Top 7 Đại lý sắt thép lớn và uy tín nhất ở TP. HCM

Sắt thép hiện nay đóng một vai trò không thể thiếu trong các công trình xây dựng, cầu cống, cơ khí chế tạo,...do đó mong muốn tìm được một đại lý cung cấp sắt thép uy tín, chất lượng là điều mà các nhà thầu luôn để tâm đến. Với thị trường sắt thép phát triển mạnh như hiện nay thì rất nhiều đại lý lớn nhỏ đua nhau cung cấp sản phẩm, tuy nhiên nếu xét về độ lớn và uy tín thì phải kể đến các đại lý dưới đây.

Công ty TNHH sắt thép Huy Thuận Phát

Là một trong những nhà phân phối sắt thép lớn và hiện tại phục phụ cho các công trình trải rộng khắp khu vực phía Nam, Công ty TNHH TM Thép Huy Thuận Phát với nguồn tiềm lực lớn mạnh giúp bạn yên tâm hơn khi chọn đây là đối tác tin cậy. Ở Thành phố Hồ Chí Minh, công ty hoạt động mạnh trong ngành cung cấp thép xây dựng, vật liệu xây dựng trên toàn địa bàn thành phố.


Ba loại sản phẩm chính mà Công ty TNHH TM Thép Huy Thuận Phát chuyên cung cấp cho khách hàng là Thép Việt Nhật, Thép Pomina, Thép miền Nam, khu vực cung cấp chủ yếu là Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Vĩnh Long,...Các sản phẩm sắt thép tại Huy Thuận Phát được bán ra với mức giá chuẩn, có tem mác rõ ràng và hóa đơn đầy đủ. Dịch vụ giao, vận chuyển hàng cũng được công ty tập trung cải thiện mỗi ngày.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 53/42 HL2, KP5, Bình Trị Đông, Bình Tân, HCM
  • Điện thoại: 0938 550 678
  • Facebook: https://www.facebook.com/satthephuythuanphat/
  • Website: huythuanphat.com
Sản phẩm sắt thép tại Huy Thuận Phát
Sản phẩm sắt thép tại Huy Thuận Phát

Đại lý thép Hòa Phát

Thép xây dựng Hòa Phát hiện nay chiếm thị phần lớn nhất cả nước, không chỉ phát triển mạnh trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài với số lượng lớn. Với hệ thống đại lý trải rộng khắp các tỉnh thành luôn mang đến những sản phẩm chất lượng làm hài lòng khách hàng, thép Hòa Phát là người bạn đồng hành cùng các công trình kiến trúc lớn nhỏ khắp cả nước. Tại thành phố Hồ Chí Minh thì đây là một trong những cái tên nhất định phải kể đến khi nhắc về các đại lý sắt thép lớn và uy tín nhất thành phố mang tên Bác.


Thép hộp, thép ống, thép xây dựng là những sản phẩm thép Hòa Phát tiêu biểu mang những công dụng khác nhau trong công cuộc phục vụ đời sống vật chất của quý khách hàng. Khi mua sản phẩm sắt thép tại các đại lý bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm sắt thép, để từ đó có thể phân biệt và lựa chọn loại sắt thép phù hợp với những công trình của mình.


Ở thành phố Hồ Chí Minh thì công ty TNHH sắt thép Mạnh Phát là một trong những đại lý phân phối thép Hòa Phát uy tín và chất lượng nhất với đa dạng mẫu mã, chủng loại, hơn nữa giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm mà đại lý này mang lại.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 643 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Điện thoại: 02862 985 599
  • Fax: 0286 2987 799
  • Facebook: https://www.facebook.com/HPS.JSC
Sắt thép Hòa Phát
Sắt thép Hòa Phát

Công ty TNHH Thương Mại Vinsteel

Công ty TNHH Thương Mại Vinsteel là một trong những đại lý cấp 1 phân phối sắt thép Pomina có hiệu quả kinh tế nhất, do đó công ty luôn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng khi muốn chọn một loại sắt thép uy tín để hoàn thiện các công trình, các sản phẩm thi công của mình.


