Top 7 Đại lý sắt thép lớn và uy tín nhất ở Đà Nẵng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, công ty phân phối sản phẩm sắt thép của các hãng khác nhau như thép Việt Nhật, Việt Mỹ, Hòa Phát,... nhưng nhiều nhà đầu tư xây dựng vẫn không hết băn khoăn mỗi khi lựa chọn nhà cung cấp sao cho chất lượng và uy tín. Vậy sau đây Toplist giới thiệu một số Đại Lý sắt thép lớn và uy tín nhất tại Đà Nẵng để các nhà đầu tư có thể tham khảo.

Sắt Thép Hiệp Trường Phát

Nhà phân phối sắt thép xây dựng Hiệp Trường Phát là đơn vị phân phối sắt thép cấp 1 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cân khu vực Miền Trung. Hiệp Trường Phát cam kết đảm bảo là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng với giá bán lẻ theo nhà sản xuất.


Các thương hiệu sắt thép mà Hiệp Trường Phát phân phối:


  • Thép Việt Úc: Thép Việt Úc là loại thép có thương hiệu và được gới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Đạt được những đặc điểm nổi trội đó nên thép Việt Úc được nhiều công ty, doanh nghiệp và các cửa hàng bán vật liệu xây dựng ưa chuộng tại Đà Nẵng, lựa chọn làm sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
  • Thép Việt Mỹ: Thép Việt Mỹ hiện rất được ưa chuộng trên thị trường do đặc tính dẻo dai, chịu uốn, tiết kiệm chi phí.
  • Thép Hòa Phát: Thép Hòa Phát cũng rất được ưa chuộng trên thị trường Đà Nẵng do đặc tính dẻo dai, bền bỉ, giá thành rẻ.
  • Thép Việt Nhật: Thép Việt Nhật cũng là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Thép Dana - Ý: Thép Dana Ý là loại thép có thương hiệu và được gới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Đạt được những đặc điểm nổi trội đó nên thép Dana Ý được nhiều công ty, doanh nghiệp và các cửa hàng bán vật liệu xây dựng ưa chuộng tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, lựa chọn làm sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Miền Trung Tây Nguyên….


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Mai Đăng Chơn - Tổ 29 Đông Trà - Hòa Hải - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0971 110 982
  • Email: thepdanang43@gmail.com
  • Website: https://hieptruongphat.com/
Nhà phân phối sắt thép xây dựng Hiệp Trường Phát là đơn vị phân phối sắt thép cấp 1 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cân khu vực Miền Trung
Nhà phân phối sắt thép xây dựng Hiệp Trường Phát là đơn vị phân phối sắt thép cấp 1 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cân khu vực Miền Trung

Công ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm

Công ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm hoạt động trong ngành VLXD & Kinh Doanh sắt thép với đa dạng chủng loại như: Thép Tấm, thép hình (thép ống, hộp, H, U, I, V…), Thép Xây dựng với các sản phẩm Pomina, Miền nam, Việt Ý, Hòa Phát, Thép Việt úc…Với các mác thép thông dụng tiêu chuẩn Jis, ASTM, TCVN…; Phục vụ các công trình Dân dụng, Công nghiệp, Gia công chế tạo, Nhà xưởng công nghiệp, Đóng mới và sửa chữa tàu…


Công ty đã và đang tham gia cung cấp cho nhiều công trình đạt chất lượng cao tiêu biểu như: Thủy điện Sông Bung 2, Nhà máy cơ khí chính xác Niwa Foundry (Nhật Bản), Khách sạn Four and Point, Nhà máy sản xuất cồn và tinh bột sắn Đăktô, Cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi,...


Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Do đó nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm, uy tín với khách hàng là phương châm phát triển bền vững của công ty.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 12 Huỳnh Bá Chánh, p. Hòa Hải, q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0961 116 979
  • Email: khoivinhtam@gmail.com
  • Website: www.khoivinhtam.com.vn
Công ty đã và đang tham gia cung cấp cho nhiều công trình đạt chất lượng cao
Công ty đã và đang tham gia cung cấp cho nhiều công trình đạt chất lượng cao

Công Ty Cổ Phần Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ

Công ty Cp Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ Là Công ty chuyên kinh doanh sắt thép đa chủng loại và vật tư xây lắp các loại cho các ngành xây dựng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, đóng tầu, dầu khí, Điện công nghiệp như: Thép xây dựng (cây, cuộn), thép tấm lá, thép tròn trơn; thép hình H, U, I, V, Ống thép đúc, ống hàn, thép hộp, Ray, cừ lasen (mới và cũ đã qua sử dụng), thép mỏ, lưới thép, lưới kẽm, tấm grating,….. với nhiều mác thép và các tiêu chuẩn khác nhau như TCVN, Nhật Bản (JIS), Mỹ (ASTM), Anh (BS)…


THỤY SĨ đưa ra sự cam kết bằng tám chữ: “ Uy tín – Chất Lượng – Trách nhiệm – Danh dự” cùng Slogan: “Niềm tin cho mọi công trình”. Và triết lý kinh doanh gắn liền 2 chữ: “Tín và Tình”. " Tín" là uy tín hàng đầu của chúng tôi và "Tình" với phương châm cùng hợp tác, chia sẽ lợi ích và cùng nhau phát triển.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 61 Nguyễn Phước Tần - P.Hòa Thọ Đông - Q.Cẩm Lệ - TP.Đà Nẵng, VN
  • Kho: Đường Nguyễn Phước Tần- P. Hòa Thọ Đông - Q.Cẩm Lệ - ĐN
  • Điện thoại: 0236.2816 146 - 0236.2816 577 - 0236.2816 153
  • Email: thepthuysi@gmail.com - thuysisteel@gmail.com- info@thuysigroup.com.vn
  • Website: http://thuysisteel.com.vn/
THỤY SĨ đưa ra sự cam kết bằng tám chữ: “ Uy tín – Chất Lượng – Trách nhiệm – Danh dự” cùng Slogan: “Niềm tin cho mọi công trình”.
THỤY SĨ đưa ra sự cam kết bằng tám chữ: “ Uy tín – Chất Lượng – Trách nhiệm – Danh dự” cùng Slogan: “Niềm tin cho mọi công trình”.

