trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm gốm sứ đáng tin cậy số 1 TP.HCM!


Gốm sứ HCM.com bảo hành trọn đời sản phẩm gốm sứ bán ra nhằm đảm bảo và cam kết chất lượng của sản phẩm. Khách muốn đến thăm xưởng sản xuất gốm Bát Tràng sẽ có xe đưa đón đến tận nơi và cam kết sản phẩm đa dạng để lựa chọn. Gốm sứ HCM.com miễn phí vận chuyển tới tận nhà khách hàng cho những đơn hàng online hoặc khách hàng mong muốn giao hàng tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM
  • Điện thoại: 090 26 93 866 - Chi ; 028 38 68 38 27
  • Website: https://gomsuhcm.com/
Gốm sứ HCM.com
Gốm sứ HCM.com
Gốm sứ HCM.com
Gốm sứ HCM.com

Gốm sứ Hải Long

Gốm Sứ Hải Long là đại lý gốm của làng nghề Bát Tràng uy tín tại Tp.HCM. Gốm Hải Long được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều mẫu gốm đẹp, chất lượng. Với đa dạng các mặt hàng gốm sứ, từ gốm sứ mỹ nghệ như tượng Phật Di Lạc, tượng Tam Đa, tượng con giống, lọ hoa gốm sứ cho đến những sản phẩm gia dụng như bộ bát đĩa, bộ ấm chén, bộ cốc tách cà phê sứ... được làm hoàn toàn 100% thủ công tại Bát Tràng bởi Gốm sứ Hải Long, với nguyên liệu là đất cao lanh, tràng thạch thân thiện môi trường.


Với nhiều năm hoạt động trong nghề giúp Hải Long chọn lựa được nhiều mẫu gốm Bát Tràng được ưa chuộng và có thể giúp khách hàng phân biệt giữa gốm Bát Tràng gốc và gốm sản xuất đại trà. Hiện nay Gốm Hải Long là cái tên bảo chứng cho chất lượng, có độ uy tín của làng gốm nổi tiếng Việt Nam. Các bạn có thể thoải mái mua sắm đồ Gốm sứ Bát Tràng tại Tp.Hồ Chí Minh một cách dễ dàng mà không tốn qua nhiều công sức. Lò gốm sứ Hải Long uy tín hơn 40 năm cung cấp các dòng sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ và gốm sứ gia dụng trên toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 32, đường kênh 19/5B, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại: 0965 112 110
  • Website: http://gomhailong.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gomsuhailong/
Gốm Sứ Hải Long
Gốm Sứ Hải Long
Gốm Sứ Hải Long
Gốm Sứ Hải Long

Gốm Giang

Gốm Giang là cửa hàng cung cấp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng với xưởng sản xuất có kinh nghiệm lâu đời với ba showroom lớn ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Gốm Giang với phong cách làm việc uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm chất lượng xuất xưởng chính quy không sử dụng những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, cập nhật thường xuyên các mẫu với mẫu mã thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng đa dạng, họa tiết sắc nét đang là lựa chọn uy tín của nhiều khách hàng khi tìm mua Gốm Bát Tràng ở HCM.


Gốm Giang không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng, nhằm phục vụ xu hướng thịnh hành của thị trường. Tại Gốm Giang mọi sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình thống nhất và chất lượng không có sự khác biệt qua từng sản phẩm. Cửa hàng có bán online tư vấn lựa chọn mẫu và vận chuyển thu tiền tận nhà cho quý khách hàng, cam kết đổi trả nếu xảy ra sứt mẻ trong quá trình vận chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Showroom tại TP HCM: số 72 Thiên Phước, phường 9, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Điện Thoại: 0899 157 088 - 0899 156 088
  • Website: http://gomgiang.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Gốm-Giang-Gốm-Sứ-Bát-Tràng-411766379247751/
Gốm Giang
Gốm Giang
Gốm Giang
Gốm Giang

Gốm sứ Tinh Vân

Cửa hàng Gốm Sứ Tinh Vân chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ chất lượng cao của Bát Tràng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với giá cả tốt nhất. Được thành lập từ năm 2000, cho đến nay cơ sở đã sản xuất và cung cấp ra thị trường rất nhiều loại sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đẹp phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng, ngoài ra các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng còn đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu ra nhiều nước trong khu vực và trên thế giới như: Nhật, Úc, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Nauy...


Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng Tinh Vân bao gồm: lọ hoa trang trí nội thất,lọ hoa nghệ thuật, đồ thờ cúng ,bát hương, lọ lộc bình (lọ lục bình ), tranh sứ Bát Tràng, bộ đồ ăn, bát đĩa các màu men: bát đĩa trắng, bát đĩa kiểu Nhật, bát đĩa men thủy tinh, bát đĩa men da lươn,sinh vật cảnh, con giống gốm sứ Bát Tràng trang trí sân vườn, bể cá,...Sản phẩm có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Với chất lượng, mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao... sản phẩm gốm Bát Tràng ngày càng được người tiêu dùng ở Tp HCM ưa chuộng. Cửa hàng sẽ hoàn tiền nếu như sản phẩm bị lỗi, bị sứt mẻ trong cửa hàng, quý khách có thể yên tâm về chất lượng


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 77/17-Phạm Đăng Giảng-P Bình Hưng Hòa-Quận Bình Tân-TP Hồ Chí Minh-
  • Điện thoại: 0986.469.896 - 0973.475.493
  • Website: http://gomtinhvan.com
Gốm sứ Tinh Vân
Gốm sứ Tinh Vân
Gốm sứ Tinh Vân
Gốm sứ Tinh Vân

Gốm Hoàng Gia

Gốm sứ Bát Tràng rất đa dạng và phong phú các mặt hàng, các sản phẩm gốm sứ Bát tràng có mặt ở hầu hết các cửa hàng gốm sứ trong cả nước. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hiệu cũng như hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thường được bày bán lẫn cùng các sản phẩm gốm sứ khác, gây khó khăn cho người mua. Gốm Sứ Hoàng Gia là một trong những địa chỉ mua gốm sứ bát tràng tại tp HCM chất lượng lại đảm bảo an toàn.