Đại lý Vinsteel với mặt bằng rộng cộng với chính sách bán hàng hợp lý, thêm ưu điểm nằm ngay trung tâm quận Tân Phú nên lượng sắt thép bán ra mỗi ngày của công ty khá lớn, giúp sắt thép thuộc thương hiệu Pomina càng được nhiều người biết đến hơn nữa.


Công ty TNHH Thương Mại Vinsteel chuyên cung cấp các loại sắt thép:

  • Thép xây dựng
  • Thép hộp
  • Thép ống
  • Thép hình
  • Tôn lợp
  • Lưới thép

Là doanh nghiệp hoat động chuyên nghiệp, bên cạnh việc là đại lý cấp 1 của Pomina tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Thương Mại Vinsteel còn là doanh nghiệp phân phối rất nhiều các loại vật liệu xây dựng khác nữa.


Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số 2C, Đường số 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0862 672 369
  • Email: info.vinsteel@gmail.com
  • Website: https://satthep24h.net
Công ty TNHH Thương Mại Vinsteel
Công ty TNHH Thương Mại Vinsteel

Công Ty TNHH Thép Nam Việt

Lấy câu nói 'Đồng hành cùng giá trị cộng hưởng" là slogan cho mình, Công Ty TNHH Thép Nam Việt luôn chú trọng chăm sóc lợi ích khách hàng, mang đến cho họ những giá trị thiết thực từ sản phẩm được cung cấp. Do đó tại thành phố Hồ Chí Minh, Đại lý Thép Nam Việt là cầu nối quen thuộc giữa nhà sản xuất và người tiêu thụ.


Ngót nghét gần 20 hoạt động và phát triển trên thị trường sắt thép, Công Ty TNHH Thép Nam Việt đã có được những tiếng vang nhất định. Không chỉ là một công ty chuyên nhập khẩu và kinh doanh các loại sắt thép dùng trong xây dựng công nghiệp, xấy dựng dân dụng, cơ khí chế tạo,... mà đây còn là đại lý cho một số nhà máy sản xuất sắt thép lớn và uy tín tại Việt Nam ngoài những mặt hàng nhập khẩu.


Những dòng sản phẩm uy tín, được tuyển lựa rõ ràng đồng thời được bán ra với mức giá hợp lý khiến Nam Việt trở thành nơi mà các nhà thầu tin tưởng, muốn cùng cộng hưởng. Phương châm hàng đầu của Nam Việt là “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – Chuyên nghiệp” vì vậy Nam Việt đã xây dựng được niềm tin và mối quan hệ tốt đẹp với hàng trăm khách hàng trong nước cũng như ngoài nước. Với đội ngũ công nhân, kỹ sư được đào tạo bậc đại học, cao đẳng và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thép nên Nam Việt luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 307D Nguyễn Văn Trỗi, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 02839 973 979
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThepNamViet
  • Website: hhttp://www.namvietsteel.com.vn
Công Ty TNHH Thép Nam Việt
Công Ty TNHH Thép Nam Việt
Thép Nam Việt với phương châm
Thép Nam Việt với phương châm "Đồng hành cùng giá trị cộng hưởng"

Đại lý sắt thép Lộc Hiếu Phát

Nói về uy tín và tầm ảnh hưởng đối với nền công nghiệp xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh thì Lộc Hiếu Phát là đại lý sắt thép lấy được phần đông sự tin tưởng từ khách hàng của khách hàng. Có mặt trong nhiều công trình lớn bé khắp thành phố, những sản phẩm sắt thép do Lộc Hiếu Phát cung cấp trở thành điểm mạnh của các nhà thầu xây dựng.


Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Đại lý sắt thép Lộc Hiếu Phát không chỉ là nhà phân phối các sản phẩm sắt thép hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà nó còn trở thành chỗ dựa vững chắc cho các đối tác ủa mình khi luôn có chính sách chiết khấu cao đồng thời hỗ trợ công nợ lâu dài cho các khách hàng.


Một số loại thép tiêu biểu mà hiện nay đại lý thép Lộc Hiếu Phát cung cấp chính cho khách hàng là những thương hiệu thép đã có mặt lâu trên thị trường và mang nhiều ưu điểm vượt trội như Thép xây dựng pomina, Thép miền Nam, thép Việt Nhật, thép Hòa Phát,...


