Top 3 đại lí xe Nissan uy tín, giá tốt tại Tp HCM

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) bắt đầu kinh doanh nhập khẩu – phân phối xe hơi, phụ tùng, phụ kiện của Nissan từ tháng 12/2008. (NVL) là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor Nhật Bản và Tan Chong Motor Holdings Berhad – Tập đoàn đầu tư Malaysia với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp, phân phối xe hơi Nissan tại Malaysia, Cam-pu-chia, Lào và Myanmar. Là một trong những tập đoàn xe hơi danh tiếng toàn cầu từ Nhật Bản, Nissan đang được đón nhận – tin tưởng với hơn 60 mẫu xe thuộc ba thương hiệu uy tín Nissan, Infiniti và Datsun. Các sản phẩm của Nissan tại Việt Nam bao gồm những sản phẩm nhập khẩu như Navara, Juke, Teana, Urvan và mẫu xe Sunny được lắp ráp tại nhà máy TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng. Thương hiệu xe Nissan ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam với một số đại lí phân phối chính hãng. Cùng toplist tìm hiểu một số đại lí xe Nissan uy tín, giá tốt tại Tp HCM nhé.

Nissan Miền Tây

Nissan Miền Tây trực thuộc Công ty Cổ phần Xe khách & Dịch vụ Miền Tây, là đại lý 3S ủy quyền chính thức của Nissan Việt Nam với lĩnh vực hoạt động kinh doanh xe ôtô, dịch vụ sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng theo tiêu chuẩn Nissan toàn cầu.


  • Tọa lạc tại số 54 Kinh Dương Vương, phường 13 quận 6, TP.HCM, nằm trên trục đường huyết mạch nối liền Bến xe Miền Tây và khu vực Chợ Lớn – Quận 5.
  • Nissan Miền Tây là một đại lý 3S tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan (bao gồm trưng bày Bán hàng, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp Phụ tùng chính hãng)
  • Nissan Miền Tây được đầu tư bởi Công ty Cổ phần xe khách và dịch vụ Miền Tây (MITACO,) trực thuộc Tổng công ty cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO), có tổng diện tích là 3,970m2, tổng diện tích xây dựng là 3,800 m2 với tổng vốn đầu tư là 2 triệu Đô-la Mỹ. Đại lý được trang bị 18 khoang sửa chữa, 02 buồng sơn hiện đại với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.
  • Bên cạnh đó, đại lý Nissan Miền Tây dành một khu vực đón tiếp lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao. Đại lý còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Miền Tây đều được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng.

Với phương châm “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động”. Nissan Miền Tây luôn phục vụ hết khả năng nhằm đem lại những giá trị hoàn hảo và sự tín nhiệm cao nhất để mỗi khách hàng khi đến với Nissan Miền Tây sẽ trở thành những khách hàng thân thiết nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 54 Kinh Dương Vương, Q.6, TP.HCM (Gần công viên Phú Lâm)


Hotline: 0906.848.515
Fanpage:
https://www.facebook.com/duanmientay/
Website
: http://nissanmientay.com.vn


Nissan Miền Tây
Nissan Miền Tây

Nissan Gò Vấp

Là đại lý đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản dành cho đại lý 3S – NREDI (Nissan Retail Environment Design Initiative), với tổng diện tích hơn 3.000m2 tọa lạc tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Nissan Gò Vấp đủ điều kiện cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nisssan với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng khu vực miền Nam.


  • Đại lý Nissan Gò Vấp được trang bị 08 khoang sửa chữa và 10 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Gò Vấp được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng. Đồng thời đội ngũ tư vấn bán hàng của hai đại lý mới cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng theo “Tiêu chuẩn Bán Hàng và Dịch Vụ Nissan” (NSSW).
  • Nissan Gò Vấp cung cấp đến Quý khách hàng các dịch vụ theo chuẩn 3S Nissan toàn cầu bao gồm:
  1. Tư vấn giới thiệu và bán xe Nissan
  2. Bảo hành, Bảo dưỡng, Sửa chữa đồng sơn xe Nissan.
  3. Cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng và xe các thương hiệu khác
  4. Tư vấn, giới thiệu bảo hiểm xe ô tô và các dịch vụ liên kết với bảo hiểm.
  • Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Nissan Việt Nam, là đại lý 3S mới nhất trong hệ thống Nissan VN, được xây dựng theo tiêu chuẩn NREDI 2.1 (NISSAN RETAIL ENVIRONMENT DESIGN INFINITIVE 2.1) Nissan Gò Vấp đạt tiêu chuẩn toàn cầu khắc khe của tập đoàn Nissan (Nhật Bản) luôn là điểm đến tin cậy của Quý khách hàng khi lựa chọn các dòng sản phẩm xe Nissan cũng như giao phó người bạn đường cho Nissan Gò Vấp chăm sóc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 786B Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0975.88.00.11

Website: http://www.nissanotogovap.vn/


Nissan Gò Vấp
Nissan Gò Vấp

Nissan Sài Gòn

Tọa lạc tại 816 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM - Nissan Sài Gòn hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những giây phút trải nghiệm dịch vụ thăng hoa nhất về các dòng xe Nissan.


Nissan Sài Gòn cung cấp đến Quý khách hàng các dịch vụ bao gồm:

  • Tư vấn giới thiệu và bán xe Nissan.
  • Tư vấn giới thiệu và mua bán xe đã qua sử dụng.
  • Đổi xe cũ, nhận đặt xe mới theo yêu cầu khách hàng.
  • Bảo hành, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe Nissan và các loại xe du lịch khác trên thị trường.
  • Cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng.
  • Lắp đặt phụ kiện cao cấp theo xe – Chăm sóc xe (phủ nano, phủ gầm, vệ sinh nội ngoại thất).

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Nissan Việt Nam, Nissan Sài Gòn luôn là điểm đến tin cậy của Quý khách hàng khi lựa chọn các dòng sản phẩm xe Nissan cũng như giao phó người bạn đường cho Nissan Sài Gòn chăm sóc.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 816 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10
Bán hàng:
0978808081 | Dịch vụ: 0903924899 | CSKH: 0903924899
Email:
manager9@nissansaigon.vn
Website
: http://www.nissansaigon.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/NissanSaiGon816/


Showroom Nissan Sài Gòn
Showroom Nissan Sài Gòn
Khu vực sửa chữa và bảo dưỡng xe
Khu vực sửa chữa và bảo dưỡng xe

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?