Gốm Sứ Hoàng Gia là một trong những cửa hàng bán Gốm Sứ Bát Tràng được thành lập từ năm 2018 với một website bán hàng trực tuyến bên cạnh showroom được nhiều khách hàng lựa chọn. Với chính sách đổi trả, Gốm Sứ Hoàng Gia cam kết hàng chính hãng, bảo hành sản phẩm nên bạn yên tâm khi chọn mua sản phẩm ngoài ra khi đến với Gốm sứ Hoàng Gia bạn sẽ trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn trực tuyến mua hàng online chất lượng, uy tín và chính hãng. Khi chọn mua các sản phẩm tại gốm sứ Bát tràng tại Gốm sứ Hoàng Gia, bạn sẽ nhận được mức giá thấp nhất của nhà sản xuất, đồng thời bạn sẽ được hưởng những chính sách khuyến mại tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 04 Lương Định Của, phường Bình Khánh, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901651234
  • Website: https://gomsuhoanggia.com/
Gốm Hoàng Gia
Gốm Hoàng Gia
Gốm Hoàng Gia
Gốm Hoàng Gia

Hệ Thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng

Thương hiệu gốm Bát Tràng ngày càng được khẳng định và có một chỗ đứng vững chắc ở thị trường trong và cả ngoài nước. Tuy nhiên, sự đổ bộ của những mặt hàng gốm sứ Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng nhưng cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã ngày càng nhiều và “trộn lẫn” trong những sản phẩm Bát Tràng “xịn” đã khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng khi mua hàng. Chính vì thế, tìm đến những thương hiệu được Bảo hộ và chuyên hoạt động trong lĩnh vực gốm sứ Bát Tràng như Hệ Thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Đây là nơi mà bạn có thể tìm được bất cứ món vật phẩm nào bằng chất liệu gốm sứ thủ công cao cấp. Từ các bộ sản phẩm tuyệt tác tâm linh cho đến các sản phẩm gốm sứ gia dụng gắn liền với đời sống của mỗi con người hay những sản phẩm gốm sứ trang trí tô điểm cho ngôi nhà bạn. Khi bước vào thế giới của Không Gian Gốm Bát Tràng, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những kiệt tác được tạo nên từ đôi tay, từ đam mê của người nghệ nhân tâm huyết mà ở mỗi sản phẩm lại toát lên nét độc đáo rất riêng không thể nhầm lẫn, cũng như mang đến giá trị sử dụng và thẩm mỹ cao, trong đó có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu, được nhiều khách hàng quan tâm, yêu thích như:

  • Heo đất gốm sứ Bát Tràng
  • Lộc bình bát tràng: lộc bình tứ quý, lộc bình tứ linh, lộc bình cá chép, lộc bình công đào, lộc bình sơn thủy
  • Tranh gốm Bát Tràng phong thuỷ
  • Ấm chén cao cấp - gốm sứ Bát Tràng.
  • Với sản phẩm đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, Không Gian Gốm Bát Tràng còn tạo ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có am hiểu về đồ gốm giúp khách hàng nhanh chóng tìm mua được sản phẩm như ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Cửa Hàng KGG Bát Tràng Địa Chỉ : 21 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong Quận 7, Tp.HCM
  • Cửa Hàng KGG Bát Tràng Địa chỉ : 98 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
  • Cửa Hàng KGG Bát Tràng địa chỉ : 6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM
  • Cửa Hàng KGG Bát Tràng địa chỉ : 21 Cộng Hòa, F4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0938 309 713, 0912 992 544, Zalo, Viper....
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dothocungcaocapbattrang/
  • Website: https://khonggiangom.vn/
Hệ Thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng
Hệ Thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng
Hệ Thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng
Hệ Thống Cửa Hàng Không Gian Gốm Bát Tràng

Gốm bát Tràng Đoàn Quang

Tại TPHCM – Sài Gòn, địa chỉ cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay mà các bạn có thể yên tâm tìm đến đó chính là Gốm Đoàn Quang. Với đầy đủ và đa dạng mẫu mã sản phẩm cũng như giá thành phù hợp, phải chăng, Gốm Đoàn Quang chắc chắn sẽ là điểm đến giúp bạn cảm thấy hài lòng về mọi tiêu chí mà mình đưa ra. Không những thế, cách thức phục vụ và tư vấn tại Gốm Đoàn Quang cũng sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái, tin tưởng và hoàn toàn yên tâm.


Gốm Đoàn Quang cung cấp các sản phẩm theo hình thức bán online, thanh toán kiểm tra hàng tại nhà, quý khách có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng những khâu vận chuyển giao hàng với các chính sách được tuân thủ rõ ràng của chúng tôi như chính sách đổi trả, bảo hành. Gốm Đoàn Quang cam kết gốm sứ có nguồn gốc 100% chuẩn từ làng nghề truyền thống Bát Tràng, cam kết đảm bảo sản phẩm có bảo hành đàng hoàng, nhận chế tác gốm sứ Bát Tràng theo yêu cầu của khách hàng, giá thành sản phẩm luôn tốt nhất thị trường, vận chuyển an toàn tới tay khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 384 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0909 116 270 – 0913 769 770
  • Website: https://gombattrangdoanquang.com


Gốm bát Tràng Đoàn Quang
Gốm bát Tràng Đoàn Quang
Gốm bát Tràng Đoàn Quang
Gốm bát Tràng Đoàn Quang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?