Tìm một đối tác uy tín để lấy hàng trong tình trạng thị trường sắt thép ngày càng biến động phức tạp và không ổn định như hiện nay thì quả không dễ dàng, do đó Lộc Hiếu Phát mong muốn mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng tuyệt đối khi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để có thể hợp tác lâu dài với nhau.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0938 337 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/Sattheplochieuphat/
  • Website: https://sattheplochieuphat.com
Đại lý thép Lộc Hiếu Phát
Đại lý thép Lộc Hiếu Phát
Bảng báo giá Thép Miền Nam tại Lộc Hiếu Phát
Bảng báo giá Thép Miền Nam tại Lộc Hiếu Phát

Công ty TNHH TM Thép Nguyên Phát

Công ty TNHH TM Thép Nguyên Phát là công ty chuyên nhập khẩu và chuyên doanh sắt công nghiệp, sắt xây dựng và là đại lý cho các nhà máy thép lớn như Tổng công ty thép Việt Nam, thép Pomina, Thép Vina Kyoei. Từ khi thành lập, Công ty TNHH thép Nguyên Phát nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi chuyên nhập khẩu sắt thép công nghiệp như sắt hình U, I, V, thép tấm với chất lượng đạt chuẩn và chuyên phân phối các sản phẩm sắt thép với giá cả rẻ lại uy tín.


Sản phẩm sắt thép đa dạng từ thép cuộn, thép hộp, thép hình, thép ống, thép xây dựng,...do đại lý Nguyên Phát cung cấp xuất hiện trong các công trình lớn bé khắp khu vực. Đến nay công ty TNHH TM Thép Nguyên Phát đã trở thành một địa chỉ cung cấp sắt thép quen thuộc và đáng tin cậy của thị trường các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ.


Đầu tư xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo và công nhân viên nhiều kinh nghiệm trên thương trường cùng với đầy đủ các chủng loại mặt hàng sắt thép trong công nghiệp và xây dựng, công ty luôn đưa ra một chiến lược mở rộng quy mô để đưa các sản phẩm đến tận nơi các công trình không những ở thị trường Tp.HCM mà còn trong khu vực miền Nam và lan khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9/11 Phùng Chí Kiên, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: (028)38 473 749
  • Email: nguyenphatsteel.hcm@gmail.com
  • Website: http://thepnguyenphat.com
Công ty TNHH TM Thép Nguyên Phát
Công ty TNHH TM Thép Nguyên Phát

Công ty TNHH MTV thép Toàn Phong

Phát triển trên thị trường sắt thép khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương cùng một số khu vực lân cận, Công ty TNHH MTV thép Toàn Phong là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm sắt thép của những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Toàn Phong giúp giải quyết nhiều câu hỏi đặt ra của nhà thầu như: Đại lý có hỗ trợ công nợ hay không? Khả năng tài chính có đủ mạnh? Sản phẩm có uy tín? Giao hàng có nhanh không? và nhiều câu hỏi khác.


Lấy phương châm: "uy tín, chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả kinh tế", Công ty TNHH Toàn Phong luôn cố gắng phát triển không ngừng để có thể đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đạt chuẩn và giá cả cạnh tranh trên thị trường sắt thép biến động hiện nay.


Các mặt hàng mà Toàn Phong cung cấp thuộc những thương hiệu nổi tiếng và đã có được vị trí đứng cũng như lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng, cụ thể như: Sắt thép Việt Nhật, Sắt thép Pomia, Sắt thép Việt Úc,...là những sản phẩm chất lượng, cam kết giúp cho những công trình đảm bảo về độ an toàn. Do đó Toàn Phong hiện là đại lý được nhiều nhà thầu tin tưởng hợp tác.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 268 Phan Anh, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0974 083 726
  • Website: http://sattheptoanphong.com
Vận chuyển an toàn, nhanh chóng
Vận chuyển an toàn, nhanh chóng
Sản phẩm Toàn Phong cung cấp uy tín, giá cạnh tranh
Sản phẩm Toàn Phong cung cấp uy tín, giá cạnh tranh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?