Sắt thép xây dựng Trí Công

Sắt thép xây dựng Trí Công là một công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng sắt thép xây dựng, hàng đầu tại Đà nẵng, với các thương hiệu lớn có uy tín như: Thép Việt Nhật, Thép Việt – Úc, Thép Việt Mỹ, Thép Hòa Phát, Thép Dana – Ý.


Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trên thương trường .Cùng với đầy đủ các chủng loại mặt hàng sắt thép trong công nghiệp và xây dựng. Công ty sắt thép xây dựng Trí Công luôn đưa ra một chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh để đưa các sản phẩm đến tận nơi các công trình. Không những ở thị phần của từng vùng, từng miền mà còn lan tỏa khắp mọi nơi trong phạm vi cả nước.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 159 Nguyễn Chánh (rẽ vào) - Hòa Khánh Bắc - Liên Chiểu - Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0862 868 690
  • Email : sattheptricong@gmail.com
  • Website: https://sattheptricong.com/
Công ty sắt thép xây dựng Trí Công luôn đưa ra một chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh để đưa các sản phẩm đến tận nơi các công trình
Công ty sắt thép xây dựng Trí Công luôn đưa ra một chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh để đưa các sản phẩm đến tận nơi các công trình

Công tyTNHH Ngọc Linh

Là đại lý phân phối thép xây dựng cấp 1 của nhà máy thép Hòa Phát, Việt Đức, Việt Ý, Việt Hàn, Việt Nhật, Việt Mỹ, Việt Sing,... và nhiều nhà máy liên doanh khác. Với phương châm Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả, Công ty TNHH Ngọc Linh luôn mang tới Khách hàng dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng và đảm bảo chữ tín trong kinh doanh.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sắt thép trên thị trường Đà Nẵng, công ty đã là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu sắt thép lớn trên thị trường. Sắt thép Ngọc Linh đảm bảo cung cấp đến thị trường Miền Trung các dòng sản phẩm sắt thép đa dạng, đảm bảo chất lượng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 212 Kỳ Đồng - Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0511) 2241 110 - 2241 119 - 372 5858 - 0984 969 686
  • Fax: (0511) 3813307
  • Email: info@ngoclinhdn.com.vn
  • Website: http://www.ngoclinhdn.com.vn/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH Thép Thành Công Index

Sắt Thép Thành Công Index luôn tự hào là đại lý sắt thép của những hãng uy tín như Việt Nhật, Việt Úc, Việt Mỹ, Hòa Phát, Việt nhật… cung cấp những sản phẩm chất lượng đảm bảo. Đảm bảo có độ bền cao, chịu lực tốt.


Khi lựa chọn Đại Lý Sắt Thép Thành Công Index đồng nghĩa với bạn đã chọn đúng địa chỉ giá rẻ mà chất lượng uy tín. Tại cửa hàng của Sắt Thép Thành Công Index luôn niêm yết bảng giá để khách hàng có thể tiện lợi lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách. Ngoài ra công ty còn giúp bạn tính toán chi phí cho từng mặt hàng sản phẩm.


Luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể có được dự tính chính xác nhất cho công trình sắp tới, Đại lý Sắt Thép Thành Công Index cam kết bán những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng tốt, không bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Do là đại lý chính thức nên đảm bảo giá tốt nhất cho khách hàng.


Thông tin liên hệ

  • Chi nhánh 1: 63 Võ Chí Công-Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Chi nhánh 2: 02 Nguyễn Phước Lan-Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935.637.738
  • Email: thepthanhcongdn@gmail.com
  • Website: http://thepthanhcong.com/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH VLXD Hoàng Minh Châu

Công ty TNHH VLXD Hoàng Minh Châu là Công ty chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng có uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. Đà Nẵng, trong đó có sản phẩm sắt thép xây dựng. Hiện tại, công ty đang là đại lý cho các hãng sắt thép lớn như Úc, Việt Mỹ, Dana - Ý, Hòa Phát,... và đã có rất nhiều đối tác lớn trong và ngoài thành phố Đà Nẵng.


Công ty có đội ngũ nhân viên Kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho Quý Khách. Đồng thời, Hoàng Minh Châu đảm bảo xác nhận đơn hàng và giao hàng với số lượng đã đặt, đúng hẹn, hàng đúng chất lượng mà khách hàng lựa chọn và cam kết bán với giá tốt nhất.


Ngoài sản phẩm sắt, thép thì công ty còn bán nhiều loại vật liệu xây dựng khác như: Gạch ống, gạch thẻ, gạch Taplo, gạch bê tông, cát, đá, xi măng, sơn, gạch men, phụ gia,....


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 5 – B1.115 KĐTST Hòa Xuân, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.6505.999 - 0935.91.1979- 0979.668.27
  • Email: phonhc@gmail.com
  • Website: http://vatlieuxaydungdanang.com.vn/
Công ty có đội ngũ nhân viên Kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho Quý Khách
Công ty có đội ngũ nhân viên Kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho Quý Khách

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?