Top 5 Địa chỉ ăn buffet hải sản ngon nhất ở TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hải sản vừa dinh dưỡng lại thơm ngon, vì thế hình thức buffet được ăn thả ga không lo về giá lại càng được yêu thích. Tại TP.Thủ Đức cũng có nhiều quán buffet hải sản chất lượng về món ăn và cả dịch vụ. Nếu bạn đã và đang ở TP.Thủ Đức, TP.HCM thì hãy ghé mấy địa chỉ sau đây để được thưởng thức buffet hải sản bao ngon tại nơi đây.

Buffet Tê Tê

Buffet Tê Tê là nơi lý tưởng để bạn đến thuởng thức tiệc hải sản, đồ nướng với thực đơn trên 50 món hải sản, các món nướng và lẩu thơm ngon tại TP.Thủ Đức. Giá vé buffet ở đây chỉ từ 179.000 nghìn, hơn nữa lại thường xuyên có chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, giúp họ được ăn thả ga món ngon bổ dưỡng nhưng nhẹ ví hơn. Với không gian sang trọng, thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ, món ăn chất lượng tươi ngon hằng ngày, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Buffet Tê Tê hẳn sẽ mang lại những bữa ăn tuyệt vời cho quý khách.


Các loại hải sản sau khi được làm sạch kỹ sẽ được xếp theo từng khay đá đặt giữa sảnh để khách hàng tự chọn nên rất chủ động, khi hết cũng được refill rất nhanh chóng. Kích thước của tôm, cua, sò, ốc,.. nhìn chung khá vừa vặn, sau khi chế biến vẫn giữ được độ dai, tươi nhất định nên khách hàng rất yên tâm. Không dừng lại ở đó, nhân viên của quán Buffet Tê Tê lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0568 000 100
Fanpage: https://www.facebook.com/buffetteteq9/
Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Buffet Tê Tê
Buffet Tê Tê
Buffet Tê Tê
Buffet Tê Tê

Buffet Phố Biển

Để có được những trải nhiệm ẩm thực ưng ý, bạn cần lựa chọn những địa điểm phù hợp, chất lượng. Tại TP.Thủ Đức, các tín đồ ẩm thực có thể đến quán Buffet Phố Biển để thưởng thức buffet hải sản siêu hấp dẫn, giá hợp lý. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Một điểm cộng khác của quán Buffet Phố Biển chính là nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


Giá vé buffet chỉ từ 179.000 nghìn, khá dễ chịu và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn sẽ tự phục vụ với những khay nguyên liệu bố trí giữa quán, gồm nhiều loại hải sản ướp đá, khách có thể chọn loại mình thích và mang về bàn ăn dạng nướng hoặc lẩu thả ga. Bên cạnh đó, giá vé buffet tại quán Phố Biển cũng có thêm các món ăn phụ để bạn nhâm nhi chắc bụng. Buffet Phố Biển cũng có hai loại nước chấm để chấm thịt và hải sản được pha chế hợp khẩu vị, ăn rất vừa miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1134 Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0899 913 789
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084533994354

Buffet Phố Biển
Buffet Phố Biển
Buffet Phố Biển
Buffet Phố Biển

Buffet Hải Sản Xanh

Lọt top những địa điểm ăn buffet hải sản ngon ở TP.Thủ Đức chính là Buffet Hải Sản Xanh. Giá vé buffet tại đây chỉ 199.000 từ thứ 2 - thứ 6, thứ 7 - chủ nhật, lễ sẽ là 219.000 nghìn, trẻ em chỉ còn 99.000 nghìn. Với mức giá này, khách hàng sẽ được trải nghiệm quầy line đầy ắp hải sản, quầy BBQ ngập tràn đồ ăn, thêm vào đó là quầy tráng miệng hấp dẫn, đảm bảo no nê và đã miệng.


