Top 5 đại lý bán gạo chất lượng và giá rẻ tại Nghệ An

Vào những ngày lễ, cuối tuần hay giản đơn là những buổi trong ngày là thời gian mà mọi người sẽ cùng nhau sum họp, quây quần với gia đình mình bằng những bữa cơm tràn đầy tình yêu thương, đầm ấm và ngọt ngào. Và GẠO là nguyên liệu không thể thiếu sẽ góp được phần ngọt ngào nào đó trong bữa cơm đầm ấm của gia đình bạn. Mọi người ăn GẠO để cung cấp nguồn dinh dưỡng, năng lượng và cũng là nét văn hóa truyền thống lúa nước Việt Nam. Nếu bạn đang ở Nghệ An và muốn tìm cho mình địa chỉ mua gạo chất lượng mà giá phải chăng thì hãy cùng Toplist tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Gạo Làng Sen

Tập thể nhà máy chế biến gạo xuất khẩu Vinafarm đã đồng hành cùng HTX NN Sen Quê Bác trên chặng đường đưa sản phẩm của quê hương Kim Liên lên một tầm cao mới, tới đây du khách và những người con xa quê về với Làng Sen về với Bác Hồ không chỉ được trải nghiệm với những cánh đồng hương sen, hương lúa bát ngát, mà còn có Gạo Làng Sen là sản phẩm chắt chiu kết tinh từ bao giọt mồ hôi của người nông dân cần cù một nắng hai sương chịu thương chịu khó, khẳng định đây là một đặc sản nơi vùng quê yên bình và mến khách.


Hạt gạo là kết quả của sự kết tinh những gì tinh túy nhất hình thành nên, là vị phù sa của sông Kinh Thầy, là hương sen thơm trong hồ nước đầy, thậm chí còn có cả tình cảm của những người mẹ trong đó, là lời mẹ hát ngọt bùi đắng cay. Gạo Làng Sen cam kết không ướp, tẩm hóa chất tạo mùi thơm, không pha trộn các loại gạo khác, không thóc sạn, mối mọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
Xóm Mậu 2, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An
Điện thoại: 0983 917 386

Email: senquebac@gmail.com

Website: https://dacsanquebac.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kimliennamdannghean/

Gạo Làng Sen
Gạo Làng Sen
Gạo Làng Sen
Gạo Làng Sen

Đại lý gạo Minh Quang

Đại lý gạo Minh Quang là đại lý cung cấp các loại gạo sạch nguyên chất theo tiêu chuẩn VietGAP và được chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Các loại gạo tại Minh Quang được đóng bao, túi có nhãn mác rõ ràng nên khách hàng không lo bị trộn hóa chất tạo mùi. Hiện tại, đại lý đã và đang là địa chỉ được người dân Nghệ An tin tưởng lựa chọn, với chất lượng tốt nhất chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối với quý khách hàng khi đến với đại lý.


Để phục vụ nhu cầu của quý khách, cửa hàng Minh Quang còn mở cửa hàng online. Quý khách hàng chỉ cần gọi điện cửa hàng sẽ giao gạo miễn phí tới nhà bạn. Đại lý gạo Minh Quang cam kết gạo có hương thơm luôn tươi mới như lúa vừa gặt từ ngoài cánh đồng về, khi nấu lên luôn thơm thơm như mùi cơm mới với mùi thơm nhẹ đặc trưng, hạt cơm mềm dẻo, không nát, vị ngọt đậm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
5/71 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0982 1095 78 & 0934 421 435
Email: gaominhquang@gmail.com

Website: https://gao-minh-quang.business.site/

Đại lý gạo Minh Quang
Đại lý gạo Minh Quang
Đại lý gạo Minh Quang
Đại lý gạo Minh Quang

Gạo Sạch Vinaseed - Tại TP Vinh

Gạo Sạch Vinaseed là sản phẩm của tập đoàn giống cây Trồng Trung Ương Vinaseed. Quy trình sản xuất, chế biến hoàn toàn khép kín, gạo tươi sạch Vinaseed luôn đảm bảo “4 không”: không tồn dư thuốc BVTV, không hương thơm nhân tạo, không chất tạo màu và không chất bảo quản. Gạo có hương thơm đặc trưng, vị đậm đà, mềm cơm, vị ngọt dịu ... lưu giữ trọn vẹn hương vị tinh tế, dinh dưỡng tự nhiên an toàn có truy xuất nguồn gốc rõ ràng.


