Top 5 Cửa hàng vật liệu xây dựng tại Huế uy tín nhất

Bạn đang lên kế hoạch xây nhà hoặc nhận thầu bất kỳ công trình nào , điều đầu tiên là bạn phải tìm kiếm cho mình một cửa hàng cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất, giá cả phải chăng. Sau đây, Toplist xin giới thiệu top 5 cửa hàng uy tín nhất ở Huế, các bạn tham khảo nhé!

Tôn Thành Đạt 2 - Công ty TNHH MTV Anh Dũng

Cửa hàng vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất Tôn Thành Đạt 2 trực thuộc công ty TNHH một thành viên Anh Dũng được bến đến là một trong những nhà cung cấp và phân phối nguyên vật liệu phục vụ xây dựng trên thị trường với sự phục phụ tận tâm, được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý.


Đã xuất hiện từ lâu trên thị trường hiện công ty đang có một hệ thống sản phẩm đa dạng và phong phú mẫu mã đáp ứng hết nhu cầu của mọi khách hàng như các loại vật liệu xây dựng, gạch men, trần thạch cao, các thiết bị vệ sinh… Ngoài ra hiện công ty cũng đã và đang cập nhật và phân phối các sản phẩm hiện đại với các mẫu mã mới nhất như gạch ốp lát cao cấp đang được ưa chuộng.


Đến với Thành Đạt 2, bạn không lo về giá cả và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, Thành Đạt 2 luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Đến với Tôn Thành Đạt 2 là đến với sự tin tưởng, an tâm trong việc góp phần làm đẹp cho ngôi nhà của bạn, ngoài ra các bạn sẽ được tư vấn tận tình chu đáo không cần phải băn khoăn về việc lựa chọn mẫu mã sao cho đúng cách. Tôn Thành Đạt 2 cam kết mang đến những gì tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 67 Phạm Văn Đồng, Tp.Huế - 0234.2229914 & 0914.127722
  • 239 Phạm Văn Đồng, Tp.Huế - 0914127722

Facebook: https://www.facebook.com/tonthanhdat/

Tôn Thành Đạt 2
Tôn Thành Đạt 2
Tôn Thành Đạt 2 - Công ty TNHH MTV Anh Dũng
Tôn Thành Đạt 2 - Công ty TNHH MTV Anh Dũng

Huế Tôn - Công ty cổ phần Hương Thủy

Đây là công ty buôn bán vật liệu xây dựng có các cơ sở đặt khắp nơi. Một đơn vị được thành lập và hoạt động hơn 10 năm chuyên về cung cấp vật liệu xây dựng. Đến với Hương Thủy bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào tại đây và được nhân viên tư vấn rất tận tình chu đáo, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ rất tốt. Bên cạnh đó Công ty không ngừng đầu tư và tối ưu hóa các dây chuyền thiết bị sản xuất ngày càng hiện đại hơn và xây dựng kênh phân phối và bán lẻ tốt nhất để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.


Với mục tiêu ‘luôn lấy lợi ích của khách hàng làm nòng cốt phát triển’ – công ty CP Hương Thủy luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt, giá cả hợp lí. Đồng thời, công ty không ngừng đổi mới, nâng cấp các dây chuyền sản xuất hiện đại hơn để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1006 Nguyễn Tất Thành,Phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế.
Fax: 0234.3861600
Email: cophanhuongthuy@gmail.com

Huế tôn
Huế tôn
Huế Tôn - Công ty cổ phần Hương Thủy
Huế Tôn - Công ty cổ phần Hương Thủy

Doanh nghiệp tư nhân Phát Đạt

DNTN Phát Đạt tiền thân là một cửa hàng phân phối với quy mô nhỏ, bắt đầu hoạt động từ năm 1995 trong lĩnh vực điện nước dân dụng và công nghiệp phục vụ tại thị trường Huế. Được sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác, vào ngày 18 tháng 12 năm 2003 DNTN Phát Đạt được thành lập và chính thức hoạt động cho đến nay.