Buffet Hải Sản Xanh cam kết hải sản tươi 100%, không tính thêm VAT, vị trí lại nằm ngay trung tâm quận 2 nhộn nhịp, rất thuận tiện cho việc di chuyển, thế nên luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách gần xa. Với quầy hải sản tự chọn, bạn có thể chế biến thành theo món nướng và lẩu tùy ý, không giới hạn thời gian nên cứ thoải mái lựa chọn và ăn thả ga loại hải sản mình yêu thích nhé. Thêm vào đó, quán Buffet Hải Sản Xanh còn có nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, dù quán đông nhưng khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được hỗ trợ kịp thời, quầy line được châm thêm thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 183 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 1900 779 935 & 0707 888 885
Fanpage: https://www.facebook.com/Buffethaisanxanhthuduc/
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Buffet Hải Sản Xanh
Buffet Hải Sản Xanh
Buffet Hải Sản Xanh
Buffet Hải Sản Xanh

Buffet Hải Sản ZôZoo

Một địa chỉ ăn buffet hải sản ngon tại TP.Thủ Đức bạn có thể tham khảo chính là Buffet Hải Sản ZôZoo Không gian quán Buffet Hải Sản ZôZoo được đánh giá khá sang trọng, trang bị đầy đủ hệ thống Karaoke chuyên nghiệp phù hợp với nhiều cuộc vui. Quán cũng có khu vực riêng 50 - 100 khách, với chỗ ngồi siêu thoáng, bãi giữ xe ô tô siêu rộng, khu vực vệ sinh sạch sẽ… hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.


Giá vé buffet tại đây chỉ 179.000 từ thứ 2 - thứ 6, thứ 7 - chủ nhật, lễ sẽ là 199.000 nghìn, trẻ em dưới 1m4 chỉ còn 99.000 nghìn, dưới 1m sẽ được thưởng thức buffet miễn phí. Vì quán Buffet Hải Sản ZôZoo có cả nướng và lẩu cùng rất nhiều món ăn phụ được chế biến đa dạng khác nên hương vị tất cả các món chỉ dừng lại ở mức ổn, nhưng bạn có thể yên tâm quán ăn này luôn phục vụ khách hàng bằng những nguyên liệu an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo cũng là ưu điểm của Buffet Hải Sản ZôZoo nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 581 Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0934 352 998
Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetHaiSanZoZooQ9

Buffet Hải Sản ZôZoo
Buffet Hải Sản ZôZoo
Buffet Hải Sản ZôZoo
Buffet Hải Sản ZôZoo

Buffet Đại Dương

Buffet Đại Dương là quán buffet hải sản ngon nổi tiếng tại TP.Thủ Đức với món ăn đa dạng và giá mềm. Đến với quán, bạn chỉ cần bỏ ra từ 119.000 nghìn là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet hải sản tự chọn rồi. Hiện tại, Buffet Đại Dương có hai chi nhánh tại TP.Thủ Đức với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm. Tuy không quá cầu kỳ ở khâu trang trí nhưng quán vẫn rất thích hợp để làm điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật cho nhóm đông người.

Với nhiều loại hải sản, khách hàng sẽ được ăn thả ga không giới hạn thời gian, nhân viên của quán cũng refill rất nhanh chóng khi hết món. So với giá thành thì các nguyên liệu tại quán Buffet Đại Dương khá tươi, các món chế biến sẵn không bị nguội lạnh, nhìn chung khá ổn để thỉnh thoảng đổi gió cùng gia đình, bạn bè. Đội ngũ nhân viên phục vụ của Buffet Đại Dương đa số là các bạn trẻ năng động, nhanh nhẹn và khá thân thiện với khách hàng, sau mỗi đợt khách về, vị trí ngồi cũng được vệ sinh sạch sẽ nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 24 Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • 1088 Kha Vạn Cân, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0775 555 520
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/Buffet-Đại-Dương-444695919407982/
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064109049537
Buffet Đại Dương
Buffet Đại Dương
Buffet Đại Dương
Buffet Đại Dương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?