Gạo Sạch Vinaseed được sản xuất trên dây truyền hiện đại Nhật Bản. Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu. Cam kết chọn lọc các loại gạo ngon nhất, đồng thời là gạo sạch theo tiêu chuẩn Vietgap đạt chứng nhận HACCP. Hạt gạo khi nấu thành cơm rất dẻo và rất thơm. Cơm nấu để hôm sau vẫn dẻo thơm không cần cắm lại. Gạo Sạch Vinaseed cung cấp nhiều loại gạo như ST25, Gạo VJ Pearl Rice, Gạo Trân Châu Hương, Gạo lứt huyết rồng Phúc Thọ,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngõ 10 đường Bùi Huy Ích, TP. Vinh, Nghệ An (sau viện Y học cổ truyền)

Điện thoại: 0968 381 619‬

Email: lieulieu2t@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vinaseedVinh/

Gạo Sạch Vinaseed - Tại TP Vinh
Gạo Sạch Vinaseed - Tại TP Vinh
Gạo Sạch Vinaseed - Tại TP Vinh
Gạo Sạch Vinaseed - Tại TP Vinh

Đại lý gạo Đông Dương

Đại lý gạo Đông Dương là nơi cung cấp gạo và vận chuyển miễn phí các loại gạo sạch với giá rẻ nhất cho người dùng tại Thành phố Vinh. Với tiêu chí 3 KHÔNG "Không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tẩy trắng và hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản." Nhưng không phải vì những "tiêu chí" trên mà Đại lý gạo Đông Dương bán đắt mà ngược lại đại lý còn có nhiều ưu đãi cho "khách yêu" nữa.


Các sản phẩm tại đại lý gạo Đông Dương luôn được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, cam kết sạch 100%. Gạo tại đây được đánh giá là thơm ngon, chất lượng, giá cả phải chăng, đại lý nói không với gạo giả, đầu cơ, lợi dụng cơ hội để tăng giá, luôn bám sát thị trường để bình ổn giá, mang lại niềm tin tuyệt đối cho quý khách hàng. Sinh ra phương châm "bán nhiều lời nhiều" thay vì "bán ít lời nhiều". Nên mọi người cứ yên tâm ủng hỗ nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 130 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0977 552 246

Email: gaodongduong@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/gaosachtaivinh/

Đại lý gạo Đông Dương
Đại lý gạo Đông Dương
Đại lý gạo Đông Dương
Đại lý gạo Đông Dương

Gạo A An Tân Long Chi Nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh

Cùng với mục tiêu tăng trưởng, cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu, Tập đoàn Tân Long sản xuất và phân phối thêm sản phẩm gạo chất lượng cao và an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, với thương hiệu Gạo A AN. Gạo A AN an toàn chất lượng cao, được sản xuất trên cánh đồng mẫu lớn, kiểm soát nghiêm ngặt dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Khách hàng chọn Gạo A An hoàn toàn yên tâm vì A An cam kết không sử dụng hóa chất tạo mùi, không đấu đấu trộn. Nếu khách hàng yêu thích loại gạo có mùi thơm tự nhiên, cơm mềm, vị ngọt, có độ dai thì gạo ST21 hoặc ST24 là gợi ý hoàn hảo. Đây là loại gạo sử dụng giống lúa ST21 và ST24 đặc sản Sóc Trăng, canh tác đúng kỹ thuật theo yêu cầu của tác giả giống và xử lý khoa học sau thu hoạch. Ngoài ra, sản phẩm gạo Nhật Japonica với đặc tính hạt tròn cũng có mùi thơm tinh tế, cơm kết dính, rất dẻo và vẫn mềm ngay cả khi để nguội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 35 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0963 547 939.
Website: https://aan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gaoaannghean/

Gạo A An Tân Long Chi Nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh
Gạo A An Tân Long Chi Nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh
Gạo A An Tân Long Chi Nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh
Gạo A An Tân Long Chi Nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?