Từ một Doanh nghiệp buôn bán nhỏ doanh thu thấp, gặp rất nhiều khó khăn bởi sự biến động của nền kinh tế, ban lãnh đạo Doanh nghiệp đã cố gắng đa dạng hóa sản phẩm, tìm kiếm khách hàng và đối tác đến nay DNTN Phát Đạt đã chính thức hợp tác với hơn 100 nhà cung cấp trong và ngoài nước, đáp ứng trên 80% nhu cầu của khách hàng, mở rộng quy mô kinh doanh. Để đáp lại những mong đợi mà khách hàng đã dành cho DNTN Phát Đạt, ban giám đốc Doanh nghiệp đã quyết định xây dựng và mở rộng hệ thống phân phối và kinh doanh như sau:


  • Thành lập Showroom thiết bị vệ sinh tại 528 Lê Duẩn.
  • Xây dựng tổng kho với diện tích 4.000m² tại khu Công nghiệp làng nghề Hương Sơ, Phường Hương Sơ, TP Huế.

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn và buôn bán các sản phẩm trong ngành điện nước, trang trí nội thất bếp và phòng tắm.

Trụ sở chính của DNTN Phát Đạt đặt tại địa chỉ 19 Trần Khánh Dư, Phường Tây Lộc, TP Huế. Cửa hàng trực thuộc: Bé Tư địa chỉ 08 Mai An Tiêm, Phường Tây Lộc, TP Huế.

Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, tận tâm trong công việc và tính chuyên nghiệp cao, doanh nghiệp chúng tôi luôn lấy chữ "TÍN" làm đầu, đó là lời cam kết của DNTN Phát Đạt gửi đến Quý khách hàng, đối tác.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 19 Trần Khánh Dư, TP Huế.
Điện thoại: 0905 037 494 & 02343 530 108
Email: betu_hue2008@yahoo.com
Website: www.betu.com.vn

Vật liệu xây dựng uy tín - chất lượng
Vật liệu xây dựng uy tín - chất lượng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty TNHH Hiệp Thành

Sau 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Hiệp Thành tự hào là một trong các nhà phân phối sơn, hóa chất xây dựng hàng đầu tại Huế và các tỉnh miền Trung. Đến với Hiệp Thành, Quý khách hàng sẽ trải nghiệm được sự đa dạng hóa về sản phẩm cũng như chất lượng tiêu chuẩn của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.


Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng làm nền tảng phát triển, lấy chữ tín làm thương hiệu, Công ty TNHH Hiệp Thành đã nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ từ phía các đối tác, khách hàng.


Công ty TNHH Hiệp Thành chuyên phân phối sơn, hóa chất xây dựng, đa dạng về mẫu mã, chất lượng được nâng lên hàng đầu, được rất nhiều người quan tâm và ủng hộ. Đây là địa chỉ đáng tin cậy của tất cả khách hàng trong và ngoài TP Huế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 93 An Dương Vương, An Đông, TP Huế
Điện thoại: 0234.3814122
Fax: 054.3815272

Email: vphiepthanh@gmail.com

Website: hiepthanhhue.com

Vật liệu xây dựng
Vật liệu xây dựng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh

Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh tiền thân là Công ty TNHH SX-TM-DV Chiến Quý, là một Công ty TNHH có nhiều thành viên được thành lập từ năm 2007 cho đến nay. Công ty hoạt động sản xuất kinh doanh theo Luật Doanh nghiệp của nhà nước và Điều lệ của Công ty.


Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh là một công ty sản xuất và kinh doanh tổng hợp đa loại sản phẩm như: Sản xuất các loại sản phẩm từ sắt thép có chất lượng cao như: Cửa cuốn, cửa kéo, xe rùa và một số sản phẩm khác... Vật liệu xây dựng bằng kim khí: Sắt thép, xà gồ, tôn lợp mái, tôn la phong Vật liệu xây dựng bằng gốm sứ: Gạch men các loại ốp tường, lát nền nhà và trang trí nội thất. Vật tư trang trí nội thất là các sản phẩm đồ gỗ: Bàn ghế, tủ, giường và các bức tranh bằng nhiều loại chất liệu cao cấp khác nhau.


Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh có trụ sở chính đặt tại số 199 đường Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Công ty hiện có 13 cơ sở trực thuộc được đặt tại các phường trong TP Huế và các huyện lỵ trong tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 199 Bà Triệu, thành phố Huế
Điện thoại: 0234. 3932.732

Email: ctytonbaokhanh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tonbaokhanh/

Tôn Bảo Khánh
Tôn Bảo Khánh
Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh
Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?